AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

บ่วงเสน่หา 5 (ชะตาต้องกัน2)

บ่วงเสน่หา 5 (ชะตาต้องกัน2)
โดย fuseeka

“พี่นี่ทำไร พิเรนๆ เดี่ยวลุงแก่เกิดช๊อคตายคาห้องน้ำจะทำไง “ ต่ายเมียสาวของผมทำท่าตกใจ เมื่อผมเล่าเรื่องแอบดูเธออาบน้ำกับลุงอ้น “ได้ข่าวว่าของแก่ฝังมุกด้วยใช่มั้ยพี่” ต่ายถามอย่างสนอกสนใจ “ทั้งใหญ่ยาว ฝังมุกรอบๆ ตั้ง 9 เม็ด” “โห โดนเข้าไปไม่ฉีกเหรอพี่” ต่ายทำหน้าสยอง “เอ ไม่รู้นะเห็นแก่คุยหนักคุยหนาว่าสาวแก่ แม่หม้าย หลงแก้หัวปักหัวปำ นั่นแน่สนใจละซิ อยากลองเหรอที่รัก” ผมโยนหินถามทาง “พี่ก้อ ก็แค่อยากรู้อยากเห็น กลัวแต่แก่จะเป็นลมตาตั้งคาอกต่ายซะก่อนนะซิ อิอิ” “สงเคราะห์แก่สักยกมั้ย จะว่าไปก็สงสารแก่นะป้าตายไปเป็นปี อดๆอยากๆแบบนี้ไม่รู้จะไปลงที่ไหน ชักว่าวก็ไม่ติดลมบน” ผมเสนอ “ ไม่ไหวมั้งพี่กลัวเครื่องพังอะดิ ผัวคนนี้เป็นไงนะอยากให้เมียลองอะไรแปลกๆ เธอเอียงหัวมาซบไหล่” “ถ้าเมียมีความสุข ผัวก็มีความสุขจ๊ะ” ผมอ้อนพร้อมจูบปากเรียวเล็กเมียสาว มือก็ล้วงใต้หว่างขาที่ไร้ชั้นในบดปัง เธอสนองตอบผมอย่างรู้งานดูดปากแลกลิ้นอย่างร้อนแรง พร้อมยกสะโพกส่ายรับนิ้วมือของผมที่ฉ่ำไปด้วยน้ำรักของเธอจนเยิ้มไปทั้งมือ “เย็ดเมียนะค่ะลุงอ้น เมียเงี่ยนเต็มทีแล้ว” เมียสาวสุดเซ็กซี่ของผมเรียกชื่อลุงอ้นแทนชื่อผม ทำให้น้องชายผมผงาดตั้งลำอย่างรวดเร็ว ผมส่งท่อนเนื้อเข้าปากเมียสาวอย่างช่ำชอง ต่ายทั้งดูดทั้งขย่อน เลียหัวจรดท้ายลำอย่างเชี่ยวชาญ มือผมขย่ำเนินนมที่นิ่มสู้มือ “เอากันนะลุงอ้น ผัวหนูให้หนูเอากับลุง เย็ดหนูให้เต็มที่นะค่ะผัวขา” ต่ายถ่างขาใช้นิ้วแหวกเนินรักของเธอเผยให้เห็นกลีบและร่องแดงฉ่ำไปด้วยน้ำรักใสๆ อวดสายตาผม “ซีดๆๆๆอาห์ แรงๆลุงขาแรงๆ” ผมส่งมังกรน้อยของผมส่งทะเลลึกน้ำเชี่ยว โหมกระหน่ำสุดแรง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังเฉาะแฉะๆน้ำเงี่ยนของต่ายไหลเยิ้มไปถึงก้นมันวาว “เปลี่ยนท่านะที่รัก ซิ๊ดๆ” พร้อมยกขาเมียรักพาดบ่าส่งมังกรน้อยกระหน่ำโยก ต่ายร้องครางเสียงลั่นห้องแบบไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะละแวกบ้านเราห่างจากบ้านหลังอื่นจะร้องดังแค่ไหนใครคงไม่ได้ยิน ย่ำเย็นบ้านสวนอากาศที่เย็นฉ่ำแบบไม่ต้องใช้แอร์ ลมเฉื่อยฉิวส่งกลิ่ยบุหงาให้คละขลุงไปทั้งสวน ผมย่องๆแอบหลบหลังไม้พุ่มหลังห้องน้ำหลังจากต่ายเมียสาวเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ จริงๆห้องน้ำในบ้านของเราก็มีอยู่ในห้องนอน แต่ด้วยแผนการที่วางไว้กับเมียรัก เธอจึงใส่ผ้าถุงผืนเดียวออกมาอาบน้ำนอกบ้าน เป็นไปตามแผนลุงอ้นที่ตอนนี้แอบย่องมาทางท้ายสวนกำลังหามุมเหมาะๆปีนส่องห้องน้ำที่เก่าตามสถาพใช้งานหลายปี ร่องรูไม่ต้องไปเจาะให้เสียเวลา เสียน้ำราดกระทบพื้นซีเมนต์ห้องน้ำดังมาเบาๆ ผมเห็นลุงอ้นก้มๆเงยๆสาละวนกับกางเกงของแก่ จากนั้นเจ้าสัตว์ประหลาดขนาดมหึมาก็โผล่หัวออก แกใช้แม่นางทั้งรูดโยกคลึงเจ้าสัตว์ประหลาดของแกอย่างเอาเป็นเอาตาย ภายในห้องน้ำอุณหภูมิความร้อนแรงก็ไม่แพ้กัน ต่ายเมียสุดสวยของผมในร่างเปลือยเปล่า ผิวนวลเนียนกำลังใช้ฟองสบู่โลมเล้าไปทั้วอณูร่างกาย สายตาที่ฉำเยิ้ม ยกขาพาดโอ่งอวดเนินสวาทอย่างท้าทายสายตา สองเต้าเต่งตึงถูกมือขย่ำเบาๆเพร้องส่งเสียงครางเล็กๆ อีกมือล้วงจมหายไปใต้เส้นสีดำกำมะหยีที่ร่องกลางอวบอิ่มแดงสวย เป็นการช่วยตัวเองอวดชาวถ้ำมองอย่างลุงอ้นตามแผนที่เราผัวเมียวางไว้ เสียงครางเมียสาวเริ่มดังขึ้นๆ แข่งกับเสียงชักลำท่อนเนื้อของลุงอ้นอย่างมีจังหวะลุกรับ “อีต่ายๆๆ ขอกูสักครั้งเถอะ ซิ๊ดๆๆ” แก่ครางเบาๆกลัวเป้าหมายในห้องน้ำได้ยิน แต่หารู้ไม่ว่าทั้งผมและเมียรับรู้ทุกอิริยาบถของแก่อย่างชัดเจน ถึงโค้งสุดท้ายต่ายใช้ไม้เด็ดหยิบแตงกวาขนาดเขื่องที่เตรียมไว้ ค่อยๆสอดร่องรักของเธออย่างร้อนแรง ฟองสบู่ผสมน้ำเงี่ยนเป็นฟองฟอด ไหลเยิ้มเป็นทางยาวจากร่องเหลือบลงไปถึงน่อง ต่ายทั้งโยกทั้งคลึงแตงกวาจมหายไปกับรูร่องจากนั้นก็ดึงและดันอย่างฉับไว เสียงครวญคราง เสียงแตงกระทบน้ำรักที่ฉ่ำเยิ้ม ดังระงม กับการระเบิดน้ำรักของสัตว์ประหลาดลุงอ้นที่พ่นพิษไปติดฝาห้องน้ำยังก็ก๊อกแตก ต่ายที่ร่างเปลือยเปล่ากระตุก3-4 ครั้งก่อนดึงแตงกวาออกจากร่องรักพร้อมน้ำเงี่ยนที่ไหลทะลักออกมาอย่างกับทำนบเขื่อนแตก นองลงไปอาบตั้งแต่ขาอ่อนเยิ้มถึงปลายเท้า สัตว์ประหลาดของลุงอ้นยังคงผงาดอวดสักดาของมันอย่างน่ากลัว ทั้งๆที่เพิ่งพ่นพิษออกไปกองนองพื้น แกเดินอาดๆอ้อมไปดึงประตูห้องน้ำซึ่งตามแผนที่ผมกับตายวางไว้ว่าไม่ต้องลงกลอนแค่แง้มๆแค่เปิดเบาๆก็ออก พอเปิดประตูได้ร่างกำยำของแก่ก็ถึงตัวต่ายเมียสาวของผมแล้ว “อุ๊ยอะไรกันลุงอ้น เข้ามาทำไม” ไม่รู้เธอตกใจจริงๆหรือแกล้งตกใจกันแน่ “ขอข้าสักครั้งเถอะว่ะ นึกว่าสงสารคนแก่” แก่อ้อนวอนแต่ไม่อ้อนวอนเปล่ามือข้างหนึ่งโอบเอวต่ายไว้ อีกข้างล้วงไปใต้หว่างขาที่ฉ่ำเยิ้มจากการโดนแตงขนาดย่อม ส่วนปากก็ฉกลิ้นทั้งดูดทั้งเลียสองเต้าของต่ายอย่างเอาเป็นเอาตาย “โอ๊ย ซิ๊ดลุงเบาๆ อุ๊ยอะไรกันนี้ทำไมมันแปลกขนาดนี้ ” เมียผมจับเจ้าสัตว์ประหลาดอย่างสนอกสนใจ ไม่ได้สนใจร่องหลืบหรือสองเต้าที่กำลังถูกล่วงล้ำอย่าเมามัน “ทำไมมันน่ากลัวแบบนี้ล่ะลุง” “ใครว่าน่ากลัวเดี่ยวเอ็งจะหลงรักมันล่ะไม่ว่า ฮาๆๆๆ” พูดพลางแกก็จับหัวต่ายส่งเจ้าสัตว์ประหลาดลูกน้องขนาดมหึมาของแก่ที่ผงกหัวร่า ถูกไถไปตามใบหน้าและปากของเมียสาวผม ต่ายใช้ลิ้นโลมเลียหัวตะปุ่มตะป่ำของเจ้าสัตว์ประหลาดอย่างเร่าร้อน ลุงอ้นหน้าตาเงยเกสูดปากอย่างสุดเสียว “อุ๊ยซิ๊ดๆ ดีจริงๆต่ายเอ๋ย มันเสียวถึงใจดีจริง ๆ ไอ้ชัยนี้ได้เมียเก่งขนาดนี้กูอิจฉาจริงๆ ” ท่อนลำขนาดใหญ่ถูกเมียรักผมดูดกลื่นได้แค่ครึ่งลำด้วยขนาดที่ใหญ่ยาวของมัน ริมผีปากมีน้ำเงี่ยนปนฉ่ำเยิ้มไหลออกมาปะปลาย ต่ายก็ดูดกลื่นหายไปอย่างเผ็ดร้อน ลุงอ้นประคองร่างอวบอิ่มเปลือยของต่ายลงไปนอนกับพื้นห้องน้ำ ฉีกขากว้างแยกขาเมียผมลงเอาหน้าไปซุกพร้อมดูดเลียเนินสวาทของต่ายอย่างบ้าคลั่ง “ซิ๊ดๆๆๆลุงอ้นต่ายเสียวอย่าดูดแรงค่ะ ซิ๊ด” ปากบอกอย่าดูดแรงแต่ก้นยกลอยกระแทกรับลิ้นอย่างร้อนแรง สองมือขยำนมตัวเองหลับตาคลางระงม น้ำเงี่ยนไหลนองกระฉูดออกมาจากแคมอวบมันเยิ้ม “ขอข้าเย็ดนะข้าไม่ไหวแล้ว หีเอ็งมันน่าเย็ดจริงๆ” แก่ส่งลูกน้องสัตว์ประหลาดของแกจ่อรูรักเมียผมอย่างจดจ่อหัวขนาดใหญ่ของมันค่อยๆชำแรกกลีบอวบฉ่ำเยิ้มของเมียผมอย่างยากลำบาก “อุ๊ยเสียว คับจังลุงเบาๆนะ เดียวของฉันฉีกหมด” ต่ายถึงกับสะดุ้งเฮือกด้วยขนาดของลำเนื้อและเม็ดมุกที่มีรอบๆโคนหัว ขนาดร่องเนินของต่ายฉ่ำเยิ้มอยู่แล้วยังขนาดนี้ ลุงอ้นค่อยส่งเจ้าสัตว์ประหลาดของแก่ทีละน้อย ๆ ปากก็ค่อยดูดสองเต้าต่ายสลับไปมา ต่ายเมียสาวของผมน่าตาบูดเบี้ยว ซูดปากหลับตาพลิ้มไม่รู้เจ็บหรือเสียวกันแน่ ครู่ใหญ่ๆลำเนื้อขนาดมหึมาก็จมหายไปในร่องสวาทของต่ายจมมิดไม่รู้มันเข้าไปได้ยังไง ต่ายถึงกับเก็งกระตูกถึงสองรอบคาดว่าคงเสร็จกิจจากอาการที่คับแน่นและความเสียว “ซิ้ดหีเอ็งมันตอดควยกูดีจริงๆ ไม่เคยเสียวแบบนี้มานานแล้ว กูขอเย็ดเอ็งละนะ” “ได้ค่ะลุง ฉันเริ่มหายเจ็บแล้ว” ลุงอ้นเริ่มถอนเจ้าสัตว์ประหลาดออกมาเกือบสุดลำจากนั้นกลับเสือกส่งลำรักเข้าไปใหม่ทำให้แคมของต่ายแบะปลิ้นอย่างน่ากลัว มีน้ำใสมันเยิ้มทะลักออกมารอบๆลำเนื้อมันวาว ต่ายยกก้นรับการกระแทกอย่างเมามันลำเนื้อถูกชักเข้าชักออกพร้อมน้ำเงี่ยนที่ไหลทะลักออกมา เป็นภาพที่ทำให้ผม ตัดสินใจถลาเข้าไปร่วมวงด้วย ลุงอ้นเห็นผมถึงกับหน้าซีด “ไม่เป็นไรลุง ตามสบายผมอนุญาติ” “ขอบใจว่ะไอ้หลานรัก” แก่ส่งยิ้มพร้อมส่งลำรักของแกกระแทกเนินสวาทของต่ายอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมถอดเสื้อผ้าลงไปดูดปากเมียรักซึ่งตอนนี้กำลังดิ้นร่าๆ จากการโดนกระแทกของเจ้าสัตว์ประหลาดอาวุธคู่กายของลุงอ้น ผมส่งน้องชายตัวน้อยของผมให้เธอดูดกลื่นเธอก็ตอบสนองอย่างรู้ใจ “กูจะแตกแล้วไอ้ชัย หีเมียแก่มันตอดควยกู ซิ๊กๆๆๆ อาห์ๆๆๆๆ” ร่างแก่กระตุกสองสามที ต่ายกระเด้งสะโพกใส่อย่างร้อนแรง ร่างก็เกร็งกระตุกไม่แพ้ลุงอ้นคาดว่าจะแตกเสร็จกิจ ภาพและเสียงที่เห็นอยู่ตรงหน้าทำให้ผมกระฉูดน้ำรักหลั่งไหลเข้าปากเมียรัก เธอดูดกลื่นหายไม่เหลือสักหยด สามเรากอดก่ายหายใจเหนือยอ่อนกัน มีต่ายนอนหลับตาระรวยอยู่กลางผมกับลุงอ้น “ข้าขอบใจเอ็งสองคนจริงๆว่ะ ไม่มีเอ็งสองคนข้าคงหมดความเป็นชายแน่ๆ” ลุงอ้นพูดจากใจเสียงสั่นเครือ “ลุงก็เหมือนพ่อผม มีอะไรที่ผมสองคนช่วยได้ก็ช่วยเต็มที่” “ใช่จ๊ะลุง ”ต่ายพูดเสียงเอียงอาย “แต่ว่าก็ว่าวะข้าชักติดใจหีเอ็งซะแล้ว ข้าไม่เคยเจอใครที่เก่งแบบเอ็งเลย ข้าขอเอาทุกวันได้มั้ยว่ะไอ้ชัย ” “พูดอะไรก็ไม่รู้ลุงนี้ ไปขออะไรพี่ชัยลุงต้องมาขอหนูมันของของหนูนะ นี่ไม่รู้จะฉีกหรือป่าว ของลุงมันใหญ่ยาวแถมเม็ดตุ่มๆมันขูดฉันเสียวไปหมด” “แล้วเอ็งชอบหรือป่าวว่ะ ฮ่าๆๆๆ” ผมเย้าเมียผม “บ้าๆพี่นี่ก็มันใหญ่ ยาวขนาดนี้” เธอพูดกับผมแต่สายตามองเจ้าสัตว์ประหลาดของลุงอ้นที่ตอนนี้กำลังหลับไหล แต่ขนาดของมันก็ดูใหญ่โตอลังการอยู่ ลุงอ้นเหมือนรู้ใจเบียงตัวไปนอนทับต่ายเมียผม พร้อมจับลำเนื้อคู่กายสอดใส่รูเสียวของเมียผมซึ่งมีน้ำฉ่ำเยิ้มอยู่ก่อนแล้วอย่างรวดเร็ว “อีกสักยกกันนะไอ้ชัย” แก่ไม่รอให้ผมอนุญาตก็โยกเอวกระหน่ำเมียผมอย่างเผ็ดร้อน “ซิ๊ดๆๆ อาห์ๆๆแรงๆๆๆลุงขา” เมียผมก็ใช่ย่อยยกสะโพกรับการกระแทกเอาเป็นเอาตาย ผมช่วยยกร่างเมียสาวให้สลับเป็นลุงอ้นนอนร่างเมียผมคล่อมร่างลุงอ้นแทน ทำให้ต่ายเมียสาวขยับโยกเห็นท่อนเนื้อดำตะปุ่มตะป่ำผุดเข้าผุดออกจากเนินสวาทเมียผมอย่างชัดเจนกลีบแคมที่แบะอ้าถูกท่อนลำอันแปลกประหลาดของลุงอ้นชำแรกเข้าๆออกๆน้ำฉ่ำเยิ้มมันแผลบ ผมใช้มือปาดน้ำเงี่ยนรอบๆเนินสวาทของตายมาถูมังกรน้อยของผมพร้อมผลักให้เธอนอนราบ 2 เต้าบีบชิดอกลุงอ้น ใช้มือแหวกก้นของต่ายเมียรักพร้อมส่งมังกรน้อยของผมสอดใส่รูหลังของเมียสุดที่รักอย่างยากลำบาก ผมหาโอกาสนี้มานานแล้วเคยขอลองรูหลังของเธอมาหลายครั้งแต่เธอก็ไม่เคยให้ลองสักที วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี “ซิ๊ดพี่ทำอะไรนะต่ายเสียว เจ็บ เบาๆก่อนมันคับ ” “เอาน้ำเงี่ยนซุบหรือยังว่ะไอ้ชัย” ลุงอ้นแนะนำ “ได้ล่ะลุง ซิ๊ดๆๆคับฟิตจริงๆ” ผมค่อยๆส่งมังกรน้อยจนจมหายไปในรู “ขยับพร้อมกันนะลุง” ผมนัดแนะกับลุงอ้น พร้อมค่อยๆโยกเอว ลำเนื่อของผมสัมผัสได้ถึงอาการตอดรัดภายในรูของต่าย ยิ่งลุงอ้นโยกลำเนื้อเจ้าสัตว์ประหลาดสวนมา มันให้ความรู้สึกที่เสียวสุขอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ส่วนต่ายไม่ต้องพูดถึงหลับตาคลางสนั่นห้องน้ำ เสียงครางเสียงเนื้อกระทบเนื้อเสียงน้ำฉ่ำแฉะ เราสามคนผลัดกันรุกผลัดกันรับ ตั้งแต่ย่ำเย็นไปค่อนดึกอย่างสุขสม

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น