AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 16

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 16
โดย VKUSER

หลังจากที่น้องสมายแก้ผ้าให้ผมถ่ายรูปแล้ว น้องสมายก็ยิ้มหวานส่งสายตายั่วยวน ส่วนกลุ่มช่างภาพที่เหลือสามคนนั้นก็เข้าไปรุมพริตตี้สาวแบบไม่ได้สนใจผม แม้จะมีแอบเหล่แอบมองมาบ้าง แต่กติกาคือกติกา สาวไหนพามา คนนั้นได้ คนอื่นจะเข้ามาแจมไม่ได้ ได้แค่ชักว่าวไปถ้าเงี่ยน น้องสมายบอกผมว่าเธอมีเวลาชั่วโมงเดียว รีบๆทำกันจะได้ไม่เสียเวลา เธออยากลองแบบนี้มานานแล้วกับการเล่นเสียวท่ามกลางผู้คนที่อยู่ภายนอก ใครจะรู้ว่าห้องๆหนึ่งในงานโชว์รถแห่งนี้จะมีหนุ่มสาวเข้ามาเย็ดกันอย่างสนุกสนาน ผมไม่รอช้ารีบเข้าประกบปากดูดกับสาวสวยทันที จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงแลกลิ้นของเราดุเดือด เมื่อเรียวลิ้นเกี่ยวพัวพันเข้าหากันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่ผมจะซุกไซร้คลอเคลียไปที่ลำคอขาวๆของน้องสมาย พร้อมกับลากลิ้นเลียสลับดูดไล่ตั้งแต่ช่วงคอลงมาจนร่างของพริตตี้สาวสวยอ่อนระทวย เราสองคนอยู่ในท่ายืน น้องสมายพิงกำแพงปล่อยให้ผมเล้าโลมกับร่างงามเต็มที่แบบไม่มีขัดขืน ผมนึกในใจ .... นี่เราโชคดีเรื่องเซ็กส์เกินไปแล้วนะ แถมยังได้พริตตี้กลางงานแบบนี้ ไปเล่าให้ใครฟัง ใครเค้าจะเชื่อ แต่รับรองเลยว่า ถ้าคุณสังเกตดีๆ คุณจะเจอห้องลับ ห้องพิเศษที่พริตตี้เดินเข้าๆออกๆแน่นอน และมักจะเดินเข้าไปพร้อมกับหนุ่มๆที่ถือกล้องทั้งนั้นด้วย "อืมม อืออ" น้องสมายเริ่มส่งเสียงครางให้ผมได้ยิน ในขณะที่สาวสวยอีกคนก็ร้องครางซี้ดเป็นระยะเช่นกัน แต่ตอนนี้ผมไม่สนใจแล้ว ผมสนใจแต่น้องสมายคนนี้คนเดียว ความคิดจะแลกคู่ไม่มีอีกต่อไป "แฮ่กๆ ซี้ด อาห์" เสียงครางของเธอเริ่มร้อนแรงขึ้นอีก ร่างบางหอบหายใจเข้าออกรัวเร็ว มือเรียวๆของเธอก็เริ่มซุกซนบ้าง น้องสมายจับผมถอดเสื้อออกก่อนจะผละร่างจากกันแปปนึงเพื่อถอดชุดของผมที่เหลือบนร่างกายให้เปลือยเปล่า แต่น้องสมายเองกลับใส่ชุดพริตตี้แบบนักเรียนญี่ปุ่นไว้อย่างนั้น ตอนนี้เธอแค่ถลกเสื้อขึ้นไปกองที่เนินนม กับรวบกระโปรงขึ้นมาไว้ที่เอว ส่วนบราและกางเกงในถอดออกไปแต่แรกตั้งแต่ตอนผมให้โพสท่าถ่ายรูปแล้ว "จะเอาให้หายร่านเลยคอยดู" ผมกระซิบเสียงต่ำพลางไล่เลียใบหูอย่างแผ่วเบาก่อนจะแหย่ลิ้นลงไปเล่นที่ใบหูขาวๆของเธอ "อื้ออ! เสียวจังเลย" น้องสมายใช้มือเรียวจับท่อนลำเอ็นอันแข็งปั๋งของผมไว้ในมือพร้อมกับรูดเข้ารูดออกอย่างสะใจ พลางส่งเสียงครางออกมาเป็นระยะ ในขณะที่ผมเอง ตอนนั้นก็เริ่มเอานิ้วแยงที่ร่องเสียวของสาวสวยจนเธอเริ่มดิ้นพล่าน สลับกับก้มลงดูดยอดอกสีชมพูสดใส "แฮ่กก อึกก พี่ขา พอ อ๋า พอแล้ว.." ผมมองเห็นร่างเล็กบิดส่ายสะโพกไปมาดวงตากลมโตฉ่ำเยิ้มริมฝีปากอวบอิ่มเผยอขึ้นเพื่อหายใจ เนื้อตัวขาวนวลบิดส่าย ช่วงล่างของเธอขยับโยกรับกับนิ้วของผมเองโดยที่ผมไม่ต้องออกแรงบดนิ้วมากนัก น้องสมาย สาวสวยพริตตี้ร่านสวาทโดนรุกทั้งข้างบนข้างล่าง เริ่มส่งเสียงครางเสียวจนแทบลืมหายใจ "อึกก อ๊า! อ้า! พี่คะ อย่าแกล้ง อ๊ะ ขอร้อง อืออ" น้องสมายครางฮืออย่างทรมาน “ถ้าพี่ยังทำอยู่แบบนี้ สมายแตกแน่ๆ อ๊า!”น้องสมายเริ่มควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ จับข้อมือผมเหมือนจะให้หยุดแต่เอวเธอกลับส่ายร่อน "อ๊ะ! ฮ้ะ อ๊า อ้า อ๊า! อื้ออ"พริตตี้ร่านสวาทหวีดร้องสุดเสียงเมื่อตอนที่ผมขยับมือลงไปเคล้นคลึงที่เม็ดติ่งบริเวณรูหีที่ฉ่ำแฉะ ส่วนมืออีกข้างตอนนี้ ผมก็บีบบี้นมดึงรั้งขึ้นมาดูดสลับทั้งสองเต้า เอาให้เธอเสียวแบบลืมไม่ลง "แฉะขนาดนี้แล้วหรอ.." ผมหัวเราะเล็กน้อยและกระเถิบตัวออก มองดูไปที่กลีบรูเสียวของสมายที่ตอนนี้เฉอะแฉะไปหมด ส่วนน้องสมายเองก็ตัวสั่นสะท้านขนอ่อนลุกซู่จากความเสียวซาบซ่านที่ผมทำให้ "ฮ่ะ อ้ะ ซี้ด อืออ พี่ขา จูบหนูหน่อย อ่า"แขนเธอคว้าลำคอผมให้เข้าไปใกล้และพยายามเขย่งตัวขึ้นกดจูบลงบนริมฝีปากของผม ผมเองก็ไม่ขัดขืน โน้มคอลงมาบดจูบแลกลิ้นกับสาวสวยอย่างเต็มใจ มือของผมก็เริ่มแยงเข้าไปในร่องรูที่มีน้ำเงี่ยนเลอะเปรอะออกมาเต็มหว่างขา ตอนนี้ผมเริ่มแยงเข้าแยงออกเข้ารูของน้องสมายอย่างเร็ว เรียกได้ว่าเธอโดนนิ้วผมแยงคว้านจนน้ำของเธอเองเลอะเต็มมือผม แถมผมยังละเลงน้ำลื่นๆใสๆของเธอไปทั่วแคม "ฮ้ะ อ๊ะ อื้อ ขอร้อง อื้อ อื้ออ อ้าา พี่ค่ะ ไม่ไหวแล้วนะ..ฮ้ะ อ๋า ใส่เลยไหม" “ได้สิ ...จะเอาให้หายร่านไปเลย..” ผมบอกกับน้องสมาย ซึ่งเธอก็เผยอตามองผม พร้อมอมยิ้มหวานๆ เราทั้งคู่จัดแจงนอนลงบนฟูกที่มีอยู่ในห้องก่อนที่ผมจะหันหน้าไปทางหว่างขาของน้องสมาย หีสวยๆ กลีบชมพูๆไร้ขนแบบนี้ใครจะอดใจไหว ขอเลียก่อนเย็ดหน่อยเถอะ แล้วผมก็จัดท่า 69 ให้เธอได้ดูด อมท่อนควยของผมไปด้วย ลองนึกภาพตามว่า ถ้าคุณเจอพริตตี้สาวสวยในงาน กำลังดูดโม้กควยให้จะเป็นยังไง ตอนแรกแค่ผมคิดก็แข็งแล้ว แต่มาเจอของจริง อมสดแบบนี้แทบจะแตกใส่ปากไปเลย แต่เวลาเรามีไม่มากนัก ผมว่าจะขอเย็ดร่องหีดีกว่าแตกใส่ปาก "อย่า อ๊ะ มันเสียว อย่าเลียแบบนั้น อ้า พี่ขา พี่ อึกก แฮ่ก อ่า!"ร่างบางของเธอบิดส่ายไปมาด้วยความทรมานแทบขาดใจ ลิ้นอุ่นร้อนๆของผมเองก็แตะวนไปมาบนส่วนปลายที่เม็ดติ่งแตด ผมกดลิ้นขยี้จุดกระสั่นบนตรงนั้นอย่างชำนาญ ลิ้นของผมลากตวัดไล่เลียวนไปมาจนเม็ดแตดสีชมพูนั้นบวมเป่งตามด้วย มือของผมที่แหวกกลีบแคมเล่นอย่างสนุกมือ สาวน้อยครางลั่นด้วยความเสียวพร้อมกับส่ายเอวบดกับหน้าผม จนปากผมเลอะน้ำที่ออกจากรูหีน้องสมายเต็มไปหมด "แฮ่ก..อ๊า เสียว อึกก เสียวสุดๆ อ๊ะ อ่า อ๋า อื้อ พี่ค่ะอ่า อ้า"เสียงหวานๆครางไม่หยุดดูเหมือนเธอจะน้ำแตกเสร็จไปรอบหนึ่ง แต่เธอยังเด้งสะโพกขึ้นลงไปมาไม่หยุดเหมือนกับว่าเธอเองก็หยุดตัวเองไม่ได้ ของเหลวใสๆ ลื่นๆหลั่งทะลักปลดปล่อยออกมาจนง่ามขาแฉะเปียก เลอะเทอะไปถึงฟูกที่เรานอนอยู่ "ใส่..ควย ใส่ควยเข้ามาเลยได้มั้ย โอย"เธอคลายควยออกจากปากส่งเสียงให้ผมเริ่มต้นทำการสืบพันธุ์ตามธรรมชาติของร่างกาย เรียกร้องโหยหาท่อนเอ็นมาดับความเสียวให้สะใจกว่าการโดนลงลิ้น ผมพลิกร่างกลับมาหันไปมองเธอ "เสียบสดหรอ?" ผมแกล้งถามแหย่ลองใจเธอดู ในขณะที่มือผมก็ลูบคลำขยี้ที่หัวนมเธอไปด้วยเบาๆ เป็นการสร้างความเสียวให้น้องสมายแบบไม่ขาดตอน "ช..ใช่ อ๊า! พี่คะ ใส่เลย อึกก อ้า โดนัทบอกพี่โอเค ใส่สดได้" น้องสมายเอ่ยขอท่อนควยเสียงหวานก่อนจะขยับสะโพกอวบอิ่มเข้าหาท่อนเอ็นของผม แต่สิ่งที่ผมได้ยินนี่สิ ทำเอาผมตกใจจริงๆ คำพูดของสมาย ทำเอาผมสะอึกจนแทบพูดไม่ออก แวบหนึ่งของความคิดคือ เห้ย โดนัทเหรอ อะไรคือการที่น้องสมายเอ่ยชื่อน้องโดสุดสวยของผมขึ้นมา? ที่ผมได้โอกาสเข้ามาในห้องเพื่อเย็ดเธอ น้องสมาย พริตตี้สาวสวยน่ารักคนนี้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีโชค อาจจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรือความโชคดี แต่เป็นเพราะน้องโดนัท สาวสวยคนเดิมที่เธอเคยบอกผมว่าจะจัดให้ผมได้เสียวกับสาวๆคนอื่น ผมขอเก็บความสงสัยนี้ไว้ก่อนเพราะตอนนี้ข้างหน้าผมคือผู้หญิงผิวขาว หุ่นดี หน้าตาสวยน่ารัก เป็นพริตตี้ในงานโชว์รถที่ใครเห็นก็ต้องบอกว่าหน้าตาแบบนี้น่าเย็ดสุดๆ ยังไงผมก็ต้องจัดการเธอแน่ๆ มาถึงขนาดนี้แล้ว "อยากขนาดนี้เลยหรอเนี่ย"ผมถามน้องสมาย เธอได้แต่พยักหน้า แล้วเอามือของเธอลงไปอ้าแหวกรูหี ถ่างขาออกกว้าง รอผมสอดใส่ท่อนควย สาวสวยรอให้ผมได้ยัดเยียดเอ็นแข็งๆเข้าไปในร่างอยู่ ผมเองก็ไม่รอช้า เริ่มจากจับท่อนควยไปเขี่ยร่องรูก่อนช้าๆให้น้ำเมือกของน้องสมายเคลือบให้ทั่วแท่งยาวแข็งของผมก่อน "อ๊า อ๊า อา เอาเลยค่ะ ใส่มาเลย อ่า เสียว อื้ออ เสียว อ้า อ๊า อ๊า อ๋า ซี้ด ฮ้า อ๊า อ้ะ อ่าโอย อ๊าา อ่า อ้ะ อ๊ะ" เธอร้องครางซี้ดอูยตอนผมลากควยเขี่ยไปที่ร่องหีจนโดนเม็ดแตดของเธอ "ใส่เข้ามาสักทีสิ อ๊ะ แกล้งอยู่ได้..อื้อ คนอยากจะตายอยู่แล้ว ยังจะแกล้งอยู่ได้!” น้องสมายเริ่มเงี่ยนร่านจนออกอาการอยากได้ควยเต็มที่ ร้องเรียกให้ผมสอดใส่สักที เพราะเธอก็แหวกขาอ้ารอ แถมยังช่วยแหวกกลีบแคมจนเห็นรูที่ฉ่ำแฉะพร้อมโดนเสียบ ผมเองก็ไม่รอช้าแล้วจัดการแทงใส่เข้าไปในร่างกายของสาวน้อยน่ารักคนนี้แบบสดๆไม่มีการใส่ถุงยางใดๆ จนเธอส้งเสียงครางซี้ด "อ๊า! อ๊ะ! อ๊ะ! เสียว อื้ออ อ้า ซี๊ดด อ๋า อ่าห์"สะโพกพริตตี้สุดน่าเย็ดคนนี้เด้งขึ้นลงด้วยความเสียวซ่าน ท่อนเอ็นร้อนของผมเองก็บวมแข็งเสียดสีไปตามผนังรูหีสดๆ "เสียวมากเลย น้องสมาย เงี่ยนควยมากเลย น้องสมายเย็ดมันมากเลยรู้ตัวไหม"ผมมองหน้าตาน่ารักๆของเธอไป โยกเอวให้ท่อนลำแข็งรูดเข้าๆออกๆไป โอย คนอะไรหน้าตาน่าเย็ดขนาดนี้ "อ๊า อ๊า! ซี๊ดด อื้ออ เสียวมาก อ๊ะ หนูก็เสียวหี หนูจะแตกแล้วนะ" "อ๊ะ! อ๊ะ! ฮื่ออ๊า..อ่าห์ อื้อ ซี๊ดด อ๋าา! อื้อๆๆ!! ตรงนั้นอ๊ะ อ้า ขยี้แรงๆ อ้าา"ผมเอานิ้วช่วยบี้คลึงเม็ดแตดของน้องสมาย ที่ตอนนี้นอนแอ่นเอวร่อนสะโพกไปมาตามแรงกระเด้าเย็ดของผม “โอย เย็ดไปมองหน้าไป โคตรเสียวเลย” ผมครางออกมา พร้อมบอกความรู้สึกของผมให้น้องสมาย พริตตี้สุดร่านที่ใบหน้าน่ารัก ดูอ้อนควยสุดๆ แบบที่เห็นแล้วต้องบอกว่าโคตรน่าเย็ด "อิ๊ อ๋าา เสียวดีจัง..ฮื่ออ้าซี้ด ของพี่ทั้งอุ่น ทั้งใหญ่ เย็ดเก่งจัง แถมยังเสียวสุดๆไปเลย สมายชอบ .. ซี้ด ...โดนพี่เย็ดจังเลย" "ชอบละสิ" ผมโน้มตัวลงกระซิบถามน้องสมาย ที่ตอนนี้กลายสภาพเป็นหญิงร่านเต็มตัว ภาพตรงหน้าที่ผมเห็นคือภาพผู้หญิงหน้าตาน่าเย็ด ใส่ชุดแนวๆคอสเพลย์แก้ผ้าถกเสื้อโชว์นม ให้ผมได้เห็นเต็ม ผมมองดูใบหน้าที่สุดแสนจะน่ารักพร้อมๆกับการกระแทกสะโพกเข้าใส่เต็มแรง "อ๊าา!! ชอบสิ ชอบมากด้วย อืออ" น้องสมายร้องตอบผมด้วยสีหน้าสุดเสียว ยิ่งดูแล้วยิ่งน่าเย็ดให้น้ำควยแตกในรูหี เพื่อความสะใจ “ซิ๊ดดด อูย ซี้ด แน่นจังเลย พี่ ไม่ไวแล้วนะเอาแรงๆเลย พี่” น้องสมายขมิบหีตอดจนผมรู้สึกได้ถึงกล้ามเนื้อที่บีบรัดรอบท่อนเอ็น ผมเองก็รีบสาวเข้าสาวออก จนน้องสมายเด้งสวนขึ้นมาเสียงดังพับๆๆๆ ผมเองก็เริ่มจะอดทนไม่ไหว เพราะ ควยของผมสาวเข้าสาวออกในหีสาวสวยน่ารักที่ตอนนี้ได้แต่ร้องครางส่งเสียงเงี่ยนร่าน สร้างความน่าเย็ดได้เป็นอย่างดี ก่อนที่ผมจะออกแรงกระแทกสุดท้าย พร้อมถามเธอออกไป เป็นเสียงกระเส่าตามจังหวะการกระเด้าเย็ด "ไม่ ไหว แล้ว สมาย จะ แตก แล้ว พี่ โอย พี่ อูย จะ แตก แล้ว ครับ ให้ แตก ตรงไหน ซี้ด ..... ดี” ผมโอบกอดน้องสมายออกแรงส่ายก้นยิกๆ น้องสมายคนสวยเองก็ก็ตอยกลับมาเป็นจังหวะคำพูดตามที่ผมกระแทก “จะ แตก ไหน ก็แตก ...ซี้ด ได้ เลย ค่ะ สมาย ไม่ไหวแล้ว แตก ในเลย ก็ ได้ โอ๊ย ไม่ ไหว ไม่ไหวแล้ว โอ๊ย พี่ขา แรงๆแบบนี้ สมายชอบ โอ๊ย พี่คะกระแทกเข้ามาเหอะ เอาน้ำควยฉีดใส่มาก็ได้ หนูไม่เคยลอง โอย... หนูจะเสร็จแล้ว โอ้ววววววว” น้องสมายส่งเสียงครางหอบยาวเป็นสัญญาณว่าเธอเสร็จถึงจุดสุดยอดของการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนผมเอง พอได้ยินว่าแตกในเลยก็ได้ ก็ฉีดน้ำรักสีขาวขุ่นข้น ที่เป็นน้ำเงี่ยนเหนียวหนืดใส่เข้าไปตัวสาวสวย น้องสมายที่วันนี้มาทำงานเป็นพริตตี้สุดน่ารัก หน้าตาน่าโดนเย็ด และผมก็เย็ดเธอสำเร็จไปเรียบร้อย จนผมหมดแรงนอนกอดเธอเอาไว้ "มันส์มากอะ" ผมบอกเธอ "หนูก็มันส์ ไม่เคยโดนแตกในเลย สุดๆจริงๆค่ะพี่" น้องสมายบอกผมพลางหลับตาพริ้ม เธอเองก็เหนื่อยหอบเช่นกัน ผมนอนหนุนหน้าอกนุ่มนิ่มของสาวน้อยน่าเย็ดคนนี้สักพัก ให้พอหายเหนื่อย ก็ขยับตัวลุกขึ้น จัดแจงไปหยิบทิชชูมาช็ดคราบที่ไหลเลอะออกจากร่องรูตรงหว่างขาของเธอ ส่วนกลุ่มช่างภาพสามคนนั้นเสร็จไปตอนไหนไม่รู้ ไม่เห็นอยู่ในห้องแล้ว เห็นแต่สาวพริตตี้คนนั้นนอนแช่น้ำควยที่ถูกราดเต็มหน้า ผมสงสารเธอที่โดนหนักถึงสามคน เลยเอาทิชชูไปวางให้ใกล้ๆ ให้เธอได้เช็ดเอง เพราะเธอแทบลืมตาไม่ขึ้น ส่วนน้องสมายพอเช็ดคราบเสร็จก็จัดแจงแต่งตัว พร้อมกับเข้าไปช่วยเพื่อนสาวพริตตี้เช็ดคราบน้ำกาม ก่อนที่ทั้งคู่จะหันมายิ้มให้ผม แล้วทั้งสองก็จัดแจงแต่งหน้า หวีผม แต่งตัวจนเรียบร้อย มีแต่พริตตี้ที่ถูกรุมข้างๆผม ที่มีคราบน้ำควยติดผมอยู่บ้าง แต่เธอก็เช็ดแบบลวกๆ แม้จะแห้งกรังแต่ก็แทบสังเกตไม่เห็น ผมมองดูนาฬิกา เวลาผ่านไปประมาณ 45 นาทีได้ พวกเธอทั้งสองจะต้องกลับไปที่บูธแล้ว ผมเดินเข้าไปคุยกับน้องสมาย แนะนำตัวว่าผมน่ะชื่อพี่ไมค์ เพราะผมยังไม่ได้บอกเธอเลย ส่วนเพื่อนพริตตี้เธอชื่อ น้องส้ม และแน่นอนว่าผมได้เอ่ยปากถามเรื่องที่ผมค้างคาใจเมื่อกี๊ “โดนัทแนะนำมาเหรอ รู้ได้ไงว่าเป็นพี่ครับ”..............................

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น