AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ฮันนี่มูน

ฮันนี่มูน

ผมอยู่ทางเหนือในครอบครัวที่ฐานะดีบ้านเราอยู่เขตชานเมืองเดิมทีครอบครัวเราอยู่ด้วยกัน 4 คนตามสูตรครอบครัวสมัยใหม่คุณพ่อคุณแม่มีลูกสองคนคือผมกับพี่สาว คุณแม่ผมชื่อยุพาพี่ผมชื่อเริงใจผมชื่อเรืองฤทธิ์ เพื่อน ๆเรียกว่าตั้มกับพี่เริงผมกับพี่สาวห่างกันแค่ปีเดียวพี่เริงเรียนจบก็ได้ทำงานโรงแรมใหญ่
ที่คุณพ่อเป็นหุ้นส่วนอยู่ในตำแหน่งประชาสัมพันธ์เพราะพี่เริงเป็นคนสวยแถมผิวขาวหน้าตาคมเหมือนคุณแม่ที่เป็นสาวเหนือรูปร่างดีสูงเพรียวซึ่งถ้าประกวดนางงามก็ต้องได้ตำแหน่งแน่ ๆ พอผมเรียนจบได้ปีเดียวและกำลังฝึกงานอยู่ในโรงแรมคุณพ่อก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก เราเศร้ากันมากเพราะขาดผู้นำครอบครัวเพื่อนคุณพ่อได้แต่ปลอบใจเราให้ความช่วยเหลือทุกอย่างกว่าจะหายโศกเศร้าบ้างก็เกือบปี คุณแม่นั้นท่านเก็บตัวไม่ยุ่งกับสังคมอีกเลยทั้งที่ท่านยังสาวคุณแม่เพิ่งจะอายุ 42 ปีแต่ดูอ่อนกว่าวัยมากถ้าใครไม่รู้ก็คิดว่าคุณแม่อายุสัก 35 ผมทำงานที่โรงแรมได้ไม่นานก็มีความรู้และมีประสบการณ์จนเพื่อนคุณพ่อที่เป็นหุ้นส่วนใหญ่เลื่อนตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปให้ผมนั่งบริหารส่วนพี่เริงท่านก็ให้ดูแลด้านบริการต้อนรับแขกเราสองพี่น้องต่างเอาใจใส่ต่อการทำงานจนหุ้นส่วนทุกคนออกปากชมไปตาม ๆ กัน โดยเฉพาะพี่เริงมีหนุ่ม ๆ เสี่ยน้อยเสี่ยใหญ่ตามจีบเสมอแต่พี่เริงไม่สนใจใคร..เนื่องจากผมเป็นคนที่หน้าตาดีจึงค่อนข้างมีประสบกามดีมาตั้งแต่เริ่มทำงานใหม่ ๆ โดยเฉพาะประสบการณ์สวิงกิ้งผมมันจะถูกเรียกใช้เป็นชายเดี่ยวให้บริการแก่แขกเสมอและเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายเพราะทำงานโรงแรมอยู่แล้วจนได้รูจักเพื่อนคนหนึ่งเป็นหนุ่มไฟแรงเขาทำธุระกิจในจังหวัดใกล้เคียงเราพบกันเพราะเพื่อนผมคนนี้มากับแม่หม้ายคนหนึ่งและมาพักที่โรงแรมเขาบอกว่าเห็นหน้าผมครั้งแรกรู้สึกถูกอัฒยาศัยจึงชวนทานข้าวเย็นด้วยกันมีการดื่มและคุยกันสุดท้ายก็ชวนมาคุยต่อที่ห้องของเขาและจบลงด้วยรายการสองรุมหนึ่งกับคู่ของเขาที่พามาด้วย จากนั้นเขาก็จะแวะเวียนมาเป็นประจำโดยมาแต่ละครั้งก็มีคู่คนใหม่มาเสมอทั้งสาวน้อยสาวใหญ่สาวแก่แม่หม้ายและทุกครั้งก็จะให้ผมร่วมด้วยจนเราสนิทชิดชอบกันแนบแน่นและสัญญากันว่าวันใดที่เราแต่งงานมีครอบครัวเราจะพาภรรยามาสวิงแลกคู่กัน…วันหนึ่งผมพาเพื่อนมาบ้านและได้รู้จักกับพี่เริงเขาเกิดชอบพี่เริงอย่างจริง ๆ จัง ๆ และดูเหมือนพี่เริงก็จะพอใจเขาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไรเรายังคบหาและสนุกกันอยู่เรื่อย ๆ ระยะหลังผมสังเกตุพี่เริงจะถามถึงเขาบ่อย ๆ จนที่สุด เขาก็ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอพี่เริง เป็นอันว่าเพื่อนผมต้องเปลี่ยนฐานะเป็นพี่เขยผมในไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยคุณแม่บอกว่าเมื่อแต่งงานกันแล้วไม่ให้พี่เริงออกเรือนไปอยู่ที่อื่นให้อยู่ที่บ้านเรา ในวันแต่งงานพี่เริงผมก็พบเนื้อคู่จนได้เธอเป็นน้องสาวเพื่อนผมนั่นเอง เธอเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้พี่เริงและผมก็ต้องเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้เพื่อนผม หลายคนว่ามันจะไม่เหมาะที่ให้น้องสาวและน้องชายเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวแต่ในกลุ่มวัยหนุ่มสาวด้วยกันก็ว่าเหมาะต่อไปจะได้ให้เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวแต่งกันอีกคู่ล้อกันแซวกันจนเพื่อนเจ้าสาวซึ่งแอบสบตากับผมบ่อย ๆ หน้าแดงดูยิ่งน่ารัก..หลังแต่งงานเพื่อนพาพี่เริงไปฮันนี่มูลที่ยุโรปสองสัปดาห์ระยะนี้ผมก็รีบทำคะแนนกับน้องก้อยเพื่อนผมชื่อเล่นว่าเก่ง จนความสัมพันธ์เราคืบหน้าดูน้องก้อยมีใจกับผมเหมือนกันไม่ยากเลยที่ผมจะเผด็จสวาทน้องก้อยดูผิวเผินข้างนอกน้องก้อยเป็นคนเรียบร้อยแต่พอตอนมีอารมณ์เธอเปลี่ยนเป็นคนละคนรุนแรงและเร่าร้อนถูกใจตรงสเป็คของผมที่สุด เมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สองที่สามจนเราตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ภายในไม่เกินสองสัปดาห์ที่เรารู้จักกันก้อยถูกใจผมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นรูปร่างอารมณ์ทัศนคติความคิดรสนิยมเราไปกันได้ดีทีเดียวผมลองถามแย๊บ ๆ ถึงเรื่องสวิงกิ้งเธอไม่ต่อต้านแถมยังบอกว่าอยากลองอีกต่างหาก ทำให้ผมยิ่งรักน้องก้อยมากยิ่งขึ้นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมรักก้อยที่สุดคือเวลาที่เราร่วมกันก้อยจะส่องเสียงครวญครางพูดคำหยาบคายเงี่ยน..เย็ด..หี..ควย..แตด..เธอพูดอย่างไม่อาย..เธอบอกว่าเธอควบคุมตัวเองไม่ได้เวลาเงี่ยนมาก ๆ แล้วต้องพูดอย่างนี้ทุกทีมันสะใจดีและทำให้เงี่ยนมากขึ้นด้วยผมเองก็เช่นกันเหมือนกับได้ปลดปล่อยเต็มที่เวลาที่เราเย็ดกันซึ่งอารมณ์แบบนี้ผมกับเพื่อนชอบเหมือนกัน ผมตัดสินใจขอแต่งงานกับก้อย ก่อนจะรับปากก้อยบอกว่าจะเล่าเรื่องอดีตให้ฟังก่อนถ้าผมไม่รังเกียจจึงจะยอมตกลงด้วย เธอเล่าว่าสมัยเธอไปเรียนที่อเมริกาเธอเคยเสียตัวให้กับเพื่อนชายไม่เท่านั้นเธอยังเคยร่วมเซ็กส์หมู่กับเพื่อน ๆ ด้วยจนเธอมีประสบการณ์ทางเพศอย่างช่ำชอง เพียงได้ยินก้อยเล่าดังนั้นยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์คึกขึ้นมาทันที ผมกอดรัดฟอนเฟ้นไปทั่วร่างงามของเธอจูบเลียเธออย่างรุนแรง เมียจ๋า..ผัวรู้อย่างนี้ผัวยิ่งรักเมียที่สุดเลยรู้มั๊ย..เรื่องเย็ดกันผัวไม่เคยถือขอให้มีความสุขเป็นพอ ควยกับหีมันของคู่กันต้องเย็ดกันจึงจะเกิดความมันส์..ถ้าเราแต่งงานกันผัวก็ไม่หวงเมียหรอกเมียอยากเย็ดกับใครอีกก็ได้..ถ้าเมียพอใจแต่มีข้อแม้นิดเดียว ว่าเมียต้องเล่าให้ผัวฟังด้วย..”ตกลงค่ะ…ผัวขา..เมียจะปล่อยตัวให้อิสระเสรีมีเซ็กส์เต็มที่แต่เมียจะรักผัวคนเดียว ได้ยินผัวอนุญาตอย่างนี้เมียยิ่งสบายใจ จะได้ไม่ต้องห่วงเวลาอยากเย็ดกับคนอื่นบ้าง “เราตกลงกันดังนี้ เมื่อพี่เริงกับพี่เขยผมกลับมารู้เรื่องเข้าถึงกับทำหน้างง ผมสบตาเพื่อนแล้วยิ้มยวน เป็นทำนองว่าอย่าลืมสัญญานะเพื่อนเอ็งเอาพี่สาวฉันเป็นเมียได้ฉันก็เอาน้องสาวแกเป็นเมียได้เหมือนกัน. เมื่อเราบอกคุณแม่ท่านดีใจใหญ่ บอกว่าโต ๆ กันแล้วมีครอบครัวก็ดีท่านจะได้หมดห่วง สองเดือนต่อมาก็ถึงวันแต่งงานของผมคราวนี้ไปจัดที่บ้านเจ้าสาว วันนั้นก้อยสวยมากเธออวบอั่นเต่งตึงจนแขกที่มาในงานต่างอิจฉาผมไปตาม ๆ กัน เราเลือกไปฮันนี่มูนในประเทศไทยโดยเราไปเที่ยวชายทะเลกัน เราไปภูเก็ตวันแรกเราขลุกอยู่แต่ในห้องเรียกว่าไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลยเย็ดกันทุกท่าเท่าที่จะคิดได้ผมเอากล้องถ่ายรูปมาตั้งถ่ายอัตโนมัติท่าที่เราเย็ดกันโดยเฉพาะตอนควยมุดเข้ารูหีของก้อยมันน่าดูมากหีก้อยแคมแดงสดอวบอูมคาบควยใหญ่ของผมไว้แคมปลิ้นเม็ดแตดชี้เด่ขี่คาบสันควยและผมยังให้ก้อยเป็นนางแบบถ่ายภาพเปลือยจะ จะ ไว้อีกหลายรูป ซึ่งก้อยก็ให้ความร่วมมือตามใจผมทุกอย่าง วันที่สองเราจึงออกไปเดินเที่ยวชายหาด ก้อยใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชโชว์รูร่างอวบอัด จนผวกฝรั่งที่นอนอาบแดดอยู่ชะเง้อมองเวลาเราเดินผ่าน แล้วเราก็เจอฝรั่งคู่หนึ่งเขามาถามเราเกี่ยวกับที่เที่ยวในเมืองไทยว่านอกจากภูเก็ตแล้วมีที่ไหนน่าเที่ยวอีก ผมเลยแนะนำให้ไปเชียงใหม่เพราะผมรู้จักดี ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ แนะนำให้ไปพักที่โรงแรมของเราจะมีส่วนลดให้พิเศษ เขาดีใจมากแต่ผมดีใจมากกว่าเพราะเมียของฝรั่งคนนี้สวยมาก ผิวสวยตลอดจนรูปร่างไม่ว่าจะเป็นนม สะโพกผายกว้างโดยเฉพาะโคกสวาทของเธอดูอวบอูมมโหฬารจริง ๆ ตามขาอ่อนมีขนอุยสีทองขึ้น เป็นประกายเวลาถูกแสงแดด เราคุยกันถูกคอเหมือนรู้จักกันมานาน ก้อยนั้นหัวร่อต่อกระซิกกับฝรั่งผู้ชายตลอดเวลา เราเดินเที่ยวชายหาดกันจนออกมาไกลพอสมควรคนเริ่มบางตาและมีโขดหินเป็นหลีบเป็นช่องบังตา เราแยกคู่เดินห่างกันประมาณ 50 เมตรได้ เป็นธรรมดาของฝรั่งที่ไม่ค่อยหวงตัว ผมจึงเดินโอบสะโพกของคริส เธอก็กอดเอวผมไปด้วย มองไปทางก้อยเมียผมก็เห็นเดินโอบกอดกันกับแฟรงค์เหมือนกัน วันนี้เห็นท่าก้อยกับผมจะเล่นของนอกแน่ ๆ มาถึงโขดหินลับตาคนคริสขอนั่งพักเธอนั่งบนหินสูงผมนั่งก้อนที่ต่ำกว่าเราหันหน้าหากัน ดูเอาเถอะคริสเหมือนจะยั่วผมท่านั่งของเธอถ่างขาอ้าอวดโคกหีให้ผมดูอย่างเต็มตา ผมจ้องมองอย่างไม่เกรงใจเพราะแน่ใจแล้วว่าคริสยอมผมอย่างเต็มที่ เราสบตากันคริสยิ้มหวานเยิ้ม ผมจึงเข้าประกบทันทีเริ่มด้วยจูบอย่างดูดดื่มมือไม้ผมสำรวจไปทั่วอย่างที่ใจต้องการคริสไม่ยอมแพ้เช่นกันเรากอดปล้ำล้วงควักกันตรงก้อนหินนั่นเอง ผมให้คริสโก้งโค้งข้างซอกหินแล้วแหวกกางเกงว่ายน้ำออกสำรวจร่องหีที่ฉ่ำเยิ้มเอามือแหกสองแคมหีเธอออกกว้าง..อูยตั้มแหกหีไอทำไมจะทำอะไรก็ทำสิเร็ว เข้า ฉันเงี่ยนแล้วนะ คริสเร่ง ผมจึงก้มหน้าลงแลบลิ้นเลียชิมน้ำเงี่ยนของคริสก่อน ลีลาลิ้นของผมไม่เป็นรองใครอยู่แล้วเล่นเอาคริสครางซี๊ด ซ๊าด กระดกสะโพกไหวไปมา มือผมข้างหนึ่งถลกเลื้อคริสออกขยำเล่นกับพวงนม อูย..ตั้ม..เย็ดเถอะ..เย็ดไอ..เร็ว ๆ ไอเงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว..เย็ดให้หายเงี่ยนก่อนแล้วจะเล่นยังไงก็ยอม ผมจึงลุกขึ้นจับควยที่แข็งปักเข้าตรงรูหีคริส ควยผมค่อย ๆ ผ่านรูหีเข้าไปรู้สึกหนืดกระชับเสียววูบ รูหีของคริสช่างแน่นอะไรอย่างนี้ผมเริ่มกระเด้าสะโพกผายใหญ่ของคริสเด้งรับทุกจังหว่ะที่ผมกระแทก อู้ย..ควยยูแข็งอะไรอย่างนี้..ไอเสียวรูหีที่สุด มันจริง ๆ ที่รัก..กระเด้าแรง ๆ เร็ว ๆ ด้วยไอเสียวในรูหีจะทนไม่ไหวแล้ว ควยยูกระทุ้งมดลูกเสียวไปหมด ซี๊ด..บี้นมด้วยสิค๊ะ..ที่รัก ผมกัดฟันกระเด้าควยเย็ดหีคริสอย่างแรงจนสะโพกคริสสั่นสะท้านเธอตอบรับอย่างไม่ย่อท้อ สักพักคริสขอเปลี่ยนให้เธอเป็นฝ่ายเย็ดบ้างโดยให้ผมนอนกับพื้นทรายแทน คริสถ่างขาอ้าหีคร่อมควย จับควยเขี่ยปากรูหีก่อนสองสามครั้งแล้วสวมหีลงมาผมเสียววาบเด้งควยขึ้นรับทันที คริสนั่งยอง ๆ มือจับไหล่ผมไว้แน่นแล้วห่มสะโพกกระเด้าอย่างเมามันปากครางซี๊ดซ๊าด พวงนมกวัดแกว่งตามจังหว่ะไม่นานก็บดโคกหีแน่นกับหนอกของผมพร้อมกับที่ผมพุ่งน้ำเงี่ยนกระฉูดเข้ามดลูกของคริสเช่นกันคริสถึงกับหวีดผวามาซบอกผมกอดแน่น อูย..น้ำยูพุ่งแรงจังเย็ดกับยูอร่อยมันรูหีจังเลย..ยูเป็นคนไทยคนแรกที่เย็ดไอรู้มั๊ย..ควยคนไทยแข็งจริง ๆ คริสบอกผมไม่ตอบเราแลกจูบกันอย่างหวานชื่นอีกในขณะที่ภายในรูหีตอดรัดควยผมอยู่หนุบหนับ รูหีของฟรั่งนี่ช่างแน่นหนึบดีจริง เราซบกันอยู่พักใหญ่จึงลุกขึ้นพอเราโผล่พ้นก้อนหินก็เห็นก้อยกับแฟรงค์เดินกอดกันมา ก้อยโบกมือให้ผมคริสรีบจัดการใส่ชุดว่ายน้ำผมนั้นไม่ยากเพียงใส่กางเกงก็เรียบร้อย พอเราเสร็จก้อยก็เดินมาถึงพอดี ก้อยผละมากอดผมและคริสก็ไปหาแฟรงค์ กระซิบกันเบา ๆ ผมถามก้อยว่าเป็นไงของแฟรงค์ดีมั๊ย ก้อยยิ้มหวานบอกว่า แน่นไปหมดใหญ่ถึงใจแต่ไม่ค่อยแข็งเป็กเหมือนควยคนไทย เราหัวเราะให้กันในความสุขที่เราสรรหามา แล้วจึงกลับโรงแรง เผอิญห้องพักของเราอยู่ชั้นเดียวกัน เราจึงนัดทานอาหารค่ำด้วยกันและเต้นรำต่อกันที่คลับ แล้วชวนกันกลับห้องเมื่ออารมณ์ของเราจะถึงที่สุด โดยใช้ห้องของผมเป็นสนามกามของเราทันทีที่เข้าห้องต่างปล้ำฟัดกันพัลวันด้วยความหื่นกระหายสวาท เสียงหอบเสียงครางระงมไปหมดแทบไม่เป็นภาษาแฟรงค์จับก้อยโก้งโค้งตลบกระโปรงขึ้นแล้วกระหน่ำเย็ดทันทีเสียงก้อยครางกระเส่า ในขณะที่คริสผลักผมลงนอนแล้วงัดควยออกมาดูดเลียอย่างกระหายก่อนจะขึ้นนั่งขย่มเย็ดผมแข่งกับแฟรงค์ เราเย็ดกันหมุนเวียนเปลี่ยนกันจนหมดแรงหลับไหลไปตาม ๆ กัน เมื่อถึงกำหนดกลับถึงบ้านโดนแซวจากพี่สาวและพี่เขยจอมแสบของผม คุณแม่ดูท่านเป็นสุขและปลอยวางมากขึ้นที่ลูกสาวลูกชายมีความสุข ระยะหลังเราสังเกตุเห็นคุณแม่เริ่มแต่งตัวสวยมีการทำผมแต่งหน้าใส่เสื้อผ้าสวย ๆ เสาร์อาทิตย์มีเพื่อนมาคุยที่บ้านหรือชวนกันไปโน่มมานี่อยู่บ่อย ๆ สัปดาห์ต่อมาคริสกับแฟรงค์ก็มาเชียงใหม่ พักที่โรงแรมของเรา ผมแนะนำให้รู้จักกับพี่เขยและพี่สาว วันต่อมาเจ้าเก่งพี่เขยผมก็เข้าไปขย่มคริสในห้อง คิดว่าแฟรงค์ก็คงล่อพี่สาวผมเหมือนกันผมเลียบเคียงถามมันมันก็ตอบตามตรงว่าพาพี่สาวผมเข้าสวิงกับนายแฟรงค์จริง ๆ ผมนึกไม่ถึงว่าพี่เริงของผมจะนิยมสวิงกิ้งด้วยทำให้ผมตื่นเต้นมากคิดอยากจะอัดพี่สาวผมอยู่ในใจผมเริ่มมองพี่เริงอย่างสำรวจมากขึ้น พี่เริงของผมอวบอัดขึ้นมากแน่นไปหมดท่าทางร้อนแรงแฝงลึกภายใต้ท่าทีที่ดูเรียบร้อย และผมก็พาก้อยเข้าสวิงกับแฟรงค์อีก เรียกว่าผลัดกันคนละวันกับคู่ของเจ้าเก่ง จนแฟรงค์กับคริสกลับไป

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น