AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน ตอน เพื่อนคุย 10

แปดปียี่สิบสี่คน ตอน เพื่อนคุย 10
โดย -

      ผมไม่ทันสังเกตหรอกครับว่ามิซ่า ดูเราตั้งแต่เมื่อไหร่  พอสติกลับมาจากการฟัดเอมี่ ผมเห็นมิซ่าลุกขึ้นนั่ง  ส่วนเอมี่ ตาปรือ บอกมิซ่าว่า ขอโทษนะ...ทำเสียงดัง   มิซ่าบอกผมว่า..น่ากลัวจังแต่ก็น่าสนุกด้วย  มิซ่าถามเอมี่ว่าเป็นไงมั่ง  เอมี่ไม่ตอบไร โบกมือทำท่าบ๊ายบาย  ผมลุกขึ้นเอากางเกงในมาใส่แล้วเดินไปหามิซ่า  ผมถามมิซ่าว่า ต้องการมั๊ย มิซ่าเขินอาย   ผมก็บอกว่า ผมต้องการให้มิซ่ารับรู้สิ่งที่ดีๆนะ ไม่ต้องการให้มิซ่าเจ็บ  เธอก็ไม่พูดอะไร  ผมโอบตัวมิซ่า  มิซ่าไม่ได้ตัวใหญ่เหมือนเอมี่  น่าจะราว 160 ซม  เมื่อเทียบกะผมซึ่งสูง 185 ก็คนละเบอร์กัน  ผมเข้าไปโอบกอดมิซ่า  เธอไม่ปฏิเสธมันครับ แต่เธอบอกว่า condom?  อ้าว ผมลืมไปเลยว่าต้องให้ยาเธอด้วย  ผมบอกว่าเดี๋ยวกินยาแล้วกันนะ  จากนั้นเธอก็ยอมผมทุกอย่าง
         
          ผมทำอย่างดีเลยครับ  เพื่อชดเชยความรุนแรงที่ผมทำกะเธอไปเมื่อวาน  ผมสอนเธอจูบเริ่มช้าๆตั้งแต่ริมฝีปาก เข้าไปจนถึงลิ้นชนกัน  มิซ่าเรียนรู้อย่างรวดเร็ว เธอจูบไม่แพ้พี่สาวและเพื่อนของเธอครับ  ผมบอกมิซ่าว่า วันที่เราทำกันมันมืดมาก ผมไม่เห็นมิซ่าเลย วันนี้ผมเปิดไฟได้มั๊ย อยากเห็นมิซ่าให้เต็มตา  เธอพยักหน้า  แล้วผมก็เปิดไปที่หัวเตียงดวงเดียว  เอมี่นอนไปแล้ว ไม่รู้หลับยัง  ผมหันมาเล่นกับมิซ่าต่อ  ผมถอดชุดแซ็กเธอออก โอ้โห  ดาราเอวีของผมอีกคน  เธอไม่ใส่เสื้อในแต่มีกางเกงในสีเนื้อมีโบว์เล็กๆ  ส่วนนั้นของมิซ่า แทบจะเรียกว่า “ปั๊ม” เอมี่ออกมาเลย  ขนก็พอกันความโหนนูนก็พอกัน  ปิดสนิทพอๆกัน  ผมถึงระห่ำผิดคนไปเมื่อวาน  นมของมิซ่าเล็กกว่าเอมี่แต่ไม่ใช่ประเด็นครับ  มันแน่นไม่หย่อนยานมีงอนเล็กน้อย  เค้าโครงเหมือนพี่ซาย่า คาดว่าโตขึ้นคงไม่แพ้พี่สาวแน่นอน  รูปทรงก็ประมาณพี่ซาย่าแต่ตัวเธอเล็กกว่าเท่านั้น  ผมเข้าไปกอดมิซ่า เธอกอดตอบแบบแน่นเลยแล้วบอกว่า my brother พี่ชาย  เรากอดกันสักครู่ มิซ่าเริ่มเอามือมาจับๆของผม  เธอเจอกะมันมาก่อนแล้ว แต่เธอยังไม่เคยเห็นมันจะๆ  มิซ่าลงไปข้างล่างถอดกางเกงในผมออก ควยผมยังไม่พร้อมรบเท่าไหร่  แต่ขนาดของมันก็ 70-80% หละครับ มิซ่าดึงหนังหุ้มหัวมันจนเปิดออกหมด  เธอกระตุกรูดๆมัน จนมันเริ่มแข็งตัว  แล้วมิซ่าก็โชว์ฟอร์มครับ  มิซ่าใช้ลิ้นก่อนเลย โอ้ว ผมเสียวปรี๊ดจับหัวใจเลย เมื่อเธอเอาลิ้นมาเลียที่หัวผม  ผมว่าพวกเธอน่าจะดูหนังโป๊มามาก คงจะรู้ว่าควรทำไง มิซ่าเลียมันมากกว่าอมครับ  เธอไม่รังเกียจเลยแม้ว่าควยผมจะผ่านหีของเอมี่มาแล้ว  ผมเอามือไปจับปากมิซ่าครับ  เธอรู้ว่าควรทำไร เธออ้าปากอมควยของผมเข้าไป  มิซ่าเป็นคนเดียวครับที่พยายามกลืนกินของผมเข้าไปให้มากที่สุด จนผมรู้สึกว่ามันเริ่มแทงเข้าที่คอเธอแล้ว  เสียวมากครับ  ขณะที่ผมกำลังสนุกกับการอมควยด้วยผีมือของมิซ่า เธอถอนปากออกมา แล้วก็เลียเลื้อยลงมาเลียลูกของผม  โอ๊ย...อะไรเนี่ย ไม่เคยเจอแบบนี้ครับ  มือน้อยๆของมิซ่ารูดแท่งตลอดเวลาในขณะที่ลิ้นก็จกลงบนเปลือกหุ้มไข่ของผม  ผมไม่ไหวหละ  จากที่ปลดเปลื้องไปกับเอมี่แล้ว ตอนนี้ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอีก  ผมถึงมิซ่าขึ้นมาและให้เธอนอนลงบนเตียงข้างๆ เอมี่   เอามือเล่นที่นมของเธอ มิซ่าเสียวร้องครวญคราง  ผมก้มลงดูดมันด้วย  มิซ่าครางในคอ  จากนั้นผมก็ย้ายถิ่นลงมาข้างล่าง ระหว่างทางผมจูบมาตลอด   กลิ่นของมิซ่ากะเอมี่ใกล้กันมาก  ผมมาถึงสะดืออันสะอาดของเธอ  จนถึงกางเกงในผมยังไม่เปิดมันครับ  แต่ยกขาเธอขึ้นแล้วเอานิ้วเขี่ยที่เม็ดแตด   มิซ่าดิ้นด้วยความเสียว  ผมเขี่ยๆเกาๆจนมิซ่าจับมือผมแน่น เธอใกล้จะถึงแล้วครับ  ผมล้วงเข้าไปในกางเกงในงอนิ้วแล้วสอดเข้าไป  มิซ่าสะดุ้งถึงสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาแต่เธอก็สบายใจและยอมรับมันเมื่อเธอเห็นว่าผมยังไม่ได้สอดใส่  ผมตกเบ็ดให้เธอนาน  มิซ่าก็ถึงจุดสุดยอด  เธอหอบเหนี่อยแต่มันยังเพิ่งเริ่มต้นครับ  ผมจะสอนมิซ่าให้รู้ว่า “การร่วมรัก” มันต่างกับ “การเย็ด” ยังไง   

           ผมกลับขึ้นไปใหม่กอดจูบมิซ่า ถามเธอว่า เป็นไง ยังเจ็บมั๊ย พร้อมหรือยัง มิซ่าพยักหน้า  ผมลงมาอีกทีครับ ถอดกางเกงในสีเนื้อ  ผมเงยหน้ามองที่มิซ่า ฌะอดูว่าผมจะทำอะไร  ผมเอานิ้วแหวกหาช่องทาง พอแล้วแจ้วก็เริ่มเอาลิ้นลงหีเธอ  มิซ่าร้องโอ้ว มีเสียงซี๊ดซ้าดมาเลยครับ  ผมห่อลิ้นแทงเข้าไปในรูของเธอ  มันยิ่งทำให้มิซ่าเสียวมากขึ้น  ผมเอานิ้วเข้าช่วยอีก  มิซ่าเสียวรูมากครับ เธอคงคันยุบยิบที่ปากทาง  หีเธอไม่ต่างจากสาวบริสุทธิ์เลยครับ แม้จะโดนผมเย็ดมาแล้วทีนึง  ผมทำอยู่สักครู่ มิซ่าก็เกร็งตัว ถึงจุดไปอีกครั้ง น้ำเธอท่วมท้นที่ปากรู  แต่ผมรู้ดีว่ามันไม่พอสำหรับครั้งที่สองของมิซ่าแน่  ผมเลยเอาน้ำลายทาเพิ่มไว้ แล้วรีบเอาควยผมยัดเข้าไปที่ปากรูและกดให้มันเข้าไปจนถึงคอหยัก  มิซ่าไม่ทันตั้งตัว เธอร้องอ้าก.. พร้อมผงกหัวขึ้นมาดูการกระทำของผม  ผมบอกเธอว่าเข้าไปแล้วนะ แจ่ผมจะรอให้เธอปรับตัวกับผม ผมจะทำช้าๆ  แล้วก็เริ่มกดเพิ่มระยะเรื่อยๆ  ลำควยเจาะเข้าหีมิซ่ามากขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งมิซ่าจะอ้าปาก มาสักครึ่งทางแล้ว มิซ่าทำท่าเหมือนจะร้องแต่ไม่มีเสียงออกมา  ผมกอดมิซ่าแล้วเอาปากจูบ พร้อมกับถามเธอว่าพร้อมมั๊ย  เธอพยักหน้า ผมกดยาวเลยครับจนลำควยไหลเข้าไปสุดทางของมิซ่า  คราวนี้เธอร้องเสียงดังเลยครับ ความเจ็บปวดเริ่มเกิดขึ้น แม้จะไม่มากเหมือนเปิดวิง แต่ก็ทำให้เธอรู้ว่ามันเจ็บ  ผมขยี้หัวควยกับมดลูกของเธอก่อนที่จะชักแท่งควยมาช้าๆและเสียบตรงลงไปอีกครั้ง  มันแน่นจนผมกลัวเธอเจ็บเลยหยุดรอเธอ  สามสาวญี่ปุ่นที่ผมเอามาเนี่ย สุดยอดแล้วครับ  หีเกรดเอ++ ทั้งสามคน  ทั้งแน่น ทั้งรัด ทั้งตอด โอ๊ย แบบว่ามันสวรรค์มากๆ   ความจริงควยผมเย็ดผู้หญิงมามาก ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมของญี่ปุ่นมันแน่นมากขนาดนี้  เก๋ น้ำฝน หรือพี่โม สามสาวของผม ก็ไม่แน่นมากขนาดนี้  มิซ่าพอจะปรับตัวได้แล้ว ผมเลยเริ่มเสยควยเข้าตัวเธอเร็วขึ้นๆๆๆ มิซ่าร้องลั่นเลยครับ คราวนี้ไม่มีหมอนมากปิดหน้าแล้ว  ควยผมทำมิซ่าหน้าตาบิดเบี้ยว เสียวจนตัวเกร็ง  และมิซ่าก็ถึงจุดอย่างไม่ยากเย็น  หีบีบรัดแน่น ตอดยิบ  ผมรอจนมิซ่าผ่อนคลายก็ลุกขึ้นยืน พร้อมดึงมิซ่าลอยขึ้นมาจากที่นอน  มิซ่าตัวเล็กเมื่อเทียบกับผม ผมเล่นมิซ่าด้วยท่าลิงอุ้มแตงครับ  มิซ่าร้องลั่นเอามือกอดคอผมแน่น เกร็งตัวเพราะโดนควยยักษ์สอดเสียบกับช่องหี  ถูเข้าออกอย่าแรงและเต็มๆ  มิซ่าร้องตลอดจนเธอเงียบไป เกร็งตัวยาวและถึงจุดแรงๆอีกครั้งนึง  มิซ่าหอบเหนื่อยครับ  ผมวางเธอลง และผมขอเล่นท่าที่จะทำให้ผู้หญิงทั้งโลกตายคาควยผม  ผมให้มิซ่าคลานเข้าครับแล้วเข้าข้างหลัง  โอ้ว ฟิตมากครับ มากจริงๆ  ไม่ไหวแล้ว  ผมสอดเข้าออกหนักๆ มิซ่าร้องเสียงดังมากจนผมคิดว่าพี่ซาย่าต้องออกมาฆ่าผมแน่  มิซ่าเกร็งตัวครับเธอถึงจุดอีกแล้ว  มิซ่าถึงจุดสุดยอดเร็วมากๆครับ  เธอโย้ตัวไปข้างหน้าจนควยหลุดออกแล้วเธอก็ลงไปนอนหอบกับที่นอน ผมกลัวว่าเธอจะตายก่อนผมเสร็จ  แต่....ตัวช่วยมาแล้วครับ  เอมี่ตื่นมา เรียกผมว่าก้องคุง...ผมเดินไปที่เอมี่ครับ ไม่พูดไรทั้งนั้น เธอนอนหงายอยู่ผมจับขาเธอขึ้นและเสียบควยพรวดลงรูหีเอมี่ทันที  เอมี่ตาเหลือกค้างเลยครับ ความเสียวปนเจ็บพุ่งพรวดเข้าตัวเธอ  เอมี่ร้องลั่นแทนมิซ่า ผมจัดเต็มเอมี่ครับ  ซอยถี่ยิบ เอมี่ตัวสั่นร้องลั่นห้องจนเอมี่เสร็จไป  เห็นชัดเลยครับจากควยผมที่เปลี่ยนรูเย็ดว่าหีทั้งสองคนไม่แพ้กันเลย ไม่ต่างกันเลย  ผมดึงควยออกจากเอมี่มาแล้วก็ไปที่มิซ่า ซึ่งยังนอนหอบหายใจ  ผมว่ามิซ่าอยากพูดอะไร แต่เธอไม่รู้จะสื่อสารกับผมยังไง เธอพูดไปเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมไม่เข้าใจหรอกครับ  ผมยกขาเธอขึ้นแล้วเสียบควยลงไป  มันเข้าง่ายขึ้นแต่ก็ยังคงเจ็บตึงสำหรับครั้งที่สองของมิซ่า  เธอหน้าบิดเบี้ยวเมื่อมันแทรกสอดยาวๆเข้าจนสุดรูหีเธอ  ผมซอยสักครู่ก็เปลี่ยนเป็นให้เธอตะแคงข้างแล้วผมซอย  โอ๊ย...ฟิตมากครับท่านี้  มิซ่าร้องจนผมว่าซาย่าต้องตื่นๆแน่  และก็เป็นเช่นนั้นจริง  ซาย่ายืนที่ประตูแล้วครับ  ผมเห็นแล้วแหละ แต่ว่าควยก็ยังกระเด้ามิซ่าอยู่ไม่เลิกจนมิซ่าเสร็จไปอีกที   ผมเดินเข้าไปที่ซาย่า  บอกซาย่าว่า ผมจะอธิบายซาย่าเอง แต่ตอนนี้หากซาย่าต้องการ ผมจะช่วยเธอ   ซาย่ายิ้มครับ แล้วดึงหน้าผมไปจูบ ผมดึงซาย่ามาเตียงมิซ่าครับ ซาย่านอนลงผมเห็นว่าเธอเปียกมากเลย เธอคงดูผมแสดงอิทธิฤทธิ์มาระยะนึงแล้ว  ผมถามเธอว่า พร้อมมั๊ย เธอพูดคำเดิมครับ slowly  ผมค่อยสอดเข้าไปครับ ซาย่าแม้จะเป็นพี่ แต่หีของเธอจัดอยู่ในระดับเดียวกะสองสาวเลยครับ  ผมใช้เวลาไม่นานลำควยก็เข้าซาย่าได้จนสุด  ผมเร่งเลยครับ ซาย่าเมื่อโดนควยผมชำเราเธอก็ถึงกับร้องเหมือนกันครับ  ผมบดขยี้พี่สาวด้วยควยที่เพิ่งจะจิ้มน้องทั้งสองมาสดๆยังไม่แห้งเลย  ไม่นาน ซาย่าก็ถึงครับ  ผมนอนลงบ้างให้ซาย่าใช้ควยผมเพื่อระบายความเงี่ยนในแบบของเธอ  ซาย่าขึ้นคร่อมครับแล้วโยกขยับอย่างชำนาญ  ทั้งเอมี่และมิซ่า ดูตาไม่กระพริบ  ซาย่าปลดปล่อยอารมณ์อย่างไม่สนใจชาวโลก เธอสนุกกะควยผมราวกับบนโลกนี้มีผมกะเธอเพียงสองคน  ไม่นานซาย่าก็ระเบิด เธอถึงจุดสุดยอดรุนแรง  ซาย่าก้มมาจูบผม  เธอบอกว่ามีความสุขมาก  แล้วเธอก็บอกผมว่า เสร็จกับมิซ่านะ  ผมพยักหน้า  ผมลุกขึ้นมาครับ แล้วเดินไปหามิซ่าอีกเตียง  ผมจับมิซ่าก้มลงคลานที่ขาอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้ผมขึ้นไปยืนบนเตียงแล้วสอดลำควยลงมา ควยผมทิ่มแทงจากข้างบนเข้ารูครับ  มันโดนจุดจีสปอตของมิซ่าทุกครั้งที่ผมแทงเข้าไป มิซ่าร้องกรี๊ดด้วยความเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอ  หีรัดแน่น ผมเข้าออกยากจนรู้สึกว่ามันเสียดสีมากจนผมเริ่มทนไม่ไหวหละ  ผมเร่งขึ้น เร่งขึ้น เร่งขึ้นจนซอยเต็มเหนี่ยวกะมิซ่า  เธอร้องลั่นไม่เป็นคนเลยครับ  ก้มหน้าเกร็งตัวถึงจุดอย่างแรง  ผมกดลำควยตามไปอีกครั้งสุดท้าย ปลายควยชนมดลูกซ่าพร้อมทั้งน้ำกามที่พุ่งอย่างมากมายและรุนแรงเข้าตัวมิซ่า...

   เช้าวันที่ห้า  เราออกเที่ยวสายมาก กลับมาเร็ว  ผมว่าเที่ยวน้อยกว่าเย็ดกัน หัวค่ำก็เริ่มกันแล้ว คืนนั้นเราปาร์ตี้กันในชุดแฟนซี  กินดื่มเต็มเหนี่ยว  ซายาโกะแต่งตัวเป็นนักศึกษา  ส่วนเอมี่กะมิซ่าแต่งเป็นชุดนักเรียนญี่ปุ่น  ส่วนผมน่ะเรอะก็ชุดทักซิโด้ไงครับ  แต่ใส่ไม่นานหรอกครับ เราก็เปลี่ยนเป็นชุดวันเกิดกัน  คืนนั้นผมทำทั้งสามคนไปคนละสองน้ำรวม 6 ทีครับ จนไม่มีน้ำอะไรจะไหลออกจากตัวผมแล้ว ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ในชีวิต   เช้าวันที่หกเราลุกกันไม่ไหวครับ ไม่ไปไหนเลย นอนกิน เล่นน้ำ เล่นน้ำทะเลที่โรงแรม ไปไหนไม่ไหวแล้วครับเพราะเมื่อคืนทำงานอย่าง “หนัก” กันทุกคน   สามสาวไม่เก้อเขินกันเลยคงจะไปออนเซนกันบ่อยจนไม่มีใครอายใคร  วันนี้อยู่โรงแรมกันทั้งวันก็ได้มีโอกาสเอากะพวกเธอในจากุสซี่ในห้อง  ผมได้ร่วมกับทุกคนคนละไม่ต่ำกว่า 5-6 ทีตลอดช่วงที่เป็น “เพื่อนคุย” 7 วัน 6 คืน  ช่วงหลังผมต้องใช้ถุงยางกะเอมี่ครับ เพราะเธอเพิ่งกินยากันไป  เว้นแต่ซาย่ากะมิซ่าอยู่ช่วงปลอดภัย โคตรเหนื่อยเลยครับ แต่ชีวิตนี้ผมคงไม่มีแบบนี้อีกแล้ว  คืนสุดท้ายผมส่งท้ายให้ซายาโกะอีกสองที  ส่วนน้องทั้งสองหลับปุ๋ย  ผมไม่อยากไปกวน  ผมยอมรับว่าผมเริ่มหลงรักซายาโกะแล้ว  ซาย่าให้เงินผมมา 1 แสนบาท  บอกว่าเมื่อผมต้องการไปญี่ปุ่น ให้ผมใช้เงินนี่ซื้อตั๋วแล้วไปหาพวกเธอ

             ผมไปส่งพวกเธอในวันสุดท้ายที่สนามบินครับ เราคืนรถและกินข้าวที่สนามบินกันมื้อสุดท้าย  เรากอดกันและจากลากันในวันสุดท้ายด้วยน้ำตา  ผมนอนกะผู้หญิงมามาก ยังไม่เคยมีใครผูกพันเท่าสามคนนี้  ผมไม่เคยร้องไห้ให้ใคร แต่ครั้งนี้ ผมร้องไห้..  ผมรักเธอทั้งสามคน  แต่เราคงต้องมีชีวิตตามแบบของเราไป เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ที่เราจะเจอกันอีก...

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น