AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 12

ช่างภาพถ่ายเสียว New Episode ตอนที่ 12
โดย VKUSER

“ซี้ด อูย โอยอีดอก กูแตกแล้ว อาห์ แน่นสัด ซี้ด อูย เสียวจัง อื้ออออออ” เสียงที่ผมได้ยินทำเอาผมชะงักงัน ยินหน้าห้องตัวแข็ง เพราะเสียงครางสุดท้ายที่ผมได้ยินคือเสียงผู้ชาย นั่นหมายความว่าน้องโดนัทถูกใครบางคนกระทำชำเราไปเรียบร้อยแล้วตอนผมกลับบ้านไปเอากล้อง ผมกระสับส่ายมากในตอนนั้น กัดฟันกำมือแน่นด้วยความโกรธ บวกกับความเสียใจ และน้อยใจ เพราะผมแอบไปหลงรักน้องโดนัทตั้งแต่แรกเห็น แต่กลายเป็นว่าเธอกลับโดนใครไม่รู้กระหน่ำเย็ด แถมเธอยังร้องครวญครางเสียงดังอย่างมีความสุข แต่เธอไม่ใช่แฟนผม เธอยังไม่ได้ตกลงเป็นคู่รัก ผมไม่มีสิทธิ์จะหึง ไม่มีสิทธิ์หวง แต่ในใจตอนนี้เหมือนคนอกหักยังไงไม่รู้ ผมเดินน้ำตาซึมกลับไปขึ้นรถ นั่งเงียบๆเหม่อลอย ทำตัวไม่ถูกว่าจะเข้าไปในห้องตอนนี้ดี หรือขับรถออกไปเลยเพื่อหนีความจริงตรงหน้า ระหว่างที่ใช้ความคิดสับสนกับตัวเอง ประตูห้องก็เปิดออก ผมเห็นเด็กหนุ่มวัยละอ่อนเดินออกมาจากห้อง ปิดประตูเสียสนิทเหมือนตอนผมออกไป ดูใบหน้าเปื้อนยิ้มมีความสุข ผมยิ่งเจ็บใจและโกรธจนผมแทบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ พอไอ้หนุ่มนั่นเดินผ่านรถผมก็สะดุ้งเมื่อเหลือบมาเห็นผมนั่งในรถ ผมรีบเปิดประตูลงจากรถ ไอ้หนุ่มนั่นถึงกับหน้าเหวอ ยกมือไหว้แล้วรีบวิ่งหนีไปทางหน้าโรงแรมอย่างรวดเร็ว ผมยืนอึ้ง ไม่รู้จะทำไง เพราะอยู่ดีๆไอ้หนุ่มนี่ก็ยกมือไหว้แล้ววิ่งหนีผมเฉยเลย ผมกำลังควบคุมสติตัวเอง แม้จะมีความรู้สึกหึงน้องโดนัทอยู่ แต่ตอนนี้ ผมว่าผมขอเข้าไปคุยกับน้องโดนัทข้างในห้องดีกว่าว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเปิดประตูเข้าไปด้วยคีย์การ์ดที่ผมเป็นคนถือไว้ตอนออกจากห้อง ผมเห็นในห้องน้ำมัคนอยู่ ได้ยินเสียงน้ำฝักบัว รู้ได้เลยว่าน่าจะเป็นน้องโดนัทที่กำลังอาบน้ำอยู่ ผมมองรูปร่างเธอ๋านกระจกฝ้าของห้องน้ำ เห็นเงารางๆ ก่อนเอ่ยเสียงทักน้องโดนัท "โดนัทครับ ทำอะไรอยู่" "แปปนึงนะคะ" โดนัทตอบกลับมา ผมนั่งซึมบนเตียง เห็นรอยเปียกเป็นดวงๆบนผ้าปูที่นอน ส่วนที่พื้นผมเหลือบไปเห็นซองถุงยางถูกแกะทิ้งไว้ ยิ่งทำให้ผมเสียใจ นี่ผมเปิดห้องเสียเงินให้ใครก็ไม่รู้มาเย็ดโดนัทเหรอเนี่ย..... ผมนั่งรอนิ่งๆ รอน้องโดนัทออกมาจากห้องน้ำ พอเธอออกมาผมก็ถามถึงสิ่งที่ผมอัดอั้นออกมา "นั่นอะไร โดนัท" ผมพยักหน้าไปที่ซองถุงยางที่หล่นอยู่ที่พื้น "โดขอโทษ" เธอทำหน้าเศร้า เดินมานั่งข้างผม ตอนนี้เธออยู่ในชุดนักศึกษาเหมือนเดิมเหมือนกับตอนมา ที่เปลี่ยนไปบ้างก็คือผมเผ้าที่ดูไม่เรียบร้อยเหมือนตอนมา กับเสื้อนักศึกษาที่มีรอยยับ แสดงให้เห็นว่าน้องโดนัทผ่านศึกมาเป็นที่เรียบร้อย "ตอนที่พี่ออกไป น้องคนนั้นเค้ามาเสริฟข้าวที่สั่งไป จำได้มั้ย แล้วก่อนหน้านี้โดน่ะ มีอารมณ์ตอนเห็นเป้าพี่ตุงตั้งแต่อยู่ในรถแล้ว โดเลยใช้อันนี้" เธอเอื้อมมือไปหยิบไวเบรเตอร์มาให้ผมดู "โดใช้ไอ้นี่ช่วยตัวเอง แล้วเค้าก็เอาข้าวมาให้ โดเองตอนนั้นคือคุมตัวเองไม่อยู่ เวลาโดมีอารมณ์ มักจะเป็นแบบนี้ เลยเปิดห้องให้เค้าเข้ามา" "แล้วไงต่อ" ผมถามเสียงแข็งๆ "พี่ไมค์ เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะ พี่ไมค์หึงโดเหรอ" เธอส่งเสียงกระเง้ากระงอดงอนๆ เหมือนว่าผมผิด ไม่ควรไปโกรธเธอเพราะไม่ได้เป็นอะไรกัน "ป่าว พี่ไม่เป็นอะไร" "ไม่จริงอะ โดเห็นอาการพี่ก็รู้แล้ว แต่โดขอโทษนะ ไม่ได้ตั้งใจ โดเงี่ยนจริงๆ เวลาโดเงี่ยนขึ้นมา คือใครก็ได้ เป็นนิสัยแย่ๆของโดที่แก้ไม่หายจริงๆ ไม่เชื่อถามพวกพี่ใหญ่ก็ได้" น้องโดนัทอธิบายให้ผมฟังยืดยาว ผมเองก็ได้แต่รับฟัง "แล้วเมื่อกี๊โดก็อยากทำกับพี่ไมค์นะ แต่พี่ออกไปก่อน พอโดเห็นเด็กเสิรฟเข้ามา เลยจูงมือเค้าเข้ามาในห้อง" "เล่าต่อเลย พี่อยากรู้ ฟังแล้วพี่เงี่ยน เวลาพี่เงี่ยน พี่ก็จะหายโกรธ นิสัยพี่แก้ไม่หายเหมือนกัน" น้องโดนัทยิ้มหวานขึ้นมา เอื้อมตัวมาหอมแก้มผมฟอดใหญ่ "พี่ไมค์ พี่ใจดีจัง โดขอเล่าต่อนะ ตอนที่โดดึงเค้าเข้ามาในห้องก็จับมือเค้าให้บีบนมโด ทำแบบนี้น่ะคะ" โดนัทจับมือผมให้ไปวางที่นมของเธอ "แล้วโดก็บอกเค้าไปว่า มาเย็ดกันได้มั้ย ไอ้หนุ่มคนนั้นมันก็รีบบอกเลยว่าได้ แล้วจากนั้นก็เป็นไปตามธรรมชาติน่ะค่ะ" น้องโดนัทเล่าให้ผมฟัง โดยที่มือผมยังเคล้นคลึงอยู่ที่หน้าอกของน้องโดนัท "โดเพิ่งเสร็จไม่ใช่เหรอครับ จะเงี่ยนอีกรอบเหรอแล้วเราจะถ่ายรูปกันมั้ย" ผมถามเธอขณะที่มือเริ่มควานหาหัวนมของน้องโดนัทไปด้วย "อืมมม" เธอครางเบาๆ "โดต่อได้เรื่อยๆนะ พี่อยากถ่ายรูปก่อนหรือจะเย็ดกับโดก่อนไหมล่ะ โดชอบถูกเย็ดอยู่แล้ว ปกติเวลาเงี่ยนมากๆก็ประกาศหาในกลุ่มนั่นแหละ สักพักก็มีคนมาหาโดเลย พี่ไมค์อย่าตกใจนะ โดนิสัยเสียแบบนี้แหละ" ตอนนี้ผมเข้าใจเธอขึ้นมาบ้างแล้ว เธอมีอาการเหมือนกับที่ผมเคยได้ยินมาเกี่ยวกับเรื่องโรคติดเซ็กส์ ที่มักจะไม่มีความยั้งคิด ความยับยั้งชั่งใจเมื่อมีอารมณ์ทางเพศ น้องโดที่ผมเจอก็น่าจะเป็นแบบเดียวกัน แต่ผมเองก็อดโมโหไม่ได้ที่อยู่ๆไอ้หมอนั่นมาชิงตัดหน้าแอบกระเด้าเสียบน้องโดสุดน่าเย็ดของผมไปก่อน เรียกว่าไอ้หมอนั่นแม่งโคตรโชคดีที่ได้เย็ดสาวสวยที่ปกติชาตินี้มันคงไม่มีโอกาสแน่ๆ แต่ที่ผมกลัวคือ กลัวว่ามันจะเอาเรื่องน้องโดไปเล่า เกิดน้องโดมาที่นี่อีก มันอาจจะรู้แกวขอเย็ดซ้ำหรือไม่ก็ไปโพนทะนาจนน้องโดเสียหาย ผมว่าผมมีไอเดียดีๆแล้วล่ะ เห็นน้องโดตอนนี้เริ่มบิดตัวส่ายเพราะโดนนิ้วผมบี้คลึงหัวนม หลับตาพริ้มไม่พูดอะไร นอกจากครางฮือๆในลำคอ เอาล่ะ ผมจะเล่นแบบนี้กับโดนัทแล้วกัน...... ทายสิผมจะทำยังไงกับสาวสวยขี้เงี่ยนบ้าเซ็กส์คนนี้

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น