AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แตกในแม่บนรถเมล(แม่ติดใจให้เย็ดทุกวัน) ตอนที่ 4

แตกในแม่บนรถเมล(แม่ติดใจให้เย็ดทุกวัน) ตอนที่ 4

                ผมเริ่มสาวควยเข้าออกโดยเริ่มจากช้า ๆ เพราะต้องการให้แม่มีความสุขมาก ๆ "หีคุณสุดยอดเลยครับ อ๊าาาส" ผมกระซิบกระซาบบอกแม่ "ถ้าควยผมเข้าหีคุณได้หมดคงจะเสียวสุดยอดเลย นี่ขนาดเข้าได้ครึ่งเดียวยังเสียวขนาดนี้" หีแม่ตอบสนองในคำพูดผมโดยการตอดรัดที่รุนแรงและถี่ขึ้น จนผมต้องเร่งความเร็วในการสาวควย แม่หายใจแรงขึ้น ๆ "โอ๊ยยย ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ หีคุณขมิบตอดควยผมจนมันแทบจะขาดแล้ว" "อึ้ยยย ๆ" เสียงแม่ครางออกมาก่อนที่จะกระตุก หีรัดควยผมแน่นจนแทบขยับไม่ได้ พร้อมกับน้ำควยผมที่ฉีดพุ่งเข้าไปในรูหีแม่อย่างแรง ผมกอดเอวแม่ไว้แน่นเพราะความเสียว พร้อมกับอัดควยค้างไว้ในรูหีจนน้ำควยหยดสุดท้ายพุ่งเข้าไป ผมถึงได้คลายอาการเกร็ง "ผมเสียวจนแทบเป็นลมเลยรู้มั้ย หีคุณเย็ดมันดีจริง ๆ" ผมหอบหายใจและกระซิบกระซาบกับแม่ แม่ไม่วายขมิบหีตอดรัดควยผมเหมือนกับเป็นการตอบรับคำชมของผม "ผมขอแช่ควยไว้อย่างนี้จนกว่าคุณจะลงนะ" ผมเห็นแม่พยักหน้านิด ๆ แต่ไม่พูดอะไร แต่ความที่ควยผมยังแข็ง และผมอยากให้แม่ติดใจผมมาก ๆ เลยเริ่มกระเด้าควยต่อ เพราะเห็นว่ายังอีกซักพักถึงจะถึงบ้านแม่ แม่คงตกใจที่เห็นว่าผมเริ่มกระเด้าต่อ คงคิดว่าผมจะแช่ไว้เฉย
ๆ แม่เอื่อมมือมาจับเอวผมแล้วดึงไว้เหมือนอยากจะบอกว่าให้หยุด แต่ผมก็แกะมือแม่ออกแล้วไปโอบแม่ไว้โดยจับมือของแม่ไว้ด้วย แม่คงเห็นว่าคงห้ามผมไม่ได้ เลยเลยตามเลย ไม่ขัดขืนผมแล้ว แถมยังมีการเด้งสะโพกเข้าหาผมด้วย คราวนี้ผมใช้วิธีการบดและอัดควยทุกครั้งที่กระแทกเข้าไป แม่ตัวอ่อนยวบเลยครับ คงจะเสียวมากแน่ ๆ ผมเลยต้องประคองแม่ไว้ไม่ให้ทรุดลงไป "เสียวมั้ยครับ แบบนี้ชอบมั้ย" ผมถามแม่อยากรู้ว่าแม่จะว่ายังไง แต่แม่ก็ไม่ตอบ ผมเพิ่มความเร็วขึ้น แต่ยังคงเน้นการบดและอัด หีแม่ตอดควยผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ และน้ำของแม่ก็ออกเยอะมากซะด้วย (บวกกับน้ำควยของผมด้วย) จนรู้สึกไข่ผมเปียกไปหมด และผมก็ทนต่อไปไม่ไหวกระแทกหนัก ๆ 2-3 ที "ผมจะเสร็จแล้วนะครับ ซีดด" ผมกระซิบบอกแม่แล้วก็ฉีดน้ำควยเข้าไปในหีแม่เป็นครั้งที่ 2 แม่ก็กระตุกตามไปด้วยหลังจากผมฉีดน้ำควยเข้าไป ผมงี้เข่าอ่อนเลย เราแข่งกันหอบหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อน ความที่ผมยังเด็ก ถึงแม้จะเสร็จไป 2 ครั้งแล้ว ควยผม ก็ยังไม่ยอมหด ยังคงคาอยู่ในหีแม่ ซึ่งแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร พอพักหายเหนื่อยซักพัก ผมจึงอยากจะลองมีอะไรกับแม่ที่บ้านดูบ้าง ผมคิดว่าถ้าทำได้ล่ะก็ความสำคัญของไอ้กรในเรื่องนี้คงจะลดน้อยลงไป แม่อาจจะไม่รู้สึกว่าเหงา และในที่สุดแม่อาจจะเลิกกับไอ้กรไปเอง เพราะไม่ต้องการมันแล้วก็ได้ "ผมอยากเย็ดกับคุณที่อื่นบ้าง นอกจากบนรถเมล์น่ะ ได้มั้ย" แม่ผมสะดุ้งเลยครับ "นะครับ ผมอยากให้ควยมุดหีคุณให้ได้หมดทั้งลำเลย บนรถเมล์มันเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวเองน้าาา" "บ้า" เสียงแม่ตอบมาเบา ๆผมดีใจสุด ๆ เลยครับที่แม่เริ่มพูดตอบกับผมแล้ว "ผมขอไปเย็ดคุณที่บ้านได้มั้ย" ผมเริ่มจู่โจมทันที "จะบ้าเหรอ" แม่ตอบมาอย่างตกใจ "ทำไมละครับ หรือมีใครอยู่ที่บ้านเหรอถึงเข้าไปไม่ได้" "เอ่อ" แม่อ้ำอึ้ง คงตัดสินใจอยู่ว่าจะบอกดีมั้ยว่ามีสามีแล้ว "คือ ฉัน...มีสามีแล้ว" แม่ตอบอย่างไม่เต็มปากเต็มคำนัก "มีสามีแล้ว แล้วทำไมยอมให้ผมเย็ดล่ะครับ" ผมแกล้งแซว "ใครไปยอมคุณกัน" แม่เสียงแข็ง "คุณมาขืนใจฉันต่างหาก" ผมหัวเราะเบา ๆ "แต่เอ...ผมก็เห็นคุณให้ความร่วมมือดีทุกครั้งเลยนี่หน่า" แม่ตัวสั่นเลยครับ ไม่รู้โมโหหรืออะไร "โอ๋ ๆ อย่าโมโหสิครับ ผมแค่ล้อเล่นน่ะ ผมยอมรับว่าผมขืนใจคุณ แต่ก็เพราะคุณน่าเย็ดนี่ครับ ผมเลยอดใจไม่ไหว" ผมหยอดคำหวานทันที ได้ผลครับ แม่ดูอ่อนลงทันที ผมเริ่มแผนต่อ "น่านะ นะครับ ให้ผมเข้าไปหาคุณที่บ้านเถอะนะ" "ก็ฉันบอกว่าฉันมีสามีแล้วไงล่ะ จะเข้าไปได้ยังไง" แม่ยังเสียงแข็ง "มีแล้วก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ครับ ผมเข้าไปตอนสามีของคุณไม่อยู่ก็ได้นี่" ผมยังตื้อไม่เลิก แม่คงลำคาญหรือไม่ก็คงคิดว่าผมไม่มีทางรู้ว่าบ้านอยู่ที่ไหนเลยตอบแบบปัด ๆ ไป จะได้จบ ๆ เรื่อง "ตามใจ ถ้ารู้ว่าบ้านฉันอยู่ไหนนะ" นั่นแน่ ไม่รู้ซะแล้วว่าผมเป็นใคร "งั้นแสดงว่าถ้าผมรู้ว่าบ้านคุณอยู่ไหน คุณก็ไม่ว่าอะไรใช่มั้ยครับ" ดูแม่จะสะดุ้งนิดนึงกับคำพูดของผม ผมไม่รอแม่ตอบชิงตัดบททันที "งั้นเป็นอันตกลงตามนี้นะครับ สามีไม่อยู่แล้วเจอกันนะ" ผมถอดควยออกมาเก็บเข้าทีแล้วลงรถไปเลย โดยไม่รอคำตอบของแม่ แล้วนั่งรถกลับบ้าน หลับเป็นตายเลย อยากให้วันนั้นมาถึงเร็ว ๆ จัง.... ผ่านไป 4 วันที่ผมไม่ได้ไปเย็ดกับแม่บนรถเมล์ เพราะอยากจะทำให้แม่กระสับกระส่าย ไม่รู้ว่าผมจะเข้าไปเมื่อไหร่ ผมจะหาบ้านเจอมั้ย วันนี้ตอนเย็นผมจึงเข้าไปหาแม่ในฐานะ "ลูกชาย" เพราะอยากรู้ด้วยว่าแม่มีอาการยังไงบ้าง ผมไปกดกริ่งหน้าบ้าน ตอนแม่เปิดประตูออกมาดูมีอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัด แต่พอเห็นว่าเป็นผมก็รู้สึกจะมีอาการผิดหวังให้เห็น ผมทำเป็นไม่สนใจ เข้าไปคุยกับแม่ตามปกติ แต่ดูเหมือนแม่จะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวซักเท่าไหร่ ใจลอย ๆ ยังไงไม่รู้ มองไปที่ประตูบ้านบ่อยครั้ง ผมยิ้มอยู่ในใจว่าแม่ต้องคอยให้ผมมาเย็ดแน่ ๆ ผมอยู่อีกซักพักนึงก็เลยขอตัวกลับบ้าน แม่ก็ไม่ได้เหนี่ยวรั้งผมไว้เลย ดูเหมือนจะดีใจซะด้วยซ้ำที่ผมกลับ ผมเดินออกมาแล้วก็แอบไปหลบและเปลี่ยนเสื้อผ้าและใส่หัวไอ้โม้งเตรียมมาเพราะ ไม่อยากให้แม่เห็นว่าผมเป็นใคร ผมยังไม่กล้าเปิดเผยตัวเองว่าเป็นลูกชายหรอกกลัวแม่รับไม่ได้ และก็รอเวลาที่จะเข้าไปหาแม่ในฐานะ "สามี" ของแม่อีกคน ผมรอประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วจึงย่องกลับเข้าไปที่บ้านแม่ ผมแอบย่องปีนเข้าไปในห้องแม่ทางหน้าต่างที่ผมแอบเข้ามาเปิดแง้มเอาไว้แล้ว ตอนที่แม่เข้าห้องน้ำ เพราะปกติหน้าต่างห้องแม่จะปิดสนิทตลอด พอเข้ามาข้างในผมก็ไปเปิดประตูห้องแม่แง้มออกไปเพื่อหาจังหวะจู่โจมไม่ให้ แม่รู้ตัว ผมมองลอดช่องประตูออกไป เห็นแม่นั่งอยู่ที่โซฟาแล้วมองนาฬิกาอยู่หลายครั้ง สลับกับมองไปที่ประตูหน้าบ้าน จนในที่สุดโอกาสผมก็มาถึง แม่ลุกขึ้นเดินไปตรงประตูหน้าบ้านแล้วเปิดประตูออกไปชะเง้อมอง ผมรีบเปิดประตูห้องแม่ออกไปทันที แล้วดึงเอาผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่ที่พับเตรียมมาไว้สำหรับปิดตาของแม่เอาไว้ ผมย่องเข้าไปจนถึงข้างหลังแม่แล้วจึงเอาผ้าไปผูกปิดตาของแม่เอาไว้ แม่ตกใจร้องว้ายอย่างดังเลย ผมรีบเข้าไปกอดแม่จากข้างหลังพร้อมกับกระซิบที่หู "อย่าตกใจไป นี่ผมเองนะ" แม่สะดุ้งแต่ก็ยังดิ้นอยู่เล็กน้อย ซักพักถึงได้สงบลง พอผมเห็นแม่ไม่ขัดขืนแล้วจึงไปปิดประตูหน้าบ้านแล้วล็อคกลอนเรียบร้อย แล้วก็เดินกลับมาหาแม่ ผมเข้าไปกอดแม่จากข้างหลัง "คอยผมนานมั้ยจ๊ะ คิดถึงผมหรือเปล่าเอ่ย" แม่มีอาการสั่นจนผมรู้สึกได้ แต่แม่พยายามเก็บอาการ "ใครไปคิดถึงคุณ ฉันจะไปคิดถึงคุณทำไม" แม่ตอบอย่างไว้ตัว "เหรอครับ งั้นเมื่อกี้ออกไปมองหาใครเหรอ" ผมถามไปมือก็ลูบไล้แขนแม่ไป แม่ไม่ตอบแต่เปลี่ยนเรื่องทันที "คุณรู้ได้ยังไงว่าบ้านฉันอยู่ไหน และเข้ามาในบ้านฉันได้ไง และเข้ามาทำไม" ผมหัวเราะเบา ๆ "แหม ถามซะหลายอย่างเลยนะครับ ผมจะตอบอันไหนก่อนดีล่ะ" ผมจูบติ่งหูแม่จนแม่เอียงคอหนี คงจะจั๊กจี้ล่ะมั้ง "มันก็ไม่ยากหรอกครับ ผมแค่แอบตามคุณมาผมก็รู้แล้ว" ผมเปลี่ยนเป็นก้มลงไปจูบซอกคอแม่ ขนแม่ลุกซู่เลย "และที่ผมเข้ามาในบ้านคุณได้ก็เพราะหน้าต่างมันเปิดอยู่" "หน้าต่าง??" แม่ผมคงจะงงว่าผมเข้ามาทางหน้าต่างได้ไง เพราะมันน่าจะปิดอยู่ ผมกลัวแม่จะซักไซ้เลยรีบชวนคุยต่อ "แล้วคุณไม่รู้จริง ๆ เหรอครับว่าผมเข้ามาทำไม" ได้ผล แม่เลิกสนใจทันที "อย่ามาทำอะไรบ้า ๆ นะ เดี๋ยวสามีฉันกลับมาเห็นเข้า" แม่ทำเป็นใส่จริต ทั้งที่ไม่ได้ขัดขืนอะไรเลย "อย่ามาขู่ผมเลยครับ ผมรู้ว่ากว่าสามีคุณจะกลับก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว" มือผมล้วงไปบีบก้นแม่ "เรายังมีเวลาอยู่ด้วยกันอีกนานเลย" "ละ แล้วทำไมต้องมาปิดตาฉันด้วยล่ะ" แม่ถามเสียงสั่น ๆ "เรามีอะไรกันโดยไม่เห็นหน้าเห็นกันมาโดยตลอดนี่ครับ ผมเลยคิดว่าไม่เห็นหน้ากันต่อไปน่าจะสบายใจกว่า" แม่นิ่งเงียบไป "มาให้ผมชื่นใจหน่อยนะ" ผมยื่นหน้าไปหอมแก้มแม่ พร้อมกับมือก็ลูบไล้นมของแม่ที่นอกเสื้อ แม่มีอาการขัดขืนเล็กน้อย โดยพยายามปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ได้จริงจังนัก ผมไม่สนใจบีบบี้หน้าอกหน้าใจแม่อย่างเมามัน ปากก็ไซ้ซอกคอแม่ไปด้วย "กลิ่นตัวคุณหอมมากเลยนะ พึ่งอาบน้ำมาหรือเปล่า" แม่ไม่ตอบแต่พยักหน้าเล็กน้อย และเริ่มหยุดอาการขัดขืนแล้ว พร้อมกับลมหายใจที่แรงขึ้น "ขอผมดูดนมหน่อยนะจ๊ะ" ผมหมุนให้แม่หันหน้ามาทางผมแล้วดึงเสื้อยืดของแม่ออก พร้อมกับยกทรงที่ข้างในอัดแน่นไปด้วยนมของแม่ที่ผมเคยดูดตอนเล็ก ๆ ตอนนี้ผมกำลังจะได้ดูดมันอีกครั้งแล้ว หน้าอกแม่ไม่ถึงกับสวยได้รูปอะไรครับ แต่ยังเต่งตึงไม่คล้อยลงเลย น่าแปลกทั้ง ๆ ที่แม่ก็มีสามีใหม่แล้ว ไม่น่าจะยังเต่งตึงได้ขนาดนี้ หัวนมแม่ออกสีน้ำตาลอ่อนไม่ใหญ่นัก ผมมองจนพอใจและก้มลงไปดูดนมแม่อยากหืนกระหาย แม่แหงนหน้า ซีดดปากทันที่ที่โดนผมดูดนม ผมดูดสลับไปมาทั้ง 2 ข้างอย่างเมามัน ข้างที่ว่างจากปากของผมก็จะโดนมือผมบีบบี้ไม่ให้ว่างเลย ดูเหมือนแม่จะเสียวจนยืนไม่ไหว ผมจึงช้อนตัวแม่และอุ้มแม่เข้าไปในห้องนอนทันที (ขอบอกว่าอย่างหนัก) ผมวางแม่ลงบนที่นอนแต่ก่อนที่ผมจะทำอะไรต่อ "ปิดหน้าต่างก่อนสิ" เสียงแม่บอกผมเบา ๆ แม่คงหมายถึงหน้าต่างบานที่เปิดอยู่จนผมเข้ามาได้ แต่จริง ๆ ตอนผมเข้ามาผมก็ปิดเรียบร้อยแล้วแหละ ผมแกล้งทำเป็นเดินไปปิด เสร็จแล้วผมก็ตามลงไปดูดนมแม่ต่ออย่างไม่รู้จักเบื่อ มือของแม่มาลูบไล้ที่หัวผม ขยำขยี้เหมือนมันช่วยให้คลายความเสียวลง "ซีดดดด อ่าหหห์" เสียงแม่ครวญครางตลอดเวลา ผมเล่นกับนมแม่จนพอใจแล้วผมก็เลื่อนเป้าหมายไปยังหว่างขาของแม่ ที่ที่ผมเคยออกมาแทน ผมดึงกางเกงขาสั้นที่แม่ชอบใส่ประจำออกลงไปตามปลายเท้า โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากแม่ จนเหลือแต่กางเกงในบาง ๆ ผมกางขาของแม่ออก และสำรวจมองร่างกายของแม่ ไม่ให้มีส่วนไหนหลุดรอดจากสายตาของผมไปได้ จนในที่สุดปราการด่านสุดท้ายที่ปิดบังความเป็นหญิงของแม่ก็หลุดออกจากปลาย เท้าโดยการถอดออกของผม พร้อมกับเสื้อผ้าของผมที่ผมถอดออกอย่างไม่ไยดี ดูเหมือนแม่จะอายจึงเอามือมาปิดหีเอาไว้ไม่ให้ผมเห็น ผมจึงเลื่อนขึ้นไปจูบปากแม่แทน ตอนแรกแม่ไม่ตอบสนองอะไร แต่พอผมสอดลิ้นเข้าไปแม่ก็เริ่มส่งลิ้นออกมาพัวพันกับลิ้นผม มือทั้งสองของแม่ขณะนี้ลูบไล้อยู่บนแผ่นหลังของผม ทำให้ด้านล่างไม่มีอะไรปิดไว้แล้ว ผมแลกลิ้นกับแม่ซักพัก ผมก็ค่อย ๆ เลื่อนลงมาที่หน้าอก สะดือ จนมาสุดท้ายอยู่ตรงหีของแม่ มันสวยมากครับในความคิดผม ผมก็ไม่รู้หรอกว่าหีคนอื่นเค้าจะเป็นยังไงเพราะผมไม่เคยเห็น นอกจากในหนังสือโป๊ ที่คงเอามาเทียบกันไม่ได้ ขนแม่ไม่เยอะมากนัก แคมสองข้างของแม่ถึงแม้จะไม่ได้ปิดสนิทแต่ก็แทบจะมองไม่เห็นอะไรข้างใน จนผมต้องเปิดแหวกมันออกดู ภายในของแม่ออกสีชมพูจาง ๆ พร้อมติ่งเสียวที่ขณะนี้แข็งยื่นออกมาเล็กน้อย และร่องรูที่เต็มไปด้วยน้ำเสียวที่ไหลออกมา "หีแม่สวยมากเลยครับ" ผมพึมพำออกมาอย่างไม่รู้ตัว ไม่รู้ว่าแม่จะได้ยินหรือเปล่า ผมดูภาพนั้นอยู่ได้ไม่นานก็เหมือนต้องมนต์สะกดทำให้ผมต้องฉกลิ้นเข้าไปเพื่อ ลิ้มลองรสชาดของมันดู แม่สะดุ้งครางซีดเลยครับเมื่อลิ้นผมโดนติ่งเสียวเข้า พร้อมกับมือทั้งสองข้างกดมาที่หัวผมราวกับว่าจะกดหัวผมให้มันจมไปในหียังไง อย่างงั้น สะโพกแม่เริ่มเด้งรับการเลียของผมอย่างเมามัน

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น