AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เพื่อนแม่

เพื่อนแม่

"อ้าว กร ...มาเมื่อไหร่" เสียงเรียก ทำให้ผมต้องละสายตาจากหน้าจอพร้อมกับซ่อนจอที่ผมกำลังดูลงมาแทบไม่ทัน ดีที่ไม่ได้เปิดเสียงไว้ด้วย "อ้าว..น้าแดง หวัดดีครับ" ผมยกมือไหว้น้าแดง สาวใหญ่วัย 50 กว่าๆ เพื่อนแม่ผมที่เดินเข้าบ้านมาไม่ให้ซุ่มให้เสียง "แม่หละ" "แม่ไปกินเลี้ยงกับป้าใหญ่ครับ" "แล้วอยู่
คนเดียวหรือไง" "ครับ คมมันไปกับเพื่อน โน่นแหละ ไม่ตี2 ไม่กลับ" ผมหมายถึงน้องชายจอมเที่ยวของผม "น้าแดงมีไรเปล่าครับ อีกพักใหญ่มั้งครับกว่าแม่จะกลับ" "ไม่มีไรหรอก แวะมาคุยกับแม่เราเรื่องแผนการสอนนิดหน่อย" "รอมั๊ยหละครับ เดี๋ยวก็มาแล้วมั้ง" "อืม น้ารอนี่แหละ...แล้วทำไรนี่ แชตกับสาวๆเหรอ..น้าหละเบื่อ ไอ้ต้นจริงๆวันๆติดอยู่หน้าจอนี่แหละ"แกบ่นลุกชายให้ผมฟัง " 555 ธรรมดาน่า หนุ่มๆก็งี้แหละครับ"ผมหัวเราะ "แล้วนี่เวปอะไร" "อ่าน ข่าวไปเรื่อยครับ ยังไม่ได้เวลาแชต 55"ผมแก้เกี้ยวไปเรื่อย ขืนแกรู้ว่าผมกำลังดูคลิปโป้ แกคงเสียศรัทธา และที่สำคัญ คลิป คนแก่กับเด็กหนุ่มซะด้วย "เออ..กร โรงเรียน น้ามีเวปไซต์แล้วนา อ.นิคม แกทำไว้ " "โห..พัฒนาแล้วววววววว"ผมแกล้งกระเซ้า "ลองเปิดดูสิ เข้าเลย www......................................" ผมเลยเปิดเข้าไปตามที่แกว่า พริบตาเดียวเวปไซต์โรงเรียนแกก็เปิดขึ้นมา "ทำอะไรอยู่หรือเปล่า ขอน้าดูเวปหน่อยได้มั๊ย" เอา ละสิ....ผมคิดในใจขณะกำลังจะปิดหน้าต่างที่ซ่อนอยู่ ทันใด สมองน้อยๆก็คิดได้ว่า น่าจะหาอะไรหวาดเสียวเล่นสักหน่อย ไม่มีอะไรเสียอยู่แล้ว เลยตัดสินใจลุกขึ้นทันที "เอาเลยครับ ไม่ได้ทำอะไรหรอกครับ" "อืม ขอดูผลงานพวกซะหน่อย น้าเองก็เพิ่งจะเป็นกะเค้าเมื่อโดนบังคับให้สอนคอม นี่แหละ" "งั้นเดี๋ยวผมมานะ ไปซื้อบุหรี่แป๊บครับ" แผนการสดๆเกิดขึ้นทันที ... น้า แดงเป็นครู อายุน่าจะราวๆ53-54 รูปร่างสุดยอด ผอมสูงเกือบๆ 170 ผิวดำแดง หน้าตาจัดว่า สวยเอาการ เรียกว่าผมชักว่าว นึกหน้าแกมาตั้งแต่ หนุ่มๆ จนปัจจุบันแกก็ยังเป็นขาประจำในห้องน้ำของผม แต่โอกาสที่จะมีอะไรจริงแทบเป็นศูนย์ เพราะ แม้แกจะเป็นหม้าย มาตั้งแต่ผมจำความได้ ผมก็ไม่เคยเห็นแกมีใคร ทั้งผมก็ไม่ค่อยมีโอกาสอะไรกับแก ซ้ำแกยังดูปลื้มๆผม ในฐานะลูกชายเพื่อนสนิทเสียด้วย ผมเคยรับแกขึ้นรถ แล้วจะปรับเบาะให้ จังหวะนั้นแกนั่งทับมาพอดี ตูดแกนิ่มจนต้องรีบกลับไปชักว่าว แต่ตอนนี้ แกอยู่กับ คอมผม ที่หน้าจอมี ทั้งเวปโป้ ทั้งคลิปซ่อนอยู่ ผมเชื่อว่าแกต้องดูถ้าผมปล่อยเวลาสักหน่อย แต่ก็ต้องไม่นานเกินไปเพราะใกล้ 2 ทุ่มแล้ว มีโอกาสที่แม่จะกลับมาได้ ผมแกล้งขับรถออกจากบ้านไปจอดไม่ไกล นึกจินตนาการไปเรื่อย จนตัดสินใจ ...ลองดูว๊ะ ... "เป็นไงครับ เวปโรงเรียน..."ผมแกล้งส่งเสียง "ไม่ ได้ดูแล้ว" แกตอบ แต่ผมจับได้ว่าเสียงแกสั่น...ผมเลยแกล้งโฉบไปไกล้ๆคอม...ชัดเลยครับแถบด้าน ล่างหายไปเกือบหมด แต่คลิปที่เป็น มีเดียเพลเยอร์ยังอยู่..ผมไม่เชื่อว่าแกจะกล้าปิดโน่นนี่หรอก ฉะนั้นมันต้องแปลว่าแกเปิดขึ้นมาดูแล้วคงรีบปิดตอนได้ยินเสียงรถ "อ้าวแล้วปิดของผมหมดเลยเหรอ"ผมเข้าไปยืนข้างๆแกแล้วแกล้งทัก "อ้าว เหรอ" แกไขสือ "น้าแดงกินข้าวมั๊ย กินมายัง"ผมหาเรื่องคุย "เอาเลย เรียบร้อยแล้ว"เสียงแกสั่นๆนะในความรู้สึก "เดี๋ยว เพื่อนผมมารับไปเที่ยวอะ ผมอาบน้ำก่อนนะ" ผมหาเหตุนุ่งผ้าเช็ดตัว กระตุ้นแก ตามแผนที่วางไว้ "ปิดเลยมั๊ย คอม" แกหันมาถาม "ไม่ต้องหรอกครับ น้าแดงดูอะไรเพลินๆไปก่อนละกัน" ผมแกล้งตอบพร้อมกับเดินเข้าห้อง คลิ ปที่ผมดูอยู่ผมโหลดมาเก็บไว้ เป็นคลิปสาวแก่กับเด็กหนุ่มฝรั่ง และผมก็มั่นใจว่าแกดูแน่ๆ ผมรีบถอดเสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัว ทำเป็นเข้าห้องน้ำ เปิดฝักบัว แต่ไม่ปิดประตูเพื่อให้ระดับเสียง เสมอกันตลอด....แล้วผมก็แอบมองทางด้านหลัง.....เต็มๆตา คลิปนั้นเต็มหน้าจอ ณ ตอนนี้ ผมเห็นน้าแดงนั่งหลังตรง เขม็งอยู่หน้าจอ โคตรมีอารมณ์เลยเวลานั้น....พระเจ้าเข้าข้างผมแล้ว และผมก็ไม่ควรยืดเยื้อมิฉะนั้น แม่กลับมาเป็นอันว่าชักว่าวอีกตามสูตร ... ผมแกล้งยืนให้ตัวเปียกแล้วปิดฝักบัว นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมา ตอนนี้ หน้าจอไม่มีอะไร แต่แกยังนั่งนิ่งอยู่ "น้าแดง เห็น ค็อตตอนบัด แถวนั้นบ้างมั๊ยครับ" ผมแกล้งทำเป็นเดินหาไปเฉียดๆแก "ไม่มีนะ" แก มองซ้ายมองขวา "น้าแดงดูอะไรอะ"ผมมายืนหลังแก แล้วถามตรงๆ "เปล่า...ไม่ได้ดู" แกโกหกเฉย ผมเลยเอื้อมมือไปกด แถบขึ้นมาเลย "ดูของผมหมดเลย รู้ความลับเลยผมชอบแบบไหน" ผมพูด "เฮ้ย อะไรนี่กร" แกทำตกใจเสียงหลง "เคยดูมั๊ยครับ" ผมแกล้งถามหน้าตาเฉย "ไม่...ไม่เคย" ตาแกเขม็ง ผมชอบแนวนี้อะ" ผมแกล้งทำเป็นเอื้อมไปเปิดเสียง แต่เจตนาเอาควยเบียดแขนแก แล้วแช่ไว้อึดใจหนึ่ง "มีงี้ด้วยเหรอ บ้าเหรอ คนแก่นะนั่น" แกทำเป็นถามแต่ตาไม่ละจากจอ "โอ้ ยเยอะแยะ เดี๋ยวผมเปิดให้ดู แก่กว่านี้ยังมี มันธรรมดานะ บ้านเรานะ ไม่กล้ากันไปเอง ของพรรณนี้ฝรั่งเค้าไม่ถืออะ" ผมได้ช่องรีบพูดพร้อมๆกับแกล้งปิดจอ แล้วเปิดโฟลเดอร์ที่เก็บไว้หน้าจอ ระหว่างนั้นควยก็เบียดแขนแกตลอดจนแข็งเป็นลำ "เอ้า นี่ครับ เลือกเอาเลย" ผมเปิดขึ้นมาเป็นสิบๆไฟล์ "เยอะแยะ เรื่องธรรมดานะครับ ลองเปิดดูสิน้าแดง" ผมแกล้งเลื่อนเม้าส์ให้แก "คนแก่หมดเลยเหรอ"เสียงแก่ตื่นเต้นมาก "ครับ...เปิดดูสิ" แก คลิ๊กเปิดมาอีกเรื่อง ...เปิดมาก็มีป้าแก่ๆกำลังคุกเข่าดูดควยเด็กหนุ่มพอดี แล้วเราต่างก็เงียบกันทั้งคู่ .........จนอึดใจหนึ่ง ผมเลยแกล้งดันควยให้โดนแขนแกเต็มๆ แกหันมามองที่แขนแก แล้วมองเลยมาที่ผ้าเช็ดตัว "ตุงเลยนะ กร" แกพูด "อุ้ย..โทษครับน้าแดง" ผมแกล้งถอยตัวออกมา "มันอยากออกจากผ้านะครับ"ผมทำทะลึ่งเลย พูดจบก็งัดมันออกมาทิ่มแขนแกทันที "อุ้ย กร อะไร เก็บให้ดี น่าเกลียด" เสียงแกสั่นชัดๆ "น้าแดง จับหน่อยสิครับ"ผมเอื้อมมือไปคว้ามือแกมาวางแปะบนควย "อุ้ย"แกร้องเบาๆ "อืม.....จับไว้นะครับ อืม.."ผมทำไม่สนใจไม่มอง "ชักด้วยนะครับ"ผมพูด แกเลยเริ่มลูบเบาๆ ผมเงี่ยนจนน้ำแทบแตก แต่ก็ไม่กล้าบุก แกล้งทำเงยหน้าอยู่พักหนึ่ง รู้สึกได้ว่า ควยโดนชักเบาๆ "อู๊ยยยยยยยย ฮืมมมมม" ผมครางเบาๆ "น้าแดงทำแบบในนั้นสิครับ"ผมรุกทันที แล้วแกก็ไม่รอให้พูดซ้ำ แกหันมาอมควยผมทันทีเหมือนกัน "โอ้ ว...อืม.....สุดยอด น้าแดงครับ สุดยอด" ผมเสียวหัวควยสุด เมื่อแกอม แม้ไม่ชำนาญเท่าไหร่แต่เมื่อเพื่อนแม่อมควยอยู่ความเสียวเลยมากเกินบรรยาย "ขอผมจับนะ"ผมเอื้อมมือไปลุบนมแกเบาๆ ไม่มีคำปฏิเสธผมเลยยืนแอ่นให้แกดูดพร้อมกับลูบนมแกจากนอกเสื้อ "อืม....น้าแดง เข้าห้องผมเถอะ" ผมพูดพร้อมกับจูงแกเดินทันที แกก็เดินตามทันทีเหมือนกัน ... "อืม....อืม" เสียงครางเบาๆ ลอดไรฟันเมื่อแกโดนผมบดขยี้ริมฝีปาก อยากทำโน่นนี่เยอะแยะ แต่เมื่อคิดเรื่องเวลา เลยตัดสินใจ ยังไงก็เสียบก่อนดีกว่า "ขอผมเย็ดนะครับ ผมอยากเย็ดน้าแดงมานานแล้ว" ผมพูดพลางตลบเส้อแกขึ้น ปลดตะขอยกทรงแล้ว ย่อตัวลงฟัดนมแกทันที "โอ้ ว กร โอ้ว น้าเสียวจัง โอ้ว" แกท่าทางเสียวมาก แอ่นนมเล็กๆคล้อยๆให้ผมดูดเต็มที่ มือผมก็ปลดตะขอกางเกงแก มือแกก็ป่ายอยู่บนหัวบนหลังผม "อืม น้าแดง......ฮืม" ผมประคองแกนอน "กร เบาๆนะ น้าไม่เคยมานาน" แกพูดเสียงกระเส่า" ผมไม่ฟังแล้ว ค่อยแทรกตัวเข้ากลางหว่างขา เอาหัวควยถูแตดแก "โอ้ว.....โอ้ว" แกเสียงหลง "อืม...ขอผมเย็ดน้านะครับ"ผมพูดพลางค่อยๆยัดควยเข้าไปในหีแก "อืม ฟิตดีนะครับ" ผมค่อยๆดันจนสุด "โอ้วววววววววววว" แกผวารั้งตัวผมเข้าหา ผมเริ่มซอยเบาๆ มองดูแกดิ้นเบาๆ สุดยอดของความน่าเย็ดเลย "โอ้ว.....ผมอยากเย็ดน้าแดงมาตั้งแต่ผมอยู่ม.3 น้าแดงรู้มั๊ย" "อืม......โห เป็น 10 ปีเลยเหรอ อูยยยยยยยย" "ครับ.สุดยอดเลย วันนี้ เย็ดผมนะครับ" ผมพูดพลางเร่งสปีดการซอย หีแกไม่ใหญ่ และยังฟิตอย่างไม่น่าเชื่อ แต่น้ำแกเยิ้มมากเยิ้มจนแฉะ โอ้ว น้าแดง" ผมเสียวสุดมือไม้ก็บีบบี้หัวนมแก เอวกระเด้า แกเอามือจิกผ้าปูที่นอน ขยุ้มเป็นจังหวะตามการกระเด้า "โอ้ว...น้าแดงผมเสียว" "น้าก็..สะ...เสียว" "โอ้ ย กร...แรงๆ กร แรงๆ น้าเสียว โอ้ย" แกรั้งตัวผมสลับกับขยำผ้าปูที่นอน ผมก็เสียวสุดแล้วตัดสินใจไม่ลีลาเล่นท่าดีกว่า ไม่งั้นแมมาเป็นอันจบเห่ "น้าแดง เย็ดกับผมบ่อยๆนะ"ผมก้มลงไปกระซิบข้างหู พร้อมกับเลื่อนหน้ามาบดริมฝีปากแก ไม่ให้แกตอบ ลิ้นพันลิ้น ควยยัดหี แกกอดหลังผมแน่น "โอ้ย...กร"ผมถอนปากออกมา แกก็ร้องทันที "นะครับ นะ" "ได้.. กรเย็ดน้าบ่อยๆ ได้ ได้ โอ้ย ได้ โอ้ย น้าเสียว โอ้ย" แกดิ้นพราด บิดซ้าย ขวามอย่างแรง ผมรู้ทันทีแกใกล้เต็มทน ผมเลยไม่คุย รีบกระเด้าใส่หีแกแรงๆ "โอ้ย กร...น้าไม่ไหวแล้ว กรจ๋า โอ้ย น้าไม่ไหว" "เสร็จสิครับ ไม่ไหวก็เสร็จสิครับ" "โอ โอวววววววว โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"แกร้องเสียงหลง ขยุ้มผ้าปูที่นอนสุดแรง "ฮืมมมมมม โอวววววววววว"ผมกระแทกส่งทีสุดท้าย ก่อนงัดขึ้นมา แล้วชักใส่หน้าท้องแก แกยังหลับตาตัวสั่นอยู่เลย "โอ้ววว โอ้ว โอ้ว" ผมร้องเมื่อสายน้ำเริ่มพุ่งออกจากปลายควย "โอ้วววว อาววววววว อา" ผมรีดน้ำจนหยดสุดท้าย บางส่วนพุ่งไปถึงปลายคางแก "โอ้วววววววว น้าแดง....สุดยอดครับ" ผมมองแก เห็นแกลืมตามอง น้ำบนตัว แล้วแกก็มองผม "อย่าให้แม่รู้นะ" "รับรอง...แต่น้าแดงต้องเอากับผมเรื่อยๆนะครับ นะๆ"ผมอ้อน "อืม ได้ แต่น้าเสียวมากเลยรู้มั๊ย" "เห็นอยู่ครับ" ผมพูดพร้อมกับก้มลงจูบหน้าผากแก แล้วก็ลุกขึ้น "เดี๋ยวแม่มาแล้ว รีบแต่งตัวเถอะครับ" ... 2 ปีแล้วครับ ที่ผมยังเอาน้าแดง เฉลี่ย สัปดาห์ละครั้ง ณ วนันี้ น้าแดงยังเป็น คุณครู อายุ 55 ที่ร้อนแรงเหมือนเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ในชุดสีกากี

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น