AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

มอ..เมีย..นั้นหายาก ต้องลำบากออกเรือไป (ตอนที่ 5)

มอ..เมีย..นั้นหายาก ต้องลำบากออกเรือไป (ตอนที่ 5) Copy : kankan

         ผมเดินไปปิดประตู แล้วกลับมาประคองสร้อยพาไปที่เตียง ให้สร้อยนั่งที่ขอบเตียง ผมถอดกางเกงขาสั้นกับกางในของผมออก คอ.ควยของผมดีดผึงขึ้นมาตั้งฉากกับลำตัวทันที สร้อยตื่นเต้นมาก รีบบอกผมว่า "โห..นายช่างมันดีดผึงเลย..." "สร้อย..ลองจับมันเล่นก็ได้..." สร้อยค่อยๆยื่นมือมา แต่ก็กลัวๆกล้าๆ เหมือนจะยื่นออกมาแล้วหดกลับไป แต่สายตาเธอมอง คอ.ควยผมเขม็ง ผมจึงบอกเธอว่า "จับได้สร้อย...ลองดู..ไม่เป็นไรหรอก..." สร้อยยื่นมือแตะที่หัวมันเบาๆ คอ.ควยผมกระตุกระริก มันไม่เจอสาวๆมานานหลายเดือนแล้วนี่ สร้อยสะดุ้งๆปล่อยมือออก เงยหน้าขึ้นมามองผม ผมพยักหน้าให้เธอทดลองจับมันอีก สร้อยยื่นมือมาแตะ คอ.ควยผมอีก ผมจึงยื่นมือผมลงไปจับมือเธอให้กุม คอ.ควยของผมเอาไว้
สร้อยขยับนิ้วมือกุมลำ คอ.ควย แล้วจับเบา ๆ "โห..นายช่าง..รู้สึกร้อนวูบๆเลย...มัน..มัน..เต้นดุ๊บๆด้วย" "มันตื่นสร้อยนะ..." "เหรอ...เต็มมือสร้อยเลย..." "ลองรูดๆมันดูซิ..." สร้อยทดลองรูดมือเธอเบาๆ หนังที่หุ้มตรงปลายถูกมือสร้อยรูดจนมันร่นเข้ามามา ผมมองเห็นสายตาสร้อยเบิกโพรงดูอย่างตื่นเต้น สร้อยค่อยๆรูดจนขอบเงี่ยงของผมเปิดออกมาจนหมด "นาย..นาย..ช่าง..ทำ..ไม..เป็น..แบบ..นี้..." สร้อยพูดตะกุกตะกัก ด้วยความตื่นต้น "เค้า..เรียกว่าเงี่ยงนะสร้อย..." ผมอธิบายให้เธอฟัง ด้วยความรู้สึกหวิวๆยังไงก็ไม่รู้ ผมจับมือสร้อยให้ขยับรูดเข้ารูดออกช้าๆ สร้อยเห็นชัดๆ เพราะหัวแดงของอยู่ห่างจากหน้าเธอแค่คืบเท่านั้น "ลองดู..ทำแล้วรู้สึกดีๆปล่าวละ..สร้อย..." "ฮือ...รู้สึกแปลก ๆ นะ..นาย..ช่าง..." "อ้าว..แปลก..ยัง..ไง..." ผมถาม "มันหวิวๆ..ยังไงก็ไม่รู้..." "เหรอ...แล้วอยากรูดมันเล่นอีกหรือเปล่า..." สร้อยพยักหน้า "มัน..มัน..มือ..ดี..นาย..ช่าง..." .......... พอสร้อยชักจะรูดถี่ๆ ผมก็เริ่มเสียวจนต้องคราง "ซี้ดดดดสสส.." เหมือนกินของเผ็ดขึ้นมา สร้อยหยุดมือแล้วเงยหน้ามองผมทันที "นายช่าง..เป็น..ไร...เจ็บ..เหรอ..." "ปล่าว...ปล่าว..สร้อย..นายช่าง..เสียว..." "เหรอ..เสียว..ตรง..ที่สร้อย..ทำ..เหรอ..." "อื้อ..ดีจัง..." สร้อยรูดมือเธอไปเรื่อยๆ จนผมชักจะซี้ดสส์หนักขึ้น ดูเหมือนสร้อยจะพอใจที่ได้ยินเสียงผมแบบนั้น "สร้อย..ให้นายช่างดูนมสร้อยมั่งได้ปล่าว..." พูดแล้วผมก็กลั้นหายใจรอฟังคำตอบด้วยใจระทึก สร้อยเงียบจนผมชักถอดใจ "ดู..ให้มันกระตุ้นของนายช่างเหรอ..." "อื้อ..ให้นายช่างดูนะ..." "จริง..นะ..." "จริง..."
 -------------------------
โดย : kankan

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น