AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

บ่วงเสน่หา3(ติดบ่วง2)

บ่วงเสน่หา3(ติดบ่วง2)
โดย fuseeka

เกือบเช้าที่ผมกับต่ายเมียสาวจะกลับมานอนอิดโรยที่บ้าน เมียผมนะอิ่มน้ำส่วนผมนะอดน้ำถูกแม่นางทั้งห้ารีดน้ำแทบหมดตัว อยากจะเข้าไปร่วมวงสวิงด้วยก็กลัวจะเสียแผน ต้องทนเห็นเมียตัวเองเด้งสะโพกโยกเอวใส่เสี่ยบ้ากามอย่างน่าอิจฉา “เป็นไงบ้างที่รัก เห็นร้องซะเจ็ดบ้านแปดบ้าน” “พี่ก้อ แอบดูเขาพิเรนท์จริงๆ ก็มันเสียวนี่ยาวซะขนาดนั้น ” “นี่ติดใจล่ะซิ เห็นเด้งใส่กันดัง ผับๆๆ” ผมเย้าเมียเล่น “จะว่าไปอายุก็เยอะแล้วไม่รู้เอาเรี่ยวแรงมาจากไหน เล่นเอาต่ายเกือบสลบคาดุ้น พูดแล้วเสียว ” “ต่ออีกสักยกมั้ยที่รัก อิอิ” ผมทำท่าคึกเข้าใส่ “ไหวเหรอค่ะคุณสามี” “ฮ่าๆๆท่าจะไม่ไหวน้ำหมดตัวแล้ว” “ต่ายก็ไม่ไหวล่ะ พูดไปงั้นแหละเพลียสุดๆ” 3 วันหลังจากวันนั้นเสี่ยพงษ์ก็โทรหาผมเลื่อนการจ่ายตังก์ไปอีก 1 เดือนพร้อมนัดทานข้าวเย็น ผมคิดในใจมันคงไม่ทานข้าวเย็นอย่างเดียวแน่ มันคิดจะทานเมียผมเป็นกับแกล้มด้วยนะซิ “ต่ายไม่ค่อยสบายนะครับเสี่ยคงไม่สะดวก เสี่ยแวะมาบ้านผมได้มั้ยครับ วันนี้ผมเป็นเจ้ามือเอง ” ผมเสนอเงื่อนไขอย่างน้อยบ้านเราเสี่ยเฒ่าคงทำอะไรมากไม่ได้ จะตัดรอนไม่ให้มาเลยคงไม่ได้ เกิดไอ้เสี่ยบ้ากามมันโมโหขึ้นมาละลำบากแน่ “เอาๆ ได้ๆ งั้นเย็นๆพี่จะเข้าไปนะ” ......................................... “สวัสดีค่ะคุณลุง เชิญหลังบ้านค่ะ” ต่ายเย็นนี้เธอใส่ขาสั้นโชว์ขาอ่อนถึงจะไม่ได้ขาวผ่องแต่ด้วยความเรียวได้สัดส่วนและผิวสีแทนของเธอ ทำให้ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ เสื้อสีขาวคอกว้างเอวลอย ชั้นในสีเนื้อที่โชว์เนินอกอย่างหวาบหวิว “หนูนี้ดูดีไปหมดจริง ๆ ” เสี่ยเฒ่าส่งสายตาหื่นกามจ้องเนินสามเหลี่ยมที่โหนกนูนจากกางเกงขาสั้นรัดเปี๊ยเน้นโนกเนื้ออย่างชัดเจน “แหม่ คุณลุงก่อ ต่ายก็อายเป็นนะจ้องยังกะจะกินต่ายทั้งตัว” “ไม่กินอย่างเดียวจ๊ะ จ๊ะเลียด้วย ฮ่าๆๆๆๆ” “ไม่เอาล่ะคุณลุง เชิญหลังบ้านค่ะวันนี้open Air นะค่ะ เห็นคุณลุงบอกชอบบรรยากกาศเย็นๆ เป็นธรรมชาติ “ “บ้านหนูต่ายนี้น่าอยู่เหมือนกันนะ ต้นไม้เยอะแยะไกลจากชุมชน มีสวนผลไม้ล้อมรอบแบบนี้ ลุงชอบจริงๆ ได้บรรยากาศเอากันได้อารมณ์นะลุงว่า ฮ่าๆๆๆ” วงเหล้าตั้งขึ้นอย่างง่ายๆ มีเหล้า น้ำแข็ง โซดา กับแกล้มสองสามอย่าง เหล้าพร่องไปแล้วขวดกว่า ๆ แต่น้ำแข็งหมดถัง “พี่ชัย น้ำแข็งหมดไปซื้อปากซอยหน่อยซิ” ปากซอยที่ว่านี้ขับมอเตอร์ไซก็เกือบๆ 10 นาทีไปกลับ 20 นาที ผมรู้เลยอะไรจะเกิดขึ้นระหว่างเมียผมกับไอ้เสี่ยเฒ่า “จ๊ะ รอหน่อยนะครับเสี่ยปากซอยมันไกลสักหน่อย”ผมชี้โพรงให้กระรอก “ ตามสบายไอ้น้อง ไม่ต้องรีบนะ ในถังก็ยังมีอีกเยอะอยู่ ” ก่อนออกจากบ้านผมดึงต่ายมากระซิบ “นี่กะจะเย็ดกันนอกบ้านเลยเหรอ อิอิ ” “พี่ก้อคิดไรบ้าจริง ” ต่ายตีแขนผมไป2เปี๊ยเบาๆ “แต่ก็ได้บรรยากาศดีนะว่ามั้ย นี่กะจะแอบดูใช่มั้ยต่ายรู้นะ พิเรนท์จริงพี่นี่ชอบให้เมียโดนคนอื่นเอา” “ น่าๆ เพื่อผลประโยชน์ของเรา เงินแสนใช่ว่าจะหาวันสองวันที่ไหน อีกอย่างเมียพี่ก็ได้ทำเรื่องตื่นเต้น ผัวรู้ว่าเมียชอบ ” ต่ายเมียรักหยิกแขนผมเบา ๆพร้อมจูบที่แก้ม “ขอบคุณพี่มากๆนะค่ะ ที่เข้าใจต่าย” “พี่ต้องขอบใจต่ายมากกว่า ไม่มีต่ายพี่ตายแน่ เมียดีสวยแถมเซ็กซี่แบบนี้หาทั้งชาติก็ไม่ได้แบบนี้” บ้านผมเป็นบ้านที่แยกออกมาจากหมู่บ้านรอบๆบ้านเป็นบ้านสวนของชาวบ้านแต่ละหลังจึงห่างกัน ประกอบกับไม้ผลสาละพัดชนิดทำให้ดูร่มรืนและเป็นแนวกำแพงธรรมชาติอย่างมิดชิด ผมขับมอเตอร์ไซต์ออกจากบ้านกว่าร้อยเมตรเพื่อไม่ให้เสี่ยพงษ์สงสัย จากนั้นจึงขับวนกลับมาจอดจูงรถเข้าบ้านพร้อมย่องเท้าแอบตามแนวต้นไม้มาซุ่มอยู่หลังบ้านใกล้ๆวงเหล้ามองเห็นและได้ยินเสียงเมียสาวกับเสี่ยเฒ่าอย่างชัดเจน ภาพที่เห็นตอนนี้เสี่ยเฒ่ากางเกงหลุดอยู่ที่ปลายเท้า สภาพเมียผมก็ใช่จะดีไปกว่าเสี่ยเฒ่ากางเกงขาสั้นกองไปอยู่ที่พื้นหญ้า โดยมีหน้าของเสี่ยลามกซุกอยู่ตรงหว่างขาก้มเลียเนินต่ายเมียสาวผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงครวญครางของต่ายดังไม่ขาดปาก “ซิ๊ดๆๆๆๆอาห์คุณลุงแบบนั้นล่ะค่ะ ลึกๆๆค่ะ ต่ายเสียว” พร้อมมืออีกข้างก็ขย่ำนมตัวเอง ตาหลับปรืออย่างมีความสุข จากนั้นเสี่ยเฒ่าก็จับต่ายหันหลังมือจับขอบโต๊ะสนาม แยกขาห่างออก มองจากด้านหลังไฟสนามที่ส่องสลัวแต่เห็นเนินพิสวารของเมียผมอย่างชัดเจน สองกลีบโนกนูน ร่องกลางมีน้ำฉ่ำเยิ้มที่ผสมน้ำลายและน้ำรักของเมียสาวแยกกันไม่ออก เม็ดในสีแดงเข้มโผล่มาอวดสายตาอย่างงดงาม น้องชายผมถึงกับชูชันแข็งโปก “ลุงขอละนะหนูต่าย ลุงทนไม่ไหวแล้ว” “เบาๆก่อนนะค่ะคุณลุง “ เสี่ยเฒ่าพยักหน้ารับคำแต่กลับส่งท่อนเนื้อขนาดยาวกว่า 9 นิ้ว แทงพรวดเข้าร่องรูเมียผมอย่างแม่นยำ สองมือจับเอวขอดกิ้ว พร้อมโยกก้นอย่างรวดเร็วและรุนแรง “โอ๊ย ซิ๊ดๆ คุณลุงเบาๆค่ะ ของต่ายพังหมด อาห์ๆๆๆๆซิ๊ด” ปากบอกเบาๆ แต่สายตาและกริยาไม่ได้ทัดทานแรงกระหน่ำของเสี่ยเฒ่าเลย ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า ท่อนลำขนาดยาวที่ผลุบหายดึงกลับไปกับร่องรูของเมียผม น้ำรักที่กระฉอกออกมาไม่ขาดสายไหลย้อยลงขาอ่อนเมียผมมันเยิ้ม ทำให้ทำนบรักผมแตกพังทะลายโดยยังไม่ได้ชักสักครั้ง “หีหนูต่ายนี่ฟิตจริง ๆ มาเป็นเมียลุงนะเลิกกับเจ้าชัยนะลุงยกหนี้ให้ แถมเงินให้ใช้ตลอดชีวิต” เสี่ยลามกเสนอเงื่อนไขพร้อมเสนอท่อนรักไปด้วย “ซิ้ด ขอบคุณค่ะคุณลุง ยกหนี้ให้หนู แล้วว่ากันอีกทีนะค่ะ” “ได้ๆ จ๊ะ” เสี่ยเฒ่าตกลงพร้อมกับอาการกระตุกปล่อยน้ำรักกระฉูด “อย่าปล่อยในค่ะคุณลุง” ต่ายรั้งสะโพกออกอย่างรวดเร็ว ทำให้น้ำรักเสี่ยพงษ์พุ่งกระฉูดรดขาโต๊ะอย่างเฉียดฉิว แต่เสี่ยเฒ่าไม่หยุดแค่นั้นเกมส์รักที่สองก็ดำเนินต่อ ต่ายผลักอกเสี่ยเฒ่าให้นอนลงบนพื้นสนามที่มีเสื้อปูอยู่ พร้อมขึ้นคล่อมตัวเสี่ยเฒ่ามือจับมังกรยาวน้องๆม้าของเสี่ยเฒ่าพร้อมหย่อนสะโพกกลมกลึงเข้าร่องเสียวที่มีน้ำเยิ้มมัน เป็นภาพที่ทำให้น้ำผมแตกเป็นรอบที่ สอง “ซิ้ดๆๆคุณลุงขาต่ายเสียวหี ” เสี่ยเฒ่าใช้สองมือขย่ำนมต่ายอย่าบ้าคลั่ง เมียสาวของผมก็ควบม้าเสี่ยเฒ่าอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงคราง เสียงเนื้อกระทบเนื้อที่กระหน่ำใส่กันดังก้องไปทั้งสวนหลังบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น