AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

มอ..เมีย..นั้นหายาก ต้องลำบากออกเรือไป (ตอนที่ 3)

มอ..เมีย..นั้นหายาก ต้องลำบากออกเรือไป (ตอนที่ 3) Copy : kankan

          ผมร่ำร้องต่อไปในใจ "มอ..เมีย..นั่นหายาก ต้องลำบากออกเรือไป...." แล้วสร้อยนี่...เธอจะเป็น มอ..เมีย..ผมได้หรือเปล่า ความรู้สึกนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาจากก่อน ไม่ว่าจากสาวๆคนไหน ผมกอดสร้อยไว้แนบอก เรายืนกันกอดอยู่อย่างนั้นแหละ แล้วเธอก็ค่อยๆผลักตัวผมออก เงยหน้าขึ้นมองหน้าผมแล้วพูดว่า "พูดอะไร..แล้วจำเอาไว้ก็แล้วกัน.." จากนั้นสร้อยก็วิ่งลงจากบ้านผมไปที่รถแมงกะไซด์แล้วขับออกไปทันที ผมกลับมานอนบนเตียงด้วยใจกระหยิ่ม ภาพความซื่อและกลิ่นกายหอมของสร้อยมันตรึงใจผมแนบแน่น ................... ตอนเย็นผมได้กินข้าวกับไก่บ้านผัดขิง..รสแซ่บ ผมเจริญอาหารกายและอาหารใจ กำลังใจมาล้นปรี่ ร่างกายก็ค่อยดีขึ้นเรื่อยๆ .......... แต่...เออ..ไม่รู้ซินะ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าสร้อยสวยขึ้นนะ ไม่เห็นอ้วน ดำ และเตี้ยม่อต้อเหมือนตอนแรกเห็นเลย ยิ่งตอนสร้อยทำท่าอายๆ นี่น่ารักจริงๆ
เธอใสซื่อ ไร้มารยา ผมสาบานกับตัวเองเอาไว้ว่า ผมจะไม่ยอมสูญเสียเธอไปเด็ดขาด สร้อยนั่งมองผมกินอย่างเอร็ดอร่อยอยู่คนเดียว ผมจึงถามเธอ "สร้อย..ไม่กินกับนายช่างมั่งเหรอ..." "ม่ายละ...เดี่ยวกลับไปกินที่บ้าน..." "กินเล่นๆก็ได้..." "ม่ายละ..." เธอส่ายหน้าหัวเราะเบา ๆ "ไก่บ้านนี่เนื้อมันแน่นหนึบ..อร่อยจัง...ได้สร้อยเป็นเมียเนี๊ยะนายช่างอ้วนแน่เลย..." สร้อยยกมือขึ้นปิดหน้าเมื่อได้ยินผมบอกเช่นนั้น "พูดอะไรก็ไม่รู้นายช่างนี้..." "ไม่ตบนายช่างแล้วเหรอ..." เธอส่ายหน้า "ไม่รู้จะตบไปทำไม..." "สร้อยอยากเรียนหนังสือต่ออีกหรือเปล่า 2 ปีก็ได้ปริญญาแล้วนะ" "สร้อยเรียนไม่เก่งคะ..." "ก็พยายามซิ...จบเองแหละ..." "อยากเอาเป็นเมียพร้อมกับอยากให้เรียนเหรอ..." เธอมองหน้าผมนิ่ง ผมเองคิดไม่ถึงว่าสร้อยจะพูดออกมาตรงๆแบบนี้ ผมวางช้อนลงแล้วยื่นมือทั้งสองไปจับมือเธอแน่น เรามองสบตากัน ผมกับสร้อยตอนนี้ต่างเปิดเใจเข้าหากันยังไงก็ไม่รู้ เออ..ผมเพิ่งรู้เดี่ยวนี้เองว่าใจที่ถูกเติมเต็มนะเป็นยังไง แม้ว่าต่อไป...คือ "หลุมนรก" ผมคิดว่าผมยินดีกระโจนลงไป ผมได้เรียนรู้อีกอย่างนึงว่า ความสวยงามของผู้หญิงนะไม่ใช่รูปร่าง แต่มันอยู่ที่คุณสมบัติและจิตใจของพวกเธอต่างหาก ความเป็นตัวของตัวเอง ซื่อ จริงใจต่างหากที่ทำสรร้อยสวยงามในใจผม แล้วความสวยงามแบบนั่นแหละที่ผมว่าเพื่อนๆมันอยู่หลุมนรกยั่งยืนนานแสนนานไม่ร้างลา ................ สมัยก่อนผมมองผู้หญิงเพียงรูปกายภายนอก สวย หุ่นดี นมใหญ่ สะโพกกลมผลาย แล้วยิ่งผมหามาเติมช่องว่างในใจผมเท่าไหร่ก็ไม่เคยเต็ม ผมยิ่งดิ้นรนหามาเติมเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ยิ่งเติมก็ก็ยิ่งขาด มันเป็นรอยโหว่ที่ผมทำเป็นมองไม่เห็น ผมว่า...มันขาดจิตวิญญาณ ผมว่า...มันขาดความมีชีวิตชีวา ผมว่า..มันไม่ถึงจิตถึงใจ เซ็กส์...เดี่ยวก็อยาก อีกเดี่ยวก็เบื่อ มันเบื่อ ๆ อยาก ๆ อยู่นั่นแหละ เติมใจไม่เคยเต็ม เหมือนกระหายน้ำแล้วลอยคอในทะเล มันดับกระหายไม่ได้ จิ๊กซอว์ที่ผมหามาใส่ไม่เคยตัวที่ใช่ ไม่เป็นตัวที่ถูก ผมว่ามันเป็นตัวจิ๊กซอว์งี้เง้าเท่านั้นเอง .......... ผมกับสร้อยมองสบตาต่างถ่ายทอดความในใจต่อกันและกัน ผมรู้ได้ว่าเธอสิโรราบต่อผม เธอคิดฝากชีวิตไว้กับผม แล้วไม่รู้ว่าเป็นผมดึงตัวเธอเข้ามา หรือเธอลุกขึ้นมาหาผม แต่ตอนนี้ สร้อยนั่งอยู่ตักผม ผมดึงหน้าเธอลงมาประกบปากจูบ ผมบดริมฝีปากไปมาอยู่ครู่หนึ่ง ก็เริ่มจะสอดแทรกลิ้นของผมเข้าไปในปากเธอได้ สร้อยก็คงรู้และเข้าใจว่าต่อไปคืออะไร เธอเผยอริมฝีปากออกปล่อยให้ลิ้นผมเข้าไปสัมผัสกับลิ้นของเธอ สร้อยสะท้านไปทั้งตัวเมื่อลิ้นของผมตวัดรัดพันลิ้นของเธอ รสชาดที่แสนจะแปลกใหม่ที่เธอไม่เคยเจอะเจอมาก่อน ผมค่อย ๆ ป้อนรสรักให้เธอเพิ่มขึ้นทีละนิด ๆ จากเป็นฝ่ายรับเพียงอย่างเดียว สร้อยได้เรียนรู้จากการใช้ลิ้นของผม ธรรมชาติสอนให้เธอรู้ว่าจะต้องตอบสนองตอบผมอย่างไรบ้าง สร้อยเริ่มใช้ลิ้นลุกไล่ตอบโต้ลิ้นผม แม้จะไม่พริ้วไหวอย่างผู้ชำนาญเชิง แต่มันก็เย้ายวนหัวใจผมให้กระเจิงแทบจะระเบิด สร้อยยกมือโอบรัดรอบตัวผมแน่น ผมก็กอดเธอเอาไว้แน่นเหมือนกัน .......... "มอ..เมีย..นั้นหายาก ต้องลำบากออกเรือไป....." .......... สร้อยตกอยู่ในภวังค์รักอย่างเต็มเปี่ยม แต่เธอก็มีสติและควบคุมตัวเองได้ในเวลาต่อมา เธอผลักผมออกก่อนที่จะมีเหตุการณ์อื่นๆเกิดขึ้น สร้อยกราบที่อกผม แล้วพูดเบา ๆ ว่า "สร้อย..ฝากชีวิตไว้กับนายช่างนะ...รัก..สงสารสร้อยด้วย..." ผมจับเธอมากอดจูบอีกครั้งอย่างรักใคร่เต็มหัวใจ เธอยิ่งได้ใจผมไปเต็ม ๆ สร้อยรีบดันตัวผมออก เงยหน้าขึ้นมองมองแบบเต็มตา แล้วเธอก็เดินไปลงบันได ไม่นานผมก็ได้ยินเสียงสตาร์ทเครื่องแมงกะไซด์แล้วขับกลับบ้าน
 -------------------------
โดย Kankan

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น