AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แม่สาผู้น่าเอาของผม

แม่สาผู้น่าเอาของผม

ผู้หญิงที่พร้อมจะทำให้เราได้ทุกอย่างรักเราทุ่มเทเพื่อที่จะเห็นเรามีความ สุขไม่เคยทอดทิ้งเราผู้หญิงคนนั้นคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแม่ของเราผมขอแนะ นำตัวผมชื่อเอตอนนี้อายุ15ปีแม่ผมชื่อสาอายุ45ปีผมจะเรียกว่าแม่สาติดปากมา ตั้งแต่เล็กๆแล้วผมจะสนิทผูกพันธ์กับแม่สามากเพราะพ่อต้องขับรถไป
ทำงานต่าง จังหวัดบ่อยๆตั้งแต่ผมตัวเล็กๆอยู่เลยผมจึงต้องอยู่กับแม่สาตลอดแม่สารักและ ตามใจผมมากส่วนพ่อนั้นเสียตั้งแต่ผมอายุได้8ขวบด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนพ่อขับรถไปทำงานต่างจังหวัดอุบัติเหตุครั้งนั้นมันทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป มันคงเป็นวิบากกรรมที่ผมต้องชดใช้ตอนนั้นท่านได้พาผมไปด้วยเพราะการรบเร้า ของผมคิดอยากจะไปเที่ยวมากกว่าตอนแรกพ่อไม่ยอมให้ไปผมร้องไห้ไม่ยอมท่าเดียว แม่สาสงสารผมเอ่ยปาก พ่อต้องยอมให้ไปกลัวหรือเกรงใจก็ไม่รู้การไปครั้งนี้ทำให้ผมได้อยู่กับพ่อ เป็นครั้งสุดท้ายผมกับพ่อเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อตัดหน้าชนเข้าท้ายเต็มๆที่ ผมโชคดีรอดมาได้เพราะพ่อหักหลบตรงที่ผมนั้งไม่โดนท้ายสิบล้อแต่พ่อโชคร้าย ไม่พ้นโดนเต็มที่แต่ผมโดนแผงคอลโซนด้านหน้าเบียดเข้ามาบดข้อเท้า2ข้างตรง เอ็นร้อยหวายทำให้ต้องตัดทิ้งแม่สาเสียใจมากเมื่อรู้ข่าว ผมเห็นแม่สาร้องไห้แล้วก็สงสารเเม่สาบอกว่ายังดีที่ลูกไม่จากไปอีกคนหนึ่ง แม่คงอยู่ไม่ได้ตั้งแต่วันนั้นจนถึงเดียวนี้แม่สาจะรู้สึกผิดมากที่พูดกับ พ่อให้ผมไปเมื่อตอนนั้นผมนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลตั้งนานแม่จัดงานศพพ่อและ ขายบ้านที่กรุงเทพย้ายไปซื้อตึกแถวเล็กๆที่นนทบุรีข้างล่างแม่เปิดเป็นร้าน เสริมสวยส่วนผมแรกๆรับไม่ได้ที่ต้องมานั้งรถเข็นแถมยังคงต้องนั้งไปตลอด ชีวิตอีกแต่แม่สาก็คอยให้กำลังใจปลอบผมตลอดผมอยู่กับแม่สาที่นนทบุรีตั้งแต่ อายุเกือบ9ขวบไม่ได้ไปโรงเรียนอยู่กับบ้าน ผมรู้สึกอายไม่อยากไปอีกอย่างมันก็ลำบากต้องขึ้นรถลงรถอีกแม่สาเปิดร้าน เสริมสวยก็พอมีลูกค้ามาใช้บริการเพราะแม่สาเป็นคนพูดจาดีตึกเเถว2ชั้นนี้แม่ สาจะนอนข้างบนส่วนผมนอนด้านล่างจะสะดวกในการใช้รถเข็นไม่ต้องขึ้นลงแม่สาจะ ช่วยดูแลผมทุกอย่างการเข้าห้องน้ำถ่ายหนักถ่ายเบาแม่สาจะช่วยผมพอแม่สาปิด ร้านเสร็จจะดูแลพาไปอาบน้ำโดนเข็นรถเข้าไปในห้องน้ำแล้วก็ถอดเสื้อถอดกางเกง ให้ผมอุ้มผมไปนั้งเก้าอี้ตัวเล็กแบบที่เขาไว้นั้งซักผ้าลาดน้ำถูสบู่ที่หน้า คอ หน้าอกไล่ลงมาที่กระจู๋ ผมยังเด็กก็ไม่คิดอะไรอยู่แล้วถูที่น่องลงมาที่หน้าแข็งพอมาถึงที่ข้อเท้า แม่สาก็น้ำตาซึมคงจะรู้สึกผิดแน่เลยผมก็ไม่รู้จะทำยังไงยังเด็กพูดปลอบก็ไม่ เป็นก็แกล้งเอาน้ำที่เปิดอยู่ฉีดใส่ แม่สาก็ตกใจแยกสายยางฉีดกลับบ้างแกล้งกันไปแกล้งกันมาก็เห็นรอยยิ้มที่ใบ หน้า แม่สาบอกพอแล้วแม่เปียกหมดเลยเห็นไหมแล้วก็อุ้มผมขึ้นรถเข็นเช็ดตัวให้ทา แป้งแต่งตัวเข็นรถไปที่ห้องผม น้ำจากเสื้อผ้าแม่สาหยดเปียกเป็นทางยาวเลยแล้วแม่สาก็เดินไปอาบน้ำต่อพอแม่ สาอาบน้ำเสร็จก็กินข้าวด้วยกันนั้งดูโทรทัศน์ดูละครที่แม่สาชอบทำให้ผมต้อง ติดละครไปด้วยพอละครจบแล้วก็พาผมไปนอนอุ้มขึ้นเตียงก่อนนอนแม่สาก็ต้องนวดขา ให้ผมเพื่อไม่ให้กล้ามเนื้อรีบต้องทำทุกวันแล้วจึงนอนได้ในหนึ่งวันจะอยู่ ด้วยกันตลอดเวลาพอตอนกลางวันแม่สาทำผมให้ลูกค้าอยู่ผมก็ไม่เข้าไปยุ่ง ดูหนังสือไม่ก็เล่นคอมในห้องผมครั้งแรกที่เห็นผู้หญิงแก้ผ้าก็ไม่ใช่ใครหรอก คือแม่สาของผมเองคือว่ามาระยะหลังๆวันนั้นพอแม่สาปิดร้านเสร็จผมกำลังดูหนัง อยู่แม่สาก็เดินมาบอกว่าอาบน้ำได้แล้วจ๊ะเดี๋ยวจะได้กินข้าวเเล้วก็เดินขึ้น ไปบนห้องผมก็ดูหนังไม่ได้สนใจหันมาอีกทีเห็นแม่สานุ่งกระโจมอกเป็นผ้าขนหนู สั้นประมาณน่อง ขาขาวมากปกติเวลาอาบน้ำให้ผมจะใส่ชุดอยู่บ้านผมนึกในใจสงสัยกลัวเปียกเลอะ ทางเดินมั้งแม่สาเดินมาพูดว่าอาบน้ำได้แล้วจ๊ะและก็เข็นผมเข้าไปในห้องน้ำ ปิดประตูและก็ถอดเสื้อผ้าให้ผมอุ้มมานั้งที่เก้าอี้อาบน้ำให้ตามปกติแม่สา ไม่นั้งที่เก้าอี้แต่คุกเข่าที่พื้นเวลาแม่สาถูตัวก็ช่วยคุยถามเบื่อมั้ย อยากไปเที่ยวหรือเปล่าแต่ตาผมมองขามองแขนเนินอกรู้ว่าขาวมากพออาบให้ผมเสร็จ แม่สาก็บอกว่ารอเดี๋ยวนะแม่อาบน้ำก่อนขี้เกียจมาอาบอีก แล้วแม่สาก็หยิบเก้าอี้เดินไปมุมห้องน้ำใกล้ก๊อกน้ำเป็นสายยางต่อจากก๊อกฉีด อาบหันหลังให้ผมแม่สาดึงผ้าขนหนูออกไม่ใส่อะไรไว้ข้างในเลยผมได้เห็นหุ่น ผู้หญิงครั้งแรกก็วันนี้เองถึงจะเป็นข้างหลังก็ตามแม่สาก็นั้งหันหลังฉีดน้ำ อาบผมพึ่งจะสังเกตุแม่สาเป็นคนขาวผมดำตรงยาวถึงหลังอวบนิดๆพอมีเอวบ้างเวลา ที่แม่สายืดขาเพื่อถูขาทำให้ต้องเอียวตัวทำให้ผมเห็นนมจากด้านข้างลอดใต้วง แขนรู้ว่าใหญ่มากแม่สาก็คงคิดว่าผมยังเด็กอยู่มั้งแต่มันเหมือนสิ่งแปลกใหม่ สิ่งที่เราไม่เคยเห็นผมไม่รู้จักมันคืออะไรแต่ผมกำลังเริ่มที่จะเรียนรู้มัน แล้วผมไม่กล้ากระดิกตัวไปไหนเลยจนแม่สาอาบน้ำเสร็จลุกใส่ผ้าขนหนูเดินมาหาผม แล้วอุ้มขึ้นรถเข็นแต่งตัวให้แล้วเข็นรถไปที่ห้องหลังจากนั้นแม่สาก็ขึ้นไป แต่งตัวหลังจากกินข้าวเย็นเสร็จผมก็บอกแม่สาว่าง่วงดูเพลียๆอยากนอนแม่สาบอก เป็นอะไรหรือเปล่ากินยามั้ยไม่เป็นครับนอนพักก็หายแม่สาพาไปห้องอุ้มขึ้น เตียงและก็นวดขาให้ก่อนจะออกไปดูละครเวลาผมหลับตาที่ไรก็เห็นภาพแม่สาเวลา อาบน้ำเป็นภาพที่มันติดอยู่ในใจตลอด เวลาผ่านไปจนผมอายุได้14ปีผมนั่งรถเข็นมาได้ก็5ปีแล้วสุขภาพแข็งแรงดีถึง เท้าจะไม่มีทั้งสองข้างผมก็หัดที่จะช่วยตัวเองได้แล้วถ่ายหนักถ่ายเบาก็ไม่ ต้องให้แม่สาช่วยแล้วร่างกายผมก็โตตามอายุเเต่จะผอมหน่อยแต่กำลังแขนเยอะนะ ครับก็ใช้แขนหมุนล้อรถที่นั่งทุกวันแต่ที่แปลกอย่างหนึ่งเวลาตื่นนอนตอนเช้า กระจู๋ผมจะแข็งมากเลยแต่ผมว่าน่าจะเปลี่ยนไปเรียกว่าควยมากกว่าเพราะมัน โตกว่าเก่านะตอนนี้แม่สาได้จ้างครูมาสอนผมที่บ้านวิชาที่ผมชอบเรียนมากที่ สุดคือคอมพิวเตอร์คงทำให้ผมมีอาชืพในอนาคตได้และทำให้ผมรู้โลกภายนอกว่าเป็น อย่างไรแม่สารักและดูแลเอาใจใส่ชอบพูดเสมอว่าเรามีกันอยู่แค่2คนนะลูกผมรัก และหวงแม่สามากไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเป็นความรู้สึกอย่างไร อย่างวันนี้แม่สาก็พาผมไปอาบน้ำตามปกติเหมือนเช่นเคยอาบพร้อมกันแต่ตอนนี้ แม่สากำลังคุกเข่าอยู่แล้วถูบริเวรท้องให้ผมร่องนมแม่สาค่อยๆโผล่ตามแรงโยก สักครึ่งเต้าได้ทำให้ควยแข็งขึ้นมาทันทีแม่สาเห็นควยผมแข็งก็หันมามองหน้าผม ก็ไม่พูดอะไรก้มหน้าค่อยๆจับรูดขึ้นลงทำความสะอาดส่วนหัวผมเสียวตัวงอเลยแม่ สารีบถูน่องล้างตัวให้ผมอุ้มขึ้นรถเข็นผมแปลกใจถามแม่สาว่าไม่อาบน้ำหรือ ครับไม่เป็นไรจ๊ะลูกแม่สาแต่งตัวให้ผมเสร็จก็ให้ออกไปแม่จะอาบน้ำ พอตอนกินข้าวสีหน้าผมก็ไม่ค่อยดีรู้สึกผิดยังก็ไม่รู้แม่สามองหน้าถามเป็น อะไรหรือเปล่าไม่ค่อยกินข้าวเลยผมก็บอกเปล่าไม่เป็นไรครับเวลาดูละครผมก็ไม่ มีอารมณ์ดูแม่สาก็คงสังเกตุเห็นพอละครจบแม่สาก็พาไปนอนที่ห้องเเละก็นวดขา ผมชอบใส่กางเกงขาสั้นเวลานอนผมไม่ใส่กางในมาตั้งนานแล้วมันแน่นอึดอัดตอนแม่ สากำลังนวดน่องผมก็เกิดอารมณ์ควยผมแข็งขึ้นมาอีกห้ามเท่าไรก็ไม่อยู่แม่สา เห็นก็ตกใจหันมามองหน้า ผมหลบหน้าทันทีไม่กล้าสบตา แม่สาหยุดนวดและขยับมานั้งข้างตัวผมเอามือลูบหัวพูดว่าลูกโตแล้วนะแล้วผมก็ ขอโทษแม่สาผมห้ามมันไม่ได้แม่เข้าใจมันเป็นธรรมชาติลูกเป็นหนุ่มแล้ว แม่สาครับเวลาควยผมมันแข็งจะรู้สึกอึดอัดมาก แม่สามองควยผมที่แข็งชี้โด่อยู่ในกางเกงจากนั้นค่อยๆสอดมือผ่านขอบกางเกง เข้าไปจับที่ควยผมค่อยๆรูดขึ้นรูดลงเบาเป็นไงบ้างจ๊ะลูก ผมรู้สึกสบายมากเลยครับ แม่สาค่อยๆเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆแม่สาครับจะออกแล้วปล่อยมาเลยจ๊ะลูกโอ๊ย...ผม ไม่เคยเสียวอะไรมากเท่านี้เลยแม่สาถอดกางเกงเช็ดทำความสะอาดให้ผมเปลี่ยน กางเกงให้ใหม่พักผ่อนนะลูกแล้วแม่ก็ขึ้นไปนอนผมก็หลับสบายและรู้สึกติดใจกับ สิ่งที่แม่สาทำให้ผมจะขอให้ทำเวลาที่แม่สานวดขาหรืออาบน้ำให้แต่แม่สาไม่ได้ แก้ผ้าอาบน้ำพร้อมผมแล้วตั้งแต่ครั้งนั้นเวลาผ่านไปผมเริ่มเรียนรู้จากเวป โป๊อ่านเรื่องราวที่ทางบ้านส่งมาบ้างจนผมรู้สึกอยากได้จากแม่สามากกว่าการ ใช้มือชักว่าวให้ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงแต่ถ้ากล้าพูดแม่สาต้องเข้าใจถ้าไม่ สำเร็จแม่สาก็ไม่ใช่คนดุอยู่แล้วสิ่งที่ซ่อนอยู่ในใจผมมาตั้งนานก็ได้ถูกปลด ปล่อยออกมาสักทีตอนที่ผมอายุได้15ปีแม่สาอายุประมาณ45ปีเมื่อไม่กี่เดือนนี้ เองเเม่สามานวดผมเหมือนเดิมตอนนวดยังแซวเลยวันนี้ไม่เห็นไอ้นั้นแข็งเลยผมก็ เงียบเเม่สามองตาผมก็เลยถามมีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่าผมก็ยันแขนลุกขึ้นนั้ง กราบลงที่ตักแม่สาแล้วตัดสินใจพูดว่าถ้าผมขออะไรจะโกรธมั้ยแม่สาลูบหัวผมพูด ว่าแม่มีลูกคนเดียวเราอยู่กันมาแค่สองคนลูกน่าจะรู้ว่าแม่รักลูกแค่ไหนมี อะไรว่ามาซิจ๊ะเออ...แม่สารู้มั้ยภาพที่ตอนแม่สาแก้ผ้าอาบน้ำนั้นมันอยู่ใน จิตใจผมตลอดมาผมอยากเห็นมันอีกครั้งจะได้ไหมครับ แม่สามองตาผมเป็นแววตาที่สงสารแล้วพูดขึ้นว่าพอตอนหลังแม่เห็นลูกโตแล้วจึง จึงไม่อยากอาบด้วยกลัวจะทำให้คิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้แล้วลูกอยากจะดู เพื่ออะไรบอกเหตุผลแม่มาก่อน...เออแม่สาก็เห็นนี้สภาพร่างกายผมอย่างนี้ไม่ มีผู้หญิงคนไหนรักผมจริงหรอกคงรังเกียจผมคงมีแต่แม่สาที่รักผมจริง แม่สาก้มหน้าเงียบไปสักพักเหมือนคิดอะไรอยู่ แล้วแม่สาก็หันมาสบตาผมพูดว่าก็ได้ถ้าลูกต้องการแม่ทำให้ลูกได้ทุกอย่างขอให้ลูกแม่ความสุข แม่สาลุกขึ้นยืนหันหน้ามา สบ ตาผมค่อยๆถอดชุดนอนออกทางหัวแม่สาปล่อยผมยาวใส่ยกทรงสีดำกางในลายลูกไม้สีดำ เห็นขนอ่อนเป็นไรๆหุ่นแม่สาอวบนิดๆเหมือนคนมีอายุทั่วไป แม่สาก็แกะยกทรงออกโดนเอามือซ้ายปิดนมไว้แต่ก็ปิดไม่มิดล้นออกด้านบนและด้าน ล่างคงจะอายมาก ผมเลยพูดว่าเปิดซิครับ แม่สาผมอยากเห็นแม่สาค่อยๆเปิดออกทำให้ผมได้เห้นนมที่ใหญ่มากควยผมแข็งโด่ ตุงกากเกงเลยแม่สาหันมาจ้องที่เป้ากางเกงแล้วอมยิ้มแล้วแม่สาก็สอดนิ้ว เกี่ยวขอบกางเกงในรูดออกจากปลายเท้าทำให้ผมได้เห็นสิ่งที่ผมอยากเห็นมานาน ขนหมอยแม่สาไม่ค่อยมีเป็นขนอ่อนยาวๆตอนนี้ผมรู้สึกร้อนไปทั้งตัวหน้าแดงมากแม่สาเดินหาผมขยับให้แม่ด้วยซิจ๊ะ แม่ ก็ขึ้นมานั้งบนเตียงเอามือมาจับควยผมแล้วถามว่าไม่ถอดกางเกงออกหรือไง ...เออถอดครับแม่สาช่วยถอดกางเกงให้ผมก็รีบถอดเสื้อแม่สาบอกว่าใจเย็นไม่ ต้องตื่นเต้นแล้วก็เอามือมากำควยผมค่อยๆรูดจะจับอะไรก็ได้แม่อนุญาติจ๊ะผม เอามือจับนมทั้งสองข้างค่อยๆบีบมันนิ่มและมันมือมากผมบีบและเล่นหัวนมจน เริ่มแข็งแม่สาร้องซีดดูดนมให้แม่ที่ซิผมอ้าปากดูดนมเอามือลงไปจับหีแม่สา ลูบและขยี้จนแม่สาร้องแม่เสียวจังลูกจนปล่อยมือจากควยกอดผมแน่นเลยน้ำหีของ แม่สาออกมาเยอะมากผมทั้งดูดนมลองเอานิ้วสอดเข้าไปสอดผิดสอดถูกแม่สาร้องดัง มากคงเสียวมากจนแม่สาบอกพอก่อนจ๊ะแม่สามองตาผมแล้วลูกต้องการมากกว่านี้ไหม ผมพยักหน้างั้นลูกนอนลงแม่สาค่อยๆพยุงผมนอนแล้วก้าวค่อมตัวผมเอามือจับรูด ควยไปมาแล้วค่อยๆใส่ไปในหีของแม่สาควยผมค่อยๆลื่นเข้าไปมันกระชับแน่นข้างใน รูมันทั้งตอดและดูดมันเป็นครั้งแรกที่ทำให้ผมรู้รสชาติความเสียวแม่สาถาม เป็นอย่างไรบ้างแม่เสียวมากเลยแม่จะเริ่มเลยนะแม่สาค่อยโยกช้าผมเสียวมากแม่ สาจับมือผมไปบีบนมละเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นแม่สาคงจะมันมากเงยหน้าร้อง เสียงดังมากผมจะไม่ไหวแล้วแม่สาเร่งกระแทกแรงขึ้นจนผมอัดไม่อยู่เสร็จข้างใน หีแม่สาเลยแม่สาล้มตัวลงกอดผมลูกมีความสุขมากมั้ยผมรู้สึกถึงความอบอุ่นผมมี ความสุขมากของแม่สายังตอดของผมอยู่เลยโดยแม่สาไม่ยอมเอาออกปล่อยให้มันคา อยู่อย่างนั้นแม่สาบอกว่าเดี๋ยวค่อยเริ่มกันใหม่นะแม่ขอนอนที่นี้นะ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น