AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของชายคนนึง...น้องจอยคนสวย 21

เรื่องของชายคนนึง...น้องจอยคนสวย 21

            เลิกงานผมไปรับยีนที่มหาลัย เพื่อนยีนถามว่าใครมารับวะ ยีนตอบไปแบบเฉยๆว่า ผัวกู เล่นเอาผมเขิลไปเลย พอขึ้นรถได้ยีนก็จับผมหอมอยู่นานบอกว่าคิดถึงมาก แล้วก็อ้อนผมต่างๆนาๆ ผมฏ้คุยไปมองยีนไปถามว่าทำไมเย็นแล้วยังหอมอยู่อีกละ ยีนบอกก่อนพี่มายีนเคลียตัวเองพร้อมละ ผมก็งงๆ แต่ก็แอบชำเลืองมองยีนบ่อยๆ ชุดนักศึกษาแบบนี้ดูยังไงก็น่าเย็ดคาชุดแบบสุดๆ ช่วงที่ยีนกำลังลัเลอยู่จอยก็โทรศัพท์มา ถามว่าจะไปรับกี่โมง ผมมองน้องยีนแล้วบอกว่าอีกสักพักละน่าจะสัก2-3ทุ่ม เลยถามว่าทำไรอยู่ แล้วก็ได้ยินเสียงตับๆๆ ตับๆๆ ลอดมา เสียงจอยเองก็อึกๆ อึกๆ ขาดช่วงไป พักนึงจอยก็บอกว่าแค่นี้ละกินข้าวอยู่ มารับ 3 ทุ่มใช่มั้ย ผมบอกอืมๆ ติดธุระอยู่ แล้วจอยก็วางสายไป ยีนเองก็อมควยผมไปจนมิดลำแล้ว ดูดเลียดังบ้วบๆ ก่อนจะวางโทรศัพท์ผมนึกไดเลยลองกดอัดวีดีโอดู ยีนเองก็ไม่ทันสังเกตุก้ม
หน้าก้มตาดูดควยเต็มที่ คงกะให้แตกเลย ผมเองเริ่มพิเรนเลยถ่ายไปเรื่อยๆ กดหัวบ้างสาวยาวๆ บ้าง เอาควยมาถูหน้าบ้าง ยีนเองก็คงเพลิน ดุดควยผมแบบไม่สนใจอะไร แล้วยืนก็คายควยผมถามว่าหนูดูดควยเป็นไงเสียวมั้ย แล้วเงยหน้าขึ้นมาถามผมว่าทำอะไรนะ ผมก็บอกถ่ายคลิปตอนยีนดูดควยอะ เสียวสุดๆเลย ยีนบอกไม่ยอมท่าเดียวให้ผมลบทิ้ง ผมก็อ้อนต่อบอกแค่ครั้งเดียว ยีนเลยบอกงั้นขอดูก่อน แล้วก็เอาโทรศัพผมไปดู พอดูจบยีนบอกว่าก็ได้แต่มีเงื่อนไข ผมถามว่าอะไร ยีนทำยิ้มๆก่อนจะบอกว่าพี่ต้องเลียหีหนูอีกที เดี๋ยวหนูถ่ายเอง ผมเลยบอกว่าโอเครเลย ยีนรีบลุกมาทำท่าตัว M ต่อ พอผมก้มลงไปเลียหี ก็ถามยีนว่ามุมชัดมั้ย ยีนบอกชัดมากคะ พอเลียไปเลียมา ยีนก็ออกอาการเดิม สั่งให้ผมทำตามที่ยีนบอก เลียเม็ดแตดนะ ดูดแรงๆด้วย แยงลิ้นในรู้ด้วย โอย...ชัดมากเลยพี่ ผมก็เลยดันขายีนขึ้นทั้ง2ข้าง ถามยีนถ่ายชัดมั้ย รูหีโดนพี่แยงลิ้นเข้าไปอะ ยีนสูดปากยาวหลับตาพริ้ม เสียวหีมากเลยพี่เอานิ้วแยงเร็วหนูจะไม่ไหวแล้ว แล้วผมก็ได้กินน้ำหียีนอีกรอบ พอลุกขึ้นผมเลยจับมุมกล้องเป็นตอนดูดปากกัน ยีนเองก็เล่นด้วยแลกลิ้นกับผมโชว์กล้องก่อนผมจะจับเอาควยจ่อปากรูหียีน แล้วให้เอากล้องถ่ายไว้ ยีนก็ทำตาม ผมบอกให้ยีนแหกหีให้หน่อย กว้างๆเลยจะไดเห็นตอนโดนควยยัดชัดๆ ยีนก็ทุบผมทีนึงบอกว่าหื่นมากเลยอะ แต่ก็ทำตาม ผมก็ค่อยๆยัดควยเข้าหียีนจนมิด แล้วก็เริ่มสาวควย คอยถามยีนว่าชัดมั้ย เสียวมั้ย ยีนก็อืมๆ ตลอด ผมเย็ดอยู่พักนึงยีนก็บอกเปลี่ยนท่านะ ผมเลยเอาโทรศัพไปตั้งทำมุมข้างๆ ก่อนจะกลับมาบรรเลงหียีนต่อ ยีนเองก็ครางเสียงดัง ตาคอยมองไปทางกล้องตลอด ผมเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวเลยจัดท่าไม้ตาย ยีนเองก็คงใกล้จะแตกอีกรอบโดนผมกระแทกไปเอานิ้วบี้เม็ดแตดไป ผมเองก็ทนไม่ไหวกระแทกหนักๆอีก3-4ทีก่อนจะควยออกมาป้อนเข้าปากยีน ยีนเองก็อ้าปากอมควยผมไปมือยังบี้เม็ดแตดไปก่อนตัวจะกระตุกฉี่แตกออกมาอีกรอบ ผมยืนสาวควยใส่ปากยีนอีกพักก่อนจะถอนควยออกมาบอกยีนอย่าเพิ่งกินนะ แล้วไปหยิบกล้องมาถ่ายใกล้ๆ บอกให้ยีนอ้าปากดูน้ำควยหน่อย ยีนก็ทำตามแล้วผมก็ให้กลืนน้ำควยลงคอไปก่อนจะดูดทำความสะอาดควยผมอีกรอบ พอเสร็จรอบแรกเราก็มานอนกอดกัน ยีนเองก็เอาโทรศํพท์ผมไปดูที่ถ่ายบอกว่าเห็นชัดทุกมุมเลยนะ อย่าให้ใครดูละหนูอายเค้า ผมถามแตกไปกี่รอบ ยีนบอก3 ผมยิ้มๆแล้วถามอีกไหวมั้ย รูหลังยังไม่โดนเลย ยีนบอกเมื่อวานก็ทำแล้วนี่ อย่าบอกนะว่าจะถ่ายวีดีโอตอนเอาตูดหนูด้วย ผมยิ้มๆ ไม่ตอบอะไร....

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น