AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

บ่วงเสน่หา 4 (ชะตาต้องกัน)

บ่วงเสน่หา 4 (ชะตาต้องกัน)
โดย fuseeka

หลังจากคืนนั้นเสี่ยพงษ์ก็หายไปกว่า 2 อาทิตย์แต่ลูกน้องเสี่ยพงษ์ก็ไม่ได้มารบกวนผมอีกเลย มีข่าวดังในวงการว่าเสี่ยพงษ์กำลังโดนคดีข่มขู่และกรรโชกทรัพย์ มีการร้องเรียนและซัดทอดกันให้นัวไปหมด คงใช้เวลาอีกนานกว่าคดีจะสิ้นสุด ผมกับต่ายเลยมีโอกาสหายใจหายคอสะดวกขึ้น โดยเฉพาะเมียสาวของผมที่มีโอกาสพักผ่อนร่างกายที่คุณเธอถูกใช้งานอย่างหนักหน่วงมาหลายวัน ช่วงนี้ต่ายเมียสุดที่รักจึงพักผ่อนนั่งเล่น นอนเล่นอยู่บ้าน แต่ก็บ่นเหงาไม่รู้จะทำอะไรอีก รอบบ้านก็มีแต่ไร่นาป่าสวน จะออกไปลั้นลาข้างนอกก็ไม่มีเงินทองให้จับจ่ายคล่องมือเหมือนแต่ก่อน ที่เอาตัวรอดจากเสี่ยพงษ์ได้ก็ถือว่าโชคดีมากแล้ว ผมเดินทอดน่องเดินเล่นสวนหลังบ้านเพลินจนไปจรดท้ายสวนที่ติดกับสวนของลุงอ้น แก่เป็นนักเลงเก่าหลบคดีจากเมืองเพชรบุรีมาได้เมียอยู่ที่นี่เกือบๆ 15 ปี ข่าวลือว่าแก่ชำนาญการงานฝังมุก นวดน้ำมันให้เจ้าโลกของเหล่าชายๆ จนไปถึงวิชาอยู่ยงคงกระพัน เลี้ยงผี เสกของเข้าคน นานๆจะมีหนุ่มๆมาให้แก่ลงของสักครั้ง ส่วนชาวบ้านไม่ค่อยมีใครเข้ามายุ่งกับแก่เพราะความกลัวอาภรรพ์ต่างๆ และเสียงร่ำลือที่มักจะเกินจริงไปบ้าง ส่วนผมกับแก่จะสนิทกันเป็นพิเศษด้วยนิสัยใจคอที่คล้ายๆกัน เมียแก่ก็มีศักดิ์เป็นป้าผม มีเรื่องอะไรผมจะปรึกษาแก่เป็นประจำ ยิ่งช่วงเมียแก่ป่ายหนักก่อนจะเสียก็ได้ผมกับต่ายเยียวยา ดูแล ตามสภาพ ให้หยิบยืมเงินกันก็ประจำ “เอ้าชัย มาๆสักเป๊กมั้ย” แก่ทักพลางยกแก้วเหล้าขาวดีกรีแรงที่แก่หมักเอง ต้มเอง ไม่เสียภาษีส่งให้ “แต่เช้านะลุง” “อือ เรียกแรงสักกะหน่อยข่วงนี้ไม่ค่อยมีแรง” แก่บ่นไปยกแก้วเหล้าไป ผมสำรวจผิวดำเข้ม เนื้อกล้ามแน่น ถึงจะมีพุงนิดๆ แต่ดูไม่ออกว่าแก่จะเลยวัย 60 ไปแล้วถ้าไม่บอกคงต้องทายว่า แค่ 50 ปลายๆ “ก็ไม่เห็นลุงจะอ่อนเปลี้ย เป็นไข้ไม่สบายตรงไหน นี่ยกแก้วเหล้ายังกับหนุ่มน้อยวัย 25 ” ผมเย้าแก่แต่ก็สงสัยจริงๆ “ข้าไม่ได้หมายถึงส่วนบน มันเป็นที่ส่วนล่างไอ้หลานชาย” แก่ชี้ไปที่เจ้าโลกที่ตุงกางเกงของแก่อย่างกับป้องข้าวหลาม ซึ่งแก่จะเปิดอวดพวกผมเสมอเวลาแก่เมาด้วยความภาคภูมิในในความอลังการและจำนวนมุก 9 เม็ดรอบเจ้าโลกของแก่ ที่แก่อวดสรรพคุณและวีรกรรมของแก่อย่างภาคภูมิใจ สารพัดท่าที่แก่อวด สาวกี่คน แม่หม้ายกี่คน แม้แต่กระเทยที่แก่ใช้เจ้าโลกของแก่พิชิต จริงบ้างโม้บ้างแต่เป็นสีสันในวงเหล้าให้พวกผมได้คลื้นเครงกัน “เอ้าลุง มันเป็นอะไรผมก็เห็นมันปกติดี” “ไม่ปกติว่ะ ตั้งแต่ป้าแก่ตายมันก็ไม่ยอมขันอีกเลย” “เวรแล้วลุง ทำไงละทีนี้น้ำมันจิ้งเหลน ยาหม้าต้มของลุงเอาไม่อยู่เหรอ หรือแค่ราคาคุย ” “ได้ เปรตนี้ ของของกูดีๆทั้งนั้นโว๊ย ”แก่ด่าพร้อมมะเหงกลอยมาที่หัวผมจังเบอ ผมหลบแทบไม่ทัน “เอ้า....ลุงบอกดีไม่ทำไมมันไม่ได้ผล” “กูว่ามันน่าจะเป้นที่ใจกู สงสัยมันแก่ว่ะ มันหดหู่ขาดสีสัน ป้าแก่ตายกูก็เหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง” สำเนียงแก่ดูเศร้าจนผมรับรู้ได้ “ผมมีวิธี...ลุงเอาด้วยป่าว” “จริงหรือว่ะ มีเรื่องอะไรที่ไอ้เสืออ้นต้องกลัวว่ะ ฆ่าคนก็ฆ่ามาแล้ว มันจะมีอะไรยากไปกว่านี้อีก” กว่าสิบนาทีหลังห้องน้ำบ้านตาเสริมที่ผมกับลุงอ่ำยืนแข่งกันชักว่าวเล่นลม หลังจากใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงเจาะรูห้องน้ำแอบดูเมียตาเสริมอาบน้ำ เป้าหมายจริงๆ คือลูกสาวตาเสริมน้องกลอยใจสาวผิวขาวอวบอิ่ม แต่วันนี้ฤกษ์ยามของ 2 หื่นลุงหลานคงไม่เอื้ออำนวย ก้าวเท้าผิดข้างออกจากบ้านทำให้ดวงกูด ต้องมายืนชักว่าวให้ยุงกัดกว่าครึ่งชั่วโมง “ไปเถอะว่ะไอ้ชัย แม่งจะดูลูกไอ้เสริมแต่แม่มันดันมาแทน กูชักหนังจะถลอกก็ไม่มีอารมณ์” ลุงอ้นลากแขนผมออกจากหลังห้องน้ำ “ดวงไม่ดี เซ็งเลยลุงผมดันชักจนเสาธงมันตั้งแล้ว” ผมเดินไปบ่นไปจนมาถึงบ้านผม “เฮ้ยๆ ไอ้ชัยเมียมึงอาบน้ำในห้องน้ำป่าวว่ะนั้น เสียวเปิดก๊อกน้ำ ” ลุงอ้นเดินนำลิ่วเมี่ยงๆมอง ไปข้างห้องน้ำนอกบ้านผม “เฮ้ยๆๆลุงนั้นมันเมียผมนา”ผมท้วง “เอานา กูขอสักครั้งเถอะ แค่ชักว่าวเอง เมียแก่ไม่ได้เสียหายอะไร เห็นว่าทำบุญกับคนแก่เถอะว่ะ” แก่อ้อนวอนน่าเห็นใจอยู่นานจนผมใจอ่อน มันก็ไม่ได้เสียหายอะไรอย่างแก่ว่าจริงๆ “ok ลุงจัดไป” เหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่ แก่พรวดทีเดียวถึงหลังห้องน้ำขึ้นไปเหยียบตอไม้ที่วางเกลื่อน หามุมเหมาะ ต่ายเมียสาวสุดเว็กวี่ของผมกำลังถูตัว เนื้อตัวเปลือยเปล่า นมโตเม็ดไตสีน้ำตาลชูชัน มือขวาที่กำลังถูชอกร่องเหลือบแคมในสีแดงปนฟองสบู่เป็นภาพที่น่าดูอย่างยิ่ง อีกมือก็ลูบไล้ถูตัวไปทั้ว ล้วงควักโน้นทีนี้ที ลุงอ้นตอนนี้กำลังกำเจ้าโลกสีดำขนาดข้อมือเด็ก รอบๆเจ้าโลกประดับด้วยมุกตะปุ่มตะป่ำ เห็นแล้วทั้งขนาดและความยาวยังกับสัตว์ประหลาด “อีต่าย ๆ อุยๆๆซื้ด มันน่าเย็ดจริงๆ ” แก่ชักว่าวไปพูดไป ภาพเมียสาวอาบน้ำแล้วมีชายอื่นชักว่าวถ้ำมองทำให้ผมถึงกับต้องชักน้องชายตัวเองมาแข่งกับลุงอ้น “น่าเย็ดจริงๆเมียแก่ได้ชัย ได้สักครั้งกูก็ตายตาหลับละว่ะ” แก่ชักไปพูดไปตาก็จ้อง เมียสาวของผมซึ่งตอนนี้กำลังยกขาเหยียบโอ่งน้ำฟอกสบู่ที่ขาอ่อน ทำให้เห็นเนินสวาทที่อวบอ้าร่องแดง เม็ดสวรรค์ขนาดนิ้วก้อยยื่นชูล่อสายตาอย่างน่าดู “จะแตกแล้ว ๆ โอ๊ยๆๆซีด” น้ำข้นขาวถูกพ่นออกมารดผนังห้องน้ำหลั่งไหลยังกะก๊อกน้ำ เป็นภาพที่ทำให้ผมกระฉูดตามลุงอ้นไปติดๆ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น