AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของชายคนนึง...น้องจอยคนสวย 1

เรื่องของชายคนนึง...น้องจอยคนสวย 1

เรื่องของผมกับแฟนครับลองดูว่าเปนไงบ้าง ....

                   เมื่อก่อนเคยไปรับแฟนที่ทำงานเชียรเบียร ผมไปรับเร็วเลยแวะกินเบียรหน้า 7 ได้ยินเด็กวัยรุ่น2คนคุยเรื่องลากสาวไปเยดกัน บังเอิญสาวคนนั้นชื่อเดียวกันแฟนผมเลย นั่งฟังไปเรื่อยๆ พอถึงช่วงที่อาทิตที่แล้วก้เพิ่งลากไปเยดกันมากับเพื่อนอีกคน ผมเลยนึกได้ว่าแฟนขอไปค้างบ้านเพื่อน นึกในใจ คงไม่ใช่หลอกมั้ง แต่ก้ยังไปเรื่อยๆ ยิ่งตอนที่เน้นว่าได้ลุมเยดด้วย บอกสาวที่ชื่อเดียวกับแฟนผมสุ้ไม่ถอยเลยเย็ดกันทั้งคืน แล้วนี่อีก2-3วันก้นัดเยดกันอีก คราวนี้มีพี่ๆมาเพิ่มด้วย ผมเลยลุกไปซื้อเบียรเพิ่ม แล้วเดินไปหาวัยรุ่น2คนนั้น เอาเบียรให้กินแล้วให้เล่าว่าสาวที่ไหน มีราคาป่าว ผมอยากได้บ้าง.....น้องก้เล่าให้ฟังว่า ได้เยดมาพักนึงแล้ว บอกว่าสาวชื่อจอย(ชื่อเดียวกับแฟนผม)ไปกับพี่อีกคน มานั่งกินเหล้ากับ
เพื่อนๆกันหลายคน พอพี่เค้ามีอารมก้จับจอยไปเยดในห้อง ใส่กันเสียงดังมาก แล้วออกมานั่งกินต่อ เพื่อนก้แซวใหญ่จอยเองก้ไม่ได้เขินอะไร สักพักก้ลากไปเยดอีก ทีนี้ไม่ปิดประตุ พวกมันก้เลยไปแอบดูกัน แต่ก้เหนแต่เงาๆเพราะปิดไฟมืด ก้พอรุ้ว่าทำอะไรท่าไหนบ้าง พอเสดพี่ก้ออกมากินเหล้าต่อ คราวนี้เพื่อนแซวหนักกว่าเดิม แล้วท้าให้พี่นั้นเยดโชวเลยถ้ากล้าจะให้เหล้าชุดนึง.....แล้วจอยก้บอกจัดมาเลยแถมยังบอกอีกว่าแค่นี้ไม่สะเทือนหรอก เพื่อนเลยเอาตังให้ไปซื้อเหล้า แต่ติดอีกที่ถุงยางด้วย5กล่องเผื่อได้ใช้งาน สักพักพี่ก้ลากจอยเข้าห้องอีก แต่คราวนี้ไม่ปิดไฟแล้วเปิดประตุทิ้งไว้ เพื่อนทั้ง4คนก้เลยเข้าไปแอบดู สักพักพี่ก้เรียกให้ไปดูใกล้ๆ จอยก็เหมือนเริ่มอาย เอาผ้าห่มมาปิดเวลาโดนเยด แต่พี่เค้าก้รุ้งานให้จอยขึ้นจอยก้เอาผ้าห่มมาคลุมขา พอเด้งกันสักพัก พี่ก้ดึงผ้าห่มออก บอกว่าร้อน จอยก็เหมือนอาย แต่ก้ยังควบสุ้อยุ่ แล้วก้บอกพวกนั้นให้เอาเหล้ามากิน...เลยย้ายมากินกันในห้อง แล้วนั่งดูไปกินไป แล้วพี่ก้ถอดเสื้อผ้าจอยหมดบอกว่าจอยขาวมาก แต่มีปานแถวแก้มก้น(ผมนึกในใจเหมือนของแฟนผมเปะเลย) จอยก้เมือนยังอายๆอยุ่พยายามปิดนมปิดหอย แต่พี่ก้จับจอยหันหลังทีนี้คนที่นั่งกินก้เหนหีจอยอมควยเตมๆ จอยเองก้เอามือมาปิดไว้ พวกนั้นก้แซวกันใหย่ จนจอยเลิกอายเลยเปิดให้ดู พี่ก้จับเยดโชวอีกหลายท่าใส่กันเน้นๆตลอด จนตอนที่เค้าเสดแล้วชักควยออกมารูดถุงยางทิ้งก่อนจะจับยัดปากจอย บอกไหนๆก็เยดโชวแล้วกินน้ำควยโชวด้วยเลย..พอจอยกินน้ำควยเสดก้นุ่งผ้าเช็ดตัวไปห้องน้ำ พี่ก้มานั่งกินเหล้าต่อ เพื่อนก็ถามว่าไปเอาคนสวยแบบจอยมาเยดได้ไง พี่ก้บอกไปปารตี้เยดในกลุ่มเพื่อนจอย แล้ววันนั้นจอยไปด้วยเลยได้เยดกันแล้ววันี้ลองชวนออกมาจอยก้มาให้เยดนี่ละ พวกนั้นเลยบอกแบบนี้พวกผมก้เยดด้วยได้สิ พี่ก้บอกเดี่ยวจัดให้ พอจอยออกมาจากห้องน้ำเลยให้นุ่งผ้าเชดตัวนั่งกินต่อเลย..ผมก้ถามน้อองแล้วเปนไงต่อ ตกลงได้เยดกันมั้ย น้องบอกได้เยดกันหมด 5คนคนละ3รอบ มีพี่ที่พามาถุงหมด กดสดไป2รอบ ขนาดหลับยังโดนเยดอยุ่เลย ผมก้นั่งควยแขงอยุ่ นึกในใจอย่าให้เปนแฟนเราเลย แค่ชื่อเหมือนก้พอ เลยถามน้องต่อว่าแล้วทีแรกเยดได้ไง น้องบอกตอนนั้นจอยเริ่มมาว เพื่อนๆท้าดูดควยโชว จอยเลยคุกเข่าก้มลงไปดูด พี่อีกคนเลยเข้าประกบท้ายเลย ทีแรกจอยทำท่าไม่ยอม แต่พอสาวไปเรื่อยๆก้เริ่มคราง..เลยโดนเยดกันทุกแล้วก้มานั่งกินกันต่อ จอยเองก้ทะลึ่งได้เรื่อง พี่เค้าแตกใส่ปาก จอยก้ให้เอาเหล้ามากินลงคอไปเลย รอบ2ก้มันก้อยุ่เยดไปแซวไป มีคนให้จอยขึ้นหันหลังให้แล้ว พี่อีกคนก้จับควยยัดเข้าไปอีกอัน จอยบอกไม่เอาๆ พี่เค้าพอเข้าก้ซอยใหญ่แปปเดียวควยอีกคนหลุด เลยขำกันใหญ่ ผมเองนั่งเครียดอยุ่พัก(แฟนกุเดนขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย) ผมเลยถามต่อแล้วตอนเช้าทำไงต่อ น้องก้บอกว่าเช้าไม่ได้เอา คนในซอยเยอะ ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป พี่เค้าก้ไปส่งจอยที่บ้านเพื่อนจอยที่กลางหมู่บ้าน ผมนี่เบียรแทบหลุดมือ ในวันที่ผมไปรับบ้านเพื่อนจอยอยุ่ที่นั่นพอดี.ว่าแล้วน้องก้เปิดเฟสจอยให้ผมดูผมนี่อึ้งไปพักนึงก่อนจะกลืนน้ำลายบอกน้องว่าสวยมากเลยนะ ชักอยากเยดบ้างละสิ เลยถามว่านัดเยดกันวันไหนอีก น้องบอกน่าจะอาทิตหน้า เพราะว่าวันเกิดเพื่อน เหนพี่เค้าคุยว่าจะมีปารตี้เซกกับกลุ่มเพื่อนจอยอีก ผมเลยถามว่าไปด้วยได้มั้ย แค่ดุก้ยังดี น้องบอกเดี่ยวถามๆพวกพี่ๆก่อนถ้าไงแล้วบอกอีกที ว่าแล้วน้องก้ให้เบอรผมไว้ แล้วก้ไปทำธุระอื่นต่อ ผมนั่งมึนอยู่พักกับเฟสที่น้องเปิดให้ดุ เลยโทรหาจอยว่าเลิกงานยัง จอยบอกมารอได้เลยใกล้ละ ผมก้รอเวลาอีกนิดแล้วก้ไปรับ พอถึงร้านปิดไฟเงียบโทรหาจอยก้ยังไม่รับ สักพักจอยก้โทรกลับมาบอกอีก15นาที ติดคุยธุระกับเจ้าของร้าน.สักพักจอยก้เดินออกมามีเหงื่อเต็มตัว ผมมองหน้าจอยถามว่าไม่ได้แต่งหน้ามาทำงานเหรอ จอยบอกเพิ่งล้างหน้าเมื่อกี้ วันนี้งานเหนื่อยมากอยากกลับไปนอนเลย พอจอยขึ้นรถผมก้ได้กลิ่นเหล้าคิดว่าคงมาวเลยพากลับบ้าน พอถึงบ้านจอยก้นอนเลย ผมบอกจะถอดผ้าให้จะได้นอนสบาย จอยรีบบอกว่าปิดไฟก่อนแล้วค่อยมาถอด ผมก้ทำตามพอถอดเสื้อผ้าออก เหนตังตกออกมาผมนับดุสักสามพันได้ เลยคิดว่างานคงเหนื่อยจิงได้ติปขนาดนี้ เลยให้จอยหลับแล้วมานั่งกินเบียรที่เหลือต่อ สักพักไลนจอยก้เด้งเหมือนมีคนส่งข้อความมา ผมก้เลยหยิบดู.......

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น