AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

มอ..เมีย..นั้นหายาก ต้องลำบากออกเรือไป (ตอนที่ 6)

มอ..เมีย..นั้นหายาก ต้องลำบากออกเรือไป (ตอนที่ 6) Copy : kankan

           "งั้น..นาย..ช่าง...ก็ดูซิ...." ผมนี่แทบอยากจะกระโดดตัวลอย "นายช่างถอดเสื้อสร้อยนะ..." เสียงผมสั่นแน่นอน มันตื่นเต้นเหมือนได้เห็นนมสาวครั้งแรกในชีวิต สร้อยไม่ตอบ แต่แอ่นอกอวบของเธอออกมาเหมือนจะอนุญาต ผมจึงค่อยปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตเธอออกทีละเม็ดจากเม็ดบนสุดก่อน สร้อยก็รูด คอ.ควยของผมไปเรื่อยๆ ผมปลดกระดุมของเธอจนถึงเม็ดสุดท้ายที่อยู่ใกล้ท้องน้อยของเธอ แต่ปลดไม่ถนัด สร้อยจึงยกมือออกจาก คอ.ควยของผมไปปลดกระดุมแล้วถอดเสื้อของเธอออกให้ ผิวภายในร่มผาของสร้อยไม่ดำอย่างที่ผมคิดเอาไว้ แม้จะไม่ขาวผ่องเรืองแสง แต่นวลออกน้ำผึ้งมากกว่า สร้อยใส่บราสีเนื้อห่อหุ้มเต้าอวบค่อนข้างอวบใหญ่ทีเดียว ผมเอื้อมมือลอดด้านหลังเธอไปปลดตะขอออก เท่านั้นเอง
เนื้ออวบแต่งของสร้อยก็ดีดผึงเป็นอิสระทันที เหมือถูกกักกันมานาน .......... สร้อยทำท่าห่อไหล่ คล้ายจะซ่อนความอวบตึงของอกเธอ ผมมองดูบราที่ห้อยลงมาปิดเต้าอย่างตาลุกวาว แล้วค่อยๆยื่นมือที่สั่นๆไปจับขอบบราของเธอยกขึ้นปลดออกจากแขน สร้อยขยับแขนช่วยให้ผมเอาบราของเธอออก ผมก้มลงมองเต้านมอวบใหญ่ของสร้อย แต่ละข้างน่าจะขนาดสองมือกุมไม่มิด หัวนมเม็ดสีน้ำตาลคล้ำขนาดเล็กเท่าปลายก้อย ป้านรอบหัวนมเธอซิโตทีเดียว ผมว่าจะเส้นผ่าศูนย์สักสองนิ้วกว่าๆเห็นจะได้ แล้วก็มีสีน้ำตาลเข็มออกไปทางดำมากกว่าหัวนมเธอ ไม่รู้เป็นไง..หรืออาจเพราะผมไม่เคยได้เห็นและสัมผัสกับผู้หญิงผิวสีน้ำผึ้งมาก่อน ผมนะชอบแต่คนขาวๆ ผู้หญิงผิวสีเข้มผมไม่เคยสนใจมาก่อนเลย สร้อยนี่แหละเป็นคนแรก ผมตื่นเต้นกับเต้านมของสร้อยมาก ดูๆแล้วเหมือนวัยรุ่นที่เพิ่งจะเห็นนมสาวเจ้ายังไงยังงั้น แปลกจริงๆผมนี่ สร้อยไม่กำ คอ.ควยของผมอีกแล้ว ผมจึงลดตัวลงนั่งคุกเข่ากับพื้น ใบหน้าผมห่างจากสองเต้าอวบอิ่มของเธอไม่มาก ผมเห็นชัดถึงความอวบอัดของสองเต้าที่ชูยอดพุ่งผงาดชี้หน้าผม เออ..ผมคิดถึงคำของไอ้เฮง..มันเคยบอกผมในวงเหล้าว่า "เหนียง..ผู้หญิงนะถ้าหัวนมชี้หน้าผัวนะเองเอ๊ย...เย็ดมันทุกคนแหละ..." ผมก็ยังไม่เคยเจอสาวๆ ของผมคนไหนหัวนมชี้หน้าผัวแบบนี้สักคน เฮ่อ..ทำไมมาเจอกับสร้อยก็ไม่รู้ แต่..สร้อย...จะเย็ดมันเหมือนกับที่ไอ้เฮงว่าหรือเปล่าก็ไม่รู้ เรื่องนี้ค่อยพิสูจน์กัน แต่ผมสัญญากับตัวเองว่าจะไม่รีบร้อน ผมจะค่อยๆบ่มรักของผมกับสร้อยให้สุกงอมเต็มที่เสียก่อน เวลาสุกงอมเราต่างจะได้รับรสชาดที่สมบูรณ์สุดที่สุดใจ .......... สายตาผมจ้องเขม็งที่เต้านมของสร้อย ผมก็รู้ว่าสร้อยนะก็กำลังจ้องมองผม อาจจะดูผมไปด้วย แล้วเหลือบมอง คอ.ควยของผมไปด้วยก็ได้ "นม..นม..สร้อย..สวยจัง...อวบ..ใหญ่..ด้วย..." คำพูดของผมเหมือนทำให้สร้อยรู้สึกตัวตื่นขึ้น เธอกลับบอกผมว่า "นาย..นาย..ช่าง..ของ..นาย..ช่าง..ผงกหัว..ใหญ่.เลย.." ผมก้มลงไปมอง คอ.ควย ของผม ก็จริงอย่างสร้อยว่า "มัน..ตื่นเต้นกับนมสร้อยนะ..." ผมสารภาพกับเธอตามจริง "เหรอ...นายช่าง...ดีจัง...มาให้สร้อยจับมันอีกซิ..." "งั้น..สร้อยขยับไปนอนกลางเตียงซิ..จะได้ถนัด" สร้อยทำตามอย่างว่าง่าย เธอขยับไปนั่งกลางเตียง ผมจึงบอกเธอว่า "สร้อยนอนลงซิ..." "นั่งไม่ได้เหรอ..สร้อยอยากดูของนายช่างด้วย..." ผมตามใจเธอ โดยขยับขึ้นไปนั่งข้างเธอ จับมือสร้อยให้มาจับ คอ.ควยของผม ส่วนผมก็ยื่นมือไปตระกองเต้าของเธอ สร้อยทำท่าเหมือนสยิววูบ ผมเห็นตุ่มขนของเธอชูชันไปทั่วตัว "สร้อย..ขนลุกเลย..." "มันจั๊กจี้..นายช่าง..." "ไม่ใช่หรอก..มันสยิวมากกว่า..." "แล้วนายช่างสยิวหรือปล่าว..." "นายช่างก็เป็นเหมือนสร้อยนั่นแหละ...รูดของนายช่างแล้วเป็นไง" "มันจั๊กจี้มือดี...ตอนนี้มันแข็งมากๆเลย..." "อื้อ..นมสร้อยน่าลูบจัง..." "สร้อย...รู้สึก...รู้สึก..ยังไงก็ไม่รู้นายช่าง..." "หือ..เป็นไง...บอกซิ..." "มัน..วูบ..วาบ..ไปหมดเลย..." "เสียวนะแหละสร้อย..." "คง..งั้น..แหละ..นายช่าง" สร้อยหัวเราะหึในคอ "สร้อยนอนลงให้นายช่างจูบนมหน่อยนะ..." "จูบนม..แล้วสยิวดีเหมือนจับนมหรือเปล่า.." "อื้อ..สยิวกว่าอีกสร้อย..." "เหรอ..." สร้อยเอนตัวลงนอนหงาย ผมขยับตัวเข้าหาเธอแล้วก้มหน้าลงไปหอมที่ยอดอกเธอฟอดใหญ่ "อูวววว..." สร้อยระบายลมออกจากปากอย่างหนักหน่วง "หือ..เป็นไงสร้อย...นายช่างหอมนม..." "...สร้อย....ไม่รู้....มันเกร็งไปหมดเลย...." "แล้วสร้อยรู้สึกดีๆหรือปล่าวละ..." "ดี..นายช่าง...ดีจ๊ะ" ผมค่อยโลมเล้าเต้านมสร้อยจากเบาไปหาหนักขึ้นทีละนิดๆ โดยเริ่มจากใช้จมูกและริมฝีปากซุกไซร้ผิวเต้านมนวลของเธอ "อู้ยซ์ อ้า.ซ์ซซซซซ" สร้อยส่งเสียงออกมาอย่างไม่อาจอดกลั้นเอาไว้ทั้งๆที่เธอกัดฟันเอาไว้แทบแย่ ผมไซร้จนเนินนมของเธอครัดแคร่งไปหมดแล้ว ผมจึงตัดสินใจรุกเธออีกขั้นหนึ่ง ผมอ้าปากออกอมหัวนมจิ๋วของเธอ ตอนแรกดูดเม้มเบาๆ สร้อยถึงกับคราง "ซี้ดดดสสสส.." ผวาแอ่นอกขึ้นรับปากผม ผมจึงเปลี่ยนจากดูดมาเป็นใช้ลิ้นเลียหัวนมเธอ ลิ้นผมรุกไล่โจมตีหัวนมเธอจนเกร็งตัวเหยียดหยัดชูชันเต็มที่ สร้อยครางอย่างเปิดเผยมากขึ้นทุกขณะ "อูวววววซซซ์...นาย..ช่าง..โอววววซซซซ" ผมเงยหน้าขึ้น "เป็นไงสร้อย.." "สร้อย..เสียว..ววว...จังงงงงง" "ดีป๊ะ..." "อื้อ...นาย..ช่าง...โอวววซซซ" ผมเน้นดูดนมเธอหนักขึ้นเรื่อยๆ แล้วมือผมก็ค่อยเลื่อนจากหน้าท้องเธอ ผมไล่นิ้วเกลี่ยไปเรื่อย ๆ จนถึงขอบกางเกงวอร์ม ตอนแรกผมอยากจะสอดเข้าไปเล่นกับเนื้อแท้ๆของเธอ แต่ก็เปลี่ยนใจ ไม่ทำเอาแต่ใจให้เธอระแวงในตัวผมว่าเอาเปรียบเธอ ผมจึงเล่นปูไต่ไปยังเนินโหนกแต่นอกกางเกงวอร์ม แค่เพียงเท่านี้ก็เกินพอ สร้อยนะมือใหม่หัดขับ นมโดนปากผมดูด เนินโหนกของเธอโดนผมเล่นปูใต่ เสียง "ซู๊ดดดสสส" ออกจากปากชัดเจน แม้เธอจะพยายามกลั้นยังไงก็เล็ดลอดออกมาเรื่อย ๆ ให้ผมกระหยิ่มใจ
---------------------------
โดย : kankan

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น