AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

พ่อตา แม่ยาย ลูกสาว

พ่อตา แม่ยาย ลูกสาว

อ่านเรื่องคนอื่นๆมามากขอส่งสักเรื่องก็แล้วกัน เพิ่งเคยเขียนครั้งแรกดีไม่ดีก็บอกกั นมั่งนะครับ เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่เกิดกับตัวผมเอง ผมแต่งงานกับแฟนได้ปีเศษ ส่วนแฟนผมมีลูกติดจากแฟนเก่าเป็นผู้ชาย 1 คน อายุ 10 ขวบชื่อเอกตอนนี้เราทั้งคู่ก็อายุ 30 กว่าๆ พ่อตาแม่ยายผมมักจะมาเยี่ยมลูกสาวกับ
หลานบ้างเป็นครั้งคราวประมาณเดือนหรือ สองเดือนค รั้ง มาทุกทีก็มักค้างคืนกันหลายคืนเสมอ เพราะต้องเดินทางมาจากต่างจังหวัด มีอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อประมาณสองเดือนที่แล้ว ท่านก็มาเยี่ยมเราตามปรกติแต่พอดีคราวนี้ท่านมาไม่ตรงกับวันหยุดซึ่งผมต้อง ไปทำงานแล ะเอกก็ต้องไปโรงเรียน (ก่อนหน้าที่ท่านทั้งสองจะมานั้นแฟนผมไม่ยอมให้ผมเอาเลยผมงี้เงี่ยนมากๆ พอสะกิดเธอทีไรเธอก็หาทางบ่ายเบี่ยงต่างๆนาๆเป็นอาทิตย์เลยครับ) วันนั้นผมก็ไปทำงานตามปรกติ แต่ทำงานได้ครึ่งวันผมรู้สึกไม่ค่อยสบายจึงลางานกลับบ้าน พอกลับถึงบ้านก็ได้ยินเสียงเพลงลูกทุ่งดังลั่นออกมา พ่อตาผมแน่! แต่พอเดินเข้ามาในบ้านกลับไม่เห็นใครอยู่เลยผมเดินหาทั้งในห้องโถง ในครัว แล้วก็หลังบ้านก็ไม่พบใคร เหลืออยู่ก็แต่ในห้องนอนของผมบนชั้นสองเท่านั้นผมจึงเดินขึ้นไปดูทันทีที่ผม เดินขึ้น ไปถึงผมได้ยินเสียงกึกกักเหมือนมีใครเขย่าเก้าอี้หรือเตียง ปนกับเสียงหัวเราะหยอกล้อกันสนุกสนาน บางทีก็เป็นเสียงครางซี๊ดๆ เสียงยั่งงี้ใครก็รู้ครับว่าเป็นเสียงคนกำลังเอากัน ผมหน้าร้อนผ่าวเลยครับคนกำลังอดอยากมาเป็นอาทิตย์ ตอนนี้ควยผมแข็งโด่เลยครับคิดว่าจะแอบดูพ่อตาเย็ดกับแม่ยายสักหน่อย จึงย่องเงียบค่อยๆโผล่หน้าแง้มประตูเข้าไปในห้องแต่ในนาทีนั้นผมก็ต้อง ประหลาดใจสุดต ัวก็ภาพที่เห็นน่ะเป็นพ่อตาผมนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงโดยมีผู้หญิงคนหนึ่งกำลัง ควบม้าโย กขย่มตอควยของพ่อตาผมอย่างรุนแรงจนเสียงดังป้าบ ป้าบ และผู้หญิงคนนั้นก็คือแฟนผมเอง จิตใจผมว้าวุ่นไปหมด เงี่ยนก็เงี่ยน งงก็งงนี่เธอเอากับพ่อตัวเองรึนี่ (ทีผมล่ะไม่ให้) ความสับสนว้าวุ่นใจของผมยังไม่จบเมื่อผมยังได้ยินเสียงผู้หญิงอีกคนที่กำลัง ครางกระเ ส่าอยู่ใกล้ๆ พอชะโงกหน้าเข้าไปอีกนิดจึงเห็นแม่ยายผมนั่นเองกำลังนั่งถ่างขาแหกหีเอาดิล โด้อันบัก เอบแหย่เข้าๆออกรูหีตัวเองย่างมันส์สะใจ ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้วตะบะแตกคิดว่าไม่สนใจอะไรหล่ะวันนี้ต้องขอเย็ดให้ได้ จึงแก้ผ้าอ อกแล้วเดินโทงๆปลี่เข้าในห้องทันทีแฟนผมหันมาเห็นก็ตกใจจนชะงักไปทันทีแต่คง เห็นผมเด ินแก้ผ้าเข้ามาสักพักจึงเริ่มขย่มควยพ่อต่อทั้งคู่ตอนนี้หยุดกันไม่ได้แล้ว ผมหันมาทา งแม่ยายทันทีแม่ยายผมเป็นคนผิวขาวนวลหน้าคมตามแบบสาวเหนือเรือนร่างเพรียว ได้ส่วนถึง แม้จะมีไขมันหน้าท้องเล็กน้อย แต่ก็จัดว่ายังสวยอยู่ ถ้าเปรียบกับคนรุ่นเดียวกันแม่ยายผมหันมามองแล้วลุกขึ้นมาคว้าควยอันบิ๊กของ ผมมับเข้ าปากดูดทันที ดูดแรงมากครับจนผมต้องร้องโอ๊ยแม่เบาๆ แม่ยังคงไม่ยอมหยุดเหมือนคนที่อดอยากมานานจนผมต้องถอนควยออกจากปากแล้วยัด ควยเข้าหีข องแม่ยายกระเด้าอย่างสุดแรงเกิดเธอร้องลั่นห้องเสียงหลงจนผมกระฉูดเข้าหีเธอ อย่างแรง แล้วก็ฟุบหน้านิ่งแนบอกเธอผลักผมให้นอนหงายแล้วก็ลงมือดูดเลียควยผมที่มีน้ำ เงี่ยนเย ิ้มอยู่จนสะอาดเอี่ยมจากนั้นแฟนผมก็มาดูดต่อทั้งสองแม่ลูกแย่งกันดูดควยผมจม มันเริ่ม แข็งขึ้นมาอีกครั้งผมลุกขึ้นตั้งท่าจะกระแทกหีแม่ยายอีกรอบแต่แม่กลับผลักผม นอนลงอีก แล้วเธอก็ขึ้นมาคร่อมควยผมขย่มอยู่พักหนึ่งก็ฟุบลงมาบนอกผมแล้วกระซิบว่า เดี๋ยวมันส์ แน่ จากนั้นพ่อตาผมก็เดินมาคร่อมทับแม่ยายผมอีกตอนแรกผมนึกว่าพ่อจะยัดควยเข้ารู ตูดของแม ่แต่เปล่าครับพ่อตาผมกลับยัดควยเข้ามาในรูหีแม่อีกอันมันเสียวมากเลยครับ (ใครยังไม่เ คยท่านี้ลองดูครับสุดยอดจริงๆแต่อย่าบ่อยนะครับเดี๋ยวหีบานหมด)มันทั้งคับ ทั้งหนึบแน ่นสุดยอดเลยครับนี่แสดงว่าแม่ยายผมคงเคยล่อท่านี้กับคนอื่นมาแล้วแน่ๆพ่อตา ผมหลับตาซ อยควยยิกอย่างเอาเป็นเอาตายจนแม่ยายผมหน้าตาเหยเกแล้วความเสียวก็เพิ่มขึ้น อีกเป็นทว ีคูณเมื่อแฟนผมไปซุกหน้าเลียพวงกระโปกให้ผมอีก อู๊ว...สวรรค์รำไรเลยครับอึดใจเดียวพ่อตาผมก็กระฉูดน้ำใส่หีแม่ยายผมทำให้ผม รู้สึกร้ อนผ่าวลำควยแล้วก็ลื่นมากจนควยพ่อตาผมเริ่มเหี่ยวจนหลุดออกมาแต่ผมกับแม่ยัง ไม่เสร็จ เหมือนรู้ใจแฟนผมเอาแท่งดิลโด้มาเสียบเข้ารูหีแม่อีกทีแล้วก็แทงเข้าๆออกๆจน ทั้งผมแล ะแม่เสร็จกระฉูดใส่กันแล้วก็นอนแน่นิ่งกันอยู่อย่างนั้น เรากอดกันอยู่พักหนึ่งจึงลุกขึ้นมานั่งเห็นพ่อตาผมยังนอนแผ่หลาอยู่ ส่วนแฟนผมลุกขึ้นเดินมานั่งใกล้ๆผมแล้วยกมือไหว้ขอโทษผมและก็เล่าอธิบาย เรื่องราวให้ ฟังว่าเธอกับพ่อได้เสียกันมานานแล้วแม่เธอก็ด้วย เพราะทั้งคู่เป็นคนเซ็กซ์จัดมาก และก็ตั้งใจจะสารภาพความจริงกับผมคืนนี้แต่ผมกลับมาเจอซะก่อนส่วนเรื่องที่ ไม่ให้ผมเ อามาเป็นอาทิตย์ก็เพราะต้องการให้ผมอยากมากๆก่อนจะได้พูดกันง่ายขึ้น หลังจากผมคลายความสงสัยและความเงี่ยนง่านแล้วพ่อตาผมก็เริ่มเปิดเกมส์ต่อกับ แฟนผมอีก รอบ ผมได้ทีรีบฉวยโอกาสขอพ่อเอาท่าเมื่อกี้อีกทีติดใจซะแล้วครับแต่คราวนี้เป็น แฟนผมแทนแ ม่ยาย โดยคราวนี้ให้พ่อนอนหงายเมียผมคร่อมแล้วผมก็พยายามยัดควยอีกอันเข้ารูหีเธอ มันคับแน่ นเข้ายากมากกว่าหีแม่ยายอีกครับแต่ก็ดันจนเข้าไปได้แฟนผมกรี๊ดลั่นว่า โอ๊ย!หีฉีกหมดแล้ว! แสดงว่าเธอยังไม่เคยแน่เลยยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นจึงกระเด้าอย่างสุดแสน ที่จะสุข เสียวจนน้ำแตกกันอีกคนละรอบ แล้วก็หลับกันเป็นตายจนเอกกลับมาจากโรงเรียนนั่นแหล่ะถึงได้แยกย้ายกันออกมา ......หล ังจากนั้นพ่อตาแม่ยายผมก็กลับบ้าน ทั้งผมและแฟนก็ทำตัวเป็นปรกติ แต่ในใจผมน่ะเฝ้ารอแต่ว่าเมื่อไหร่พ่อกับแม่จะมากันอีกสักที ....................... ..เพื่อนๆชอบไม่ชอบยังไงบอกกันมั่งนะครับ

1 ความคิดเห็น :

  1. ผมขอเล่าบ้างนะครับ ผมแต่งงานกับแฟนเป็นลูกคนจีนครอบครัวเธอรวยมาก เธออยู่กับพ่อ 2 คน แม่เธอเสียไปนานแล้ว พ่อตาผมอายุประมาณ 40 เข้าเรื่องเลยดีกว่า ผมได้ไปรับเหมาก่อสร้างบ้านแฟน และได้รู้จักพ่อตา และแฟนผม มีอยู่วันหนึ่งพ่อตามาสารภาพขอให้ผมแต่งงานกับลูกเขา ซึ่งเขาบอกว่าเห็นผมเป็นคนดีอฃ อยากได้ผมเป็นลูกเขยโดยจ้างผมให้แต่งงานกับลูกเขาในราคาหลายสิบล้าน แต่สัญญาว่าห้ามทิ้งลูกเขา ผมมารู้ทีหลังว่าแฟนผมออกจะไม่ค่อยเต็มร้อยเพราะออกก่อนกำหนด แต่พูดรู้เรื่อง ผมตกลงแต่งงานและคืนแรกก็ได้มีอะไรกัน จึงรู้ว่าแฟนผมไม่บริสุทธิ์ เคยเย็ดมาก่อน และเธอชอยให้ผมเย็ดทั้งวัน จนผมหมดแรงหลับเป็นตายตื่นมาผมแก้ผ้าดูดบุหรี่ลงมาจะเดินเข้าห้องน้ำ ผมดันเจอภาพที่ตกใจแต่ดูแล้วก็เกิดอาการเงี้ยนเพิ่มทวีคูน คือภาพนั้นเป็นภาพที่แฟนผมนอนแหกหีให้พ่อตาเย็ด พ่อตาแก้ผ้าหมดยืนเย็ดกระแทกหีแฟนผมแรงมาก ควยพ่อตาผใหญ่และยาวกว่าผมเล็กน้อย ประมาณ 8 นิ้วได้ ผมเดินดูดบุหรี่แก้ผ้าควยโด่นเดินไปถามว่าสนุกไหม ขอผมร่วมด้วยคนพอพ่อตาผมเสร็จผมก็เข้าเบ็ดต่อ จนผมเสร็จอีกคน แฟนผมเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ ผมกับพ่อตายังแก้ผ้าดูดบุหรี่กัน และพ่อตาสารภาพว่าที่จ้างผมแต่งงานกับลูกเขาก็เพื่อมาช่วยเย็ดลูกสาว เพราะไว้ใจผมว่าจะไม่เล่าให้ใครฟัง ซึ่งผมก็ชอบอยู่แล้วแบบนี้ ซึ่งทุกวันนี้ผมกับพ่อตาตะช่วยรุมเย็ดแฟนผมกันทุกวัน แบบว่าอยู่บ้านจะแก้ผ้ากันหมด นอกจากจะมีใครมาก็จะนุ่งผ้าขนหนู พอครไปก็จะเข้าบ้าน และรุมเบ็ดแฟนผมกันอย่างสนุกสนาน อ่อเรื่องท้องไม่ต้องกลัวหมอฉีดยาคุมให้ หลังๆๆนึกสนุก ผมกับพ่อตาชวนลูกจ้างในร้านที่ยังหนุ่มแน่นควนใหญ่อีก 2 คน รุมเบ็ดกันแบบ 4 ต่อ 1 แบบว่าใครเงี่ยนก็มาเย็ดได้เลย แต่ต้องเป็นความลับ

    ตอบลบ