AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

บ่วงเสน่หา2(ติดบ่วง1)

บ่วงเสน่หา2(ติดบ่วง1)
โดย fuseeka

ภายในห้องที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำน้ำในแก้วเย็นเฉียบแทบจะเป็นน้ำแข็ง ไม่ได้ช่วยให้ใจผมลดอุณหภูมิความกระวนกระวายได้เลย ต่ายเมียผมก็ไม่ต่างกันนักยิ่งวันนี้ชุดที่เธอใส่ผมเน้นให้เธอสั่นเสมอหูไว้ล่อตะเข้อย่างเสี่ยพงษ์ ชายวัย 65 พุงพุ้ย หัวเถิก แต่รัศมีอำนาจนักเลงใหญ่ที่แผ่กระจายไปทั่วห้อง ทำให้เหงือผมแตกซิกๆ “เงินแค่แสนกว่าๆ เรื่องจิบๆ หนูต่ายก็น่าจะมาคุยกับลุงซะนานแล้ว ไม่น่าให้เรืองมันยืดยื้อเลย ” เสี่ยงพงษ์หย่อนก้นนั่งชิดเมียผมแทบจะหายใจรดต้นคอ มันไม่เกรงใจผมที่นั่งหัวโด่ตรงข้ามมันเลย “หนูก็เพิ่งจะรู้เรื่องนะค่ะ คุณลุง “ เธอชายตามาทางผม “คุณลุงพอจะผ่อนผันให้ต่ายสักระยะได้มั้ยค่ะ” “ไม่มีปัญหาๆ สำหรับหนูต่ายมากกว่านี้ก็ยังได้ แต่หนูต่ายต้องเซ็นต์สัญญากู้กับลุงอีกฉบับนะ ” เสี่ยพงษ์ยื่นข้อเสนอพร้อมส่งสายตาฉ่ำหวาน “ขอบคุณคุณลุงมากๆค่ะ ” เมียผมก้มกราบแทบอกเสี่ยพงษ์ ทำให้เห็นนมโตขาวผ่อง ซึ่งเธอตั้งใจใส่เสื้อคอกว้างเน้นเนินอกอวบใหญ่ของเธอ เสี่ยพงษ์รนลานยกมือรับไหว้กลืนน้ำลายลงคอ สายตาหื่นกามอย่างไม่ปกปิด “ปะไอ้น้อง แบบนี้ต้องฉลองกันหน่อย” ไอ้แกเอ้ยเรียกกูน้อง เมื่อวานมึงส่งลูกน้องกระทืบกูซะรากเลือด “ครับเสี่ย ผมซาบซึงใจในความกรุณาของเสี่ยมากๆครับ” ผมตามน้ำเอาใจ “ฮาๆๆๆ มันต้องแบบนี้ไอ้น้อง เฮ้ยใครอยู่ข้างนอกไปเตรียมของให้หน่อย” เสี่ยพงษ์สั่งลูกน้องจัด เหล้า กับแกล้ม ผมตะหงิดๆใจมันจะใจดีขนาดนี้เลยหรือว่ะ วงเหล้าจัดขึ้นในห้องหรู ไฟสลัวเลียนแบบบรรยากาศผับ ต่ายเมียผมคอยชงเหล้าให้เสี่ยพงษ์ เหล้าหมดไป 2 ขวด ผมชักจะมืนๆ ส่วนเสี่ยพงษ์คงกำลังได้มืนได้ที่มือเป็นหนวดปลาหมึกสาละวนกับ ขาอ่อนและนมเมียผม ต่ายเมียรักก็รู้ใจคอยส่งเหล้าพร้อมปิดป้องพอเป็นพิธี เราได้ตกลงกันก่อนล่วงหน้าก่อนจะมาพบเสี่ยพงษ์ให้ตามน้ำเอาใจเสี่ยพงษ์ให้พ้นวิกฤตครั้งนี้ให้ได้ เห็นเมียรักคลอเคลียกับคนอื่นแบบนี้ก็ใจหวิวๆ แต่อีกใจก็ตื่นเต้นแปลกๆ คิดถึงหนังAV เมื่อคืน เอกนางสาวน้อยญี่ปุ่นโดนดุ้นไป 2 ดุ้นแล้วนึกเป็นเมียตัวเองคงตื่นเต้นพิลึก เหล้าขวดที่ 3 พร่องไปเกือบๆครึ่งขวด ผมสะลืมสะลือเผลอหลับคาวงไปตั่งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ มาสะดุ้งตื่นเอาตอนได้ยินเสียงขลุกคลักๆข้างๆ “ไม่เอาค่ะคุณลุงเดี่ยวผัวหนูตื่น” เสียงเมียผมอู้อี้ๆพอจับใจความได้ ด้วยห้องที่มืดสลัวบวกกับดีกรีเหล้า 3 ขวดทำให้ผมต้องฝืนตาเพ่งมองด้วยใจระทึก “ผัวหนูไม่ตื่นหรอก ลองคออ่อนแบบนี้รับรองหลับยันเช้า ไม่รู้คออ่อนแล้วอย่างอื่นมันอ่อนไปด้วยหรือป่าว ฮ่าๆๆๆ” “คุณลุงนี่พูดอะไรก็ไม่รู้” เมียผมทำท่าเอียงอาย “ก็เรื่องอย่างว่าแหละหนู แหมอายุปานนี้แล้วไม่ต้องอายลุงหรอก รู้ๆกันอยู่ นี่ถ้าลุงมีเมียสวยๆอย่างหนูนะ ลุงคงอายุยืนอีกหลายสิบปี ” “คุณลุงก็มีเด็กๆเยอะแยะ” เสียพงษ์เข้ามาโอบต่ายมืออีกข้างล้วงมือหายไปใต้หว่างขาคู่งาม เมียบิดไปบิดมาด้วยความเสียวซ่าน “มีเยอะแต่ที่น่าเย็ดแบบหนูต่ายนะมีน้อย” เสี่ยบ้ากาม รุกด้วยคำพูดแบบตรงไปตรงมา “คุณลุงนี่พูดไรก็ไม่รู้ อุ๊ยๆๆ อย่าค่ะ มือไวจริงคุณลุง” ยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุ เสี่ยพงษ์ผลักต่ายลงไปนอนบนโซฟาอย่างง่ายดาย เพราะท่านั่งของต่ายที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่แล้ว “คุณลุงจะทำอะไรค่ะ อย่าค่ะ อาห์ ๆๆอุ๊ยอย่าล้วงๆ ๆเบาๆๆค่ะ ต่ายเสียว” เสี่ยพงษ์ทั้งล้วงทั้งควัก หน้าก็ซุกไซร้ไปที่อกของต่าย มันเป็นภาพชุลมุนที่น่าตื่นใจผมเป็นอย่างมาก เสี่ยพงษ์ใช้ความไวและประสบการณ์อันช่ำชองแปบเดียวกางเกงในเมียผมก็ถูกล้วงถอดมาอยู่ปลายขาอย่างง่ายดาย พร้อมกับใช้สองมือกำยำจับขาต่ายแยกออกจากกัน จากนั้นผมก็เห็นหัวของเสี่ยเฒ่าหายไปใต้หว่างขาเมียรัก พร้อมเสียงครวญครางปานจะขาดใจของเมียผมก็ดังขึ้น “อาห์ๆๆๆ คุณลุง อย่าๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆอาห์ๆๆๆ เสียวจะขาดใจแล้วคุณลุง พอก่อนต่ายจะขาดใจอยู่แล้ว” ผมจะลุกขึ้นห้ามครั้งแล้วครั้งเล่าแต่อีกใจก็อยากเห็นอยากรู้ใจเต้นระทึก น้องชายตั้งแข็งชูชันอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เสี่ยงเฒ่าตอนนี้ถอดเสื้อกางเกง โชว์พุงพุ้ย สภาพเมียผมก็ไม่ต่างกันนักเสื้อผ้าไม่เหลือสักชิ้น ผิวถึงจะไม่ขาวผ่อง แต่ก็สีแทนคมขำ ขาเรียวยาว สะโพกใหญ่ อกโต และเนินเนื้อโคกโหนกใหญ่ เสี่ยพงษ์ไม่รอช้าตรงเข้าไปดูดนมต่ายอย่างหื่นกระหาย ต่ายเมียรักก็ใช่ย่อยใช้ 2 ขาตวัดรัดเอวเสี่ยเฒ่าเหมือนกลัวจะหลุดหาย แสดงว่าเครื่องคุณเธอติดแล้ว เสี่ยพงษ์เลื่อนหน้าลงไปที่เนินสามเหลี่ยมใช้ลิ้นฉกตวัดรอบๆเนินฉ่ำอย่างหื่นกระหาย “ลุงขา แรงๆๆๆ ดูดลึกๆนะค่ะ ซิ๊ดๆๆๆ” ต่ายเด้งสะโพกรับการฉกจากเสี่ยเฒ่าอีกมือก็บีบนมตัวเอง มันเป็นภาพที่ตื่นตา ไม่นึกว่าจะมาได้เห็นเมียตัวเองแบบนี้กับคนอื่น มือผมค่อยๆทำหน้าที่ให้กับไอ้มังกรน้อยของผมที่กำลังชูคอผงาดอยู่ “ลุงขาต่ายไม่ไหวแล้ว เย็ดต่ายนะค่ะลุงขา ซิ๊ดๆๆ” เมียผมร่ำร้อง “ไม่กลัวผัวหนูตื่นแล้วเหรอจ๊ะ” “ช่างเถอะค่ะ คงไม่ตื่นแล้วตื่นก็ขอ 2 เลยค่ะ หนูไม่ไหวแล้ว อาห์ๆๆ” ผมใจเต้นตุบๆ เอาไงดีว่ะล่อ2-1 เลยมั้ย หรือแอบดูไปก่อน ความคิดผมช้ากว่าเสี่ยเฒ่าซะแล้ว เสี่ยพงษ์ลุกขึ้นพร้อมจับน้องชายตัวเองที่ทำให้ผมถึงกับตะลึงในความยาวของมันถึงขนาดจะไม่ใหญ่โตมากนัก แต่ความยาวนี่มันน้องๆม้ากันเลยทีเดียว “อุ๊ยคุณลุงทำไมมันยาวขนาดนี้”เมียผมปากบอกกลัวแต่กลับเอามือจับน้องชายเสี่ยพงษ์มาดูอย่างสนใจ “นี่มันยาวกว่าแฟนหนูกว่าเท่าตัวเลย ” “หนูชอบหรือป่าว “ เสี่ยพงษ์ถามพร้อมจับหัวต่ายส่งลำเนื้อขนาดยาวส่งเข้าปากอย่างแม่นยำ ต่ายเมียรักก็รู้งานดูดเลียลำเนื้อขนาดน้องๆม้าอย่างเอร็ดอร่อย มือเสี่ยเฒ่าก็ขยำนมต่ายอย่างเมามัน ตอนนนี้เนินรักของต่ายฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรักที่ไหลซึมออกมาอย่างต่อเนื่องบอกถึงอารมณ์ที่สุกง่อมเต็มที่ เสี่ยพงษ์ค่อยๆดึงก้นกลับลำเนื้อค่อยๆขยับออกจากปากต่าย จากนั้นใช้มือแหวกขาต่ายให้อ้ากว้าง เมียผมขยับยกขาช่วยทำให้เนินเนื้อที่ฉ่ำเยิ้มอวดสายตาเสี่ยพงษ์อย่างสวยงาม เสี่ยพงษ์ค่อยๆจ่อลำเนื้อขนาดยาวไปตรงกึ่งกลางแคมเนื้อของต่าย พร้อมดันตัวไปชิด ปากก็ดูดปากต่าย ต่ายเมียรักของผมถึงกับสะดุ้งด้วยขนาดที่ยาวของเสี่ยพงษ์ แต่ก้นก็ยกเหมือนกลัวลำเนื้อจะหลุดหาย ลำเนื้อของเสี่ยเฒ่าค่อยๆจมหายไปในร่องหลืบของต่ายน้ำใสๆไหลซึมออกจากขอบเนินตอนนี้นองเปียกพื้นโซฟาเห็นได้ชัด ไม่นึกว่าลำเนื้อขนาดยาวน้องม้าจะเข้าไปอยู่ในร่องเมียผมได้ เสียงเนื้อกระทบเนื้อก็เริ่มดังขึ้น เสี่ยเฒ่าเริ่มขยับโยกโดยอาศัยแรงส่งช่วยจากต่ายเมียรัก มันเป็นภาพและเสียงที่รัญจวนใจมากอย่างมาก “โอๆๆๆฟิตจริงหนูต่าย มาให้ลุงเย็ดทุกวันนะ ซิ๊ดๆๆ” “ซิ๊ดๆๆ อาร์ๆๆ แรงๆค่ะคุณลุงต่ายเสียวหี ไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน หนูจะมาให้เย็ดทุกวันเลยค่ะ” จากท่าที่1 ไปท่าที่ 2 และ 3 -4 ภาพเสี่ยเฒ่ากับเมียสาวของผมโรมรันกันอย่างถึงพริกถึงขิงไม่เกรงใจผมที่กำลังอาศัยแม่นางทั้งห้าช่วยอยู่เลย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น