AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของชายคนนึง...น้องจอยคนสวย 23

เรื่องของชายคนนึง...น้องจอยคนสวย 23

             ตอนนี้จอยรวบผมขึ้นมีรอยดูดตามคอเต็มไปหมด หัวนมก็ดันชุดแซ็กออกมา แถวต้นแขนมีรอยเหมือนโดนบีบทั้ง2ข้าง จอยหันมามองผมถามว่าจอยอะไรผมก็เฉยๆ เรก็ถามผมจะนั่งกินเหล้าด้วยกันมั้ย จอยเองก็บอกให้นั่งกินก่อนสักพัก ผมชำเลืองมองผู้ชาย4คนเลยบอกว่าไม่ไหวเมื่อคืนก็ดึก เรก็อืมๆ แล้วผู้ชายคนนึงที่นั่งมองจอยอยู่ก็ลุกขึ้นบอกไปเข้าห้องน้ำแปป จอยเองก็ลุกตามบอกไปเก็บของแปปนึง ให้ผมนั่งรอก่อน ผมนั่งรอสักพักก็ได้ยินเสียงตับๆๆ ตับๆๆ กับครางอือๆ ออกมา พักนึงก็ได้ยินเสียงผู้ชายร้องครางเสียงดัง แล้วก็เงียบไป เรเองก็มองหน้าผมเจื่อนๆ ผมเองก็นั่งเล่นโทรศัพท์ไป อีกคนก็ลุกขึ้นบอกเข้าห้องน้ำแปป แล้วคนที่เข้าก่อนก็มานั่ง บอกกับเพื่อนที่เหลือว่าสุดยอดเลยวะ เกินคุ้มเลย ผมนั่งฟังคนที่เพิ่งเข้าไปซอยตับๆตับๆ แต่ว่านานกว่าคนแรกก่อนจะร้องออกมา ผมรออีกพักจอยก็เดินเหงื่อท่วมออกมาบอกผมว่าปะ ผมมองจอยแล้วก็ถอนหายใจแต่ก็พากลับบ้าน ถามจอยกินไรมั้ย จอยบอกว่าไม่หิวอยากอาบน้ำ ระหว่างนั่งรถจอยก็ทำท่าเนียนหงุดหงิดใส่ผมเรื่องไม่นั่งกินเหล้าที่บ้นเรตลอด ผมเลยทำเนียน
เป็นไม่รู้เรื่องอะไร เพราะไงจอยจะไปผมก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่เเล้ว(น้องยีนรอเสียบอยู่) พอถึงบ้านจอยก็รีบเข้าไปอาบน้ำออกมาผมก็อาบต่อ แล้วก็ได้ยินเสียงจอยโวยวาย ผมก็รีบอาบเสร็จแล้วออกมาดู จอยถามผมว่าทำไมที่นอนถึงเปียก พอสะบัดที่นอนก็เจอเข็มกลัดของยีนอีก จอยถามผมว่าพายีนมานอนนี่ใช่มั้ย ผมเองก็งงว่าจอยรู้ได้ไง จอยบอกว่านี่มันเข็มกลัดโรงเรียนนานาชาติที่ยีนมันเรียนอยู่ แล้วจอยก็เอาโทรศัพท์โทรหาเรบอกให้มารับด้วย แล้วจอยก็เริ่มโวยวายหาเรื่องทะเลาะกับผมอยู่พักนึง จนเรมาถึงจอยก็รีบออกไป ผมเองก็เซ็งๆ คิดในใจนี่จอยเงี่ยนขนาดนี้เลยเหรอถึงต้องไปให้เค้าเย็ดให้ได้ โดนเย็ดมา2วัน2คืนติดๆ ไม่คิดจะพักผ่อนบ้างเลยรึไง ถึงว่าตอนเด็กๆถึงโดนเย็ดจนเข้าโรงบาลคงอาการแบบนี้นี่เอง สักพักยีนก็แชทมาหาถามว่าเห็นจอยกับเรขับรถผ่าน ไม่ได้กลับกับผมเหรอ ผมบอกว่ามานะแต่เจอเข็มกลัดยีนที่เตียงจอยเลยโทรให้เรมารับ ยีนเองก็ตกใจขอโทษผมใหญ่ ผมบอกไม่เป็นไรต่อไปจะมีแค่เรื่องของผมกับยีนละ ยีนเองก็หัวเราะดีใจใหญ่ บอกเดี๋ยวขนเสื้อผ้าไปอยู่ด้วยเลยนี่ ผมบอกไปรับตอนนี้เลยมั้ย ยีนก็บอกว่าพูดเล่น เดี๋ยวอาไปบอกแม่ทำไงละ ผมเลยถามเรื่องของยีน ยีนบอกพ่อแม่ทำงานอยู่ต่างประเทศ นานๆกลับมาที บ้านที่อยู่ก็ของพ่อแม่ ให้อามาอยู่ด้วยจะได้ช่วยดูแลยีน เรื่องเงินยีนไม่ขาดเพราะแม่ส่งให้ใช้ทุกเดือน ผมเลยคุยเรื่องจอยกับเรที่ยีนไม่อยากบอกผม เรื่องก็ประมาณว่าจอยกับเรเป็นเ็ดกำพร้าพ่อแม่ตายทั้งคู่ เลยต้องทำงานหาเงินใช้ตั้งแต่เด็กๆ พอมีวิธีที่ได้เงินง่ายๆ ก็เลยทำ พอเริ่มมีแฟนแต่ก็ยังรับงานกันอยู่ จนแฟนแต่ละคนจับได้ก็เลิกกันไป แต่จอยจะโดนหนักๆตลอด บางทีไปกับกลุ่ม10คนผู้หญิงคนเดียว เช้ามาส่งแต่ละทีหมดสภาพ เรต้องคอยหาข้าวให้กิน ผมฟังที่ยีนบอกก็เข้าใจ พูดไปพูดมายีนก็ถามผมกำลังทำไรอยู่ ผมบอกกำลังดูคลิปที่เย็ดกับยีนอยู่อะ ยีนบอกไอ้ผัวบ้ายีนอายนะ แล้วก็บอกว่าเช้าเดี๋ยวนั่งรถมาลงหน้าบ้านผมแล้วให้ไปส่งที่มหาลัยด้วย ผมก็โอเคร ก่อนจะหลับผมก็ลองโทรหาจอยอีกที สักพักจอยก็กดรับ ถามผมว่ามีอะไร แล้วก็มีเสียงตับๆๆ ตับๆๆ ลอดออกมา ผมถามจอยว่าทำอะไรอยู่ จอยบอกจะนอนแล้วแค่นี้นะแล้วจอยก็วางสายไป...

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น