AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

บ่วงเสน่หา 7(ครอบครัวใหญ่)

บ่วงเสน่หา 7(ครอบครัวใหญ่)
โดย fuseeka

หลังเหตุการณ์ในห้องน้ำวันนั้น ลุงอ้นก็ได้ชิดเชื้อสนิทกับเราสองสามีภรรยามากขึ้น ทุกคืนลุงอ้นก็จะมารักษาอาการนกเขาไม่ขันของแก่ไม่ว่างเว้น บางวันก็มีผมเป็นตัวช่วยบางวันก็ได้เจ้าโชคลูกนอกสายเลือดของต่ายเป็นตัวช่วยจะว่าไปตอนนี้มันก็แทบจะเรียกว่าลูกเลี้ยงของต่ายก็ว่าได้ เพราะพ่อของมันก็ได้ต่ายเมียสาวสุดเซ็กซี่ของผมเป็นเมียแก่อีกคน “ซิ๊ดๆๆแรงอีกนิดลุงแบบนั้นล่ะลุง โอ๊ยเบาๆ โชคแม่เจ็บ” เสียงต่ายเมียรักดังมาแว่วๆจากในห้องนอน ภาพที่ผมเห็นทำให้น้องชายผมแข็งโป๊กขึ้นมาทันที หนึ่งหญิงสองชายกำลังพันตูกันนัวเนียไปหมด ลุงอ้นนอนหงายมีต่ายมีรักของผมนอนทับเจ้าสัตว์ประหลาดขนาดมหึมาของแก่จมหายไปในเนินสวาทเมียผมน้ำรักฉ่ำเยิ้มเปียกปอน ส่วนเจ้าโชคก็ยักแย่ยักยันกระแทกท่อนรักขนาด9 นิ้วของผมเข้าใส่รูหลังเมียสาวของผมอย่างถี่ยิบ “อาร์ๆๆๆมันควยจริงๆแม่ต่าย” ส่วนต่ายเมียรักของผมหัวสั่นหัวไหว สองเต้าถูกลุงอ้นใช้สองมือบีบขยำอย่างเมามันส์ ปากก็ควาญครางซูดปากอย่างเผ็ดร้อน “ดีจริง แรงๆ แม่จะแตกแล้วโชคแรงอีกๆ ” ผมถลางัดเอาท่อนลำมังกรน้อยของผมส่งเข้าปากเมียรักก่อนที่มันจะพ่นพิษออกมาซะก่อน ต่ายเมียรักก็รู้งานใช้ลิ้นอ่อนนุ่มตวัดลิ้นหัวมังกรของผมอย่างช่ำชอง ทั้งดูดทั้งเลียจนน้ำรักของผมพุ้งกระฉูดไปในลำคอของเธอ ต่ายเมียรักดูดกลืนไม่เหลือสักหยด ส่วนเจ้าโชคกับลุงอ้นก็แตกน้ำรักราดรดสองรูเมียสาวของผมไล่ๆกันอย่างพร้อมเพรียง ทั้งสามคนนอนแผ่หลาอย่างเหนื่อยอ่อน ส่วนผมเข้าไปสำรวจร่องรูเมียรักที่ตอนนี้แหวกอ้า น้ำรักมันเยิ้มเต็มร่องรู กว่าผมกับต่ายจะตื่นก็ปาไปเกือบ 4 โมงเข้าลุงอ้นกับเจ้าโชคกลับไปนอนบ้านแต่เช้ามืด ก่อนไปก็ล้างหน้าไก่กันไปอีกคนละดอก ตอนนี้ก็คงยังไม่ตื่น “เป็นไงบ้างที่รักมีความสุขมั้ยจ๊ะ” “สุขที่สุดเลยค่ะ ไม่นึกว่าเราจะเจอเหตุการณ์แบบนี้นะค่ะ สมัยอยู่ในเมืองชีวิตสะดวกสบายแต่ก็จืดชึดขาดรสชาติ ” “นั้นซิ แต่จะว่าไปเราโชคดีที่ได้ลุงอ้นกับเจ้าโชค ถ้าเป็นคนอื่นความลับเราอาจไม่เป็นความลับก็ได้” “จริงด้วย” ต่ายสนับสนุน “ปะๆแม่ต่ายเราไปเล่นน้ำกัน” เจ้าโชคผู้ใหญ่สมองเด็กมาชวนเมียผมค่อนบ่าย “ไปมั้ยพี่ ต่ายอยากเล่นน้ำพอดี ” “ไปก่อนเลย พี่ขอทำงานที่ค้างไว้อีกนิด” ไม่รอให้ผมพูดจบเจ้าโชคก็ลากแขนเมียผมวิ่งลับไปในสวนกล้วยซึ่งเป็นทางลัดเลาะสู่ลำธาร กว่างานผมจะเสร็จก็ปาเข้าไปเกือบๆ 5 โมงเย็น ผมทำงานจนลืมเวลานัดกับเมียผมวางงานและเดินดุ่ยสู่ลำธารแต่ไม่เห็นเจ้าโชคกับเมียสาวของผมเลย ผมนึกในใจแอบไปเย็ดกันที่ไหนไม่บอกผม ผมไม่ได้หึงหรือหวงอะไรหรอกครับ เพียงแต่กลัวอดได้ดูของดี ลีลาสวาทต่ายเมียสาวของผม ผมเดินหาต่ายกับเจ้าโชคจนมาถึงเรือนลุงอ้น ชัดเลยแบบนี้แว่วเสียงซิ๊ด ซาดดังมาแว่ว ๆ คงมีรายการจัดหนักต่ายเมียสุดเซ็กวี่ของผมอีกแน่ ภายในเรือนไม้ยกพื้นสูงของลุงอ้นเมียสาวของผมกำลังนั้งยองๆดูดดื่มท่อนลำของลุงอ้นและเจ้าโชคอย่างเผ็ดร้อน สองเต้าถูกมือของเจ้าโชคและลุงอ้นบีบอย่างเมามัน ที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือปลัดขิกขนาดยาวใหญ่เท่าแขนเด็ก 4-5 ขวบ ความยาวไม่ต่ำกว่า 9 นิ้ว เสียบเข้าเสียบออกโดยการออกแรงของเมียสาวของผม น้ำรักทะลักนองพื้นห้อง มีเสียงงูมงำๆลอดออกมาจากในคอของเมียสาวผม คงเป็นเพราะท่อนเนื้อขนาดยาวใหญ่ของสองพ่อลูกเต็มปากเต็มคอถึง 2 ท่อน สองพ่อลูกหน้าตาเงยเกด้วยความเสียว “ซิ๊ดดีจริง กูจะแตกแล้วนังต่าย ” ลุงอ้นใกล้จะทำนบแตก “โชคจะฉี่แล้วแม่ต่าย” ส่วนต่ายก็เร่งโยกปลัดขิกรัวยิกๆน้ำแตกกระจายออกมาจากรูรัก พร้อมสองพ่อลูกที่ฉีดน้ำรักใส่หน้าและปากของต่ายอย่างเนืองนองเต็มหน้าย้อยลงสองเต้าเต่งตึงอย่างน่าดู ผมเดินอาดๆจับต่ายคลานสี่เท้าแบบหมา ดึงเอาปลัดขิกอันโตออกจากร่องรักของต่ายเสียงดังป๊อก น้ำเงี่ยนไหลนองออกมาตามท่อนปลัดขิก พร้อมแทงมังกรน้อยเข้าร่องสวาทเมียสาวจากด้านหลัง สองมือจับเอวเมียกระหน่ำเย็ดอย่างรุนแรง “อาห์ๆๆๆผัวขาเมียจะแตกอีกแล้วววว..วว..แรงๆๆๆซิ๊ด”

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น