AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แตกในแม่บนรถเมล(แม่ติดใจให้เย็ดทุกวัน) ตอนที่ 2

แตกในแม่บนรถเมล(แม่ติดใจให้เย็ดทุกวัน) ตอนที่ 2

        หลังจากนั้นผมก็ไปรอขึ้นรถคันเดิม ที่เดิม เวลาเดิม ทุกครั้งผมก็ได้เจอกับเธอผู้นั้นตลอด และก็คงไม่ต้องบอก ผมเย็ดเธอบนรถทุกครั้งที่เจอ และเธอก็ไม่เคยขัดขืนผมเลย ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีอีกต่างหาก เป็นอยู่อย่างนี้ร่วมเดือน ผมมีความสุขมาก เพราะผมมีที่ระบาย ไม่ต้องเก็บกด และที่สำคัญ ผมไม่ได้รู้สึกว่าเป็นการขืนใจด้วย มันยิ่งทำให้ผมสบายใจ แต่คนเราไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองได้ หรือที่ตัวเองมีอยู่ ผมก็ไม่มีข้อยกเว้น เพราะผมอยากจะรู้จักเธอ อยากรู้ว่าเธอเป็นใคร อยู่ที่ไหน และคบกับเธออย่างเปิดเผย ไม่ต้องลำบากมามีอะไรกันแบบนี้ ผมจึงเริ่มวางแผนการ วันนี้ก็เหมือนทุกวัน ผมเจอเธอบนรถเมล์สายเดิม เวลาเดิม และเราก็มีอะไรกันเหมือนเดิม แต่วันนี้ผมลงก่อนที่จะถึงป้ายที่เธอลงป้ายนึง ซึ่งระยะห่างระหว่างป้ายที่ผมลงกับป้ายที่เธอลงไม่ห่างกันมากนัก ซึ่งผมก็จะวิ่งไปดักรอเธอที่ป้ายที่เธอลง เพื่อจะได้เห็นหน้าเธอจิง ๆ ซักทีว่าหน้าตาเป็นอย่างไร เธอจะสวยหรือไม่สวยผมไม่สนใจหรอกครับตอนนี้ ผมแค่อยากรู้จักเธอเท่านั้น ผมลงรถตรงประตูหลังเพื่อที่เธอจะได้ไม่เห็นผม พอผมลงรถเสร็จผมก็
หลบเข้าไปข้างทางและรีบวิ่งเลาะถนนไปยังจุดหมายในทันที ผมวิ่งอย่างสุดชีวิตกลัวว่าจะไม่ทัน แต่ด้วยความที่รถเมล์สายนี้มันวิ่งช้า ทำให้ผมไปถึงก่อนที่รถเมล์จะมาถึง ผมหอบตัวโยนเลยครับ หน้ามืดเหมือนจะเป็นลม จะไม่ให้เหนื่อยได้ไงล่ะครับ ก็เมื่อกี้พึ่งเสียน้ำไปหยก ๆ ผมรีบนั่งลงพักที่ป้ายรถเมล์ รอคอยที่จะเจอหน้าเธอผู้นั้น รถเมล์ค่อย ๆ วิ่งใกล้เข้ามาทุกที ใจผมยิ่งเต้นรัว มันตื่นเต้นจริง ๆ จนรถเมล์จอดที่ป้าย คนเริ่มทยอยลง และผมก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อผมเห็นคนที่ผมอยากเห็นหน้าที่สุดก้าวลงจากรถมา มันเป็นไปได้ยังไง? "ไม่จริง" เสียงผมตะโกนก้องอยู่ในหัว จะไม่ให้ผมตกใจได้ยังไงล่ะครับ ก็คนที่ผมอยากรู้จัก คนที่ผมมีอะไรด้วยมาร่วมเดือนโดยที่ไม่รู้จักกัน คือแม่ของผมเองที่แยกทางกับพ่อผมร่วม 5 ปี ผมพูดอะไรไม่ออก ได้แต่ปากอ้า ตาค้าง จนแม่หันมาเห็นผม "อาร์ม!!" แม่ผมร้องเรียกอย่างตกใจเมื่อเห็นผมเช่นกัน แต่คงจะคนละความรู้สึกกับผม แล้วก็วิ่งเข้ามากอดผมร้องให้ "อาร์ม จิง ๆ ด้วย อาร์มลูกแม่" แม่กอดผมและหอมแก้มผม "แม่คิดถึงลูกเหลือเกิน"ผมก็ยังพูดอะไรไม่ออก ยังอยู่ในอาการช็อค จนมาได้สติอีกทีตอนที่แม่เขย่าตัวผมแล้วร้องเรียกผมแล้วถามว่าผมเป็นอะไร "ปะ เปล่าครับแม่ อาร์มไม่ได้เป็นอะไร อาร์มแค่ตกใจ ไม่นึกว่าจะได้เจอแม่ที่นี่" ผมได้แต่พูดกลบเกลื่อน และพยายามคุมสติตัวเอง และพยายามทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้น นี่แม่เราเองเหรอเนี่ยที่เราเย็ดมาตลอดร่วมเดือน หรือว่าบนรถจะมีคนที่ทำงานที่เดียวกับแม่อยู่ด้วย แต่ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะจากที่สังเกต คนที่ใส่ชุดทำงานเหมือนแม่บนรถเมล์ก็ไม่มีแล้ว และดูจากรูปร่างแล้ว ก็ไม่น่าจะผิดพลาดไปได้หรอก "นี่กูเย็ดแม่ตัวเองเหรอวะเนี่ยยยยย" ผมตะโกนอยู่ในใจ แต่ก็ต้องกลับมาสู่สภาพความจริงเมื่อได้ยินแม่ถามว่ามาทำอะไรแถวนี้ ผมก็ได้แต่ตอบไปอย่างคลุมเคลือว่าจะไปหาเพื่อนแต่ขี้นรถผิดสายเลยกำลังจะหา ทางกลับบ้าน พอผมเริ่มมีสติกลับมาบ้าง ผมจึงถามแม่กลับไปบ้างว่าแล้วแม่มาทำอะไรแถวนี้ แม่บอกว่าแม่เช่าบ้านอยู่ในซอยข้าง ๆ ป้ายรถเมล์ แล้วแม่ก็ชวนผมเข้าไปในบ้านแม่ เพราะอยากจะคุยกับผม มีเรื่องจะคุยกับผมเยอะแยะ ผมก็ได้แต่ตกลงและเดินตามแม่ไปอย่างเงียบ ๆ ผมเดินอยู่ข้างหลังแม่สายตาก็เหลือบไปมองบั้นท้ายของแม่จนทำให้นึกถึงตอนที่ เย็ดกันบนรถเมล์เมื่อซักครู่นี้ ทุกครั้งที่มีอะไรกันผมฉีดน้ำควยเข้าหีเธอ (แม่) ตลอด และตอนนี้เวลาแม่เดินน้ำควยผมคงจะไหลออกมาเต็มกางเกงใน ซึ่งแม่คงต้องรู้สึกแปลก ๆ แน่ เวลามันไหลออกมา จากความรู้สึกผิดที่เย็ดแม่ตัวเอง กลายเป็นความรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างแปลกประหลาด ที่ได้นึกภาพเวลาฉีดน้ำควยเข้าหีแม่ตัวเอง ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้ง แม่คงเห็นผมเงียบไปนานจึงหันกลับมามองผมและพบว่าผมจ้องมองบั้นท้ายเธออยู่ตา ไม่กระพริบ "อาร์ม" แม่เรียกผมเบา ๆ ผมสะดุ้งเมื่อพบว่าแม่รู้ว่าผมมองอะไรเธออยู่ ผมก้มหน้าหลบตาไม่กล้าสู้สายตาแม่ "มีอะไรเหรอครับแม่"ผมถามกลับไปอย่างใจตุ้มๆ ต่อม ๆ ไม่รู้ว่าแม่จะว่าอะไรหรือเปล่า แม่มองหน้าผมเงียบไปซักพัก แล้วถอนใจ "เปล่าหรอก แม่แค่เห็นว่าเราดูเงียบ ๆ เลยสงสัยว่ามีอะไรหรือเปล่า" ผมตอบแบบไม่มองหน้าแม่ "เปล่าครับ ไม่มีอะไร อาร์ม แค่คิดอะไรเพลิน ๆ น่ะครับ" แม่ไม่พูดอะไรแล้วเดินต่อ พอมาถึงบ้านที่แม่เช่าอยู่ก็พบว่ามันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ไม่ใหญ่นัก ผมมองไปรอบ ๆ บ้าน แล้วแม่ก็เรียกให้เข้าไปในบ้าน ข้างในบ้านแม่ที่ห้องรับแขกก็มีข้าวของไม่กี่ชิ้น มีโซฟาเก่า ๆ อยู่ 2 ตัว มีทีวีเครื่องเล็กอยู่เครื่องนึง และก็ตู้เย็นเก่า ๆ นอกนั้นก็เป็นห้องนอน และห้องน้ำ ซึ่งผมไม่ได้เข้าไปดูห้องนอนแม่ว่าเป็นไงบ้าง แม่ให้ผมนั่งรอที่โซฟาและเอาน้ำมาให้กิน แล้วบอกเหนี่ยวตัวอยากจะอาบน้ำแล้วก็เดินเข้าห้องนอนไป คงจะไปเปลี่ยนชุด แต่ผมคิดว่าสาเหตุที่แม่จะไปอาบน้ำก็คงอยากไปล้างหีที่เลอะน้ำควยผมมากกว่า ผมเปิดทีวีดู ก็เห็นแม่เดินออกจากห้องนอนเดินไปเข้าห้องน้ำ ความคิดอุตริของผมก็เกิดขึ้น เกิดอยากแอบดูแม่อาบน้ำขึ้นมาซะอย่างนั้น ผมรีบเดินไปที่ห้องน้ำและหาร่องรูว่ามีอยู่ตรงไหนบ้าง แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะไม่มีรูตรงไหนที่จะมองเข้าไปได้เลย และแล้วก็เหมือนกรรมตามสนองที่คิดไม่ดีจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนถอยออกมากลับไปเตะกระป๋องน้ำที่วางอยู่หน้าห้องน้ำจนล้มคว่ำ "ว้าย" เสียงแม่ร้องอย่างตกใจ ผมงี้ใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่มแล้ว รีบเดินกลับมานั่งที่โซฟา ทำเป็นดูทีวีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซักพักแม่อาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาก็หันไปมองกระป๋องน้ำที่ผมเตะ ล้ม แล้วหันมามองหน้าผมแล้วถามว่ามันล้มได้ยังไง ผมตีหน้าซื่อ "ไม่รู้เหมือนกันแม่ ตัวอะไรมันวิ่งชนล่ะมั้ง ที่บ้านนี้มีหนูหรือเปล่าล่ะ" แม่ทำท่าขนลุกเมื่อได้ยินผมพูดถึงหนู ผู้หญิงเป็นแบบนี้ทุกคนหรือเปล่าเนี่ยที่กลัวหนู แล้วแม่ก็เดินเข้าห้องนอนไป ผมถอนใจอย่างโล่งอกที่รอดตัวไปได้ พอแม่แต่งตัวเสร็จก็ออกมานั่งคุยกับผม ถามไถ่เรื่องความเป็นอยู่ของผม เรื่องเรียน ฯลฯ และผมก็ถามแม่ถึงความเป็นอยู่ของแม่บ้าง แม่เล่าให้ฟังว่าหลังจากที่หย่ากับพ่อผม แม่ก็มาหาบ้านเช่าอยู่ที่นี่ และหางานทำจนได้งานที่ออฟฟิตแห่งนึง เงินเดือนไม่เยอะเท่าไหร่ แค่พอใช้จ่ายไปได้เดือน ๆ นึง แม่บอกว่าแม่อยากไปหาผมและคิดถึงผมอยู่ตลอด แต่ที่แม่ไม่ได้ไปหาผมก็เพราะว่าแม่ไม่มีเวลา ต้องทำงานหาเงินมาใช้จ่ายภายในบ้าน และที่ผมต้องอึ่งก็คือแม่บอกผมว่าแม่แต่งงานใหม่ได้ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก ซึ่งผมก็สงสัยตั้งแต่เข้าบ้านมาแล้วเพราะเห็นมีรองเท้าผู้ชายอยู่ด้วย ก็คงเป็นของแฟนใหม่แม่นั่นเอง แม่บอกว่าแฟนใหม่แม่ทำงานขับรถแท็กซี่กะบ่าย กว่าจะกลับถึงบ้านก็ 5 ทุ่มเที่ยงคืนทุกวัน แทบจะไม่มีเวลาได้อยู่ด้วยกัน แต่คนหาเช้ากินค่ำก็ต้องเป็นแบบนี้แหละ ไม่งั้นก็ไม่มีกิน และนี่ก็อาจจะเป็นสาเหตุนี้ล่ะมั้งที่ทำให้แม่เหงา ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดกับแม่บนรถเมล์ เพราะแฟนใหม่แม่คงไม่ค่อยได้หลับนอนกับแม่เท่าไหร่ เพราะกลับมาก็ดึก และคงจะเหนื่อยแล้วผมก้มดูนาฬิกาข้อมือปรากฎว่า 4 ทุ่มครึ่งแล้ว อีกไม่นานแฟนใหม่แม่ก็จะกลับแล้ว ผมเองมีความรู้สึกว่าไม่ค่อยอยากจะเจอแฟนใหม่แม่นัก เพราะลึก ๆ ผมรู้สึกหึงแม่อยู่เหมือนกัน เมื่อรู้ว่าไม่ใช่ผมคนเดียวทีได้เย็ดกับแม่ หีแม่มีเจ้าของแล้ว ผมเลยบอกแม่ว่าผมกลับก่อนดีกว่า เดี๋ยวแฟนใหม่แม่มาเจอเค้าอาจจะไม่ค่อยชอบและไม่พอใจก็ได้ แม่บอกว่าคงไม่หรอก และบอกให้ผมอย่าพึ่งกลับเลย เพราะแม่อยากอยู่กับผมนาน ๆ กว่านี้ เพื่อชดเชยเวลาที่แม่ไม่ได้เจอผมตั้ง 5 ปี ผมไม่รู้จะปฏิเสธยังไง เลยต้องอยู่ต่อ แฟนใหม่ของแม่กลับมาตอนประมาณอีก 15 นาทีเที่ยงคืน อ่อ ผมลืมบอกไปว่าแฟนใหม่ของแม่ชื่อ ไอ้กร ที่ผมเรียกแฟนใหม่ของแม่ว่า "ไอ้" ก็เพราะผมไม่ชอบมัน (คุณคงรู้ว่าเพราะอะไร) พอมันเข้ามาในบ้านเหลือบมาเห็นผม มันชะงักค้างไปเลย มันหันไปมองแม่ผมด้วยสายตาที่สงสัยและโกรธเกรี้ยว คงจะนึกว่าผมเป็นชายชู้ของแม่ล่ะมั้ง (แต่จิง ๆ ก็ใช่แหละนะ) แม่ลุกขึ้นเดินเข้าไปหามันแล้วสอดมือไปควงแขน "กลับแม่แล้วเหรอพี่ เหนื่อยมั้ยวันนี้" แม่ถามด้วยความห่วงไย แต่ไอ้กรมันไม่พูดอะไรแม้ซักคำเดียว จนแม่บอกว่าผมเป็นใครมันถึงได้มีสีหน้าดีขึ้น "พี่กรจ๊ะ นี่อาร์ม ลูกของเหมียวเอง ที่เหมียวเคยเล่าให้ฟังไง" ได้รู้จักชื่อแม่ผมกันแล้วนะครับ "อ่อ" เสียงมันตอบสั้น ๆ ถึงแม้ไอ้กรจะดูมีสีหน้าดีขึ้นแต่มันก็ยังแสดงอาการไม่พอใจอยู่ให้เห็น ผมได้แต่จำใจลุกขึ้นยกมือไหว้มัน ทั้งที่ไม่เต็มใจเลย แต่เห็นแก่หน้าแม่หรอกนะ มันยกมือรับไหว้แต่ไม่แสดงอาการสนใจผมเท่าไหร่ แล้วมันก็บอกกับแม่ผมว่ามันเหนื่อยและง่วงนอน ขอตัวไปนอนก่อน พูดเสร็จมันก็เดินเข้าห้องไปเลย แม่หน้าเสียไปเหมือนกันที่เห็นไอ้กรแสดงท่าทีแบบนี้ แม่หันมาคงอยากจะพูดอะไรแก้ต่างให้แฟนตัวเอง แต่ผมชิงตัดบทซะก่อนว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องคิดมาก และผมก็ขอตัวกลับบ้าน เพราะดึกมากแล้ว แม่อาสาจะเดินออกมาส่งแต่ผมปฏิเสธ เพราะไม่อยากให้แม่เดินกลับเข้ามาคนเดียวมืด ๆ ผมยกมือไหว้แม่และเดินออกมาจากบ้านไป แต่ผมไม่ได้กลับจริง ๆ หรอกครับ พอผมเดินมาซักพักผมก็หลบไปแอบข้างทางแล้วก็วกกลับไปที่บ้านแม่ ที่ผมกลับไปไม่ใช่อะไรหรอกครับ แต่แค่อยากจะรู้ว่าไอ้กรแฟนใหม่แม่มันจะว่ายังไง แม่จะมีปัญหาอะไรกับมันมั้ย ผมย่องกลับไปบ้านแม่ตรงที่เป็นส่วนของห้องนอน พยายามหาช่องหรือรูที่จะสามารถมองเข้าไปได้ แต่ให้ตายเหอะ บ้านมันก็เก่าแต่ทำไมไม่มีรูอะไรให้ดูได้เลยวะ หน้าต่างทุกบานก็ปิดสนิท เฮ้อ ไม่มีรูให้ดูฟังเสียงเอาก็แล้วกัน ผมเอาหูไปทาบผนังเพื่อฟังเสียงภายในห้อง "เพี๊ยะ" แล้วก็มีเสียงเหมือนมีอะไรหนัก ๆ หล่นลงบนพื้น "อีเหมียว นี่มึงกล้าพาผู้ชายเข้ามาในบ้านกูเลยเหรอวะ" เสียงไอ้กรตวาดใส่แม่ผม ถึงแม้จะไม่ดังมากแต่ก็รับรู้ได้ถึงความเกรี้ยวกราด ผมงี้โมโหจี๊ดขึ้นมาเลย อยากจะเข้าไปกระทืบมันจิง ๆ เลย มาทำแม่ผมได้ยังไง แต่ก็ต้องอดทนไว้ รอดูสถานการณ์ก่อน "เปล่านะพี่ อาร์มมันลูกชั้นนะ ไม่ใช่ใครที่ไหนซะหน่อย" แม่พูดเสียงสั่น ๆ เหมือนจะร้องไห้ "ลูกมึงแล้วยังไง มันไม่ใช่ผู้ชายหรือไง ห๊ะ" ไอ้กรไม่ฟังเสียง แล้วผมก็ได้ยินเสียงมันตบตีแม่ผมยกใหญ่ "โอ๊ยยย พี่กรอย่า ชั้นกลัวแล้ว ชั้นไม่กล้าทำอีกแล้ว" เสียงแม่อ้อนวอนขอร้องให้มันหยุดตบตีแม่ "อย่าให้กูรู้ กูเห็นอีกนะมึง กูเอามึงตายแน่" "จ๊ะๆ" เสียงแม่สะอึกสะอื้น และทุกอย่างก็เงียบลงผมกำหมัดแน่นเลย โมโหก็โมโหแต่ไม่รู้จะทำยังไงดี จะเข้าไปกระทืบมันเลยดีมั้ย (ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะกระทืบมันหรือผมจะถูกมันกระทืบก็ไม่รู้ เพราะตัวมันใหญ่กว่าผมเยอะ) แต่อีกใจก็กลัวว่าแม่จะไม่พอใจที่ผมไปยุ่ง ไปทำร้ายแฟนใหม่เค้า และบางทีอาจจะสร้างปัญหาให้กับแม่มากกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้ ผมไม่เข้าใจเลยว่าแม่ทนอยู่ให้มันทำร้ายอยู่ได้ยังไง ช่วงที่ผมตัดสินใจไม่ถูกอยู่นั้นก็มีเสียงครวญครางดังขึ้นภายในห้อง ผมงี้หูผึ่งเลย รีบเอาหูแนบผนังทันที "โอ๊ยยย ซีดดดด ดูดแรง ๆ เลยอีเหมียว อ๊าาาาส" อะไรกันเนี่ย พึ่งลงไม้ลงมือกันหยก ๆ เมื่อกี้ ตอนนี้จะมาเล่นจ้ำจี้กันซะแล้ว "ปากมึงนี่ดีจิง ๆ เลยอีเหมียว ดูดซะกูเสียวไปทั้งลำเลย" "แล้วชอบมั้ยล่ะพี่กร ชั้นดูดควยอย่างนี้ดีมั้ย" เสียงแม่ผมฟังดูอู้อี้ ๆ เหมือนพูดตอนมีอะไรอยู่ในปากยังไงยังงั้น (ไม่บอกก็รู้ว่ามีอะไรอยู่) ผมฟังแล้วเสียวจี๊ดขึ้นมาเลยที่ได้ยินไอ้กรบอกว่าปากแม่ผมสุดยอด ผมนึกภาพว่าถ้าควยที่แม่ดูดอยู่เป็นควยผมนี่คงจะเสียวสุด ๆ แน่ ๆ แค่คิดก็เสียวแล้ว ผมรีบงัดควยออกมาสาวไปด้วยทันทีเลย และจินตนาการไปตามเสียงที่ได้ยิน ตอนนี้อารมณ์หงุดหงิดผมหายไปหมดแล้ว เหลือแต่ความเงี่ยนอย่างเดียวเลย "พอแล้ว ๆ ซี๊ดด จะดูดให้น้ำกูแตกคาปากเลยเหรอไง อีเหมียว เดี๋ยวก็ไม่ได้เย็ดกันพอดี" ไอ้กรคงทนฝีปากของแม่ผมไม่ไหว "ก็แหมพี่กรก็ กำลังเพลินเลย" "พอแล้ว ๆ เอาหีมาให้กูเย็ดดีกว่า กูอยากน้ำแตกในหีมึงมากกว่า" แล้วก็มีเสียงขยับตัว คงจะจัดท่าจัดทางให้เข้าที่น่ะนะ "ซี๊ดดด โอ๊ยยย พี่กร เบา ๆ สิพี่ หีเหมียวพังพอดี อ๊าาาาา" เสียงแม่ครางได้อารมณ์มาก ๆ เลย "ไม่พังหรอกน่า ของมึงใหญ่ออกอย่างนี้ ไม่พังง่าย ๆ หรอก อูยยย เสียวควยดีจิง ๆ" ไอ้กรครางออกมาคงจะเสียวสุด ๆ แค่ผมนึกว่ามันเย็ดหีแม่ผมอยู่ผมก็เสียวสุด ๆ แล้ว พร้อมกับความรู้สึกหงุดหงิดอยู่ลึก ๆ ที่มันมาเย็ดหีแม่ผม ผมอยากจะไปเป็นมันจริง ๆ อิจฉาเว้ยยยยย ตอนนี้เล่นว่าวไปก่อนแล้วกันวะ ผมเร่งสาวควยอย่างเร็วพร้อมกับความเสียวที่ทวีเพิ่มมากขึ้น "อ๊าาาาา กูจะเสร็จแล้วนะอีเหมียว หีมึงตอดดีจิง ๆ" "รอฉันด้วยพี่ โอ๊ยย เสียววว" แม่ร้องอย่างได้อารมณ์ "กูไม่ไหวแล้วเว้ย กูแตกแล้ว" แล้วไอ้กรก็ร้องยังกับควายถูกเชือดเลย แล้วเสียงก็ค่อย ๆ เงียบลงไป "โธ่พี่กร บอกให้รอฉันด้วย ฉันยังไม่เสร็จเลยนะพี่" เสียงแม่พัดพ้อ "ก็กูเสียวทนไม่ไหว มึงเสือกเสร็จช้าเองนี่หว่าช่วยไม่ได้เว้ย" อ้าวไอ้นี่ แม่งโคตรเห็นแก่ตัวเลยว่ะ เอาแต่ตัวเองเสร็จไม่สนใจว่าผู้หญิงจะเสร็จหรือเปล่า มิน่า มันทำให้แม่ค้างแบบนี้นี่เอง จากที่ผมเสียว ๆ กลายเป็นความรู้สึกสงสารและเห็นใจแม่ขึ้นมาทันที และตกลงใจที่จะช่วยให้แม่พ้นจากความทุกข์ตรงนี้ให้ได้ ผมจะเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปให้แม่เอง ผมตั้งปฏิพานไว้ในใจ ไม่ใช่เพื่อแม่อย่างเดียวหรอก เพื่อตัวผมเองด้วย แม่ต้องเป็นของผมคนเดียว ผมเก็บควยกลับเข้าที่ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เสร็จ และเดินทางกลับบ้านทันที และเริ่มวางแผนที่จะแย่งแม่ออกมาจากไอ้กรให้ได้....

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น