AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แปดปียี่สิบสี่คน ตอน เพื่อนคุย 4

แปดปียี่สิบสี่คน ตอน เพื่อนคุย 4
โดย -

         ผมตัวชาเลยครับ เจอคำนี้เข้าไป  เอมี่บีบควยผมซึ่งมันแข็งมากแล้วยิ้มยั่ว   ผมตอบไปว่า No เธอยิ้มแล้วบีบท่อนอย่างเจ็บเลยครับ บอกว่า Yes   ผมบอกเธอไปว่า ผมไม่มีถุงยางนะ มันอันตราย เธออาจท้องได้   เธอบอกผมว่า fuck as SAYOKO   จริงๆผมไม่ได้อยากซื้อหนึ่งแถมหนึ่งเลย  แค่ซาโยโกะผมก็พอใจมากแล้ว  แต่ดูเหมือนผมจะหลีกเลี่ยงไม่ได้  ผมพยายามถ่วงเวลารอให้ซาย่าออกมาจากห้องน้ำก่อนจะทำอะไรลงไป  ไม่งั้นมันจะยุ่งกันใหญ่  แต่เหมือนเอมี่จะคิดอีกอย่าง เธอเอามือรูดกางเกงในผมลงแล้วกำควยผมไว้เลย  เธอทำหน้าตกใจเอามือปิดปาก  เธอยิ้มพร้อมส่งสายตาเจ้าเล่ห์แล้วพูดว่า very big และก็กระตุกควยผมเบาๆ   ของผมก็ตอบสนองการทำงานของเธอทันที มันแข็งขึ้นมาเกือบเต็มที่แล้ว  ก่อนที่ผมจะตัดสินใจทำอะไร เอมี่เอาปากอันอบอุ่นของเธอ ครอบปลายหัวของผม  ความเสียวแปร๊บพุ่งจากปลายควยเข้าหัวใจเลยครับ  ผมร้องซี้ดโดยไม่สามารถหยุดกลั้นไว้ได้  เธอพยายามอมลำควยผมเข้าไปให้มากที่สุด แต่มันไม่มีทางเข้าหมดหรอกครับ  ฟันของเธอครูดลำควยผม  ผมจับมือเธอแล้วบอกว่า อย่าใช้ฟันนะ  เธอพยักหน้า   จากนั้น เอมี่ดูดลำควยผมชนิดเท่าเทียมกับไอ้อุ๋ย เทพธิดาแห่งการดูดของผม  ลำควยแข็งเกร็งสุดๆ  ผมไม่ไหวแล้ว นั่งลงบนเตียง  เอมี่ตามมาดูดต่อไปมีการเอาลิ้นมาเลียด้วย...อะไรกันเนี่ย ทำไมเธอเก่งนัก  สักครู่เธอถอนปากออกครับ  แล้วจู่ๆก็วิ่งออกนอกห้องไปเลย  ผมถึงขั้นเหวอเลยครับ เกิดอะไรขึ้น  ซาย่าก็ยังอาบน้ำอยู่  ผมกำลังจะรูดกางเกงในผมมาที่เดิม เอมี่วิ่งเข้ามาพร้อมไม้บรรทัด  เธอดึงกางเกงในผมลงไปใหม่ แล้วก็เอาปากก้มดูด อีกมือก็ถือไม้บรรทัด  จนควยผมแข็งเต็มที่ เธอเอาไม้บรรทัดมาวัดครับ   19 Cent. Wowww.  เธอพูดขึ้นมาเงยหน้าดูผม  แล้วถามผมว่า good?   ผมพยักหน้า เธอเก่งมากๆเลยครับ ทั้งขัดทั้งดูดทั้งรูดทั้งเลีย  ผมเสียวมาก เธอเล่นเป็นครับไม่เสียวจนทนไม่ได้ แต่ไม่จืดชืดเกินไป  ผมให้คะแนนเต็มเลยครับสำหรับการดูดของเธอ
                 
          ซาย่าอาบน้ำเสร็จแล้วผมได้ยินเสียงปิดน้ำ ก็พยายามผลักหัวของเธอออกไป  แล้วใส่กางเกงใน แต่ไม่ทันแล้ว  ซาย่าเปิดห้องน้ำออกมาเห็นผมกำลังใส่กางเกงในขณะที่ควยยังแข็งอยู่ โดยมีเอมี่นั่งคุกเข่าที่ระดับควยผมอยู่   เธอยิ้มแล้วถามผมว่า กำลังจะใส่หรือกำลังจะถอด แล้วก็หัวเราะ   เธอใส่กระโจมอกเดินมากอดผม บอกผมว่า เอมี่รู้แล้ว เธอเล่าให้ฟังหมดแล้ว  ซาย่าบอกว่า หากผมต้องการ เอมี่ก็อยากลองแบบที่เธอได้รับ  ผมบอกเธอว่า แน่ใจหรือ  ผมกลัวว่ามันจะไม่ดีกับทั้งสองคน  ซาย่าบอกว่า เธอมากรุงเทพครั้งนี้ก็เพียงแค่ 4 วัน เธอต้องการอิสระจากบ้านของเธอและกฎเกณฑ์มากมาย เธอต้องการความสุข น้องสองคนของเธอก็เหมือนกัน ถ้ามันเป็นความสุข แล้วผมทำให้ได้...ก็ทำเถอะ   ผมเงียบไป ซาย่าพูดถามขึ้นมาว่า เอ...หรือว่างานนี้ไม่ได้อยู่ในข้อตกลงว่าจ้างของพวกเรา  ซาย่ายินดีจ่ายเพิ่มให้นะ  ผมรีบปฏิเสธ (ใจยังคิดว่าทำให้ฟรีเลยก็ได้) ผมบอกเธอว่าที่เธอจ่ายเงินมานั่นมากพอสำหรับทุกอย่างแล้ว แต่กลัวพ่อแม่เธอจะมาเอาเรื่อง  ซาย่าบอกว่า เธอถึงได้มาที่กรุงเทพไง  ที่โน่นเธอทำไรก็ไม่ได้   แล้วเธอก็หันไปคุยกะเอมี่เป็นภาษาญี่ปุ่น  แล้วหันมาบอกผมว่า  เอมี่อยากทำแบบนั้นด้วยนะ  แต่ว่า ขอให้ซาโยโกะอยู่ในห้องนี้ด้วยเป็นเพื่อน  ผมพยักหน้า  ผมเคยมาแล้วกับการเย็ดต่อหน้าคนอื่นๆ หลายครั้ง แต่งานนี้ผมไม่แน่ใจว่าควรทำหรือเปล่า  ก่อนที่จะคิดอะไรมาก เอมี่ก็เข้ามากอดผมแล้ว เริ่มจูบผม Kiss me   ผมคิดในใจว่า ช่างแม่งเหอะ ตอนนี้ดาราเอวีมายอมอ่อยให้แล้ว มึงคงโง่มากที่ไม่ทำไร...

          ผมจูบตอบเอมี่  อาการแรกผมรู้เลยว่าเอมี่คงมีประสบการณ์มาบ้าง  เธอตอบสนองการเข้ามาของลิ้นผมอย่างชำนาญ รู้จังหวะ และเป็น   เอมี่จูบได้ไม่เก้อเขิน  ผมทำราวกับซาย่าไม่มีตัวตน  เอมี่ตัวใหญ่เกือบเท่าผม  เธอเป็นสาวแล้ว เวลากอดกันก็รู้สึกถึงนมของเธอที่เข้ามาชิด จริงๆผมโดนมันมาตอนที่ให้เธอขี่หลังเข้าห้อง  ผมเอามือลูบตัวเธอ  และเลยขึ้นมาถึงนม  เอมี่ยังไม่ใหญ่โตแบบซาย่า แต่ก็มีแล้วในแบบวัยรุ่น  ผมเริ่มลูบคลำหัวนม ที่ตั้งชันด้วยความเสียวของเอมี่ และถอดเสื้อนอนที่เป็นชุดแซ็กของเธอ ทำให้ผมเห็นเอมี่ทั้งตัวชัดเจน  สัดส่วนเธอแม้จะสู้ซาย่าไม่ได้ แต่เธอเป็นวัยรุ่นที่โตพร้อมสมบูรณ์ ตัวเธออวบๆแน่นๆ น่ารักๆ  นมของเธอมีพอดีให้ผมเล่นได้ไม่ขาดแคลน  แต่ที่ผมชอบเอมี่คือ เธออวบๆนิดนึงกอดได้สนุกกว่า   ผมดันเอมี่นอนลงบนเตียงที่ผมเพิ่งใช้เป็นสนามรบกับซาย่า  บีบเล่นเต้านม  ดูเหมือนเอมี่ชอบเล่นเกมเร็ว  ไม่เหมือนซาย่าที่ค่อยเป็นค่อยไป  เธอถอดกางเกงในผมออก  และถอดกางเกงในตัวเธอออก  ภาพที่คุ้นเคยกลับมาอีกครั้ง  นี่ก็ระดับดาราเอวีอีกคน  หีของเอมี่ แม้ไม่โหนกนูนแบบซาย่า แต่น่ารักทีเดียว ขนไม่มากมาย  ที่สำคัญคือกลีบปิดสนิทมาก  เธอจูบกับผมเร่าร้อนขึ้น อาการของเธอบอกว่าเธอกำลังมีอารมณ์มากทีเดียว  ผมลองเอานิ้วไปจับที่หีของเธอ เท่านั้นเองครับ เอมี่ร้องออกมาแล้วเธอก็ถึงจุดไปอย่างง่ายดาย  ผมงงมาก  ว่าทำไมเอมี่มีอารมณ์มากมายขนาดนี้  มารู้ทีหลังว่า เอมี่แอบดูผมกับซาย่าทั้งเกมเลยครับตั้งแต่เราเข้าห้องมา  เธอเขี่ยแตดเธอเสร็จไประหว่างที่ดูกับเราสองรอบแล้ว  พอผมแตะเนื้อต้องตัวเท่านั้นแทบจะเรียกว่าราดเบนซินลงกองไฟเลย   ผมเร่งเกมขึ้นครับ  ลากตัวลงล่างสำรวจที่หมายของผม  หีของเอมี่คือแบบไม่เคยใช้งานหรือใช้งานน้อยหรือห่างเหินกิจกรรมมานาน ปิดสนิทแบบเด็ก  ผมค่อยๆแหวกกลีบเธอ  หีของเอมี่เป็นสีชมพูอ่อน  ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำรักที่เธอเอามันออกมาถึงสามครั้ง เม็ดเสียวของเธอสภาพใหม่ ไม่มีรอย  ชมพูสดมาก ที่สำคัญคือ...เธอยังมีเยื่อพรหมจรรย์   เอมี่ยังเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่????....

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น