AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน ตอน เพื่อนคุย 2

แปดปียี่สิบสี่คน ตอน เพื่อนคุย 2
โดย -

       วันนี้ผมมาตามนัดแปดโมงเช้า ผมบอกสาวๆว่า แต่งตัวตามสบายวันนี้จะไปเที่ยวที่ออกจะร้อนๆ หน่อย  ผมใส่ขาสั้นเสื้อยืดคอกลมสีขาว  สามสาวก็มาขาสั้นเหมือนกัน แต่สั้นมาก จนผมต้องกลืนน้ำลาย  โดยเฉพาะซาย่า เอ็กซ์มากๆ  ผมเริ่มกลัวว่าผมจะคุมพวกเธออยู่มั๊ยหรือจะมีใครมาลากเธอไปก่อน  ผมพาเที่ยวที่ร้อนๆทั้งนั้นเลยครับ ตลาดน้ำ สวนเสือ สารพัด ดูทั้งสามคนตื่นตาตื่นใจ  ผมก็ตื่นครับ บ่อยครั้งที่สามคนไม่ระวังตัว  ผมแอบเห็นว่าซาย่าใส่กางเกงในสีขาว  ส่วนสองสาวน้อยใส่สีชมพู  ส่วนข้างบนน่ะ ต้องหันหน้าหนีบางครั้ง  พอสักบ่ายสาม ซาย่าบอกว่ากลับเหอะ มันร้อนมาก  เธอจะไปว่ายน้ำ  พอถึงโรงแรม ซาย่าบอกให้ผมไปว่ายน้ำด้วย  ผมปฏิเสธ  ไม่กล้าครับ  สามคนออกจะเอ็กซ์ขนาดนี้  ผมอาจทนไม่ไหว โชว์พลังชายได้  แต่เธอก็กึ่งบังคับว่าผมต้องทำตามที่เธอบอก  แล้วก็เป็นตามคาด ทั้งสามสาว มาสองชิ้นหมด ส่วนผมก็อายๆ แม้ว่าจะผ่านสาวๆมาหลายคน แต่กับพวกเธอ...ผมเขินมาก ใส่กางเกงว่าน้ำตัวเดียว  พอผมถอดเสื้อคลุม สามสาวเอามือปิดปาก หัวเราะคิกคักกัน จนผมขาดความมั่นใจ  เอมี่ แบบว่าชี้มาที่เป้าผม แล้วหัวเราะใหญ่  พูดภาษาญี่ปุ่นเสียงดังเลย  ซาย่ามาแปล บอกว่าเธอพูดว่า “ไอ้นั่น..ใหญ่จัง” แล้วก็หัวเราะต่อ  ผมรีบเดินไปโดดน้ำลงสระเลยครับ  อาย..
เราว่ายกันจนค่ำ  ผมขึ้นมาก่อน อาบน้ำเสร็จก็ใส่กางเกงวอร์มสบายๆ พาสามสาวไปกินข้าว เธอยังสดชื่นกันอยู่  เอมี่บอกว่าคืนนี้เธอจะกินเหล้าให้แยะที่สุด  ให้ผมไปซื้อมาให้ เธอบอกว่าอยากลองทุกอย่างที่เป็นของไทย  ผมก็จัดให้ตามที่เธอต้องการ  หลังกินข้าวเรามากินกันในห้อง  พวกเธอใส่ชุดนอนกันแล้ว  ยกเว้นซาย่าใส่กางเกงขาสั้นมากเสื้อคอกว้าง  เรานั่งล้อมวงกินเหล้าครับ ไม่น่าเชื่อว่าสามสาวนี่คอแข็งมากทีเดียว ผมกินเบียร์ไปกระป๋องเดียว  ส่วนสามสาวซัดเข้าไปสี่ห้ากระป๋องแล้ว  มิซ่ากับเอมี่เริ่มโงนเงน  จนท้ายสุดเอมี่หงายหลังลงไปก่อน  ซาย่าพยายามลากเพื่อนน้องเข้าห้อง  ผมลุกไปแล้วบอกว่าผมพาไปเอง  ผมก้มลงแล้วประคองให้เธอลุกขึ้นนั่งก่อน เอมี่ไม่มีแรงเลยครับ ท่าทางจะเดินไม่ไหว ผมเลยให้เธอขี่หลังไปส่งห้อง  ไม่ต้องบอกนะครับว่านมเธอแบบที่ไม่มียกทรงเบียดหลังผม จนผมรู้สึกถึงหัวนมที่ถูหลังผมอยู่   พอเสร็จจากเอมี่ ก็ถึงคิวมิซ่า  มิซ่าตัวค่อนข้างเล็ก ผมก็อุ้มได้  กลิ่นตัวของสาวๆ แบบว่าเย้ายวนใจมาก  ที่น่าแปลกใจคือเมื่อถึงเตียงมิซ่าโน้มตัวผมลงไป  แล้วหอมแก้มผม ก่อนซุกตัวลงไปนอน  ผมห่างจากสาวๆมาหลายวันแล้วเหมือนกันเริ่มจะทนไม่ไหว คิดว่ากลับห้องคงต้องช่วยตัวเองสักหน่อย
กลับออกมา ซาย่ายังนั่งอยู่ครับ เธอกินน้อยกว่าน้องๆ แต่ก็น่าจะ 3 กระป๋องแล้ว   เธอพูดญี่ปุ่นมั่งภาษาอังกฤษมั่งปนเปเลอะเทะ ไม่ค่อยรู้เรื่อง   ที่สำคัญ เธอคงลืมไปว่าเธอใส่เสื้อคอกว้างและกางเกงขาสั้นมากอยู่  ไม่ต้องแอบดูเลยครับ เห็นจะๆหลายครั้ง  ทั้งข้างบนข้างล่าง  ควยผมแข็งตัวตลอดเวลา  ซาย่าเรียกผมไปนั่งใกล้ๆ แล้วเธอก็กอดคอผม  เธอถามผมว่า ก้องคุงมีแฟนหรือยัง  ผมบอกว่า ยัง (ถ้าว่ากันจริงๆ ไม่มีนะครับ)  แล้วถามผมว่าเคยมีเซ็กซ์หรือเปล่า   ผมอึ้งไป ไม่ได้ตอบอะไร  เธอเล่าว่าเธอมีแฟนแล้ว ตอนปี 1 เธอมีอะไรกะแฟนแล้วด้วย  เธอรักแฟนมาก อยู่มาวันนึงมารู้ว่าแฟนไปนอนกะผู้หญิงอีกคน เธอโกรธมากและเลิกรากันไป  มาถึงวันนี้ก็เกือบปีแล้ว   เธอเอนหัวมาซบอกผม ถามผมว่า คนไทยมีเซ็กซ์กันได้มั๊ยถ้าไม่แต่งงาน  อ้าว ทำไมถามอย่างงั้นล่ะ  ผมบอกว่า...ก็มีได้... เท่านั้นซาย่าก็โน้มคอผมแล้วเอาปากมาประกบจูบปากผม  เท่านั้นแหละครับ ไม่ต้องถามเพิ่มเติม  ผมสอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ  เธอเริ่มหายใจฟืดฟาดขนลุก  และส่งลิ้นมาสู้กับผมอย่างเร่าร้อน  ปากเธอยังมีกลิ่นเบียร์เลยครับ แต่หวานใช้ได้เลย  เธอจูบเก่งมากครับ  เราบดฝีปากและลิ้นใส่กันจนเธอถอนออกไปก่อน  ผมตามไปไซร์ที่ซอกคอ พร้อมกับบอกเธอว่า เธอน่ารักเหลือเกิน  ซาย่าขนลุกจนผมรู้สึกได้ เธอคงห่างสังเวียนมา  และมาเจอกันของแปลกอย่างผม   เธอบิดตัวด้วยความเสียวกระสัน  ตัวซาย่าหอมมากครับ ไม่แพ้น้องๆของเธอเลย กลิ่นสาวญี่ปุ่นนี่บอกไม่ถูกครับ คนละแบบกะสาวไทยเลย  ผมเริ่มใช้ลิ้นกับซอกคอและติ่งหู ซาย่าเริ่มร้องคราง บอกว่าผมเก่งจัง  มือผมตอนนี้จากที่ลูบตามลำตัวอันขาวเนียนของซาย่า เริ่มขึ้นมาสูงจนถึงนม  สัมผัสแรกที่ถูกนมซาย่า  มือผมมันบอกว่าไม่ธรรมดาเลย  ทั้งขนาดและความนิ่มแต่ไม่เละ ผมบีบเบาๆ ซาย่าถึงร้องครางเอามือมาจับมือผมบอกว่า อย่ารุนแรงกับเธอนะ  ผมพยักหน้า แล้วดึงเสื้อเธอออก  ผมแทบช้อคเมื่อเห็นนมของเธอ  มันขาวสะอาด ได้รูปสวย ไม่ใหญ่จนน่าเกลียด ปลายหัวนมแข็งชันจากการกระตุ้นมาช่วงนึง   ผมเอนตัวเธอนอนลงแล้วเอาทั้งสองมือจับคู่งามทั้งสองขยำเบาๆ เธอร้องคราง ผมก้มลงไปสูดความหอมหวานจากนมของเธอ  พร้อมใช้ลิ้นเลียที่หัวนม  ซาย่าบิดตัวด้วยความเสียว เธอขนลุกอีกครั้ง  ผมจับตัวเธอแน่นขึ้นและลงลิ้นเล่นนมของเธอทั้งสอง  สีหน้าของเธอบิดเบี้ยวด้วยความเสียว  ผมรู้ว่าเธอคงเคยมีประสบการณ์มาแล้ว  แต่คงห่างไปนาน เธอมีอารมณ์มากทีเดียว  มือของซาย่าเริ่มป่ายมาที่ตัวผม  เธอมาที่เป้าของผมและเจอกับควยผม เธอลูปมันจากโคนตลอดลำตัวจนถึงส่วนปลาย ซาย่าอ้าปากค้าง ถามผมว่า จริงหรือเปล่าเนี่ย  ผมพยักหน้า  พร้อมกับรูดกางเกงวอร์มลง  ตอนนี้เหลือแค่กางเกงในเท่านั้น ตอนนี้ของผมมันเอียงซ้ายดันกางเกงในจนตุงแน่น เพราะหากตั้งตรงมันคงทะลุผ่านพ้นกางเกงในออกมาแล้ว    ซาย่าลุกขึ้นมามองมันทั้งที่อยู่ในกางเกงใน เอามือปิดปาก หน้าตาตกใจ บอกว่า มันใหญ่มากเลย  ผมโอบตัวเธอให้นอนลงอีกครั้งแล้วเริ่มรุกเธอเข้าไปทางขากางเกง  มันไม่ยากเลยเพราะกางเกงเธอสั้นมาก เข้าไปก็ถึงกางเกงใน แล้วผมเขี่ยที่ปากรูของเธอ เธอสะดุ้ง พร้อมจับมือผม  ผมบอกว่าไม่ต้องกลัว  ผมถอดกางเกงของเธอออก  ผมตาค้างเหมือนกัน ตอนนี้ซาย่า ข้างบนไม่มีอะไรข้างล่างมีเพียงกางเกงในขาวสะอาดตัวจิ๋วเพียงตัวเดียวที่มีรอยเปียกบริเวณปากทางของเธอ   ผมอดไม่ได้ที่จะลงไปสูดกลิ่นสาวญี่ปุ่น และเริ่มใช้นิ้วเขี่ยจุดนั้น ซาย่าบิดตัวด้วยความเสียว  เธอเอามือมาจับหัวผม  พยายามกดลงไปที่ส่วนนั้น  ผมฝืนตัวเอง มาถอดกางเกงในออกจากตัวเธอ  เท่านั้นเองผมแทบจะน้ำแตกได้เลยครับ  ดารา AV มานอนอยู่หน้าผมแล้ว  ไม่มีที่ติดเลยครับ  ขาวสะอาดทั้งตัว ส่วนนั้นของเธอโหนกนูนเล็กน้อย มีขนพองามไม่รกรุงรัง  ผมก้มลงไปอีกครั้งและใช้ลิ้นของผมกับเธอ  ซาย่าร้องเสียงดัง ด้วยความเสียวเมื่อลิ้นโดนจุดเสียวของเธอ  ผมเน้นเลียบริเวณแตดเต็มที่เลยครับ  ซาย่าร้องบิดตัวด้วยความเสียว ไม่ถึงนาทีเลยครับเธอเกร็งตัว และถึงจุดสุดยอดไป  มีน้ำกระเด็นออกมาจากหีเธอเล็กน้อย  ตอนนี้หีเธอพร้อมแล้ว  อย่างน้อยเธอก็มีอารมณ์แน่นอน แต่ปัญหาคือของผมจะเข้าไปได้มั๊ย  เธอนอนหอบเหนี่อยหลังจากถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง  ผมลุกขึ้นและดึงกางเกงในลง  ซาย่าเห็นมันเต็มตา  เธอบอกว่าเธอคงรับมันไม่ไหวแน่ๆ  ผมยิ้มแล้วเริ่มเอานิ้วไปเขี่ยที่รูของเธอ  เธอเสียวอีกครั้ง จับมือผมแน่น ผมเริ่มแยงนิ้วเข้าในรูหีเธอ  มันแน่นหนึบมาก  ขนาดนิ้วมันยังแน่นมากขนาดนี้  ผมไม่รู้ว่าจะทำคนไทยเสียชื่อหรือเปล่าหากเอาของผมเข้าไป   ไม่นานเกินรอซาย่ามีอาการเหมือนจะถึงอีกที  ผมเลยเอาลำควยมาถูที่ปากทางของเธอ  ซาย่าบอกว่า เธอกลัวเจ็บ อย่ารุนแรงกับเธอนะ  ผมพยักหน้า แล้วก้มลงกอดเธอ  มือซ้ายผมจับควยผมถูไปมาที่ปากทาง ส่วนมือขวาผมอ้อมรอบคอเธอกอดเธอไว้ ส่วนปากผมประกบจูบเธอแนบแน่น  ผมดันเข้าไปเล็กน้อย และรู้ทันทีว่า ผมคงผิดสัญญาเธอแน่เพราะของเธอรัดแน่นมาก  ซาย่าเด้งตัวหนี  ผมรู้ว่ายังไม่พร้อมนัก ผมพยายามดันเข้าออกช้าๆ   แค่นี้น้ำผมจะแตกอยู่แล้ว  มันคืบหน้าไปได้ไม่มากแต่อย่างน้อยส่วนหัวเริ่มเข้าไปจนหมด  ซาย่าบอกผมว่า มันเจ็บตึงที่ปากทางเข้ามาก  ผมรอให้เธอปรับตัว  สักพักก่อนเคลื่อนตัวเข้าไปอีก  มันค่อยๆไหลเข้าไปได้อย่างยากเย็น ทุกครั้งที่เพิ่มระยะ ซาย่าจะร้อง ผมก็หยุดลำควยไว้  หีของเธอไม่เหมือนกันคนที่ผ่านการมีเซ็กซ์มาก่อนเลย เธออาจจะเว้นว่างจากมันนาน จนผมรู้สึกว่าผมกำลังเย่อกะสาวบริสุทธิ์อยู่  สักพัก ซาย่าเริ่มปรับตัวได้บ้างผมดันเข้าไปมากขึ้น ตอนนี้ก็ครึ่งลำแล้ว  เธออ้าปากค้าง สีหน้าบ่งบอกถึงความเจ็บปวดจากสิ่งที่แทรกตัวเธอเข้ามา  เธอร้องเบาๆ  ผมรู้ว่าเธอเจ็บมาก หีน้อยๆของเธอขยายตัวเต็มที่แล้วมันยังไม่พอกับท่อนลำขนาดใหญ่พิเศษของผม   ผมดึงท่อนออกมานิดหน่อย มันแน่นจนดึงเอาตัวซาย่าลอยขึ้นมาด้วย ผมดันสวนเข้าไปในจังหวะนั้น  มันลงลึกไปอีก  เธอร้องลั่นเป็นภาษาญี่ปุ่น ได้ยินว่า อิไต อิไต อิไต  ผมมารู้ทีหลังว่ามันแปลว่าเจ็บ  ผมว่าผมทำช้ามาก เมื่อเทียบกับสาวๆที่ผมผ่านมา  ผมต้องทำช้าครับ หากผมผลีผลาม ผมอาจจะน้ำแตกเลยก็ได้ แค่ถึงตอนนี้ควยผมก็แข็งจนไม่รู้จะทำไงแล้วครับ พร้อมที่จะน้ำแตกตลอดเวลา   ผมรอจนน้ำหล่อลื่นของซาย่าไหลออกมา พร้อมกับขยับตัวระยะสั้นๆ ช้าๆ  หีซาย่าปรับตัวได้ดีขึ้น  ผมดันเข้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนปลายควยผมดันปากมดลูก  เธอสะดุ้งบอกว่า เจ็บๆ  เบาๆ  ผมกอดเธอและเริ่มจูบแลกลิ้นกับเธอ  รอให้ควยผมหายตื่นเต้นกะของใหม่  รอให้ซาย่าปรับตัวกับความคับแน่นที่เข้ามาในตัวเธอด้วย   ผมถูกปลายควยกับปากมดลูกของเธอ ไม่มีทางที่ควยผมจะเข้ามิดได้เลยครับ แต่แค่นี้ผมก็รู้สึกเกินคาดหมายมากแล้ว  สักครู่ใหญ่ซาย่าเริ่มขยับตัว  ผมก็พอรู้ว่าความเจ็บของเธอลดลงแล้ว ผมมองตาเธอ เธอพยักหน้า ผมดึงควยออกจากหีอันคับแน่นอย่างช้าๆจนถึงส่วนหัวแล้วกดลงไปเนิบๆ  ซาย่ายังเจ็บอยู่ แต่น้อยมาก แรงถูควยกับผนังหี ทำให้เธอเสียวจนขนลุก ผมจับทางได้แล้ว ผมเลยทำซ้ำแบบเดิม กระเด้าช้าๆ ขึ้นลงสุดๆช้าๆเนิบๆ แน่นๆ  ควยรูดสัมผัสกับปากทางและตลอดทางของเธอที่คับแน่น  สักประมาณ 10 ทีเท่านั้นเองครับ ซาย่า ร้องกรี๊ดลั่น รูหีบีบรัดแน่น ขนลุกทั่วทั้งตัว แล้วหีเธอก็ตอดผมอย่างเอาเป็นเอาตาย  เธอเงยหน้าขึ้น น้ำตาไหลพราก  เธอถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงจนผมรู้สึกได้  ผมกดลำควยแนบสนิทกะหีเธอ ซึมซับจุดสุดยอดของซาย่า  แรงบีบของเธอแรงมาก เกือบทำให้ผมน้ำแตกแล้วหากผมยังจะฝืนกระเด้าเย็ดเธอไม่หยุด  เป็นครั้งแรกที่ผมเอาเด็กญี่ปุ่นระดับ AV คำเดียวเลยครับ....ฟินนนนน

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น