AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน ตอน เพื่อนคุย 8

แปดปียี่สิบสี่คน ตอน เพื่อนคุย 8
โดย -

      ผมยืนอึ้ง ยัยเอมี่นี่แก่แดดมาก ต้องจับมาจัดเต็มซักรอบ  แต่บรรยากาศไม่เอื้ออำนวย  ทั้งสามสาวหนีเข้าห้องไปหมดแล้ว  ผมปิดไฟให้และออกจากห้องลงไปที่ห้องผม  ผมเก็บของของตัวเอง เห็นกางเกงในตัวที่ใส่คืนที่มีอะไรกับซาย่าและเอมี่ มันมีเลือดติดอยู่  ผมตั้งใจว่าจะเก็บมันไม่ซักเป็นที่ระลึกถึงสองสาวที่ผมนอนมาด้วย  ผมกินเบียร์ไปกระป๋องนึง ก่อนอาบน้ำแล้วก็ใส่กางเกงในตัวเดียวนอนเหมือนเคย

   ผมหลับสนิทมานานเท่าไหร่ไม่รู้  ผมรู้สึกว่ามีคนมานอนข้างผม  ผมนึกแปลกใจว่าเข้ามาได้ไง  ผมถามเบาๆ เอมี่หรือเปล่า  ไม่มีเสียงตอบได้ยินแต่..อืมม์   เอมี่พูดจริงทำจริงแฮะ แต่ผมก็สงสัยว่าเธอเข้าห้องผมมาได้ยังไง แต่ไม่ได้ถาม  เอมี่เอามือมาจับหน้าผมแล้วเอาปากมาประกบจูบปากผมเบาๆ แล้วถอนออกไป  ผมจับหน้าเอมี่ไว้ แล้วก็กดปากจูบลงไปที่ปากของเอมี่  เอมี่สะดุ้ง  แต่ก็ไม่ได้หนีไปไหน  ความมืดมันก็ทำให้ตื่นเต้นดีเหมือนกัน  แต่ผมรู้สึกว่ามันมืดไปหรือเปล่า เอมี่เลยจูบผมไม่ค่อยเก่งเหมือนวานนี้เท่าไหร่  ผมเอามือลูบไล้เธอ และเข้าไปที่นมของเธอ  เธอหดตัวกลับหนีมือของผม  ท่าทางมือผมจะเย็น ผมเลยพยายามลูบตัวเธอที่บริเวณอื่นก่อน  แล้วค่อยมาที่นมของเธอ วันนี้แปลกแฮะ เอมี่ใส่เสื้อในลงมาด้วย  แต่ไม่ใช่เรื่องลำบากที่ผมจะถอดมันในความมืด  มือผมจับที่นมของเอมี่  เต้าที่คุ้นเคยยืดหยุ่นพอดีอยู่ในมือผม  ผมบีบเค้นมัน เจ้าของส่งเสียงครางและมือของเอมี่มาจับที่มือผมทำนองเชิงห้าม  ผมไม่หยุดขยำแถมยังเอาหน้าไปซุกไซร้ที่นมของเธอ  เสียงครางหนักขึ้นอีก  กลิ่นแป้งของเธอวันนี้แปลกไป เหมือนกลิ่นของมิซ่าเลย  สองคนนี้คงยืมของกันใช้  ผมไซร้ซอกคอของเด็กสาว  เอมี่ร้องในคอเบาๆ และก็เริ่มเปลี่ยนมาเป็นส่วนล่างของเธอ  ผมจำได้ว่าหีของเอมี่อวบอ้วนจนไม่เห็นร่องของเธอ  ผมถอดกางเกงในเอมี่เอานิ้วนำทางลงไป เอมี่ร้องครางอือๆ ของเอมี่ยังปิดแน่นเหมือนเดิมเลย การเปิดซิงเธอครั้งเดียวคงไม่ทำให้เสียหายมาก เมื่อกลางวันผมก็เพียงเอานิ้วทำจนเอมี่ถึงมาแล้ว คงไม่มีไรยาก  และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ พอผมเอานิ้วมาที่ปากทางของเธอ เธอกางขาออกให้ผมล้วงควักอย่างถนัด ผมเอานิ้วเขี่ยจุดเสียว  เธอร้องครางในคอ  ผมเร่งจังหวะขึ้น มือทำให้ผมรู้ว่าน้ำของเอมี่เริ่มไหลออกมามากแล้ว  ผมกดนิ้วเข้าไป  เอมี่ร้อง อ๊ะ อ๊ะ  สั้นๆ ผมรู้สึกว่า มันแน่นกว่าเมื่อกลางวัน  ผมกดลงไปอีกที มือของเอมี่จับมือผมทันทีและบีบแน่น  ผมว่าคงแรงไปแล้ว เธอยังไม่ทันตั้งตัวอาจเจ็บ  ผมดึงนิ้วออกมา แล้วถูที่แตดเธอใหม่ เธอเริ่มเสียวขึ้น ผมค่อยควานเข้าไปในรูหีเธอ มันเข้าไปได้แล้ว  เอมี่เอาหมอนมาปิดหน้า  ร้องเสียงดังอู้อี้  เธอคงเสียวที่โดนผมตกเบ็ด  ผมเริ่มเอานิ้วที่สองใส่ลงไปด้วย  เอมี่เริ่มดิ้นมากขึ้นไม่ให้ความร่วมมือเหมือนเมื่อกี้  เหมือนเอมี่จะเจ็บ   ผมเลยลดนิ้วเหลือ 1 นิ้วเข้าไปใหม่ แล้วตกเบ็ดจนเอมี่ร้องกรี๊ดในหมอ ตัวเธอกระตุก รุนแรงจนนิ่งไป   ผมพลิกตัวเข้าหาเอมี่ ถอดกางเกงในออก ท่อนควยผมแข็งเกร็งตั้งแต่จูบกะเอมี่แล้ว  ผมคร่อมตัวเอมี่ แล้วถามเธอว่าพร้อมมั๊ย  เอมี่พยักหน้า ผมเอาแท่งมาจ่อที่ปากทางแล้วกดลงไปทันที  เอมี่สะดุ้งเธอคว้าหมอนมาอุดปากแล้วร้องลั่น  เอมี่ยังคับแน่นมากเหมือนยังไม่เคยโดนเปิด  แต่ก็ไม่น่าแปลก เธอเพิ่งเป็นครั้งที่สองเท่านั้น หีเด็กๆก็อย่างนี้แหละ  ผมนึกได้ว่าเอมี่ฉีกนิดหน่อย อาจจะเจ็บ ผมเลยระวังมากขึ้นค่อยใส่เข้าไปใหม่  คราวนี้ดีขึ้นปากควยเข้าตรงตำแหน่ง เอมี่ไม่มีอาการอะไร ผมกดลงอย่างช้าๆ  หีฟิตแน่นต้านทานการเข้ามาของผม  คราวนี้เอมี่ร้องลั่นเลยครับ แต่หมอนที่เธอปิดไว้ทำให้ไม่ได้ยินเสียงอะไรมาก  ผมกดมันลงไปอีก ส่วนหัวเข้าไปได้อย่างทุลักทุเล  เอมี่กรีดร้องตลอดเวลาเหมือนวานนี้  เธอคงยังไม่หายดีและคงเจ็บมาก  ผมถามเอมี่ว่า โอเคมั๊ย  อยากให้ผมทำต่อมั๊ย  เธอพยักหน้า  ผมรอให้ปากหีตอบรับการเข้ามาของผมก่อน ผมแช่แค่หัวเอาไว้  นึกแปลกใจว่าทำไมเอมี่ต้องเอาหมอนมาปิดหน้าตลอดเวลา  มันก็จูบไม่ได้สิแบบนี้  เธอคงกลัวว่าห้องข้างๆจะได้ยิน  ผมเลยเล่นกับนมของเอมี่แทน  เอมี่ไม่ร้องแล้วแต่ครางจากการที่ผมบี้หัวนมของเธอ  ส่วนล่างเธอคงจะโอเคแล้ว ผมกดอย่างแรงพรืดเดียว ลำควยขนาดใหญ่เข้าไปครึ่งลำ เอมี่ร้องโอ๊กลั่น...ดิ้นจนมันหลุดออกมา   ผมคร่อมตัวเธอจับลำควยไปจ่อใหม่แล้วกดลงไปช้าๆ  ผมบอกเอมี่ว่า ทนหน่อยนะ  แล้วผมก็กัดฟันอัดลำควยลงไป  โหววว มันแน่นมากครับ  แน่นที่สุดคือเข้าได้นะคับ แต่ว่าทำไมแน่นอย่างนี้ เอมี่เมื่อวานกะวันนี้ต่างกันมาก  เธอคงตื่นเต้นมากไปหรือเปล่า  แต่ผมไม่สนใจแล้วครับ กดลำควยลงไปอีก   เอมี่ดิ้นมากเลย เธอร้องลั่นตลอดเวลาใต้หมอน  ผมพยายามจนลำควยเข้าจนสุด  รู้สึกว่ามันเข้าได้น้อยกว่าวานนี้  ตำแหน่งเราอาจไม่ดี ผมก็คาลำควยไว้ก่อน   ผมพยายามดึงหมอนออกจากหน้าเอมี่เพื่อจูบกับเธอ แต่เธอกับดึงมันปิดหน้าไว้แน่น  ผมก็ย้ายตำแหน่งไปที่นมเธอแทน เล่นจนเธอเสียวมากขึ้น ส่วนล่างเริ่มคลายตัว  ผมดึงท่อนควยออกมาจนเหลือแต่หัว แล้วผมก็สอดลงไปอีก  มันชนมดลูกเธออย่างแรงเพราะผมกะระยะผิด คิดว่ามันลึกกว่านี้  เล่นเอาเอมี่สะดุ้งเฮือก  ผมบอกเธอว่า sorry ก่อนที่จะเดินหน้าทำหน้าที่ผัวกับเอมี่เป็นครั้งที่สอง  เอมี่วันนี้ไม่ค่อยให้ความร่วมมือครับ เธอต้องการที่จะซุกหน้าใต้หมอน เกร็งตัวแข็ง  เป็นอะไรเนี่ย  แต่ผมไม่สนหละ วันนี้ตั้งใจจะสอนเอมี่ให้รู้ว่า หากมีเซ็กซ์กันสุดๆ จะเป็นไง  ผมเลยเร่งเครื่องครับ...จัดเต็ม  ไม่นานเอมี่ก็ถึงจุด ความรุนแรงไม่ได้ลดลงเลย หีเอมี่ทั้งดูดทั้งตอด   ผมเปลี่ยนท่าครับ  พยายามจะจับเอมี่ให้คลานสี่ขา  แต่เอมี่ไม่เล่นด้วย ไม่เอาอย่างเดียวเลย  สงสัยจะเจ็บจากวานนี้ ไม่เป็นไรคับ ผมก็เลยเอาเอมี่นอนคะแคง ยกขาขวามาพาด บ่า แล้วสอดเข้าไปครับ  เอมี่ร้องลั่น เสียง อิไต อิไต อิไต ดังในหมอน   ท่านี้เสียวดีครับ  แต่เข้าไม่หมดครับ  รู้สึกถึงน้ำของเอมี่ที่ไหลออกมา  เธอคงมีอารมณ์แต่ยังอาจเจ็บจากวานนี้ ผมเริ่มเกมช้าก่อนครับ สวนยาวๆแน่นๆ เข้าไป ทุกครั้งที่ดันเข้าไป เอมี่จะร้องโอ๊ะๆๆ  จากนั้นก็เร็วขึ้นครับ สัมผัสผมรู้ได้ว่าเอมี่เกร็งตัวแล้ว  กำลังจะถึง ไม่มันก็เริ่มบีบรัดอย่างหนักอีกครั้ง  พอเอมี่ถึงแล้วผมปล่อยขาเธอลง เธอนอนคว่ำหน้าราบไปกับที่นอนครับ ยังไม่ยอมเอาหมอนออกจากหน้า  ผมเข้าประกบด้านหลังแล้วเอาควยผมสอดผ่านขาเธอมาเข้ารูครับ มันเข้าหีเธอไม่มากครับ  แต่ผมรู้สึกว่ามันเข้าแยะเพราะว่าขาเธอช่วยหนีบลำผมด้วยส่วนนึง  ท่านี้แม้เข้าไม่มาก แต่มันแทงโดน G spot คับ  เอมี่ ร้องลั่นด้วยความเสียว (หรือเจ็บก็ไม่รู้) แต่หีเธอบีบแน่น หลายครั้งที่ปลายควยผมหลุดออกมาแล้วเข้าไปใหม่ มันบอกเลยว่าแน่นกว่าปกติ  เธอเกร็งตัวจนก้นยกขึ้นมา ผมเลยเอามือช้อนสะโพกให้ได้ระดับแล้วเอาควยสอดเข้าไป  มันเข้าลึกขึ้นมากครับ  ผมเริ่มเสียวมากแล้วครับ ท่านี้เสียดสีมาก  ผมซอยไม่นับครับ เอมี่ร้องดังมาก ถ้าไม่เอาหมอนปิดไว้ ผมว่าข้างห้องได้ยินแน่ๆ ครับ   ผมใส่ไม่ยั้ง  เอมี่เกร็งตัว หีน้อยบีบรัดลำควยแน่นในขณะที่ผมพ่นน้ำเข้าตัวเอมี่อย่างหนัก  แม้มันไม่มากเหมือนครั้งแรกของเธอ แต่มันก็เออล้นออกมา   ผมซึมซับความเสียวซ่านจากเอมี่ จนลืมดูไปว่าเอมี่เป็นไงบ้าง  พอผมปล่อยมือลำควยผมหลุดออกจากตัว  เอมี่ฟุบก้มหน้ากับเตียงผมไม่ขยับเขยื้อน  เอมี่นิ่งสนิทเหมือนคนตาย  ผมคิดว่าคงเหนื่อยจากโดนผมจัดเต็มไป  ผมก้มลงไปที่หน้าเธอ จูบแก้มของเอมี่ แต่เอมี่ไม่ขยับแม้จะพูดอะไร  เอมี่เป็นอะไรไปเนี่ย  ผมเปิดไฟที่หัวเตียงและพลิกตัวเอมี่ หันหน้าขึ้นมา....
   
               อ้าวเฮ้ย... เธอคือมิซ่าครับ  ไม่ใช่เอมี่  ผมตกใจสุดขีด  มิซ่าจริงๆ  เกิดอะไรเนี่ย  นี่ผมทำอะไรมิซ่าลงไป  ผมจับต้นชนปลายไม่ถูก มิซ่าเข้ามาห้องผมได้ไง  ผมทำลงไปเพราะคิดว่าเธอคือเอมี่  ผมเดินไปที่เตียงอีกที  อ้าขาของมิซ่าออก  เลือดและน้ำกามของผมไหลออกมาจากรูน้อยของเธอ  รูปร่างของเธอแม้ไม่ใกล้เคียงกับเอมี่ แต่บนเตียงไม่รู้หรอกครับ  นมของเธอไซส์เดียวกัน   โอ๊ย..ผมไม่รู้จะทำไง  เขย่าตัวเรียกมิซ่าๆๆ  เธอก็ไม่ขยับตัว  ผมเปิดตู้เอาเสื้อคลุมมาใส่  แล้วรีบแต่งตัวให้มิซ่า  ผมสังเกตดูเห็นมิซ่ายังหายใจอยู่  เธอคงสลบ  ผมเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดหน้าตาของเธอ  ใช้ทิชชูเช็ดทำความสะอาดอวัยวะของเธอ  จะโทรหาซาย่าก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง  ผมนึกอะไรไม่ออกจริงๆนั่งเฝ้าเช็ดตัว...ทำอะไรไม่ถูก   

            ครึ่งชั่วโมงผ่านไปมิซ่าขยับตัว  ผมเอามือเขย่ามิซ่า และเรียกเธอ  มิซ่าลืมตาขึ้น  พอเธอเห็นผมนั่งอยู่ เธอร้องไห้แล้วโผเข้ามาหาผม  เธอถามผมว่า finish?   ผมพยักหน้า  เธอน้ำตาซึม  ในบรรดาสามคน มิซ่าพูดอังกฤษได้น้อยที่สุด ผมก็ไม่รู้จะสื่อสารยังไง  เธอถามหาเอมี่ ผมบอกว่าเอมี่ไม่อยู่ที่นี่  ผมถามเธอว่าทำไม่ถึงเป็นแบบนี้  เธอตอบตะกุกตะกัก แต่ได้ความว่า เอมี่ไปเล่าให้มิซ่าฟังถึงเรื่องวานนี้  รวมถึงที่เธอได้มีอะไรกับผม  เอมี่เล่าว่ามันเจ็บนิดนึงจากนั้นเธอชอบมันมาก แต่ผมไม่ยอมที่จะมีอะไรกับเธออีก (อันนี้เธอคิดไปเองคับ)  มิซ่าพอได้ยินก็สนใจ  สองสาวน้อยก็วางแผนกัน พอเห็นพี่ซาย่าหลับ สองสาวก็ออกมาไป บอกรีเซพชันว่า ลืมกุญแจในห้อง  รีเซพชันให้กุญแจห้องผมมา  เธอก็เข้ามาในห้อง หลังจากส่งมิซ่าเสร็จ เอมี่ก็กลับห้องไป  เธอพยายามที่จะอดทนรับความเจ็บปวดจากการเปิดบริสุทธิ์ของผม  ท้ายสุดเธอบอกว่าผม pain here แล้วเอามือชี้ไปที่ท้องน้อยของเธอ  ผมขอโทษเธอ แล้วบอกมิซ่าว่า  ผมไม่ตั้งใจจะทำมิซ่า ผมไม่ต้องการแบบนี้ ถ้าเธอต้องการสิ่งที่ถูกต้อง ผมสามารถทำให้เธอได้ เธอน่าจะบอกผม  มันอันตรายนะและเจ็บมาก หากผมไม่รู้ว่าเธอยังไม่เคย   ผมถามเธอว่าทำไมเธอต้องการ  เธอบอกว่า เธอเห็นรูปผมตั้งแต่ญี่ปุ่นแล้ว เธอว่าผมหล่อดี น่ารัก  พอมาเจอตัวจริงผมก็นิสัยดี  เธอชอบผม  เธออยากลองแต่ไม่อยากลองกะเด็กผู้ชายญี่ปุ่น เพราะเดี๋ยวพวกเพื่อนจะล้อเธอว่าเธอไม่เคย   เธอบอกว่าคืนแรกเธอเมาหลับไป พอเอมี่มาเล่าว่าแย่งแฟนเธอไปแล้ว (หมายถึงผม) เธอเสียใจมาก  แล้วก็เลยวางแผนกัน  ผมบอกเธอว่าผมไม่อยากทำเอมี่ด้วย  แต่เอมี่อยากทำกับผมมากและพี่ซาย่าอยู่ด้วย ก็ไม่ขัดขวาง  ผมก็ไม่อยากทำเธอถ้าเธอไม่ต้องการมัน  แต่ถ้าเธอคิดว่าอยากจะทำให้ดีๆ ผมก็ยินดีช่วยเธอ   ผมนั่งกอดและปลอบเธออีกพักใหญ่ รวมทั้งเอาโค้กให้เธอกิน  ความหวานช่วยให้เธอแจ่มใสขึ้นบ้าง  ผมดูเวลาแล้ว นี่มันเกือบตีสอง  ผมบอกเธอว่า เธอนอนห้องผมได้ เธอพยักหน้า  เรานอนกอดกันถึงเช้าครับ  ผมนอนหลับเป็นตาย  มิซ่ากอดผมตลอดเวลา  ผมไม่อยากเชื่อว่า งานครั้งนี้ผมจะได้ฟันสาวญี่ปุ่นถึงสามคน แถมสองคนยังเป็นสาวบริสุทธิ์อีกต่างหาก มันเกินความคาดหมายของผมมาก  ผมไม่รับค่าจ้างเลยยังได้  แปลกที่ผมรู้สึกดีกับทั้งสามคน รู้สึกผูกพัน  ทั้งสามคนน่ารัก นิสัยดี ไม่ได้เหมือนกับสาวๆที่ผ่านมาที่นอนด้วยกัน สนุกด้วยกัน แล้วก็เลิกรากันไป

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น