AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 21

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 21
โดย VKUSER

ก๊อกๆๆๆ “เปิดประตูด้วยครับ นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ” เสียงเคาะห้องดังขึ้นพร้อมเสียงกล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผมถึงกับอึ้งและใจสั่นขึ้นมาทันที เพราะเมื่อกี๊ดูเหมือนสามสาวจะอัพยากัน ซึ่งถ้าตรวจฉี่ ผมไม่โดนข้อหาเสพหรอก แต่จะโดนข้อหาสมรู้ร่วมคิดน่ะสิ เพราะอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เรียกว่า เถียงไม่ออกแน่ๆ สามสาวเองก็ดูเหมือนลุกลี้ลุกลนเหมือนกัน พวกเธอรีบวิ่งเข้าไปแอบในห้องน้ำพร้อมปล่อยผมยืนใจเต้นแรงทำอะไรไม่ถูกอยู่คนเดียว “พี่ไมค์ ไปเปิดประตูหน่อย แล้วไม่ต้องให้เค้าเข้ามานะ” น้องจูนบอกผม ก๊อก ก๊อก ก๊อก “เปิดด้วยครับ ไม่งั้นจะพังเข้าไปนะครับ” เสียงจากหน้าประตูขู่สำทับ ผมหายใจเข้าลึกๆทำใจดีสู้เสือ ใส่กางเกง สวมเสื้อแบบลวกๆ เดินไปส่องที่ตามแมวว่าคนข้างนอกเป็นใคร ใช่ตำรวจหรือไม่ และขึ้นมาที่ห้องได้อย่างไร ทั้งๆที่โรงแรมนี้เป็นโรงแรมหรู ต้องใช้คีย์การ์ด พอผมส่องดูที่ตาแมวของประตูก็ถึงกับเหงื่อแตก เพราะเห็นผู้ชายใส่แจ็คแก็ตสีดำ บนหน้าอกมองไม่ชัด แต่น่าจะเป็นตราโล่แน่ๆ กำลังรออยู่หน้าห้อง มีผู้ชายอีกคนมองไม่ถนัดเพราะหันหลังอยู่ ผมตัวซีดเหงื่อแตก จนมีเสียงเคาะประตูอีกครั้ง “เปิดหน่อยครับ เปิดหน่อย” ชายในชุดแจ็คเก็ตร้องตะโกนบอก ผมเปิดประตูออกช้าๆ แต่ยังคล้องสายยูอยู่ กะว่า ไม่ให้เข้ามาได้ง่ายๆแน่ ตอนนี้ต้องทำใจดีสู้เสือไปก่อน “สวัสดีครับ เอ่อ มีอะไรเหรอครับ” ผมถามเสียงราบเรียบ พยายามเก็บอาการประหม่า “อ่อ พอดีมีธุระนิดหน่อยครับ แล้วนี่คุณเป็นใครครับ” หนุ่มเจ็คเก็ตดำถามผม “เอ่อ อ่า คือ ผม ผม ผมเป็นแขกโรงแรมน่ะครับ ทำไมเหรอครับ” ผมเริ่มโกหก ไม่รู้ว่าเขาจะจับได้หรือเปล่า “เอ ผมว่าไม่น่าใช่นะครับ...... เพราะห้องนี้น่ะ เห็นบอกมีปาร์ตี้” เขาตอบผมอย่างใจเย็น “ปาร์ตี้! ปาร์ตี้อะไรเหรอครับ” ผมตอบกลับด้วยน้ำเสียงเหมือนตัวเองเป็นแขกที่นอนพักอยู่ แล้วต้องมาเปิดประตูคุยกับใครก็ไม่รู้ที่มาเคาะห้อง “ก็ห้องเลขที่ 69 นี่ครับ ผมว่าผมเคาะห้องไม่ผิดหรอก” แล้วเขาก็หันไปคุยกับเพื่อน “เห้ย ผิดห้องป่าววะ ทำไมไอ้หนุ่มหน้าหล่อนี่มาอยู่ในห้องนี้ได้วะ ไหนบอกว่ามีสาวๆจัดปาร์ตี้กัน” หนุ่มเสื้อแจ็คเก็ตดำหันไปคุยกับเพื่อน ผมได้แต่ยืนตัวเย็นเฉียบ นี่แสดงว่ามีสายตำรวจแจ้งว่ามีปาร์ตี้ยาเสพติดแน่ๆ แถมที่ขึ้นมาได้คงเพราะคงจะบุกจับกุม โอย ตายแน่ เป็นข่าวแน่ๆ ถ้าถูกจับได้ขึ้นมาถึงผมไม่ได้เสพแต่พาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์พรุ่งนี้อาจเป็น “บุกทลายปาร์ตี้ยา จับหนุ่มสาวมั่วเซ็กส์กลางโรงแรมหรู” ผมได้แต่คิดอยากจะปิดประตูไปเร็วๆ แต่ก็กลัวจะดูมีพิรุธ แถมเสียงเพลงในห้องก็ดังลั่น ถ้าไม่ใช่สายตำรวจก็อาจจะเป็นพนักงานโรงแรมแจ้งจับหรือเปล่าเนี่ย? ผมได้แต่คิดไปเรื่อยไม่ได้สนใจชายฉกรรจ์สองคนนั้น “ก็ไม่ผิดนะโว้ย เดี๋ยวกูโทรก่อน” ชายหนุ่มที่หันหลังอยู่ควักมือถือออกมาโทร ดูเหมือนว่าน่าจะเป็นการโทรเช็คว่าที่อยู่ หมายเลขห้องของโรงแรมที่พวกเขาทำภารกิจถูกต้อง ผมกำลังสงสัยว่าทั้งคู่ดูเหมือนจะลองเชิงไม่รีบบุ่มบ่ามเข้ามา นั่นอาจเป็นเพราะน่าจะไม่มีหมายค้น เพราะคดีแบบนี้ ต้องมีสายรายงาน ไม่ก็มีคนแจ้ง หนุ่มแจ็คเก็ตดำ พยายามชะเง้อมองเข้ามาภายในห้อง ผมเห็นสายตาที่กำลังสอดส่องหาอะไรบางอย่างอยู่ “เสียงเพลงดังจังนะครับ ไม่ได้จัดปาร์ตี้แน่เหรอครับ” เขาถาม “อ่อ พอดีชอบฟังเพลงดังๆครับ ผมแก้ตัวแบบน้ำขุ่นๆไม่ทันคิด” ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเหงื่อจะไหลออกมา แม้จะรู้สึกเย็นเฉียบ ร่างกายของผมมันดูเหมือนจะสร้างพิรุธให้จับได้ออกมา ผมได้แต่พยายามข่มใจ แม้ใจจะเต้นแรง นี่เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่อยากเจอเลยจริงๆ ให้ตายสิ “อ่อ ครับๆ เดี๋ยวรอเพื่อนผมคุยโทรศัพท์แปปนะครับ” เขาตอบแบบยิ้มๆกลับมา “เห้ย ไม่รับสายว่ะ เอาไงดีวะ” หนุ่มที่โทรศัพท์เมื่อสักครู่หันมาคุยกับเพื่อนแล้วตอนนี้ พอผมเห็นหน้าเข้าก็ถึงกับตกใจ ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ “อ้าวพี้โก้เองเหรอ” ผมรู้สึกใจชื้น ขึ้นมาทันที พี่โก้คือคนที่ผมรู้จัก หากใครยังจำได้ เขาคือผู้จัดงานคราวที่แล้ว เป็นออแกไนซ์ที่สรรหาพริตตี้ ดูแลน้องๆนางแบบ และแน่นอนว่าเป็นคนชวนผมเข้าร่วมเซ็กส์หมู่กับสาวสวยที่งานโชว์รถที่ผ่านมานั่นเอง “อ้าว ไมค์เองเหรอ ทำไมมาอยู่ที่นี่ได้ แหม่ พี่กะจะมาเซอร์ไพรส์น้องๆเค้าหน่อย นี่นัดน้องจูน น้องหนิงแล้วก็น้องนุกไว้ที่ห้องนี้แหละ” ผมได้แต่พยักหน้าหงึกๆ “แล้วที่พี่โก้นัดไว้คือ....” ผมยังไม่ทันพูดจบ พี่โก้ก็ตอบกลับมาทันที “ก็นัดๆมาสนุกๆไง นี่เพื่อนพี่เป็นตำรวจ พามาปาร์ตี้กับน้องๆเค้าหน่อย แต่กะแกล้งขำๆไง” ผมถึงกับเหวอ “โห พี่ .... ไม่ขำนะเนี่ย ผมนึกว่าจะโดนรวบแล้ว เอาตรงๆนะผมเพิ่งเล่นน้องจูนมา แล้วทำไมไม่มีสาวๆคนไหนบอกว่าพี้โก้จะมาเนี่ย” “ก็พี่เป็นคนนัดน้องๆสามคนให้มาที่ห้องเอง พี่ก็มีคีย์การ์ดแหละแต่กะว่าจะมาแบบให้น้องๆตกใจ เพราะไม่ได้บอกว่าจะมากี่โมง ให้เจ้าจูนจัดการเรื่องปาร์ตี้ไปก่อน แสดงว่าน้องมันชวนเอ็งมาด้วยล่ะสิ แหม มันร้ายจริงๆ แถมยังโดนเอ็งจัดการไปแล้วด้วย .... ไมค์เปิดประตูซิ จะเข้าไปสั่งสอนน้องๆหน่อย" พี่โก้แซวอย่างอารมณ์ดี ผมรีบถอดล็อคสายยูเปิดประตูให้ตำรวจหนุ่มหับพี่โก้เข้ามา ก่อนที่ผมจะปิดประตูเดินตามเข้ามา เห็นมือถือสาวๆวางกองที่โต๊ะ มิน่าพี่โก้บอกว่าไม่มีใครรับสายตอนอยู่หน้าห้อง ส่วนผมก็เบาใจขึ้นเยอะ ที่อย่างน้อยไม่โดนซิวคืนนี้ พี่โก้ตะโกนถาม “น้องๆไปอยู่ไหนกันหมดจ๊ะ มาหาพี่โก้เร็ว” พอสาวๆได้ยินเสียงพี่โก้ ก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ทั้งหมดอยู่ในชุดผ้าขนหนูห่อตัวไว้ เพราะก่อนหน้านี้แก้ผ้ากันหมด “โหย พี่ตกใจหมด พี่โก้แกล้งบ้าอะไรเนี่ย ให้คนมาเคาะประตูบอกตำรวจมา พวกหนูกลัวแทบแย่” น้องจูนทำหน้าฟึดฟัดเง้างอน “โอ๋ๆๆๆ พี่แกล้งแค่นี้ทำงอน มานี่มา มาสนุกกันดีกว่า เราเองก็ร้ายนะ ชวนพี่ไมค์มา ไม่บอกพี่สักคำ” พี่โก้ดึงตัวน้องจูนไปกอดด้วยในขณะเดียวกัน ส่วนหนุ่มตำรวจแจ็คเก็ตดำก็ถอดเสื้อออก แล้วเดินมาตบไหล่ผมเบาๆ “ขอโทษที แผนไอ้โก้มัน กะจะอำเด็กๆสักหน่อย แต่นี่ก็ดีเลยครบคู่ น้องเลือกคนไหนก่อนดี” ผมไม่ได้ถามชื่อเสียงเรียงนามอะไรนายตำรวจคนนี้ เห็นพี่โก้เริ่มบรรเลงเพลงรักบดจูบไปที่ปากของน้องจูนแล้ว ทำเอาผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบ “ให้ผมเลือกเหรอ ผมเอาคนนี้ละกัน” ว่าแล้ว ผมก็หันไปหาน้องนุก แล้วดึงตัวมากอดเอว นายตำรวจเห็นก็หัวเราะชอบใจ “เออ ดีๆ งั้นผมขอสนุกกับคนนี้ละกัน” แล้วเขาก็เดินไปหาน้องหนิงทันที ทั้งสามสาวเหมือนรู้ดีว่า ปาร์ตี้นี้คือปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ เพราะดูแล้วไม่มีใครขัดขืนการลวนลามของพวกเราเหล่าชายหื่นเลย ผมเห็นพี่โก้จูงมือน้องจูนที่เพิ่งโดนผมเย็ด ลากไปที่โซฟาแล้วจัดการถอดผ้าขนหนูผืนจิ๋วออกจากตัวน้องจูนทันที ส่วนนายตำรวจก็ยืนบดขยี้ริมฝีปากกับน้องหนิงคนสวยพร้อมๆกับเอามือบีบขยำเต้านมของน้องหนิงไปด้วย ผมไม่รอช้า แม้จะเสร็จไปแล้วหนึ่งรอบ แต่เจ้าหนูของผมกลับคุกคักขึ้นมาอีก ผมกระซิบที่ข้างหูน้องนุกเบาๆ “ไปที่เตียงกันไหม” เธอพยักหน้า แล้วเดินตามผมไปที่เตียงนอนในห้องอย่างว่าง่าย ผมจัดการถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็วพร้อมกับกลิ้งตัวลงนอนบนที่นอนนุ่มๆพร้อมกับถอดเสื้อไปด้วย น้องนุกเดินตามเข้ามา ปลดผ้าขนหนูที่ห่อตัวออก จนเห็นร่างเปลือยเปล่าขาวโพลน น้องนุกหนึ่งในพริตตี้ที่หน้าตาดีที่สุดคนหนึ่งในกลุ่มกำลังอมควยของผม ปล่อยให้ผมนอนหงายแผ่หลา ซึ่งจริงๆก่อนหน้านี้น้องหนิงเป็นคนเอ่ยปากขอเย็ดกับผมต่อจากน้องจูน ไปๆมาๆกลายเป็นผมมาเลือกน้องนุกก่อนเฉยเลย นั่นเป็นเพราะน้องนุกดูเป็นลูกคุณหนูมากกว่า หน้าตาและความสวยของเธอเป็นสไตล์แบบดีกรีดาวมหาลัย ที่ใคร ๆ ต่างก็ฝันอยากจะได้เชยชม ผมเองกำลังจะได้เธอมาเป็นคู่นอนในไม่ช้าแน่ๆ สาวน่ารักคนนี้กำลังมองดูควยผมอย่างตั้งใจ ใบหน้าของคุณหนูสาวสวย หน้าใส ที่ดูบริสุทธิ์ไร้เดียงสาอยู่แล้ว เมื่ออมควยให้ผมเห็นจะจะแบบนี้ทำเอาคิดไปเลยว่า เธอเป็นกะหรี่ชั้นต่ำที่ชอบแต่เรื่องหีๆควยๆ น้องนุกกำลังโม้กควยผมจนผมยาวสลวยประบ่ายาวลงมาปิดบางส่วนของเต้านมขาวอวบ ใบหน้าสวยหวานเริ่มแดงระเรื่อเพราะฤทธิ์ยา แก้มชมพูป่อง ตาหวาน ริมฝีปากน่าบดจูบ ผมชันตัวขึ้นมองไล่ลงมาที่เต้านมอวบที่ตอนนี้ส่ายเด้งไม่มีอะไรปกปิดเลยแม้แต่น้อย ภาพของเต้านมกลมโตสั่นสะท้านเด้งไปมา ตามจังหวะการโยกตัวโม้กควยของสาวสวยหน้าท้องเรียบเนียนไร้ไข้มัน เอวคอดกิ่ว ผมผลักเธอให้ยืนขึ้น มองต่ำลงไปเนินเสียวก็ไม่มีขนหมอยใดๆปิดทับเลยแม้แต่นิดเดียว เนินเนื้อกลีบงามโชว์หราท้าทายให้คนมากระเด้าใส่ สาวสวยใสตอนนี้เธอมองหน้าผมทำท่ายั่วยวน ด้วยสายตาที่ผมเดาว่าเป็นอารมณ์เสียวบวกกับฤทธิ์ยาที่อัพไป ทำให้เธอยินยอมปล่อยตัวให้ผู้ชายหน้าไหนก็ได้เข้ามาตักตวงหาความสุขตามใจ โดยที่เธอไม่สนเรื่องความรู้สึกผิดชอบชั่วดี วงการพริตตี้เป็นเหมือนวงการมายาที่ต้องรักษาภาพพจน์ความน่ารัก เซ็กซี่ หรืออย่างน้อยก็ต้องสวยใสไว้ ไม่สามารถระบายอารมณ์เงี่ยนร่านชั้นต่ำออกมาได้อย่างเต็มที่ จะมีแต่ปาร์ตี้แบบนี้แหละที่จะปลดปล่อยความรู้สึกออกมาได้ทั้งหมดโดยไม่ต้องกลัวว่าหนุ่มจะเอาไปเล่าต่อให้ใครฟัง เพราะเธอรู้ดีว่ากลุ่มช่างภาพถ่ายเสียวกลุ่มนี้เก็บความลับได้ดี และที่สำคัญคือแต่ละคนสะอาด ไว้ใจได้ น้องนุกตอนนี้เปลี่ยนจากพริตตี้สวยใสในลุคลูกคุณหนู ที่ก่อนหน้านี้เป็นนางฟ้าเกินเอื้อมสำหรับผู้ชาย มาเป็นอีตัวชั้นต่ำ ผมเองก็ก็ดีใจที่วันนี้โชคดีจะได้ลองพริตตี้บ้ากาม ที่ใครๆก็น่าจะรู้ว่าสาวๆวงการนี้หน้าตาดีมากๆ เธอนั่งคุกเข่าลงก่อนที่จะตวัดลิ้นโลมเลียท่อนควยอย่างลืมตัว ดูเหมือนเธอจะชอบการอมท่อนควยผู้ชายเอามากๆ "อื้มมมม" สาวสวยครางฮึม ๆ ในลำคอ เพราะโดนปิดปากด้วยแท่งยาวใหญ่ ตอนนี้ปากของน้องนุกก็ยังคงดูดรับเอาท่อนเอ็นเข้าไปอย่างเร้าอารมณ์ ลิ้นตวัดไปมาด้วยความเมามัน แก้มสีชมพูอ่อนลีบตอบเพราะการดูดดุน น้ำลายไหลออกมาเยิ้มจนเป็นมันเลื่อมไปทั่วท่อนเอ็นที่ตั้งเป็นแท่ง ตอนนี้ลำเอ็นของผมนั้นกำลังถูกสาวสวยหน้าตาน่ารักสุดๆก้มดูดเข้าไปในปาก แถมยังบรรจงดูดดุนมันอย่างตั้งใจแถมด้วยการขบกัดเบา ๆ ด้วยความมันเขี้ยว "อยากได้ท่อนควยไปเย็ดหีเมื่อไหร่ ก็บอกนะจ๊ะ ควยพี่แข็งแล้ว พี่จะเย็ดให้หายเงี่ยนเลย" ผมเอ่ยปากบอกให้น้องนุกได้รับรู้ ปกติสมัยก่อนผมแค่ดูรูปพวกนางแบบในเพจอีคัพ แล้วช่วยตัวเองก็เสียวจะแย่อยู่แล้ว แต่ช่วงหลังๆที่มีโอกาสเข้ากลุ่มนี้มา ก็เจอกับสาวๆสวยๆทั้งนั้น มาให้เย็ด แน่นอนว่าผมก็ยิ่งเสียวสะใจมากขึ้นทุกครั้งปนกับความรู้สึกอิจฉาตัวเองไปด้วย ไม่คิดเลยว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง จนต้องระบายออกมาด้วยการเล่าเรื่องเป็นตัวอักษรให้คนอื่นๆอ่านอยู่ในตอนนี้ ตอนนี้น้องนุกเลิกดูดควยผมแล้ว เธอบอกให้ผมขึ้นไปนอนดีๆบนเตียงแทน ซึ่งผมก็ทำตามอย่างโดยดี ตอนนั้นเองผมได้ยินเสียงน้องจูนดังขึ้นลั่นห้อง เป็นเสียงที่คุ้นเคย "ไม่ไหวแล้ว จูนไม่ไหวแล้ว พี่จะทำอะไรจูนก็ทำเถอะ ไม่ไหวแล้ววว ซี้ดดดดดสสสสส จูนยอมทุกอย่างแล้ว" น้องจูนสาวสวยกรีดร้องดังลั่น เข้าใจว่าเธอคงเงี่ยนร่านไม่แพ้น้องนุกของผม และน้องหนิงที่อยู่กับตำรวจหนุ่มคนนั้น แต่ภาพตรงหน้าผมตอนนี้ คือน้องนุก สาวน่ารักสไตล์ลูกคุณหนูที่เพียบพร้อมไปด้วยเรือนร่างขาวใส บวกกับหน้าตาสุดแสนยั่วควย จนหนุ่มๆคนไหนมองหน้าก็ต้องบอกว่าน่าเย็ดมาก กำลังขึ้นคร่อมตัวผม แล้วจับท่อนควยยัดใส่เข้าหีสดๆแบบไม่ใส่ถุง จนผมต้องบอกเตือน “ไม่ใส่ถุงเหรอครับ” "อือ ไม่เป็นไร พี่ไมค์ นุกไว้ใจพี่ไมค์ที่สุด หนูเองไม่เคยเย็ดสดเลยนะในชีวิต วันนี้ของลองปล่อยในนะคะ อยากรู้จะเป็นยังไง เห็นจูนโดนแล้วอยากโดนมั่ง นะคะพี่ไมค์” น้องนุกทำสายตาอ้อนวอนตอบผมพร้อมครางซี้ดซ้าด หลังจากท่อนควยถูกบดใส่ร่างอยู่ในร่องหลืบของรูหีไปเรียบร้อยแล้ว ผมกระดกควยเกร็งลำท่อนให้กระตุกอยู่ในร่างกายของผู้หญิงที่โคตรน่าเย็ดอย่างน้องนุกไปด้วย สร้างความเสียวให้กับพริตตี้คนนี้ได้เป็นอย่างดีจนเธอถึงกับบดส่ายเอวอย่างไร้ยางอายขัดกับหน้าตาน่ารักๆ แบ๊วๆของเธอ “ช่วยนุกด้วย นุกไม่ไหวแล้ว" สาวสวยตะโกนสุดเสียงก่อนเร่งโยกอย่างแรง ฤทธิ์ยาที่เธอเสพบวกกับความเงี่ยนทำเอาเธอสั่นกระตุกบดหีรูดเข้าๆออกๆกับควยผมอย่างเร็วจนผมต้องร้องครางแข่งกับเธอบ้าง "ได้เลย น้องนุก น้องนุกน่าเย็ดมากเลยรู้ตัวไหม พี่โคตรอยากแตกในน้องนุกเลย" ผมพูดอย่างสะใจ ก่อนที่ท่อนเอ็นที่เพิ่งจะฉีดพ่นน้ำออกไปแล้วรอบหนึ่ง จะทำหน้าที่ของมันได้อย่างดี ยิ่งเวลาพูดแบบนี้กับสาวๆสวยๆแล้ว ของผมจะกลับมาคึกคัก กระดกหัวหงึก ๆ "ซี้ดดดดสสส อ๊าาา" เธอร้องครางแบบอ้าปากค้าง จนเสียงแทบไม่มี ผมจับเอวเธอคุมจังหวะการบดกระแทกให้เราสองคนได้ร่วมรักกันอย่างสนุกสนาน น้องนุก พริตตี้สาวโคตรน่าเย็ดคนนี้ถูกผมเย็ดไปเรียบร้อยแล้วครับ เธอยังคงส่งเสียงต่อเนื่องตามจังหวะการกระแทก "ซี้ดดดสสสส พี่ไมค์ นุกไม่ไหวแล้ว อ๊าาา อื๊อออ โอยยยย" น้องนุกถึงกับดิ้นพราด ๆ ไปมารุนแรงรับความเสียวกระสันจนถึงจุดสุดยอด น้ำรักเอ่อล้นเปียกแฉะ ตัวเธอกระตุกเป็นจังหวะ ๆ ความเงี่ยนร่านของผู้หญิงถูกปลดปล่อย ทำเอาน้องนุก แทบจะสำลักขาดใจ "อื้อหือออน้ำเยอะจัง นุก อูยยย...เสียวหีมั๊ยอะ..” ผมถามด้วยเสียงสั่นเครือ ก่อนที่เธอจะก้มลงมาให้ผมดูดปากแลกลิ้น ผมเปลี่ยนท่ามาเป็นฝ่ายอยู่คุมเกมบ้าง โดยให้น้องนุกคลานท่าหมา และในท่านี้ ผมก็เย็ดไปเอามือบีบที่นมกลมๆของเธอไปด้วย มันช่างเด้งหยุ่นสู้มือไม่แพ้น้องจูนที่ผมเพิ่งเย็ดไปสดๆเมื่อกี๊ "อูยย นมแน่นจัง น้องนุกครับ อืมมมม ตัวก็หอม อาาา..." ผมก้มลงไปไซร้คอเธอพร้อมกับกระซิบครางเบาๆ กระตุ้นอารมณ์ให้น้องนุกพริตตี้คนงามที่สุดแสนจะน่ารักคนนี้ไปด้วย ดูเหมือนเธอจะตอบสนองกับคำที่ผมพูด จนเธอส่งเสียงสั่นๆรัวๆ "อู้ยยยย พี่ไมค์จ๋าาา โอ้วววว หีนุก แคมนุกแน่นไปหมดแล้ว อูยยย พี่ไมค์ทำไมเย็ดมันสห์หีอย่างนี้ รู้ตัวไหม.... พี่ไมค์ โอ๊ย ชน ชน ชนมดลูกนุกไปมดแล้ว” ผมเร่งกระเด้าท่าหมาอัดเด้งจนหน้าขากระแทกตูดน้องนุกดังป้าบๆๆๆๆๆๆๆ โดยไม่สนใจเสียงครางโวยวายของเธอที่ดังแข่งกับสองสาวพริตตี้คนอื่นๆ ในขณะที่ผมเองก็เสียวควย และน้องนุกเองก็คงเสียวไม่แพ้กัน ร้องครางแข่งกับสาวๆคนอื่นๆเหมือนกับที่เราๆเคยดูกันในหนังโป๊เวลามีเซ็กส์หมู่ สาวสวยร่านควยตรงหน้าผม ที่เป็นถึงพริตตี้คนดังส่งเสียงแบบไม่มีความอาย “อู้ววว อะ อะ อะ อะ อือ เสียวหีจังเลยย โอยพี่ขา พีไมค์ อู้วววว หีนุกจะแตก แน่นหีแน่นหี แน่นน....หี แน่นหี ท่านี้แน่นหี อู้ยยยส แน่นจังเลย.." สาวน้อยที่ถูกกระเด้าเย็ดได้แต่ร้องออกมาเป็นเสียงสั่นๆ "อ๊ะ อ๊ะ อึ๊ อึ๊ ...อูยยยยเสียวค่ะ..พี่..." น้องนุกยังคงเร่าร้อนอยู่แม้จะน้ำแตกไปแล้วรอบนึง "กดหีเข้ามากระแทกสิ กระแทกมาสิน้องนุก..” ผมเร่งให้น้องนุกตอบสนองการเย็ดของผมจนสุดท้ายสาวสวยแอ่นคอขนลุกซู่ ตัวสั่นเบา ๆภาพที่ผมเห็นเป็นเรือนร่างด้านหลังของน้องนุกที่ขาวจั๊วะ กำลังแหกหีสวยๆให้ผู้ชายอย่างผมที่ไม่ใช่แฟนของเธอด้วยซ้ำได้เอาท่อนควยใส่เข้าไปในร่างกายของเธอ แล้วกะเด้าเย็ดกระหน่ำกระแทกรูดท่อนเอ็นแข็งๆใส่แบบไม่ต้องใช้ถุงยาง มันช่างเร้าอารมณ์ดีจริง ๆ รับ ลองจินตนการดูก็ได้ จากนั้นผมยังคงเร่งอัดกระเด้าท่อนเอ็นใส่อย่างสุดตัว น้องนุกเองก็ร่อนสะโพกเข้าสู้อย่างไม่ลดละ "ซี๊ดดดด....พี่..นุกเสียว..ทำเร็วๆเลย..ให้แตกเลย...." พริตตี้สาวสวยร้องเร่ง ท่อนเอ็นของผมทนการตอดรัดแบบสุดยอดนี้ไม่ไหวแล้ว ผมรู้สึกเกร็งไปทั่วร่างน้ำกามขาวข้นกำลังอัดฉีดเข้าไปในโพรงสวาท โอ๊ววว นุก นุก นุกจ๋า พี่จะ แตกกก แตกกก แตกแล้วว อั่กก โอ้กกก อูยยสส อูยยสส " ผมรู้สึกเลยว่าก้อนไข่กลมๆหดตัว ควยยาวใหญ่ในรูหีมันกำลังกระดกงึกๆ น้องนุกเองก็คงรู้สึกร้อนวูบภายในรูหี เมื่อควยผมกระดกฉีดน้ำกามจำนวนมากมายเข้าไปในโพรงสวาท จนน้องนุกถึงกับบดหีเน้นๆอีกสองสามครั้ง ปากรูหีก็ขมิบถี่ๆเพื่อรีดน้ำเงี่ยน "อ๊าาา อ่าาา อ๊ะ ฮื้อออ.....อ...พี่...ซี๊ดดดดด" น้องนุกสาวสวยพริตตี้ที่ใครๆก็อยากจะเย็ดกับเธอถึงกับน้ำแตกไล่ๆกันกับผม มันเสียวสะใจอย่างที่สุด จนเรียกได้ว่าเราสองคนแทบหมดแรงกันเลยทีเดียว ผมถอดควยออกจาร่างกายสาวน้อย แล้วจับน้องนุกที่น่ารักกอดรัดอย่างรู้สึกรักใคร่"อืมมม" เธอบดจูบร้อนแรงเข้ากับริมฝีปาก ในขณะที่ร่างกายเธออ่อนปวกเปียก เมื่อมีลิ้นนุ่มตวัดพันไปมาในโพรงปาก จนเราสองคนเหนื่ยเพลียนอนหลับตาหัวใจเต้นแรงอยู่บนเตียง ในตอนนั้นเองผมก็ไม้ได้ยินเสียงครางใดๆอีกจากทั้งสองสาว ได้ยินแต่เสียงเพลงดังกระหึ่มในห้องเพียงอย่างเดียว....... ปล. และสำหรับใครที่อยากเห็นรูปผม เพราะสงสัยว่าทำไมผมโชคดีเรื่องอย่างว่าได้ขนาดนี้ ก็ต้องบอกว่าเป็นเพราะผมดูแลตัวเองด้วยครับ ไม่ปล่อยตัวให้อ้วนๆ ดำๆ จนน่ารังเกียจ ยังไงสาวๆเต้าก็ชอบคนที่ดูดีเหมือนกับที่ผู้ชายชอบผู้หญิงสวยๆนั่นแหละครับ แต่บังเอิญผมได้เป็นที่รู้จักในกลุ่มพริตตี้ แล้วทำตัวไม่เป็นเจ้าเข้าเจ้าของ มีอะไรกับใครมา พริตตี้วงการมันแคบครับ รู้หมดว่าตากล้องใครเป็๋นใคร นิสัยยังไง คนไหนไม่โอเค พวกเธอก็ไม่ชวน กลุ่มเพื่อนช่างภาพก็บอยคอต

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น