AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 20

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 20
โดย VKUSER

ผมสลบไสลตื่นขึ้นมาอีกทีตอนเที่ยง อยู่ในห้องของน้องโดนัท ผมสลึมสลือล้างหน้าในห้องน้ำ หลังจากเช็ดหน้าเช็ดตาเสร็จ ก็เห็นโน้ตแปะอยู่ที่หน้ากระจก เขียนว่า "โดนัทพาตุ๊กตาไปชอปปิ้งนะคะ ออกจากห้องอย่าลืมล็อคห้องด้วย" ผมจำได้ดีว่าเมื่อคืนเราสามคน ทั้งน้องโดนัท น้องตุ๊กตาและผม สนุกสุดเหวี่ยงกันมากแค่ไหน ผมจัดการทำธุระส่วนตัวเสร็จเรียบร้อย แล้วก็ออกจากคอนโดของน้องโดนัทกลับบ้านไปสะสางงานที่ค้างอยู่ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาผมยุ่งกับงานมากๆ จนไม่มีเวลาได้คุยกับสาวๆคนไหนเลย พวกเธอเองก็ไม่ได้ทักทายอะไรมา ผมเลยเฉยๆไป แถมด้วยงานที่เยอะทำให้ผมไม่มีเวลามาคิดเรื่องน้องๆที่ผ่านมา จนเมื่อปลายเดือนที่แล้วถึงเริ่มว่าง ผมก็โพสต์หน้า Facebook เล่นๆว่า "เหงา" คำเดียวสั้นๆ น้องโดนัทก็ทักมาทันที "เหงาเหรอคะ อิอิ" "อ่อ โพสต์ไปงั้นแหละ หายไปนานเลยนะ" "ค่ะ ก็พี่เงียบๆไป โดนัทไม่กล้าทักไปนี่นา กลัวงานเยอะ" "ก็เยอะจริงๆแหละ แล้วนี่โดนัทอยู่ไหน อยากเจอคิดถึง" "คิดถึงหรือเงี่ยนคะ โดนัทกลับบ้านค่ะ มีแผนจะไปเที่ยวกับที่บ้าน คงไม่สะดวก" "อ่อ ไม่เป็นไร" แล้วบทสนทนาก็สิ้นสุดลงแค่นั้น ผมเลยเลื่อนๆหน้า Facebook ดู ปรากฏว่าน้องจูน มาคอมเมนท์ไว้ในสเตตัสของผม "ทำไมเหงา" ผมไม่อยากตอบหน้าเฟซ แต่ทักไปหาน้องจูน ซึ่งถ้าใครจำได้ น้องจูนเธอคือสาวสวยพริตตี้ที่เคยเข้ากลุ่มสวิงกิ้งของกลุ่มพี่โก้ที่จัดรวมตากล้องให้ได้สนุดสุดเหวี่ยงกับพริตี้ในงานมหกรรมรถยนต์คราวที่แล้ว แต่ผมยังไม่ได้มีอะไรกันกับเธอ ได้แต่แลก Line กับ Facebookไว้ ผมเห็นคอมเมนท์นั้น ก็เลยลองทักข้อความส่วนตัวไปหาเธอทันที "ก็เหงาอะครับ" เธอตอบกลับมาทันที "จำครั้งที่แล้วที่เจอกันได้ไหมคะ ที่บอกจะนัดกันอีกที" "จำได้สิ" ผมตอบ "ถ้างั้น พี่ว่างไหม จูนกับนุก แล้วก็หนิงว่าง อยากชวนมาเจอกันค่ะ" "เอาสิ วันไหนดี" "แหมรีบเชียว จะบอกว่าพี่เอากล้องมาถ่ายรูปให้หน่อยนะ" "อ้าวเหรอ นึกว่าจะไปแบบอย่างว่า 555+" "555+ ทะลึ่งอะ เอางี้ วันนี้ว่างไหมคะ "ว่างครับ สรุปจะถ่ายรูปใช่ไหม" ตอนนี้เวลาราวๆสักห้าโมงเย็นแล้ว ผมคิดว่าดีกว่าอยู่เหงาๆที่บ้านคนเดียว ไปหาสาวๆถ่ายรูปก็น่าจะดี "ค่ะ หนูจองห้องสวยๆไว้ละ พี่ไมค์มาสักตอนทุ่มนึงได้ไหม เอาแฟลชมาด้วยนะ ห้องมันอาจจะมืด เดี๋ยวส่งโลเคชั่นไป" "ครับได้ครับ งั้นแค่นี้นะ เจอกัน" ผมจัดการอาบน้ำแต่งตัว แล้วบึ่งรถฝ่าการจราจรที่หนาแน่นยามเย็นออกไปตามที่น้องจูนนัดไว้ ที่นี่เป็นโรงแรมหรูเลยทีเดียว ผมโทรหาน้องจูนให้มารับผมที่ล็อบบี้หน่อย เพราะโรงแรมนี้ต้องใช้คีย์การ์ดขึ้นลิฟต์ รอสักพักไม่นาน น้องจูนก็เดินมาหาผมอย่างยิ้มแย้ม วันนี้น้องจูนอยู่ในชุดเสื้อกล้าม ขาสั้นสบายๆ ดูเหมือนไม่ได้เตรียมตัวมาถ่ายแบบเท่าไรนัก แต่หน้าตาเธอสดใส ด้วยเครื่องสำอางที่แต่งแต้มอ่อนๆ ความน่ารักของเธอทำเอาหนุ่มยกกระเป๋ามองตามอย่างไม่ลดละ เธอเดินมาจับมือผมพาเข้าลิฟต์ไปที่ห้องที่เธอเปิดไว้ ทันทีที่ประตูห้องเปิดออก ผมเห็นภาพสาวๆกำลังปาร์ตี้กันมากกว่าจะมารอผมถ่ายรูปทั้ง 2 สาวกำลังร้องเพลงคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน พอผมเข้าห้องปุ๊ป พวกเธอก็กระโดดกอดผมกันใหญ่ "พี่ไมค์มาแล้ว อยากเจอจัง" น้องนุกบอก "นี่เบาๆหน่อย เดี๋ยวพี่ไมค์ก็คอหักพอดี" น้องหนิงรีบห้ามเพื่อนสาวสวย น้องจูนพาผมมานั่งที่โซฟา พร้อมกับหยิบแก้วเหล้าในมือให้ผมดื่ม "มาสนุกกันก่อนเนอะ เดี๋ยวค่อยถ่ายรูป" น้องจูนบอก แล้วเธอก็ลุกเต้นไปตามจังหวะเสียงเพลง ส่วนที่เหลือก็ร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน ผมเองก็มองสาวสวยทั้งสามสนุกสนานไปพลาง จิบเครื่องดื่มไปพลาง สักพักใหญ่เมื่อเพลงจบ น้องจูนก็โดดลงมานั่งข้างผม ด้วยความเหนื่อยจากการกระโดดโลดเต้นตามเพลง ส่วนน้องหนิงและน้องนุกเดินมานั่งที่พื้นใกล้โซฟา น้องจูนเอื้อมมือไปหยิบซองพลาสติกจิ๋วจากในกระเป๋าสุดหรูออกมา ผมไม่รู้หรอกว่ามันเป็นอะไร แต่ลักษณะซองเป็นเหมือนซองยาใส ข้างในมีผงสีขาว น้องนุกจัดแจงจัดที่บนโต๊ะที่ระเกะระกะไปด้วยแก้วและขวดเครื่องดื่ม เอาแผ่นฟอล์ยสีเงินเล็กๆมากาง แล้วน้องจูนก็เทผงสีขาวๆลงไปบนแผ่นฟอล์ยนั้น และสุดท้ายกลับเป็นน้องหนิงที่ขอเข้ามาสูดเจ้าผงสีขาวๆเข้าจมูกก่อน ผมตกใจเล็กน้อย ปะติดปะต่อเรื่องราวเร็วๆก็รู้ได้เลยว่าพวกเธอเปิดห้องปาร์ตี้เล่นยากันแน่ๆ ส่วนผมไม่เอาเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะรู้ดีว่ามันไม่มีประโยชน์แถมยังเสี่ยงอีกด้วย สามสาวผลัดกันสูดผงสีขาวจนหมดถุง ผมเห็นแล้วก็แทบอยากจะลุกกลับ เพราะคงไม่ได้อยู่ถ่ายรูปแน่ๆ แต่ด้วยความเมานิดๆบวกกับสามสาวสวยที่อยู่ในห้องกำลังเคลิ้มลอย แล้วจู่ๆทันใดนั้นเอง สามสาวก็เริ่มนัวเนีย น้องนุกและน้องหนิงเริ่มบดจูบปากกัน ผมได้แต่มองตาค้าง ไม่นึกว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ น้องจูนที่ว่างจากการนัวเนียก็หันมามองผม “มองอยู่ได้ ไม่เคยเห็นสาวๆเค้าเล่นกันเหรอพี่ไมค์” ว่าแล้วเธอก็ลุกขึ้น เดินออกไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นผมยอมรับว่า มองทั้งสามสาวแล้ว ท่อนควยของผมมันลุกแข็งเด่เลย น้องนุกกับน้องหนิงก็ดูทีท่าจะเคลิ้มด้วยฤทธิ์ยา ต่างดูดเลียแลกลิ้นกันไม่สนใจผมที่จ้องมองด้วยความหื่นกระหายไปกับภาพตรงหน้า พอน้องจูนเดินออกไปเข้าห้องน้ำ ผมรีบเอามือมาจับท่อนควยที่กำลังตั้งเด่ แล้วจัดให้มันเข้าที่เข้าทาง เพราะมันยาวยืดดันกางเกงจนเจ็บ แล้วผมก็ก้มหน้าก้มตานั่งกระดกแก้วเหล้าอีกครั้งจนหมดแก้ว สักพักน้องจูนก็เดินเข้ามานั่งที่เดิม แต่คราวนี้ เธอนั่งแยกขาออก ผมถึงกับอุทานในใจ ..โอ้โห อะไรจะปานนั้นผมมองไปอีกทีหนึ่ง ตอนนี้เธอถอดกางเกงขาสั้นออกเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋ว แถมดูเหมือนว่าบราของเธอจะหายไปเพราะหัวนมตุ่ยดันเสื้อกล้ามตัวจิ๋ว เธอคงไปห้องน้ำแล้วก็ถอดกางเกงและยกทรงออกในห้องน้ำแหงๆ เธอนั่งแยกขาออก ผมมองเข้าไปเห็นเต็ม ๆ เลย ร่องเนื้อเปียกแนบกางเกงใน ขาอ่อนของน้องจูนขาวสวยมากสมกับการเป็นพริตตี้ ส่วนนมเธอก็กระเพื่อมสั่น จนผมเหลือบมองหน้าน้องจูน เธอยิ้มน่ารัก ยั่วให้ควยผมลุกแข็งขึ้นมากระดก หงึกๆจนแทบทะลุกางเกงเลย น้องจูนก็นั่งมองจ้องตาผม พร้อมทั้งเอื้อมมือดึงเสื้อของตัวเองขึ้น ผมทนไม่ไหวแล้ว เขยิบตัวขึ้นไปคร่อมตัวน้องจูน เอามือลูบตรงหน้าขาเธอเบา ๆ เธอไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยก้มหน้าแล้วเอาปลายลิ้นเลียตามซอกคอของเธอเบา ๆ แล้วจัดการดึงกางเกงในออก น้องจูนให้ความร่วมมือด้วยการขยับก้นขึ้น ผมขยับตัวแล้วซุกหน้าเลียหีสาวสวยน่ารักอย่างน้องจูนทันทีโดยไม่สนใจอีกสองสาวที่เหลือแล้ว น้องจูนจับหัวผมไว้แน่นเลยในตอนนี้ ตอนนั้นผมจำได้ดีเลยว่ากลิ่นตัวและกลิ่นหีน้องจูนหอมมาก เธอช่างเป็นสาวสวยที่โคตรน่ารัก หุ่นก็เด็ด ผิวก็ขาวเนียน และต่อจากนั้นผมเลยดึงก้นของเธอให้มานั่งตรงขอบโซฟา แล้วแยกขาพริตตี้สาวสวยคนนี้ออกกว้างๆแล้วสอดตัวให้อยู่กลางหว่างขา จัดการถอดเสื้อกล้ามของน้องจูนออก จนเหลือแต่ร่างขาวเปลือยเปล่าล้วนๆ ผมรีบซุกหน้าเอาปลายลิ้นเลียที่ปลายเม็ดหัวนมของเธอเบา ๆ น้องจูนแอ่นตัวพร้อมทั้งคราง ซี๊ด... ผมไม่สนใจสองสาวนุกและหนิงอีกต่อไป ได้ยินก็แต่เสียงจ๊วบจ๊าบ ซึ่งน่าจะเป็นเสียงสองสาวกำลังจูบปากแลกลิ้น แลกน้ำลายกัน เสียงเพลงในห้องยังคงดังกระหึ่ม บวกกับความมืดมิด มีแค่แสงทีวีในห้อง ทำให้บรรยากาศชวนมีเซ็กส์มากๆ แถมตรงหน้าผมมีพริตตี้หน้าตาน่าเย็ดโชว์นม โชว์หีแบบนี้ เป็นคุณจะทำยังไง “พี่ไมค์คะ เลียหีให้หน่อย” น้องจูนร้องขอด้วยเสียงกระเส่า แล้วเธอก็ผลักตัวผมลงไป แถมจับหัวผมอัดเข้าไปในซอกขาเธออีก ผมเลยเกร็งปลายลิ้นแล้ว แหย่เข้าตวัดร่องหีของเธอ ดันลิ้นเข้าไปในร่องหีสีชมพู กลีบแคมสองข้างเป็นสีชมพูใสๆรับผิวขาวๆ ขนอุยๆเหนือร่องหีนุ่มมาก สมแล้วที่เป็นสาวสวยน่ารักวัยรุ่นที่ดูแลตัวเองอย่างดี ผมเริ่มตวัดลิ้นแรงขึ้น เธอแอ่นร่างขึ้น พร้อมทั้งครางเสียงดัง “โอย ซี้ด โอย อาห์ อ๊ะเสียวมากเลย ตรงนั้นแหละ เอาอีกๆ เอาเลยค่ะ” น้ำเสียวเธอไหลออกมาเยอะมากเลย ผมดูดเลียแล้วแหวกร่องหีเธอออก ร่องหีเธอสวยมาก กลีบแคมนอกสีชมพูเข็ม ส่วนรูข้างในที่น้ำแฉะๆเป็นสีชมพูอ่อน ผมทั้งดูด ทั้งเลียร่องหีให้น้องจูนอย่างเมามัน สักพักหนึ่งเธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว ผมเร่งเลียอย่างรวดเร็วกะว่าให้สาวสวยคนนี้ได้หลั่งน้ำเงี่ยนใส่ปากผม เธอครางเสียงลั่นห้องเลยพร้อมทั้งหวีดออกอย่างดัง “อื้อหือ โอ๊ย เสียว อะ หนูเงี่ยนเสียวหี โอ๊ย สะใจมากเลย พี่ไมค์” เธอกระตุกตัวไปพร้อมๆกับปล่อยน้ำใสๆออกมาเต็มปาก เลอะหน้าผมไปหมด น้องจูนที่น่าเย็ดคนนี้เสร็จคาลิ้นผมไปครั้งหนึ่งแล้ว ผมก็เลยลุกขึ้นมา แล้วถอดเสื้อผ้าผมออก ตอนนี้แหละที่ผมจะให้น้องจูนสาวพริตตี้คนดังที่มีคนตาม Facebook กว่าแสนคน โดนควยผมบ้าง เธอกำลังเหนื่อยหอบหลังจากที่ถึงจุดสุดยอด ผมมองไปที่เรือนร่างที่สวยงามตามสไตล์สาวพริตตี้ที่หลายคนคงเคยเห็นตัวจริงตามงานต่างๆ แต่บัดนี้ผมได้เห็นหัวนมชัดๆ หน้าอกตั้งกลมสวย หัวนมเป็นสีชมพู ตอนนี้มันแข็งเห็นอย่างเห็นได้ชัดมากเลย เห็นแบบนี้แล้ว ผมเลยอดใจไม่ไหวอีกต่อไปที่จะจูบปากเธอ แล้วจัดการเอามือคลึงเต้านมน้องจูน สาวน่ารักคนนี้นมแน่น แข็งหยุ่นสู้มือดีชะมัด บีบแล้วเด้งสู้มือผม เธอดูแลตัวเองอย่างดีเพราะเห็นชอบออกำลังกาย แล้วถ่ายรูปลงFacebookบ่อยๆ พอผมไซร้เธอได้สักพัก มองดูความน่าเย็ดของสาวสวยวัยรุ่นที่หลายๆคนคงคิดไม่ถึงว่าเธอจะปล่อยตัวให้เงี่ยนร่านได้แบบนี้ น้องจูนเหลือบมองท่อนควยของผมตาไม่กระพริบเลย พร้อมทั้งบอกว่า “โห ใหญ่จังเลย แต่วันนี้หนูมีอารมณ์มากเลย แล้วยิ่งอยู่กับพี่ไมค์ เลยอยากลองใส่สดด้วย ใครๆก็บอกว่าพี่ไมค์สะอาดไม่มั่วผู้หญิง เย็ดแต่พริตตี้ในกลุ่มเรา ใช่ไหมคะ” “ใช่ครับ พี่ไม่เคยเย็ดกะหรี่เลย พี่เย็ดสดมาก็เฉพาะน้องๆพริตตี้ นางแบบน่ะครับ พี่ชอบคนสวยๆหุ่นดีๆ สะอาดๆเหมือนกัน” ผมบอก “งั้นรออะไรล่ะคะ ใส่เลยสิ หายากนะคะผู้ชายสะอาดๆแบบพี่ไมค์ จูนไม่เคยสดกะใครเลย” น้องจูนเสียงอ่อยยั่ว อนุญาตให้ผมเย็ดเธอได้ พอผมจับท่อนลำแข็งของผมดันส่วนหัวไปสัมผัสกับร่องที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่น เธอก็ถึงกับแหงนหน้าแล้วส่ายเอวรับการสอดใส่ “อ๊ะ อา ทำไมเสียวหีกว่าใส่ถุงอีก อื้อหือ เสียวหีสุดๆ โคตรมันเลยพี่ไมค์จ๋า” ผมแกล้งเธอเธอ โดยการยันตัวขึ้น จากนั้น เอาปลายควยมาจ่อที่ปากของเธอ แล้วบอกเธอว่า อมให้หน่อยซิ น้องจูนทำท่าทางงอนนิดๆ บอกว่าทำไม่เป็น ผมเลยบอกว่าถ้าไม่อมควยให้ ไม่เย็ดนะ เธอรีบคว้าท่อนควยผมไปชักแล้วจัดการดูดแท่งของผมจนมิดโคน เธอทำได้ดีเกินคาด เพราะคงเงี่ยนมาก ผมเสียวปลายท่อนเอ็นแข็งจนน้ำหล่อลื่นผสมน้ำลายไหลยืดเลอะปากน้องจูน เธอทั้งดูด ทั้งเลีย กระถอกควยผมไปด้วย ผมแอ่นควยให้เธอดูดอย่างเมามัน มือก็จับหัวเธอดึงเข้ามาให้ควยวิ่งเข้าออกในปากเธอ อีกมือหนึ่งก็คลึงหัวนมเธอเล่น สักพักหนึ่งผมทนไม่ไหว เพราะน้ำควยมันจะออกให้ได้ ผมเลยดึงควยออกมาจากปากเธอ เสียงดังจ๊วบเลยเพราะเธอกำลังมันปาก คราวนี้ผมจัดแจงท่าให้เธอนอนที่เบาะ แล้วจับขาเธอแยกออก ส่วนสองสาวผมเหลือบไปเห็นว่า กำลังนั่งที่พื้นมองผม ทั้งสองถอดท่อนล่างออกหมด แล้วก็เอานิ้วแยงรูหีของตัวเองรัวๆ ผมไม่ได้สนใจอะไร หันมาก้มหน้าเลียร่องหีของน้องจูนที่น่าเย็ดอีกสักพักหนึ่ง ให้น้ำเธอออกมาอีก แล้วจับปลายควยรูดกับร่องหีเธอช้าๆ “อุ๊ย..อุ๊ย..ซี้ด...ซี้ด...สะ...สะ...เสียวหี...พี่ไมค์จ๋า..เย็ดจูนเลยๆ” ผมค่อย ๆ กดปลายควยเข้าร่องหีเธอช้า ๆ เธอเอามือดันหน้าท้องผมไว้ พร้อมทั้งบอกว่ารอบนี้จุก เอาออกก่อนแปปนึง แต่ผมไม่สนอะไรแล้ว ผมก้มหน้าเลียหัวนมให้สาวสวยไปพร้อมกับค่อย ๆ กดควยเข้าร่องหีเธอเข้าไปอีก มันแน่นมากสุดๆ บวกกับอารมณ์หื่นที่ได้มีโอกาสใช้ท่อนควยแข็งปั๋งสอดใส่ทิ่มแทงให้เข้าไปอยู่ในตัวของผู้หญิงหน้าตาน่ารักๆ สวยๆ ตอนนี้น้องจูนพริตตี้สาวสวยน่ารักน่าเย็ดคนนี้แอ่นร่างขึ้นมา ครางกระเส่าร้องโหยหวน หน้าตาเธอตอนนี้น่าเย็ดกระเด้า ความร่านของเธอบ่งบอกได้จากร่องรักที่เยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาเลอะเทอะทั้งรูหี สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มได้แต่อ้าปากร้องเสียงหลง คิ้วย่นชนกัน ใบหน้าเธอบิดเบี้ยว ผมเย็ดสักพักท่าปกติจนดูเหมือนจะทนไม่ไหว เลยชักควยออกมา พร้อมกับที่เธอแอ่นร่างตามขึ้นมา ผมเลยกระเด้าควยเข้าไปซ้ำ สาวร่านควยคนนี้ถึงกับสะดุ้งรับการกดกระแทก เธอคงเสียวสุดๆจากการโดนท่อนควยของผมยัดเข้าร่างกาย จนถึงกับครางซี๊ด ๆ ไม่เป็นภาษาเลย ผมหยุดพักการกระเด้าเพราะใกล้แตกแถมรู้สึกเหนื่อยจากการออกแรง จนน้องจูนที่น่ารักถึงกับเอ่ยปาก "ซี๊ด....พี่ไมค์จ๋า..จูนเสียวจังเลย อย่าทรมานหนูนักเลย จะทำอะไรก็ทำเถอะ ทำต่อสิ" ผมก้มมองดูร่องหีของสาวน้อยสุดร่าน บวมรัดท่อนควยผมแน่นเลย พร้อมทั้งมีน้ำหล่อลื่นซึมออกมาเลอะที่ท่อนควยและร่องหีเธอจนไหลไปเต็มต้นขาของเธอ ผมยิ้มให้เธอแล้วก็บอกเธอว่า “พี่ดีใจมากเลยที่ได้เย็ดกับจูน จูนรู้ตัวไหมว่า น่าเย็ดมาก” เธอก็ยิ้มให้ผม พร้อมทั้งบอกว่า “เย็ดแล้วมันหีขนาดนี้ จูนเองก็ชอบเหมือนกัน” แล้วเราก็บดจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ผมเร่งกระเด้าควยเข้าไปอีกครั้ง จนมิดท่อนชนมดลูกของเธอ ร่องหีน้องจูน สาวน่ารักตากลมโตสุดน่าอึ๊บคนนี้ ถึงกับตอดควยผมตุบๆ จนผมเสียวมาก ผมเลยเร่งกระเด้า เร็วขึ้นแล้วก็แรงขึ้น เรียกได้ว่ามีแรงเท่าไรก็ใส่เต็มที่ ต่างคนต่างครางเสียงดังลั่นห้องเลย ตอนนั้นผมไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกแล้ว และไม่สนใจอีกสองสาวว่าจะนั่งมองดูผมต่อหรือเปล่า ผมได้แต่เย็ดน้องจูนอย่างสะใจให้สมกับความน่าเย็ดของเธอ ลองจินตนาการตามว่า สาวสวยผิวขาว น่ารัก พริตตี้ดัง หน้าตายั่วควย ทั้งหีทั้งนมก็สวยสุดๆกำลังนอนให้ผมเย็ดฟรีๆทั้งๆที่ไม่ใด้เป็นแฟนกัน จะได้อารมณ์แค่ไหน และตอนนี้ผมเองก็เริ่มกัดฟันคราง เธอเองก็คงเสียว เพราะร้องครางออกมาดังๆ จนสุดท้ายผมเร่งกระแทกจนกระทั่งทนความเสียวไม่ได้ ปล่อยน้ำควยพุ่งเข้าร่องหีเธอแรงมาก แล้วอัดควยไว้ เธอเองก็เสร็จพร้อมผมเพราะเธอถึงกับครางตอนน้ำผมฉีดเข้าร่องหลืบ “"อูยยยย…เสียวเหลือเกิน…เย็ดสดแล้วมันรูหีอะไรอย่างนี้…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…มันส์เหลือเกิน…โอยยยย…ไมไหว…ไม่ไหวแล้ว…อะ…อะ…ออกกกก…โอยยยย…ออกแล้วๆๆๆๆ เสร็จแล้วววว…กรี๊ดดดดดด…พี่ไมค์ เสียว อือ อุ่นอะ อุ่น พี่ไมค์แตกในเหรอ เสียวหีกว่าใส่ถุงอีก" ผมเหนื่อยหอบจากการออกแรงกระเด้าเย็ด "แล้วเป็นไรไหม แตกในเลย พี่เอาออกไม่ทัน" ผมถามน้องจูนเรื่องความกังวลท้อง "ไม่เป็นไร หนูกินยาคุมอยู่ พวกเราสาวๆพริตตี้กินเทคฮอร์โมนน่ะ ลดสิวดี" น้องจูนรัดร่างผมไว้แน่นเลย ผมค่อยๆ จูบเธอเบาๆแล้วเราก็ยิ้มให้กัน ผมได้ยินแบบนั้นก็สบายใจ ผมดึงท่อนควยออกมาจากร่องหี มองดูร่องหีเธอ เป็นรูโบ๋เลย มีน้ำกามสีขาวขุ่นไหลตามออกมาด้วย ผมลุกขึ้นจะไปหยิบกระดาษทิชชู่จะมาเช็ดให้เธอ แต่ผมก็ได้แต่ยืนตัวแข็งเพราะมีอีกสองสาวที่นั่งแก้ผ้าเกี่ยวเบ็ดตาเยิ้มอยู่ ทั้งนุกกับหนิง ต่างนั่งจ้องมองท่อนควยผมอยู่ แล้วจู่ๆ น้องหนิงก็บอกว่า “ขอสนุกด้วยสิ มองดูเธอสองคนทำกันแล้ว มีอารมณ์มากเลย” น้องจูนเห็นเพื่อนเธอเอ่ยปากขอแบบนี้ ก็เลยตอบว่า “เพื่อนกัน ไม่หวงอยู่แล้วหละ เอาซิ” แต่แล้วจู่ๆก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น ก๊อกๆๆๆ “เปิดประตูด้วยครับ นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ”


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น