AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ไม่ต้องเสียใจมีผมทั้งคน

ไม่ต้องเสียใจมีผมทั้งคน 

ผมอยู่บ้านปู่ย่าหลายปีที่ต่างจังหวัดใกล้เมืองกรุงฯ พ่อแม่เข้ามาสร้างฐานะทำธุรกิจในกรุง สองปีมานี่ท่านเอาผมเข้ามาเรียนในกรุงฯมาอยู่ด้วยกัน จากที่ผมห่างเหินจากแม่ก็ใกล้ชิดกันขึ้นส่วนพ่อไม่มีปัญหาพ่อมักแวะเวียนไปหาผมแทบทุกอาทิตย์เป็นปกติ ตอนนี้บ้านเราจัดว่ารวยและพ่อเจ้าชู้ทั้งๆที่แม่ก็สวยใน
สายตาผมและคนทั่วไป อายุแค่สี่สิบนิดๆเท่านั้นส่วนผม ๑๗ หลายเดือนมานี่ผมเห็นแม่แอบนั่งสะอื้นไห้บ่อย มาเดือนกว่าๆนี่แม่มองผมในสายตาแปลกๆบางทีก็ชอบเผลอทำให้ผมเห็นอะไรแวบๆแวมๆบ่อย คืนนั้นพ่อไม่อยู่ผมผ่านห้องนอนแม่ๆนั่งร้องไห้อยู่ที่ปลายเตียงในชุดนอนผ้ามันบางที่ยาวถึงเข่า ผมเข้าไปถามว่า“เกิดอะไรขึ้น”แม่บอก“พ่อมีเมียน้อย”เท่านั้นผมถึงเข้าใจ ผมถามแม่ว่า “นานหรือยัง? แม่บอก “ปีกว่าแล้วพ่อไม่สนใจแม่เลย” ผมว่า “แล้วแม่จะไปสนอะไร” แม่นิ่งแล้วบอก “แม่ก็ผู้หญิงยังไม่แก่นะแม่ยังต้องการ..(แกสะดุดไม่พูดอะไร)” ผมนั่งคุกเข่าลงข้างหน้าแกจับเข่าคิดว่าจะปอบใจ “ใช่แม่ยังไม่แก่สวยด้วย”แม่อึกอักบอก “เหน่ง(ชื่อผม)โตเป็นหนุ่มแล้วเข้าใจแม่นะ”ผมพยักหน้า “เข้าใจครับ แต่ทำไงได้ แม่ทำใจเถอะวันหนึ่งพ่อก็ต้องหวนกลับมาเอง” แม่ดูเลิ่กลั่กมองซ้ายขวาเหมือนลังเลจะพูดอะไรสักอย่าง แล้วตัดใจพูด “พ่อคงไม่กลับมาแล้ว”ผมบอก “ผมว่า พ่อแค่เตลิดไปชั่วคราว ไม่นานก็กลับมาอยู่กับแม่เอง”แกสั่นหน้า “ไม่ๆแม่หมายความว่าคืนนี้พ่อไม่กลับ” ผมยิ้มเพราะเข้าใจผิด ผมเลยบอก “ก็ปกติช่วงนี้แม่พ่อไม่ค่อยกลับรู้ๆกันอยู่” แม่พูดเบาๆ “แม่เหงานะ”ผมเลยว่า “มีผมทั้งคนจะเหงาได้ไง”แม่บอก “เหน่งต้องช่วยแม่นะ”ผมรีบบอก “แม่มีอะไรให้ผมช่วยทำให้แม่สบายใจก็บอก” แกพูดกุกๆกักๆ “เออ...เหน่งนอนกับแม่นะ” ผมคิดว่าแม่คงเหงาเลยรับปาก “ได้สิ ผมไม่ได้นอนกับแม่มาหลายปีแล้ว ผมจะนอนเป็นเพื่อนแม่ก็ได้สักคืนคืนนี้” แม่สั่นหน้า เขินๆพูดเสียงกระอ่อมกระแอม “ไม่ใช่นอนเฉยๆ เหน่งทำให้แม่หายเหงาแทนพ่อทีสิ” ผมยิ้มงง “แม่หมายความว่าไง” แม่หยุดร่ำไห้ สบตาผมเม้มปากก้มหน้าอาย “หมายความว่า แม่อยากให้เหน่งให้ทำกับแม่อย่างที่..เออ..ผัวเมียเขาทำกันตอนนอนด้วยกัน” ผมสะอึกนิ่งพอเข้าใจความหมาย ในใจไม่ปฏิเสธถ้าเป็นจริงอย่างที่เข้าใจ ผมแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝันประจำ แม่พูดอ่อยๆ “เหน่งเข้าใจนะแม่ยังมีไฟยังต้องการมัน แม่เสียใจที่พ่อมีเมียน้อยแม่คิดจะมีชู้แต่..”ผมคิดว่ารู้แล้วว่าแม่ต้องการอะไร ผมถามย้ำ “แม่พูดจริงหรือพูดเล่น”แกพยักหน้า “คิดแล้วไม่โกหก”ผมมองหน้าแกแล้วยิ้มให้นิดๆพยักหน้ารับ แม่พยักหน้านิด ผมก้มหน้าลงมองมือผมที่จับเข่าแกอยู่ เพื่อความแน่นใจว่าผมไม่เข้าใจผิด ผมจับชายชุดนอนเปิดขึ้นถึงหน้าตักผมกางเข่าแกออกแล้วก้มมองเข้าช่องระหว่างขาใต้ชายชุดนอนเห็นเป้ากางเกงในสีขาวที่อวบนูน แม่เอียงหน้าหลบด้วยความอายไม่กล้ามองผมๆเอามือลูบหน้าขาอ่อนด้านในลึกเข้าไปใต้ชายชุดนอนจนสุดโคนขา ผิวแม่เนียมนุ่มผมไม่กล้าพูดอะไรเดี๋ยวแม่เปลี่ยนใจแต่เอามือไปสัมผัสเป้ากางเกงในเบาๆแม่ยังเฉยผมเลยเอามือช้อนจับทั้งฝ่ามือบีบๆนวดๆมันอวบนุ่มเต็มมือ ผมมองดูแม่ยังเฉยไม่หันมามองว่าผมทำอะไรกับอวัยวะสงวนของแก แต่แม่สะอื้นสำลักนิดๆจากที่ร่ำไห้เมื่อครู่ผมถาม “แม่เป็นไร”แกสั่นหน้าแล้วเอนตัวลงนอนพาดที่ขอบเตียงขายังห้อยลงพื้น ผมถอดกางเกงนอนผมออกแล้วถลกชุดนอนแม่เปิดขึ้นถึงเอว เอามือประกบคลึงที่โหนกนูนระหว่างขาตรงเป้ากางเกงในใจผมสั่นระทึกนี่ผมกำลังจะได้ทำในสิ่งที่ไม่มีใครทำกับแม่นอกจากพ่อ จากนั้นผมค่อยๆดึงรุดกางเกงในของแม่ลง ท้องแม่ไม่ลายแต่ขาวเนียนไม่มีที่ติลงมาจนถึงใต้ท้องน้อยที่เป็นโหนกเนินสามเหลี่ยมทองคำ(ดำ)อันมีค่าที่สุดของแม่ ผมตลึงตาพองโตที่เห็นว่าผิวแม่ขาวแต่พอมาถึงเนินมหาสมบัติกลับมีหญ้าหรือขนหมอกดกดำปกคลุมลกลุงรังบนเนินที่เป็นสองกีบที่เบียดแนบสนิทกันขนที่ดกดำหายไปในซอกเหลือบระหว่างขา ร่องผ่าระหว่างเนินสองข้างมีติ่งเนื้อเล็กๆแลบออกมา ผมเอามือลูบเนินที่มีขนหมอยสากมือเอานิ้วเซาะเข้าในร่องเพื่อสัมผัสความอบอุ่นภายในแต่กลับรู้สึกชื้นแฉะมีน้ำลื่นๆอยู่ ผมเอามือทั้งสองปัดแหวกขนหมอยแบะถ่างกลีบที่แนบกันให้เปิดอ่าออกจนเห็นเนื้อในสีชมพูสดมีกลีบซ่อนอยู่ข้างในอีกชั้นเหนือสุดมีเนื้อเหมือนเม็ดละมุด ต่ำลึกลงร่องมามีกลีบปิดช่องรูสวรรค์ สุดจะพรรณนาว่านี่คือหีที่สวยไม่บุบสลายทั้งที่โดยพ่อทะลวงมาไม่รู้จักเท่าไร ผมเคยเที่ยวผู้หญิงแต่ก็ไม่เคยมีใครให้โอกาสผมสำรวจของลับของสงวนของพวกเธอขนาดนี้ สิ่งที่ผมไม่เคยไม่กล้าแต่อยากทำต้องทำวันนี้กับแม่สุดสวยของผมๆเอาลิ้นแตะเม็ดละมุดเลียเบาๆมือสองข้างของแม่ที่กำจิกผ้าปูที่นอนเปลี่ยนเป็นยกมาปิดหน้าตัวเอง ผมมั่นใจที่ฉี่ของแม่ต้องสะอาดลิ้นผมไม่ขาดแน่ ผมชอบกลิ่นสาบของแม่ผมลงลิ้นเลียฉกไปทั่วอย่างไม่รังเกียจลองเอาปากดูดเม็ดเสียวเนื้อแคมในเล่นๆเอาแม่บิดขยับส่ายเอียงตัว เสียงลมหายใจเหมือนสะอื้น คราง หือๆ ขนหมอยที่แยงจมูกทำให้ผมเกือบจามต้องคอยปัดแหวงมันให้พ้น ผมใช้ลื้นอย่างที่ไม่เคยใช้มาก่อนฉกเลียลงถึงรูหีห่อลิ้นแยงเข้ารู แม่สะดุ้งขยับส่ายเอวจะแอ่นหีก็ไม่ได้นอนพาดขอบเตียงแขนผมยันถ่างขาแกอยู่ ผมลิ้มรสชาติสตรีเพศจากน้ำหีของแม่ไม่เท่าไรผมจับสองขาแม่ถ่างยกย้อนกลับไปทางหัวขาทั้งสองพาดอยู่ที่บ่าและต้นแขนผม ทำให้ก้นแม่ลอยร่องและรูหีเปิดอ่ารอรับการสมสู่ร่วมเพศจากผมเพื่อเชื่อมต่อร่างกายสองเราให้เป็นหนึ่ง ผมบอกแม่ว่า “แม่ไม่ต้องเสียใจผมจะทำหน้าที่แทนพ่อเอง”แม่เอามือออกจากที่ปิดหน้าลงวางข้างตัวจิกผ้าปูที่นอนแน่น สีหน้าแม่บอกถึงความโหยหาและต้องการทำกิจกรรมผสมพันธ์ตามธรรมชาติอย่างที่ควร แต่ผมรู้ยังไงแม่ก็ไม่ท้อง แม่พยักหน้าให้ไม่พูดอะไรเท่านั้นผมจับควยยัดอัดใส่รูหีแม่ในทันที แม่สะดุ้งร้อง โอย อ่าปากตาพองโตจ่องหน้าผมตาแข็งเมื่อควยผมทะลวงเข้ารูหีแก รูหีแม่ฟิดคับมากทั้งๆที่ถ่างยกขาสุดๆขนาดนี้แม่คงเจ็บหีแต่ผมก็เจ็บควย ถึงยังไงผมก็ทนเจ็บเพื่อสนองความต้องการของแม่ ผมกระเด้าควยเข้ารูหีจนมิดสุดลำแล้วเริ่มชักเข้าๆออกๆซอยสั้นยาว ผมดูว่าแม่คงอึดอัดเพราะขาพาดบ่าผมกดทับร่างไว้ ผมจึงขยับดันร่างแม่ขึ้นเตียงอย่างบรรจงไม่ให้ควยหลุดจากหีเลย ผมนอนทับปล่อยขาแม่ลงซอยควยกระแทกหีแม่หนักๆสองสามทีแม่ผวาโอบกอดจูบผมอย่างบ้าครั้งและเร่าร้อนด้วยเสียงครางที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ทั้งเอวและหีส่ายร่องเด้งรับควยผมหมดแล้วซึ่งความอายมีแต่ความเงี่ยน ผมตอบรับด้วยความรุนแรงอย่างที่แม่ต้องการ มือผมกดบีบนวดหน้าอกเต้านมแม่ๆไม่ใส่เสื้อใน เต้านมมันยังเต่งตึงอยู่เลย มันล้นฝ่ามือผมๆว่าขนาด ๓๖ คงไม่ผิด ผมจูบไซร้แม่ไปทั่วเท่าที่ทำได้ แม่ครางเสียงระงมตูดผมกระดกขึ้นลงกระแทกควยทะลวงรูหีแม่ๆร่อนหีโยกส่ายเอวสู้อย่างเร้าร้อนสมศักดิ์ศรีของผู้มีประสบการณ์ก้นแม่แอ่นลอยแทบไม่ติดที่นอนเลยเล่นเอาผมตัวลอยเป็นพักๆ ผมดึงสายคาดชุดนอนแม่ลงจากไหล่แม่รีบช่วยถอดลงเพื่อให้ผมดูดเลียบีบเต้านม เราไม่พูดกันมีแต่เย็ดกันอย่างเมามัน นานเท่าไรไม่รู้จนแม่เกร็งขาสั่นกระตุกไปหลายที แม่ไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บหีเลย ผมกระเด้าสุดแรงหลายทีจนพ่นน้ำรักใส่สุดในรูหีแม่ การต่อสู้ดิ้นรนของแม่ก็หยุดนิ่งคราบน้ำขาวขนทะลักจากรูหีแม่เลอะควยผมออกมาแฉะเปียกขนหมอยที่ดกดำไปทั่วไม่มีน้ำของผมออกมาเลยหีแม่ดูดไว้หมด แม่ถึงที่สุดคงเก็บกดมานานถึงน้ำแตกขนาดนี้ เรากอดจูบกันนิ่ง ผมบอก “ที่สุดเลยแม่ผมหมดแรงแล้ว”แม่ยิ้มเอียงหน้าหลบเธออายแต่ว่า “เดียวก็มีแรงอีก” ผมยิ้ม “แม่จะให้ผมเย็ดอีกเหรอ” แกบอก “เหน่งทำให้แม่มีความสุข”ผมบอก “ถ้างั้นเดี๋ยวแรงผมกลับมาเราเย็ดกันอีกนะ”แม่หันมาจูบผมๆลงนอนกอดจูบกันแม่ดึงชุดนอนลงปิดช่วงล่างและเต้านม ผมถาม “ปิดทำไมของสวยผมอยากดู”แม่บอก “แม่อายเหน่งจะเย็ดกันค่อยเปิดนะ” ผมกอดจูบลูบไล้เล้าโลมสำรวจทุกส่วนของร่างกายแม่จนผมควยแข็งอีกมันคืนตัวเร็วเพราะความสวยของแม่บวกกับพลังหนุ่มของผม แม่ร้อง “อุย แข็งเร็วจัง”ผมบอก “ก็แม่สวยผมอยากเย็ดอีก แต่ผมขอเย็ดตูดนะ”แม่บอก “บ้า” แต่หันหลังก้งโค้งให้ผมเปิดตูดแกแล้วผมเข้าประกบก้นแกจับควยเย็ดเข้ารูหีจากข้างหลังเรามีความสุขกันมากเป็นที่พอใจของแม่ ผมเล่นไปสามทีคืนนั้นแม่ไม่บ่นเลย บอกเพียงว่า “แม่ไม่เสียใจหรือเสียดายแล้วที่พ่อไปมีเมียน้อย” ผมนึกขอบใจพ่อที่มีเมียน้อยทำให้ฝันผมเป็นจริง...

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น