AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แตกในแม่บนรถเมล(แม่ติดใจให้เย็ดทุกวัน) ตอนที่ 3

แตกในแม่บนรถเมล(แม่ติดใจให้เย็ดทุกวัน) ตอนที่ 3 

              ผมยังนอนไม่หลับ เพราะมีเรื่องอยู่ในหัวเต็มไปหมด ไหนจะเรื่องที่ได้มารู้ว่าคนที่เรามีอะไรด้วยมาตั้งนานกลายมาเป็นแม่เราเอง และไหนจะต้องหาวิธีที่จะทำให้แม่เลิกกับไอ้กรและมาเป็นของผม ถึงผมจะมีความตั้งใจอย่างนั้น แต่คิดน่ะมันง่าย แต่จะทำยังไงล่ะ ผมมาหลับเอาก็เกือบตี 4 ด้วยความเพลีย แต่โชคดีที่วันพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ไม่งั้นผมลุกไปโรงเรียนไม่ไหวแน่ ๆ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเกือบเที่ยงได้ พ่อออกไปทำงานก่อสร้างแล้ว ปกติผมกับพ่อก็ไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกันเท่าไหร่นัก เพราะพ่อผมทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว คิด ๆ ไปแล้วผมนี่ก็แย่นะ วัน ๆ มัวแต่ไปเย็ดผู้หญิงบนรถเมล์ แทนที่จะไปทำงานช่วยพ่อหาเงิน แต่ก็อย่างว่าแหละครับ ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใคร ผมลุกไปอาบน้ำอาบท่า หาข้าวหาปลากิน และรอให้ถึงตอนเย็น เพราะผมจะเข้าไปหาแม่หลังจากที่ไอ้กรไปขับแท็กซี่แล้ว คงจะแปลกใจกันใช่มั้ยครับว่าทำไมผมไม่ไปขึ้นรถเมล์และเย็ดแม่บนรถเหมือนที่ เคยทำ ก็อยากอยู่หรอกครับแต่ว่ามันทำไม่ได้ เพราะว่าวันนี้แม่ผมไม่ได้ไปทำงานน่ะสิครับ แม่ผมทำงานหยุด
เสาร์-อาทิตย์ ผมไปถึงก็ประมาณ 5 โมงกว่า ๆ จริง ๆ ที่ผมมาเนี่ย ไม่ใช่ว่าผมนึกแผนอะไรออกหรอกครับ แต่เป็นห่วงอยากรู้ว่าแม่เป็นยังไงบ้างแค่นั้น พอไปถึงผมยังไม่เข้าไปทันทีนะ เพราะต้องสังเกตการณ์ดูก่อนว่าไอ้กรมันไปหรือยัง ผมดูจนแน่ใจแล้วจึงได้ไปตะโกนเรียกแม่ แม่ดูตกใจเหมือนกันที่เห็นว่าผมมา แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะคงคิดว่าไอ้กรมันไม่อยู่บ้าน และถ้าให้ผมกลับก่อนที่มันจะกลับมามันคงไม่รู้ว่าผมมา แม่ให้ผมไปนั่งตรงโซฟาตัวเมื่อวานแล้วก็ไปเอาน้ำมาให้กิน วันนี้แม่ใส่ชุดอยู่บ้าน เสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมเห็นแล้วต้องน้ำลายหกเลยครับ เพราะว่าเสื้อยืดที่แม่ใส่มันเป็นเสื้อรัดรูปจนเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของหน้า อก และเอวแม่อย่างชัดเจน กางเกงขาสั้นที่แม่ใส่ก็สั้นเอามาก ๆ และรัดรูปจนก้นงอน ๆ ของแม่ดันกางเกงออกมาเป็นก้อนเลย ตรงเป้าก็นูนออกมาจนสังเกตุได้ ผมอยากจะเห็นจริง ๆ เลยว่าหีแม่จะเป็นยังไง เคยแต่เอาควยยัดเข้าไป แต่ผมก็ไม่อยากจะจ้องมากเกินไปกลัวแม่จะผิดสังเกต แม่มานั่งโซฟาตัวที่อยู่ติดกันกับผม และผมก็ได้เห็นว่าหน้าแม่มีรอยฟกช้ำที่แก้ม และดูเหมือนปากแม่จะแตกด้วย มีสะเก็ดแผลอยู่ให้เห็น (ผมงงจริง ๆ นะ ปากแม่เป็นแบบนี้แล้วเมื่อคืนอมให้ไอ้กรได้ไงเนี่ย) แต่ส่วนอื่น ๆ ผมก็ไม่รู้ว่าจะมีรอยตรงไหนอีกหรือเปล่าเพราะผมไม่เห็น ผมรีบถามแม่ทันทีว่าหน้าไปโดนอะไรมา ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ ผมก็รู้อยู่แล้ว แม่สะดุ้ง คงจะลืมไปว่าหน้าตาตัวมีรอยช้ำอยู่ แต่ก็ยังอ้ำอึ้งกลบเกลื่อนไปว่าหกล้มในห้องน้ำเมื่อเช้า ผมถอนหายใจออกมา รู้สึกเสียใจเหมือนกันที่แม่ไม่ยอมบอกความจริงกับผม เราต่างคนต่างเงียบ จนแม่ถามผมว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ผมจึงตัดสินใจที่จะบอกไปว่าผมรู้เรื่องทั้งหมด "แฟนใหม่แม่ เอ่อ น้ากรน่ะครับ เค้าดีกับแม่หรือเปล่าครับ" สีหน้าแม่สลดลงแต่ก็ยังไม่ยอมบอกความจริง "เค้าก็ดีนะลูก ดูแลเอาใจใส่แม่ดี ขยันทำงานด้วย มีอะไรหรืออาร์ม ถึงได้ถามแบบนี้" "ดีเหรอครับ" ผมถามย้ำ "ทำไมแม่ต้องโกหกอาร์มด้วยล่ะครับ อาร์มรู้ว่าที่หน้าแม่เป็นแบบนี้ก็เพราะเค้าลงไม้ลงมือกับแม่" แม่สะดุ้ง หันมาจ้องหน้าผมเขม็งเลยและถามเสียงสูง "อาร์มรู้ได้ยังไง ใครเป็นคนบอก" ผมจ้องหน้าแม่ตอบ "ไม่มีใครบอกอาร์มหรอกครับ ที่อาร์มรู้ก็เพราะเมื่อวานอาร์มยังไม่ได้กลับ อาร์มได้ยินหมดทุกอย่างว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่เมื่อคืน" แม่ตาโตเลย "หมายความว่าไง" ผมหลบสายตาแม่นิดนึง "อาร์มขอโทษนะครับแม่ เมื่อคืนตอนที่อาร์มบอกแม่ว่าจะกลับบ้านน่ะ อาร์มยังไม่กลับหรอกครับ อาร์มแค่เดินออกไปนิดเดียวแล้วแอบเข้ามาใหม่ แต่ที่อาร์มทำแบบนี้เพราะอยากจะรู้ว่าแม่จะมีปัญหาอะไรเรื่องอาร์มหรือเปล่า เค้าจะว่าอะไร หรือทำอะไรแม่มั้ยแค่นั้นครับ" แม่ผมถอนใจแล้วนิ่งเงียบไป และผมก็เริ่มถามในสิ่งที่ผมอยากรู้ "แม่ครับ เค้าทำแบบนี้กับแม่บ่อยหรือเปล่า แม่บอกผมตรง ๆ นะครับ" แม่หันมามองหน้าผมแวบนึงก่อนจะตอบเสียงอ่อย ๆ "ก็ ไม่ถึงกับบ่อยหรอก น้ากรเค้าเป็นคนโมโหร้ายน่ะ ถ้าโมโหทีไรก็จะคุมตัวเองไม่อยู่ แต่ถ้าปกติเค้าก็ดีกับแม่นะ" "แล้วทำไมแม่ต้องทนอยู่กับเค้าด้วยล่ะครับ ผมขอโทษนะครับแม่ที่ผมเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของแม่ แต่ผมไม่ชอบเลยที่เค้าทำกับแม่แบบนี้" ผมถามอย่างสงสัยอยู่เต็มอก แม่ลุกขึ้นมานั่งบนโซฟาตัวเดียวกับผมแล้วโอบศรีษะผมไว้ จนหน้าผมสัมผัสกับความนุ่มนิ่มของหน้าอกแม่ "แม่ขอบใจอาร์มนะที่เป็นห่วงแม่ แต่ที่แม่ต้องทนอยู่แบบนี้ เพราะว่าแม่ไม่อยากอยู่คนเดียว แม่เหงา หลังจากที่แม่เลิกกับพ่อของอาร์ม แม่ก็ต้องอยู่คนเดียวมาตลอด จนน้ากรเค้าเข้ามาในชีวิตแม่ ช่วยทำให้แม่หายเหงา แม่เลยตัดสินใจแต่งงานกับเค้า" "แต่แม่ยังมีผมนะครับ ผมทำให้แม่หายเหงาได้นะ" ผมโพรงออกไปอย่างลืมตัว แม่หัวเรอะออกมา "ขอบใจนะจ๊ะ แม่รู้ว่าอาร์มอยากช่วยแม่ แต่แม่คงเลิกกับน้ากรเค้าไม่ได้หรอกนะ เราเปลี่ยนมาเรื่องคุยกันดีกว่า" ผมก็เลยพูดอะไรไม่ออก เราคุยกันเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย จนดูเหมือนแม่จะเอะใจและนึกอะไรขึ้นมาได้ และหันมาถามผมอย่างไวเลย "เมื่อกี้อาร์มบอกว่า เมื่อคืนอาร์มได้ยินหมดทุกอย่างว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ งั้นก็หมายความว่า อาร์ม....." เข้าล๊อคเลยครับงานนี้ เพราะผมจงใจพูดออกไปเองว่าได้ยินหมดทุกอย่าง ก็เพื่อให้แม่รู้ว่าผมรู้ว่าเมื่อคืนแม่กับไอ้กรมีอะไรกันด้วย แต่กว่าแม่จะนึกได้นี่ผมเองก็นึกว่าจะไม่ได้ผลซะแล้ว ผมได้แต่แกล้งตะกุกตะกัก "เอ่อ ถ้าแม่จะหมายถึงเรื่อง..." ผมหยุดไว้แค่นั้น แม่หน้าแดงเลยครับ "แสดงว่าเรารู้" ผมได้แต่พยักหน้า "เราได้ยินแค่ไหน" แม่ถามต่อ ผมก็ได้แต่อ้อมแอ่มตอบไป "ก็..ตั้งแต่ต้นจนจบเลยครับ" "ได้ฟังตั้งแต่ต้นจนจบเลยเหรอ" แม่ร้องออกมา "ผมไม่ได้ตั้งใจนะครับแม่ แต่มันได้ยินเองน่ะครับ" ผมรีบแก้ตัว แม่หน้าแดงขึ้นไปอีก "แล้วรู้ว่าแม่ทำอะไรอยู่ทำไมไม่เลิกฟัง มาแอบฟังจนจบทำไม" ผมก็แก้ตัวไปน้ำขุ่น ๆ "ผมก็ว่าจะเลิกฟังแหละครับ แต่ขามันกลับไม่ยอมขยับ ก็เลยไม่รู้จะทำไง" แม่หันมาค้อนผมแล้วบ่นอุบอิบ ผมก็ฟังไม่ออกหรอกครับว่าแม่พูดอะไร แล้วก็หันมาคาดคั้นผมว่า "อาร์มได้ยินแต่เสียงไม่ได้แอบดูแม่ใช่มั้ย" "เปล่าครับแม่" ผมรีบแก้ตัว "มันไม่มีรูให้ดูซะหน่อยครับผมจะเห็นได้ยังไง" แต่ดูเหมือนคำตอบของผมมันกับแสดงให้แม่รู้ว่าผมอยากจะดูแต่ไม่มีรูให้ดูตะหาก แม่หน้าแดงหนักเลยครับ "แต่อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะครับแม่ ผมว่าน้ากรเค้าเป็นคนเห็นแกตัวที่สุดเลยครับ ที่เสร็จคนเดียวปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างแบบนั้น" เวรแล้วไง ปากไว้เท่าใจคิด พูดตรง ๆ กับแม่แบบนี้ จะโดนแม่ด่าหรือเปล่าก็ไม่รู้ แม่คงรู้สึกแปลก ๆ แหละครับที่ได้ยินลูกตัวเองคุยเรื่องอย่างว่ากับเค้า ผมรู้สึกเหมือนใจแม่เต้นแรงมาก เพราะตอนนี้แม่ยังนั่งอยู่ข้าง ๆ ผม และโซฟามันก็ตัวไม่ใหญ่มาก ถ้านั่ง 2 คนก็คือต้องนั่งเบียดกันเลย แม่ลุกขึ้นแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำโดยไม่พูดอะไร ผมว่าแม่คงเขินและอายแน่ ๆ ที่รู้ว่าผมได้ยินเสียงแม่เวลาร่วมรักกับไอ้กร และแต่ละคำที่พูดกันก็หยาบ ๆ ทั้งนั้น หีเอย ควยเอย ยิ่งผมมารู้ว่าเมื่อคืนไอ้กรทำให้แม่อารมณ์ค้าง แม่หายไปในห้องน้ำนานพอสมควร พอออกมาแม่ก็ทำตัวเป็นปกติ และเปลี่ยนเรื่องคุยทันที คงไม่สะดวกใจที่จะคุยเรื่องนี้กับลูกชายตัวเอง ผมก็ไม่อยากทำให้แม่ลำบากใจก็เลยไม่พูดถึงอีก ซักพักแม่ก็ชวนออกไปหาอะไรกินกัน ผมก็ได้แต่ตามใจแก พอกินข้าวกับแม่เสร็จก็ขอตัวกลับบ้านเลย ผมว่าที่มาวันนี้ก็มีผลพลอยได้อยู่เหมือนกันนะ อย่างน้อยก็ได้ตอกย้ำข้อเสียของไอ้กรกับแม่ผมแหละ ถึงแม้จะไม่รู้ว่าจะมีผลอะไรหรือเปล่าก็เถอะ.... เมื่อวานผมไม่ได้ไปหาแม่ครับ เพราะวันนี้ผมจะขึ้นไปบนรถและเย็ดกับแม่แทนต่างหาก ผมตื่นเต้นจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่เคยทำมาแล้ว แต่วันนี้ความรู้สึกมันต่างกัน ก็จะได้มีอะไรกับแม่ตัวเองนี่หน่า จะไม่ให้ตื่นเต้นยังไงไหว พอถึงเวลาผมก็ไปรอขึ้นรถสายเดิม แล้วก็ไม่ผิดหวังครับ แม่อยู่บนรถคันนี้ ผมรีบเบียดตัวแทรกไปประกบข้างหลังแกทันที วันนี้ผมอยากจะคุยกับแม่ไปด้วย ลวนลามไปด้วย เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับแม่ เมื่อก่อนทำอย่างเดียวไม่เคยคุยกันเลย และโชคดีที่สมัยนี้คนชอบฟังเพลงกันบนรถ คนข้างหน้าข้างหลังก็ใส่หูฟัง ทางสะดวกเลยครับ "สวัสดีครับ" ผมดัดเสียงกระซิบที่หูแม่ ดูแม่สะดุ้งนิด ๆ แต่ก็ไม่พูดอะไร ผมเลยเอื่อมมือขึ้นไปจับนมของแม่โดยล้วงเข้าไปในบราเซียเลย "นมคุณแข็งดีจังเลยนะครับ จับกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ" แม่เริ่มหายใจแรงขึ้น ผมย้ายไปบีบนมอีกข้างนึง โดยเอวก็เริ่มบดเบียดเข้ากับบั้นท้ายของแม่ หัวแม่เริ่มเอนลงมาพิงกับบ่าผมแล้ว แต่ก็ยังเอียงหน้าไปอีกทางเหมือนไม่อยากให้ผมเห็นหน้าเหมือนเดิม ผมบีบนมจนพอใจแล้วก็เริ่มเลื่อนมือลงมาล้วงเข้าไปในกระโปรงทำงานของแม่โดยมี จุดหมายอยู่ที่เนินหี ตัวแม่สั่นเหมือนลูกนกเลยครับ ผมล้วงมือเข้าไปในกางเกงในของแม่แล้วลูบไล้เนินนูนอย่างไม่รีบร้อนอะไร "ขนคุณนุ่มดีจังเลยครับ" แม่ยังเฉยไม่ตอบโต้อะไร ผมเลยฉกนิ้วเข้าไปในรูหีแม่ 2 นิ้วเลย "อึ้ยยย" แม่สะดุ้งและเริ่มอ้าขาออกเพื่ออำนวยความสะดวกให้นิ้วผม ผมชักนิ้วเข้าออกรูหีแม่จนหิ้วผมเลอะไปด้วยน้ำหีของแม่ที่ไหลเยิ้มออกมา "หีคุณแฉะดีจัง" ผมอยากพูดคำหยาบกับแม่เพราะเวลาแม่มีอะไรกับไอ้กรก็พูดหยาบ ๆ มันได้อารมณ์ดี "อ๊าาาห์" เสียงแม่ครางออกมา ผมเริ่มเร่งความเร็วของนิ้วมากขึ้น เสียงแม่เริ่มครางออกมาบ่อยขึ้น แต่เบามาก ถ้าไม่ตั้งใจฟังก็ไม่มีทางได้ยิน แต่ที่รู้สึกได้ก็คือลมหายใจของแม่แรงมาก แม่คงทรมาณน่าดูที่ต้องเก็บเสียงเอาไว้ ทั้งที่เสียวใจจะขาด "หีคุณฟิต และตอดนิ้วผมดีจัง" เหมือนคำพูดของผมจะไปกระตุ้นอารมณ์ของแม่เข้าไปอีก รู้สึกได้จากการตอดรัดนิ้วของผมที่เพิ่มมากขึ้น แล้วแม่ก็กระตุกอย่างแรง 2 -3 ที แล้วก็นิ่งไป พร้อมกับอาการคลายตัวของรูหี แม่หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ผมยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าแม่เสร็จไปแล้ว คราวนี้ถึงตาผมบ้างล่ะ ผมรูดซิบกางเกงแล้วดึงควยที่แข็งโป๊กของผมออกมา แต่ผมยังไม่สอดเข้าไปตรงหว่างขาของแม่ทันทีหรอกครับ ผมกระซิบบอกให้แม่แขวนกระเป๋าสะพายไว้กับมือที่ข้างจับราวอยู่ แม่ทำตามอย่างว่าง่าย ตอนนี้มือข้างนึงของแม่ก็ว่างแล้ว ผมเลยไปดึงมือของแม่มาให้สัมผัสกับควยผม ตอนแรกแม่หดมือกลับเมื่อรู้ว่าผมดึงมือมาให้จับควยผม แต่ซักพักแม่ก็ยอมจับ และรูดควยให้กับผม ผมงี้เสียวมากเลยเมื่อเห็นแม่ยอมรูดควยให้ "อ๊าาาห์ เสียวจังครับ" ผมกระซิบบอกแม่ไป แม่บีบควยผมทีนึงเหมือนเป็นการตอบสนองกับคำพูดของผม "ผมอยากให้สิ่งที่รูดควยผมอยู่ตอนนี้เป็นปากคุณจังเลย" ลมหายใจแม่เริ่มแรงอีกครั้ง คงมีอารมณ์ร่วมไปกับสิ่งที่ผมพูดแน่ ๆ "ซีดดด พอแล้วครับ ผมอยากให้หีคุณรูดควยผมแทนมือคุณแล้ว" แม่ปล่อยมือออกจากควยผมทันที แล้วกางขาออกเพื่อเตรียมพร้อมให้ผมล่วงล้ำ ผมสอดควยเข้าไปตรงหว่างขาของแม่ แต่คราวนี้ผมไม่ต้องใช้มือตัวเองมาจับควยให้มุดหีเองแล้ว เพราะมือของแม่ล้วงมาจัดการให้เสร็จสับ ผมแค่ออกแรงดันอย่างเดียวแค่นั้น แม่สะดุ้งเล็กน้อยที่ควยผมมุดเข้าไปในหี พร้อมกับแอ่นบั้นท้ายขึ้นมาให้ควยผมเข้าได้ลึกขึ้น แต่ยังไง ๆ ก็ได้แค่ครึ่งลำแค่นั้น

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น