AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของชายคนนึง...น้องจอยคนสวย 19

เรื่องของชายคนนึง...น้องจอยคนสวย 19

           มันอาจจะสั้นไปนิดนะครับเพราะผมเอาลงในกลุ่มเฟสมันได้แค่ 8000 ตัวอักษร ไม่งั้นลงไม่ได้ครับ ขอบคุณที่ติดตามกันนะครับ เช้ามาผมเห็นยีนนอนกอดผมอยู่ นอนมองหน้ายีนก่อนจะหอมไปทีนึง พอทำท่าจะลุกขึ้นยีนก็ตื่นถามผมว่าจะไปไหน ผมบอกจะไปอาบน้ำแต่งตัว ยีนเลยดึงผมมากอดบอกผมว่าขออีกทีนะ แล้วหนูจะตั้งใจเรียน อ้อนผมเอาแบบธรรมดาก็ได้ให้ผมเสร็จก็พอ จะแตกใส่ปากรึกรอกรูก็ได้ตามใจผม ผมเลยล้วงไปจับหียีนเอานิ้วสกิดที่ปากรู แล้วบอกว่าหียีนยังไม่มีน้ำเลยเดี๋ยวเจ็บนะ ยีนยิ้มแล้วบอกว่าหนูอยากเจ็บอะ ทำเลยเร็วๆด้วย ผมเลยจับควยจ่อที่ปากรูหี บอกให้ยีนเอานิ้วอ้ารูหีให้หน่อยยีนก็ทำตาม พอหัวควยเริ่มยัดเข้าไปผมก้ดันต่อจนมีเสียงดังกิึดๆ ที่ปลายควย ยีนเองถึงกับเป่าปากบอกว่าโคตรแน่นเลย เมื่อคืนรับไปได้ไงไม่รู้ ผมก็บอกว่าเหมือนยีนยังซิงเลยอะแน่นมาก ยีนก็บอกว่าแบบนี้พี่ก็เปิดซิงยีน2รูเลยสิ ทั้งหีทั้งตูด แล้วก็ยิ้มหัวเราะแบบน่ารัก ผมบอกแบบนี้หีฉีกไม่รู้นะ ยีนบอกยอมเลยถ้าหีฉีกเพราะผม พอผมยัดจนมิดด้ามก็เริ่มโยกช้าๆ ยีนเองก็เม้นปากแน่นมองหน้าผมตลอด แล้วบอกว่า
ทำไมพี่เย็ดเก่งขนาดนี้อะ เป็นผัวหนูรักตายเลย ผมบอกยีนเองก็น่ารักมากเลยนะ หีก็แน่นสุดๆให้เป็นแฟนพี่ พี่จับเย็ดทุกวันเลย ยีนบอกยอมแล้วก็หัวเราะเบาๆบอกทำให้แตกได้แล้ว เดี๋ยวหนูอาบน้ำไปเรียนอีก ผมก็เลยซอยแบบบดหี หมุนควงไปด้วย ยีนบอกทำไมมันลึกจังอะ ผมก็เริ่มเร่งเครื่องสาวควยไปบดหีไป ประมาณ10นาทีผมก็เร่งกระแทกเตียงดังเอียดๆ แล้วก็กดควยคาหียีนไว้ปล่อยให้น้ำควยกรอดอัดเข้าไปในรูหียีนเต็มๆ ก่อนจะชักออกมายัดใส่ปากยีนให้ทำความสะอาดให้ ยีนก็ทั้งรูดทั้งอมจนสะอาดแล้วบอกให้ผมไปรับที่บ้านเร เดี่ยวกลับไปอาบน้ำแต่งตัวที่บ้านก่อน ผมก็โอเคร(บ้านของสาวพวกนี้อยู่ระแวกเดียวกันหมด)ผมลุกเดินไปดูรอบๆบ้าน ไม่มีใครอยู่ เข้าไปอีกห้องก็มีแต่จอย เร กับช้อกนอนแก้ผ้าอยุ่ ผมเลยเดินไปปลุกจอยบอกว่าให้ลุกไปอาบน้ำเดี่ยวกลับไปนอนต่อที่บ้าน เรเองก็ตื่นมาพอดีบอกว่าให้จอยมันนอนพักอยุ่นี่ละ เมื่อคืนมันคนเดียวโดนหนักที่สุด ผมเลยจับขาจอยแหกดูเห็นมีคราบน้ำเต็มไปหมด ลองเอานิ้วแยงหีดู4นิ้วก็หายเข้าไปในรูหีเลย เรมองหน้าผมที่กำลังดูสภาพของจอยอยู่แล้วก็ไล่ผมไปอาบน้ำ เดี่ยวเรหาข้าวหาน้ำให้จอยกินเองเวลาจอยตื่น ผมเลยต้องจำใจเดินไปอาบน้ำแต่งตัว พอเสร็จก็เดินมาดูจอยทีนึง ก่อนจะบอกเรว่าเดี่ยวเย็นมารับจอยแล้วกันนะ ให้นอนพักก่อน ผมก็ขับรถออกไปรับยีน เห็นยีนยืนรออยู่หน้าบ้าน พอเห็นใกล้ๆในชุดนักศึกษาก็เล่นเอาของขึ้นอีกรอบ ยีนใส่สั้นรัดฟิตทั้งเสื้อทั้งกระโปรง น้ำหอมฉีดฟรุ้งมาเลยสมกับเป็นสาวมหาลัย ผมตะลึงอยู่พักนึงก่อนยีนจะมาหอมแก้มผม บอกเอ้าเมื่อคืนทำอะไรขนาดไหนตอนนี้มาตะลึง แล้วก็หัวเราะเล็กๆ แล้วให้ผมตัดสินใจวันนี้เลยนะว่าจะเลิกกับจอยแล้วมาเป็นแฟนกับยีนป่าว ผมไม่ได้ตอบอะไรไปแต่ในในก็สนใจยีนมาก สวยน่ารักยิ้มเก่ง ตามใจทุกอย่างแบบนี้หายากมาก พอขับรถไปผมก็ถามถึงเรื่องของจอย ยีนก็บอกผมมาหมด จอยกับเรเองก็โดนเย็ดเกือบทั้งหมู่บ้าน บ้านเรเองก็มีคนเข้าออกทุกวันแทบไม่ซ้ำหน้า เหมือนว่าเรกับจอยเป็นกระหรี่สำหรับพวกนั้นอย่างที่ผมเข้าใจนั่นละ ผมก็พอเข้าใจอยู่ แต่ก็ยังเป็นห่วงอยู่ว่าต่อไปจะเป็นยังไงกัน ผมแวะส่งยีนที่มหาลัยแล้วเลยไปทำงานต่อบอกเดี๋ยวเลิกเรียนให้มารับมั้ย ยีนบอกว่ากลับกับเพื่อนแต่ถ้าตัดสินใจเป็นแฟนยีนให้มารับได้เลย แล้วก็ดึงคอผมมาหอมทีนึงก่อนลงจากรถเดินเข้ามหาลัยไป ผมเองก็ไปทำงานปกติ ช่วงสายสัก10โมงน้องคนที่เคยบอกว่าพาจอยไปลุมเย็ดก็คอลมาหาผม ผมเองก็นึกได้ว่ามันเคยบอกว่าจะชวนผมไปลุมเย็ดจอยแต่ก็ลืมไปเลยเพราะว่าเมื่อวานไม่มีวัยรุ่นเลยสักคน ผมเลยกดรับวีดีโอ เห็นน้องบอกว่าพี่วันนี้จัดเต็ม มีเพื่อนจอยอีก2คนด้วย แล้วกล้องก็เดินไปเหมือนเข้าห้อง ผมเองก็คุ้นๆ แต่ภาพมันไวเลย ไม่ได้สนใจ แล้วก็มาหยุดที่ห้อง ผมดูมีผู้ชายประมาณ5คน กำลังลุมสาวๆ แต่คนมันเยอะเลยดูไม่ถนัด แล้วมันก็จับแยกคู่กัน ผมเลยเห็นเต็มๆ จอยกำลังโดนเด็กวัยรุ่นพาดบ่าอยู่ อีคนก็เอาควยยัดปาก คนที่เย็ดก็บ่นตลอดว่าอีจอยมึงนี่สวยแต่หีหลวมชิบหาย แต่เอาเถอะ100เดียวกี่น้ำก็ได้กูไม่เสียดายเท่าไหร่ กล้องจับภาพที่จอยโดยกระแทกอยู่พักนึงก่อนจะหันไปทางเร ก็โดนเย็ดอยู่ท่าเดียวกับจอย คนที่กำลังซอยควยอยู่บอกพี่เร เดี่ยวนี้หีหลวมไปนะ ขมิบหีสู้หน่อยสิ เราคายควยออกจากปาก บอกพวกมึงหมอยเพิ่งขึ้น ควยก็อันนิดเดียวจะเอาอะไรนักหนา แล้วก็ดูดควยอีกคนต่อ ช้อกเองก็โดนท่าเดียวกัน แต่ว่ามีคนเดียว คนที่ซอยอยู่ก็บอกว่ากระหรี่3ตัวนี้ อีช้อกแน่นสุด แล้วกล้องก็หันมาที่น้องคนนั้นแล้วคุยว่า พี่ผมมา6คน จ่ายคนละ100กี่น้ำก็ได้ สุดยอดเลยมั้ย ผมก็ยกนิ้วให้ มันก็บอกแค่นี้ละพี่ เดี่ยวผมไปลุมเย็ดกระหรี่พวกนี้ให้คุ้มที่จ่ายไป100นึงก่อน แล้วกล้องก็ตัดไป ผมนึกในใจ ไม่คิดเลยที่เรให้จอยอยู่ต่อเพราะนัดเด็กพวกนี้ไว้นี่เอง แต่100นึงมันก็ถูกเกินไปมั้ย แล้วแต่ละคนเรียกพวกจอยว่ากระหรี่อีก คงมาเย็ดกันบ่อยจริงๆ ผมได้แต่ทำใจแล้วเอาโทรศํพท์โทรไปหาน้องยีนบอกว่าเดี่ยวเยนนี้ผมไปรับนะ ยีนก็โอเครแล้ววางสายไป

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น