AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2565

แฟนกู ภาค 3 ตอน 5 ผมยังไม่เคย

แฟนกู ภาค 3 ตอน 5 ผมยังไม่เคย
โดย magna67t

 “เฮ้ย  โบ๊ต  อย่าเพิ่ง”

   ผมเงยหน้ามามองโมโน
   “มีไรเหรอ”
   “กลัวว่ะ  ไม่รู้สิ   เรายังทำใจไม่ได้เลยว่าเรากำลังจะมีอะไรกะโบ๊ตอ่ะ”
   “ไม่ต้องกลัวหรอก  เมื่อกี้โมโนก็ช่วยเรามาแล้วทีนึง  งั้น เอางี้..เดี๋ยวโบ๊ตทำให้มั่ง”
   
   แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นก้มหน้าลงไปที่ส่วนนั้นของโมโน ก่อนจะดึงกางเกงในของโมโนออก   ไม่รู้สิครับ  ผมไม่เคยมีจินตนาการเลยว่าตรงนี้มันเป็นยังไง  มีกลิ่นมั๊ย น่ากลัวหรือน่ารักขนาดไหน  แต่ตรงนี้ของโมโนอยู่หน้าผมแล้ว  โมโนขาวสะอาดตา  ขนของโมโนมันไม่รุงรัง  สรุปคือถูกใจผมมากๆ  ผมก้มลงไปก็มีแต่กลิ่นสบู่อ่อนๆ  มันสะอาดจนผมกล้าแลบลิ้นเข้าไปสัมผัสกับมัน  ผมทำตามแบบที่ผมเคยเห็นในหนังโป๊   โมโนสะดุ้งเมื่อปลายลิ้นไปกระทบกับปลายเม็ดแตดของเธอ  ผมพยายามบี้ให้มันออกมาก่อนใช้ลิ้นเข้าไปประจันบานกะมัน  โมโนดิ้นเอาขาฟาดเตียงเสียงดังโครมคราม  หากเจ้าบีทอยู่ห้อง  ผมว่าเธอต้องได้ยินแน่นอน

   “โอ๊ย โบ๊ต  แกบ้าไปแล้วว่ะ  โอ๊ย  อย่าบอกนะไม่เคยทำกะผู้หญิง  มันเสียวมาก  โอ๊ย  ไอ้โบ๊ต  เฮ๊ย  อย่าเอาเข้ามา อย่า อย่า อย่าๆๆๆๆๆ”

   เธอห้ามไม่ให้ผมเอานิ้วเข้าไป  แต่ช้ากว่าการกระทำของผม  ผมใช้นิ้วชี้ล้วงลงไป  ข้างในของเธอนิ่มจังและลื่นมากๆ  มีส่วนที่ขรุขระ บางส่วนก็นิ่มลื่น  ผมนึกถึงลำควยผมที่เสียบอยู่ข้างในคงจะโดนโมโนบดขยี้จนแทบทนไม่ไหว  แต่ตอนนี้นิ้วผมทำงานได้เป็นอย่างดี  ผมพลิกมือหงายขึ้นและใช้นิ้วโป้งผมมาสัมผัสเม็ดแตดของโมโน  แบบนี้เล่นเอาสาวน้อยติ้นตัวไม่ติดที่นอน  เธอเอาทั้งสองมือจับข้อมือของผมเพื่อให้ผ่อนคลายลง  แต่มันไม่ช่วยอะไรเลย

   “เจ็บมั๊ยโมโน  แบบนี้เจ็บหรือเปล่า”
   “ไม่โบ๊ต  ไม่  โอ๊ย จะตายแล้วว่ะ  หายใจไม่ทัน  โอ๊ย...โบ๊ต  แกมัน...โอ๊ยๆๆๆๆ”

   ความรู้สึกที่นิ้วคือทั้งหีของโมโนบีบรัดลงมาแน่นมากขึ้น  ผมรู้สึกถึงความกระชับแน่นที่บีบนิ้ว  โมโนเกร็งตัว  มือที่จับผมแน่นมากขึ้นก่อนที่จะกระตุกพรวดๆ  น้ำไหลออกมาจากช่องทางมากมายจนเปียกผมทั้งมือ  โมโนเสร็จสิ้นไปแล้วและหายใจหอบเหนื่อยอย่างรุนแรง

   “ไอ้โบ๊ต...เธอโกหกเราแน่ๆ  บอกไม่เคยมีอะไรกะผู้หญิงอื่น  แต่ที่แกทำนี่มัน...ระดับเทพเลยนะ”
   “เฮ้ย  ไม่เคยจริงๆ  เนี่ย เราเพิ่งจับนม เพิ่งเคยชิมตรงนั้น เพิ่งเคยใส่นิ้วเข้าไปในตัวผู้หญิง....จริงๆนะ”
   “ไม่อ่ะ  แก...แม่ง...เชี่ยวโคตร”
   “ก็...เอ่อ  ดูหนังโป๊เอา  แล้วก็..ลองมาทำดู   เราไม่เคยเข้าในตัวผู้หญิงเลย  จริงๆนะ”
   “เออ..เรื่องนี้โมโนกลัวนะ  ไม่รู้สิ  ของเธอมันอ้วนมากๆอ่ะ”
   “ได้น่า มันต้องได้สิ  ไม่งั้นเราคงมีอะไรกะผู้หญิงไม่ได้แน่นอน...ในหนังโป๊ใหญ่กว่าของเราตั้งเยอะ”
   “เฮ้ย  แต่พวกฝรั่ง...ไอ้นั่นผู้หญิงเค้าก็ใหญ่อ่ะ  มันคงพอกันแหละ”
   “ม่าย  มันมีหนังโป๊ที่ฝรั่งทำกะเอเซียด้วยนะ  ก็เห็นทำได้อ่ะ”
   “โห....แต่ไม่รู้สิ  มันน่ากลัวน่ะโบ๊ต  เราเป็นฝ่ายถูกทำนะ  โบ๊ตทำอ่ะ.....โบ๊ตไม่เจ็บหรอก”

   ผมไม่รู้จะทำไง  ตกลงผมเริ่มได้มั๊ย  ความไม่เคยก็เลยไม่รู้เหมือนกันว่าจริงๆของผมมันอลังการขนาดทำอะไรไม่ได้จริงเหรอ  แต่เอ๊ะ...ทำไมโมโนรู้อ่ะ  เธอมีอะไรกะใครมาแล้วสิเนี่ย...  ผมยังงงว่าจะเริ่มยังไงต่อไป  แต่โมโนดึงผมลงไปนอนข้างๆ  กลิ่นตัวของโมโน  กลิ่นเส้นผมของเธอและปลายมือของเธอที่จับมาที่ท่อนลำของผมทำให้ผมกลับคืนสภาพพร้อมรบ 100%

   “โบ๊ต  กอดเรานะ  สัญญาก่อน...กอดเราด้วยตอนใส่เข้าไป”
   “เราทำอยู่แล้วโมโน  เรารักเธออ่ะ”

   ผมจูบโมโนอีกครั้ง  จูบครั้งนี้มันเนิ่นนานจนโมโนครวญครางออกมา  ผมคิดว่าน่าจะถึงเวลานั้นแล้ว  ผมพลิกตัวขึ้นบนโมโน  ผมโอบรอบคอเธอและใช้มือขวานำทางควยผมเข้าที่ปากทางของโมโน
   “โบ๊ต ใส่ถุงยางเหอะ”
   “ไม่เคยมีเลยอ่ะ  ก็ไม่รู้จะใช้ทำไม  เราไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเลยโมโน...”
   “งั้นเดี๋ยวดึงออกมาได้ข้างนอกนะ”

   ผมพยักหน้าก่อนเริ่มเอาจริงกะโมโน

เธอเอาหมอนมาหนุนหัว  ดูการกระทำของผม  ผมดูช่องทางของเธอมันยังคงฉ่ำเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่น  ผมเข้าประจำที่  และเริ่มดันปลายควยเข้าไป
   “โอ๊ย เจ็บ  ช้าๆก่อน โบ๊ต   เจ็บๆๆๆๆ  อย่าเพิ่งดัน”

   โมโนพลิกตัวทำให้ปลายควยผมหลุดออกมาจากตัวของเธอ
   “โมโน  มันเอ่ออ....แน่นมากอ่ะ  ตกลงเธอ เอ่ออออ  เคยหรือเปล่า”
   
สาวน้อยหลบตาผม  และพยักหน้าช้าๆ
“นานแล้วหละ...”
ผมพยักหน้ารับรู้  ผมไม่ได้ต้องการพรหมจรรย์ของโมโนหรอกครับ  ผมกลัวแค่ว่าหากเธอยังบริสุทธิ์  ผมอาจจะรุนแรงเกินไป  พอรู้แบบนี้แล้ว..ผมก็สบายใจขึ้น  ผมจับให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง  และกดปลายของมันลงไป  ผมจำได้ว่าโมโนขอให้ผมกอดเธอ  ผมก้มลงกอดโมโนอีกครั้ง  ก่อนจะเริ่มดันมันเข้าไป  โมโนสีหน้าบ่งบอกความเจ็บปวด  แต่ครั้งนี้ส่วนล่างของเธอเปิดรับให้มันเข้ามาแล้ว  ส่วนหัวของผมเล็กกว่าลำตัว  ดังนั้นมันเคลื่อนที่เข้าไปได้แล้วจนมิดหัว แต่ตอนนี้กำลังรอส่วนที่เหลือขนาดใหญ่ที่จะกำลังบดเบียดเข้าไป

“เจ็บมั๊ย”
“นิดนึง พอทน ช้าๆนะ”
“เรารักโมโนนะ..”

ผมกดลำควยค่อนข้างแรง  มันเริ่มแหวกลำตัวของโมโนเข้าไปในช่องทางที่แน่นขนัด  ผมไม่เคยมาก่อนเลย  ผมไม่รู้เลยว่ามันจะรู้สึกยังไง  แต่ผมรู้แค่ว่ามันแน่นมากๆ  สาวบริสุทธิ์เป็นไงก็ไม่รู้  แต่ผมคิดว่าถ้าแน่นไปมากกว่านี้ ผมว่ามันต้องเจ็บปวดแสนสาหัสแน่  โมโนเริ่มน้ำตาไหล  ผมยังไม่กดเข้าไปเพิ่มเติม  ระยะของผมเหลืออยู่ข้างนอกอีกมากกว่าครึ่ง  แต่ตอนนี้สัมผัสบอกให้รู้ว่าของโมโนยังไม่ค่อยพร้อมกับการเข้ามาของผมนัก

   “เจ็บจัง  บอกแล้วของโบ๊ตมันอ้วน  เข้ายากจัง  คราวหน้าซื้อเจลมานะโบ๊ต”
   
   ห๊า...ว่าไงนะ  มีคราวหน้าด้วยเหรอ  ดีใจจัง...   ผมพยักหน้ารับรู้ แต่ก็ยังไม่เคลื่อนไหว  ผมกอดจูบโมโนด้วยความรัก  มันฟินจริงๆนะครับ...ถ้าเรามีอะไรกะคนที่เราชอบเรารัก  การกอดจูบตอนที่ควยปักแน่นในรูของผู้หญิงมันมีความสุขจริงๆ   ผมขยับตัวกดลำควยลงอีกครั้งช้าๆ  เพื่อทดสอบความพร้อม  มันไหลลงไปได้อีก  ผมเลยกดมันลงไปเรื่อยๆจนสุดเส้นทางและมาเจอส่วนแข็งภายในตัวโมโน

   “โอ๊ย  อย่ากระแทกนะ  มันปากมดลูก  เราจุก”
   “โอเค  รู้หละ”

   ผมยังคงกอดโมโนตอนที่ลำควยเข้าจนหมดสิ้น  มันดีอย่างนี้นี่เอง  ผู้ชายและผู้หญิงถึงชอบจะมีอะไรกัน  และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว  มันคงเลิกไม่ได้แน่นอน  ผมเริ่มดึงออกมาช้าๆจนปลายหัวจะหลุดออกและผมดันมันกลับเข้าไปใหม่  ผมรู้สึกได้ถึงปากทางของโมโนที่ขยายตัวออกเพื่อรับไอ้อ้วนของผมเข้าไป  แต่โมโนไม่เจ็บแล้ว  ผมเร่งเร็วขึ้น  มันเสียวมากๆ  ถ้าโมโนไม่ใช้ปากให้มันระบายน้ำออกไปทีนึง  ผมคงเรียบร้อยล่มไปแล้ว  แต่แค่นี้ผมก็ทนกะมันไม่ไหวจริงๆ  ผมพยายามเร่งเร็วขึ้น  โมโนก็เริ่มมีอาการ  ตัวแข็งเกร็ง  หีน้อยของเธอบีบรัดเหมือนรัดนิ้วผมเมื่อกี้นี้

   “โมโน  เรา  โอ๊ย  ใกล้แล้วนะ  โบ๊ตจะถึงแล้ว”
   “อืมม์  เราด้วย อย่าลืมนะ แตกข้างนอกนะ”
   
   ผมพยักหน้าและเริ่มกดกระหน่ำลงไปถี่มากขึ้น  โมโนเสียวจนหลังไม่ติดที่นอน  เธอบิดตัวจนสั่นสะท้าน  และท้ายที่สุดสัญญาณที่บอกชัดเจนว่าโมโนถึงแล้วคือ  รูของเธอบีบแน่น ตอดเป็นระยะ  โมโนร้องโหยหวน  ผมไม่ไหวแล้ว  และผมสอดลำเข้าจนมิด  น้ำกามพุ่งพรวดเข้าในตัวโมโน จนเธอสะดุ้ง

เฮ้ย !!!!....ผมต้องแตกนอกนี่หว่า....

แต่มันช้าไปแล้ว  น้ำของผมพุ่งไหลเข้าตัวโมโนอีกหลายระลอกจนมันสงบลง
“ไอ้บ้าโบ๊ต... ปล่อยเข้ามาทำไม”
“ขอโทษทีโมโน  เรา  เออ หยุดไม่ได้อ่ะ  มันหยุดไม่ได้จริงๆ”
“ออกไปก่อนเลย  เร็ว...เอาออก  เราจะรีบไปล้าง”

ผมรีบถอนตัวออกมา  โมโนวิ่งไปห้องน้ำเพื่อรีบไปล้าง  ผมเองกำลังจัดการกับคราบส่วนเกินบนที่นอนแต่แล้วมีเสียงดังปึงมาจากห้องน้ำ

   “เฮ้ย โมโน...”
   
   ผมวิ่งตามเข้าไปในห้องน้ำ  เธอลื่นล้ม  คราวนี้เอาสะโพกลง  ดีที่โมโนไม่ใช่คนตัวอ้วนมากมาย  แต่มันก็ทำให้เธอเจ็บทีเดียว
   “เจ็บมั๊ย เป็นไรหรือเปล่า...”
   “โอ๊ย  เจ็บอ่ะ โบ๊ต  โอ๊ย ทำไมมาบ้านแกทีไรเจ็บตัวทุกทีเลยวะ”
   “แกคงลืมไหว้จิ้งจกเจ้าที่แน่เลยว่ะ 55555”

   โมโนทุบผมอย่างแรง  ผมประคองคนตัวนิ่มลุกขึ้นนั่ง  ก่อนจะพยุงพาเธอออกมาจากห้องน้ำ  ตกลงโมโนก็ไม่ได้ล้างคราบน้ำที่ไหลย้อนออกมาที่ขา  ผมเห็นชัดเป็นทางยาวตามขา  ผมเอาทิชชูเช็ดให้เธอ
   “เหมือนเค้าจะมียาคุมฉุกเฉินนะ..โมโน”
   “บ้า  แกจะให้ชั้นไปซื้อได้ไง...โบ๊ต อายเค้าตายเลย”
   “เออน่า...พรุ่งนี้ซื้อมาให้  มาสนใจขาแกก่อนดีกว่า วานนี้ก็หัวโน วันนี้ก็แข้งเขียว...ตกลงจะล้างมั๊ย”

   โมโนพยักหน้า  ผมพยุงเธอเข้าห้องน้ำอีกที  จนเธอล้างและฉี่เรียบร้อย  ผมก็พากลับมาที่เตียง
   “นี่..โมโน   โบ๊ตดีใจมากเลยนะที่เราเป็นของกันและกันจริงๆแล้ว  โบ๊ตรักโมโนมากๆนะ”
   “อืมม์ รู้แหละ...  อย่าทิ้งเราไปก่อนแล้วกัน”
   “ไม่หรอก  มาขอกอดนะ  แล้วนี่เราจะนอนข้างๆได้ยัง”
   “ยังจะถามอีก  ใส่เข้ามาในตัวเราขนาดนี้แล้ว...”

   ในชั่วโมงนึงน้ำผมแตกไปสองทีแล้ว  จริงๆผมอยากจะเริ่มอีก  แต่โมโนขาเจ็บ  ผมคิดว่าเรายังมีเวลาให้กันและกันอีกมากมาย  ผมนอนหลับกะคนรักของผมอย่างมีความสุข  โมโนเองก็กอดผมนอนทั้งคืน  ผมไม่ติดใจเลยที่เธอจะเคยเจอเรื่องพวกนี้มาก่อน  ผมขอโมโนเป็นอย่างนี้ผมก็พอใจมากแล้ว
...........................

   เช้าวันต่อมา  9 โมงกว่าแล้ว  ผมตื่นก่อนคนขี้เซา  แสงแดดตอนเช้าทำให้ผมเห็นว่า บนที่นอนมีรอยเลือดเล็กน้อยมากๆ  ผมชักไม่แน่ใจว่าโมโนทดสอบผมหรือเปล่าโดยหลอกว่าเธอไม่บริสุทธิ์  แต่อย่างที่บอกครับ  ผมไม่ค่อยสนใจ...  ผมอาบน้ำและเดินไปห้องครัวที่ชั้นสามเพื่อเตรียมหาอาหารสำหรับเราสองคน  ผมเห็นมีกระดาษ A4 วางอยู่บนโต๊ะ  ลายมือนั้นก็คุ้นเคย

   เป็นลายมือของ....เจ้าบีทนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น