AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แต่งงานกับผมนะคุณแม่ที่รัก ตอนที่ 1 บ้านที่แสนอบอุ่น

แต่งงานกับผมนะคุณแม่ที่รัก ตอนที่ 1 บ้านที่แสนอบอุ่น 

               

              พ่อทิ้งผมไปตั้งแต่ยังเด็กเพราะเมียหลวงของพ่อจับได้ว่ามีเมียน้อย ทำให้แม่ต้องหาเลี้ยงดูผมตั้งแต่ยังเด็ก แม่แต่งตัวสวยออกไปทำงาน มันดูสวยเซ็กซี่มากๆในสายตาผม ถึงแม่จะอายุใกล้ 40 แล้วก็ยังดูดีมากๆ บ้านที่เราอาศัยอยู่เป็นบ้านหลังเล็กๆอยู่ชานเมือง สำหรับครอบครัวเล็กๆของเรา ถึงจะหลังเล็กแต่สิ่งอำนวยความสะดวกครบ แม่เป็นคนที่ไม่ฟุ่มเฟือย แม่สอนผมให้รู้คุณค่าของเงินทุกบาท แม่
บอกว่าเงินของแม่แลกมาด้วยความเหนื่อยยากมากมาย แต่ผมก็ยังไม่รู้ได้ว่าแม่ทำงานอะไร ผมแอบมองความสวยงามในตัวแม่มานาน แม่ผมรูปหน้าสวยมากตาคมเข้มดุ โครงหน้าเรียวจมูกเป็นสันสวยเป๊ะ ริมฝีปากอวบอิ่ม อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกผายรับกับเรือนร่างสูง 165 ผิวขาวอมน้ำตาลค่อนข้างสว่างหน่อย บางมุมมองแอบคล้ายกับสาวลาติน รูปร่างหน้าตาผู้หญิงในสเปคผมก็จะเหมือนๆกับแม่นี่แหละ ผมแอบมอง แอบดู ชักว่าวมานาน ก็แม่เป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านนี่นา ผมจึงฝังใจกับสปคแบบแม่เหลือเกิน เมื่อเข้าสู่วัยรุ่น ผมพยายามช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง ตั้งแต่อายุ 18 ก็หางานระหว่างเรียนด้วย ก็พอมีเงินเก็บของตัวเองบ้าง พยายามเป็นภาระให้กับแม่น้อยที่สุด โชคดีทีผมค่อนข้างหน้าตาดี ได้เค้าโครงแม่มาเยอะ จึงมีโอกาศได้งานถ่ายแบบมาจุนเจือรายได้ค่อนข้างดี ผมไม่ประมาท พยายามเก็บเงินให้ได้มากที่สุด เพราะไม่รู้ว่าผมจะมีงานดีๆได้ถึงเมื่อไหร่ ชีวิตนายแบบเกรดซีไม่มีอะไรแน่นอน ผมไม่รู้ว่าแม่ทำงานอะไร แต่เมื่อตกลงกันกับแม่แล้วว่าผมไม่ต้องรู้ ห้ามเซ้าซี้ ก็เป็นอันว่าจบตามนั้น

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น