AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Sex in family 5

Sex in family 5

แล้วเลยหันไปปรึกษากับจูน “เฮ่อ…จูนว่าเราคงต้องยอมรับมันแล้วละ…มันมาถึงขนาดนี้แล้ว” ลูกๆดูจะรอว่าพ่อกับแม่จะว่าอย่างไร “แม่พอจะรู้มาบ้างแล้วแต่ไม่แน่ใจ” จูนหันไปทางบิว “แม่รู้เรื่องบิวกับโจแต่ไม่ถึงกับรู้เรื่องเบิร์ดหรอก” บิวหน้าตาตื่นเล็กน้อย “แม่รู้ด้วยหรือคะ” จูนพยักหน้า ทำไมจูนเก็บเรื่องนี้ไว้
คนเดียว..ไม่บอกพี่” ผมถามเธอทันที “ที่รักคะ…อย่างโกรธจูนนะ..จูนอธิบายได้” ผมนั่งเงียบจูนขยับมาใกล้ๆ “โจเขาเป็นรุ่นพี่แล้วก็สนิทกับบ้านเรา ทำให้เด็กทั้งสองสนิทกัน แต่จูนสังเกตเห็นว่าทั้งสองคนนั้นดูสนิทกันเกินเพื่อนธรรมดา มีออดอ้อนกันเมื่อลับตาคน แต่จูนไม่กล้าบอกถึงแม่จูนจะไม่ชอบก็ตาม แต่ดูๆไปโจเขาก็ไม่มีอะไรเสียหายและโจเขาก็กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็กพอบิวทำให้ แกมีความสุข จูนเลยปล่อย…จูนอยากจะบอกเหมือนกัน แต่เห็นว่าบิวได้เลิกคบกันแล้วเลยไม่ได้บอก” จูนพูดไปทำตาแดงๆ จนผมต้องดึงเธอเข้ามากอด “อย่าคิดมากไปเลยเรื่องมันผ่านไปแล้ว” น้องบิวพูด ออกมาขัดเราทั้งสอง “แม่คะ…ครอบครัวเราใครว่ายังไงก็ช่างมันซิคะ…ขอให้เรารักกันก็พอ” ผมไม่คิดว่าจะเป็นคำพูดที่ออกจากลูกสาวคนเล็ก เธอเดินเข้ามานั่งใกล้ๆผมแล้วเอามือกอดแล้วซบลงบนไหล่ผม “มันเป็นสิ่งที่เราปราศนาและมหัศจรรย์มาก…หนูแสดงให้พ่อดู” น้องบีเอียงหน้ามาหา ผมก้มลงมองเธอ นัยตาน้องบีที่มองผมมันหยาดเยิ้ม ผมเห็นจูนตาค้างเลยเมื่อเห็นลูกสาวกำลังจูบกับพ่อเขาเอง เธอมองสักพักเธอก็พยักหน้าให้ผมช้าๆ เบาๆ ผมรู้สึกเหมือนฝัน ผมกลับมาที่น้องบีเธอหลับตาพริ้ม..ตั้งหน้าตั้งตาจูบผม…โอ..มันช่างหอมหวาน ดีจริงๆ ผมกอดรัดลูกสาวแน่น…มือไม้ลูบไล้ไปทั่วร่าง จูน..บิว..เบิร์ด..มองดูเรากันเงียบกริบ น้องบีคราง..ฮือ..ๆ..ๆ..ในลำคอ…มือน้อยของเธอล้วงมาจับที่กางเกงขาสั้นผม แล้วรูดซิปออก ผมใจเต้นโครมครามด้วยความตื่นเต้นเกือบจะห้ามเธอไปแล้ว ผมยังไม่อยากเปลือยกายต่อหน้าทุกๆคนในตอนนี้ แต่เมื่อเจอรสจูบของน้องบีเข้าผมก็ลืมไปหมดทุกสิ่ง น้องบีค่อยเลื่อนหน้าลงแล้วอ้าปากอมควยผมทันที เธอกระดกลิ้นเลียควยผมอย่างคล่องแคล่ว เธอคงดูดควยของเบิร์ดบ่อยถึงได้เก่ง ผมหลับตาแล้วเอนหลังพิงโซฟาครางออกมาด้วยความเสียวเมื่อโดนน้องบีทั้งดูด ทั้งเลีย และเมื่อผมลืมตามาอีกครั้ง ทุกคนนั่งอยู่รอบๆตัวผม มองดูผมด้วยความเคลิบเคลิ้มไม่ยอมกระพริบตา เมื่อน้องบีดูดแรงขึ้น เธอเก่งพอๆกับจูนแม่ของเธอเลยครับ และแล้วผมก็ต้องปล่อยน้ำกระฉูดเข้าไปในปากของของลูกสาว เด้งควยอัดเข้าไปในปาก เอามือจับหัวเธอไว้ สักพักน้องบีก็เงยหน้าขึ้นมา เธอจูบและเลียริมฝีปากผมก่อนที่จะก้มลงไปดูดควยผมอีกครั้ง จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกเธอมองอย่างพอใจ “ควยพ่อสวยจังเลย” เธอพูดแล้วยิ้มอย่างหยาดเยิ้มแล้วเธอก็ลุกขึ้นถลกกระโปรงขึ้นไปไว้ที่เอว เนินหีอวบโล้นเกลี้ยงเกลาลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผม โอ..เธอไม่ได้นุ่งกางเกงในหรือนี่ น้องบีก้าวเข้ามาแล้วก้มจูบผมอีกครั้งพร้อมกับค่อยๆหย่อนก้นลงมาแล้วบอกกับ ผมว่า “พ่อรู้ไหมคะว่าหนูต้องการแบบนี้มากขนาดไหน” เธอบอกเสียงเบาๆหอบนิดๆ ราวกับไม่อยากให้คนอื่นได้ยิน เธอล้วงมือมาจับควยผมไปจ่อที่ปากรูหีเธอแล้วนั่งทับลงไป อาศัยน้ำลายที่ควยผมกับน้ำเงี่ยนที่หีเธอควยผมค่อยๆจมหายเข้าไปในรูหีได้ อย่างไม่ยากนัก น้องบีกัดฟันแน่นไม่ร้องออกมาซักคำจนควยผมเข้าไปสุดลำ เธอนั่งทับนิ่งหีเธอขมิบบีบรัดควยผมแน่น เธอค่อยๆเริ่มขยับบดก้นไปมา พอเธอเสียวมากขึ้นเธอก็ ขย่มช้าๆ สั้นๆ น้องบีครางออกมาตลอดเวลาด้วยความเสียว สมความปรารถนา ไม่แสดงว่าเจ็บปวดเลย ไม่นานตัวเธอก็สั่น เธอลืมตาขึ้นมามองมาที่ผม หายใจแรงเสียงฟืดฟาดๆ อ้าปาก น้องบีหันไปมองไปที่จูน ซึ่งนั่งอยู่ในมุมมืดมองดูเราอยู่ “แม่ขา…ดูหนูกับพ่อซิคะ” เธอพูดเสียงเหนื่อยหอบ “แม่ขา..หนูได้เย็ดกับพ่อแล้ว…พ่อเปิดซิงหนูด้วย…พ่อขา..หนูเสียวจังเลย …ซี๊ดด…” น้องบีขย่มอย่างแรงตามอารมณ์ปรารถนากล้ามเนื้อหีเธอบีบ..ตอดควยผมเสียวไปถึง ขั้วหัวใจเลยครับ…จนผมต้องน้ำแตกไปกับเธอด้วย แล้วก็ค่อยๆผ่อนช้าลง “พ่อขา..หนูมีความสุขมากที่สุดเลย…” โอ..มันสุดยอดจริง…ผมไม่เคยเย็ดหีคับแน่นขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต…มันสุดๆไป เลย น้องบียื่นปากมาจูบผมอย่างเร่าร้อน…พันลิ้นกันนัวเนีย…”หนูรักพ่อคะ…รักมาก ที่สุดเลย…” เราสองคนกอดจูบกันกลม ขณะที่ควยผมยังคาอยู่ในรูหีน้องบี รู้สึกว่าหีน้องบีจะขมิบรัดผมเป็นระยะเหมือนกับยังต้องการอีก มาถึง ตอนนี้ ดูทุกคนจะให้ความสนใจในเรื่องนี้มาก ตื่นเต้นและมีความสุข ภายในห้องเงียบไปชั่วขณะ สักพักน้องบีก็ลุกขึ้นจากตัวผมแล้วเดินไปหาพี่ชายเธอแล้วกระซิบที่หู เบิร์ดยิ้มแล้วน้องบีก็ขยับมากระซิบกับบิวอีกคนบิวยิ้มอย่างมีเลศนัย แล้วน้องบีก็เดินไปหาแม่ “แม่คะ..มานี่หน่อยค่ะ” เด็กๆล้อมตัวแม่ของเธอแล้วกอดจูบนัวเนียไปหมด “อุ๊ย..อย่าซิลูก” จูนร้องห้ามลูก น้องบีจูบแม่แล้วสะกิดให้พี่ชายเข้าไป เบิร์ดเข้าไปกอดแล้วพยายามถอดเสื้อผ้าแม่แต่จูนจับชายเสื้อเอาไว้ เบิร์ดเลยหันมาถอดกางเกงขาสั้นของตัวเองลำควยดีดผึงออกมา ถึงจะไม่ใหญ่เท่ากับของผมก็ตามแต่มันก็ยาวพอสมควร และน่าจะยาวกว่าของผมด้วยซ้ำ จูนโดนลูกๆปล้ำกอดจูบ พยายามถอดเสื้อผ้า น้องบีดึงกางเกงยางยืดที่จูนใส่อยู่ออกไปทางปลายเท้าจนท่อนล่างเปลือย “ไม่เอาลูก…อย่าทำแม่เลย” จูนขอร้องลูกแต่ยังไม่เห็นว่าเบิร์ดนั้นได้แก้ผ้าควยชี้เด่มาที่เธอแล้ว “บีเอากับพ่อ แม่ก็ไม่ว่าหรอก แต่แม่ไม่ต้องการ…หยุดเถอะ” จูนขอร้องลูกๆ “พ่อคะมาช่วยหน่อยซิ…” บิวเรียกผม ผมยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีกเมื่อบิวเรียก ผมขยับเข้าไปหามองหน้าจูนแล้วยิ้มให้และผมก็เข้าไปช่วยถอดเสื้อจูนออก “อย่า..พี่..” เสียงร้องห้ามแผ่วเบาลง “จูนไม่ต้องการจริงๆ” ผมคุกเข่าตรงหน้าเธอล้วงมือไปที่หีเธอใช้นิ้วกรีดไปตามร่องพร้อมกับก้มลงไป จูบปากเธอ “อย่าคะพี่…หยุดเถอะ…อย่า..อูยย” ความเสียวเริ่มเข้าไปครอบครองใจเธอจากการปลุกเร้าของทุกคน ร่องหีของจูนเยิ้มไปด้วยน้ำเสียว มันคงจะออกมาตั้งแต่นั่งดูผมเอากับลูกสาวแล้ว “อูยย..ซี๊ดด…จูน…พี่..ย.ย่า..” เธอร้องเสียงสั่นแต่ผมก็ยังคงบี้แตดเธอไม่ยอมหยุด ลูกสาวสองคนนั่งมองหัวเราะกันคิกๆ แล้วบิวก็ก้มลงมาช่วยดูดนมให้กับแม่เธอ ช่วงที่บิวคุกเข่าดูดนมแม่ น้องบีก็เอื้อมมือมาถอดกระโปรง-เสื้อของพี่สาวออก ทำให้ทุกคนในห้องต่างก็เปลือยกันหมด จูนเริ่มไม่มีการขัดขืนแล้ว จูนมองเบิร์ดที่นอนสาวลำควยอยู่ข้างๆ เธอมองตาค้างกับความยาวของมัน ผมช้อนมือไปอุ้มจูนไปที่เบิร์ดซึ่งนอนรออยู่ ผมค่อยๆหย่อนตัวเธอลงไป “ตรงหรือเปล่าบิว” “หย่อนลงมาเลยพ่อ” บิวเป็นคนจับควยน้องจ่อให้ตรงรูหีของแม่ผมก็ค่อยๆวางลงไป “โอ๊ะ…พี่.ซี๊ดด..อูยย” จูนตัวสั่นระริกเมื่อควยลูกชายจมหายเข้าไปในรูหีเธอพอควยของเบิร์ดเข้าไปมิด ด้ามผมก็ปล่อยตัวจูน ถึงตอนนี้จูนดูจะลืมทุกสิ่งทุกอย่างก้มลงไปจูบกับลูกชายอย่างเร่าร้อน รุนแรง บดปากเสียงครางในลำคอ..ฮือ..ฮา…สะโพกก็ขยับขึ้นลง บิวกับบีและผมต่างก็ยืนขึ้นดูลูกชายเย็ดกับแม่กันอย่างเงียบ สักพักจูนก็เงยหน้าแล้วพูดออกมาเบาๆแต่พวกเราก็พอได้ยิน “แบบนี้ใช่ไหมที่ลูกต้องการ…เบิร์ดอยากเย็ดกับแม่ใช่ไหม” จูนถามลูกชาย เบิร์ดครางตอบออกมา “อูย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น