AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

บันทึกลับอาจารย์ริน ตอนที่ 4

บันทึกลับอาจารย์ริน ตอนที่ 4
โดย -

         ห่างกันแค่ชั่วโมงเดียวร่องรักของฉันก็ได้ผ่านท่อนเอ็นของชายถึงสองคนความอ่อนล้าจากศึกสวาทสองน้ำกามก็ทำให้ดิฉันอ่อนล้าฉันทานแค่ขนมปังที่ซื้อทิ้งไว้ในตู้เย็น หยิบยาคุมฉุกเฉินเม็ดหนึ่งมากินแล้วก็เข้าห้องน้ำล้างร่องสวาทที่เปรอะด้วยคราบแห้งเกรอะกรังของน้ำกามนายกรและลุงช้อยก่อนจะล้มตัวลงบนเตียงนุ่มๆ แล้วเข้าสู่ภวังค์โดยไม่ได้อาบน้ำ
 
          ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองกลับไปอายุ 15อีกครั้งความรู้สึกตื่นเต้นตอนที่เดินไปบ้านพักนักกการของลุงอิฐยังคงอยู่ในความทรงจำของฉันภาพร่วมรักของชายหญิงในหนังสือนวลนางยังตราตรึงและเมื่อคืนฉันก็ทำการบ้านตามที่ลุงอิฐสอนมาเมื่อวานความสุขสมจากการได้รู้จักกับการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองของนักเรียนหญิงตัวเล็กๆอย่างฉันทำให้ระเริงกับร่องหลืบตัวเองไปหลายคราจนเพลียผลอยหลับไปและเมื่อฉันเดินทะลุเรือนเพาะชำไปด้านหลัง ฉันก็เห็นเพิงที่ถูกสร้างด้วยคอนกรีตเป็นห้องๆติดกัน5-6 ห้อง โดยลุงอิฐนั่งอยู่ที่แคร่ไผ่สานด้านหน้าเพิงนั้นฉันเดินถือกระเป๋านักเรียนใบบางๆเข้าไปหาแกที่แต่งตัวในชุดเสื้อยืดกับกางเกงสามส่วนเมื่อแกหันมาเห็นฉัน ฉันก็สวัสดีแก “ลุงยังคิดอยู่เลยว่าหนูรินจะมาไหม”ฉันก็ตอบแกแบบเขินๆว่า “ก็หนูตกลงให้ลุงสอนแล้วนิคะ”ลุงแกยืนขึ้นแล้วก็จูงมือฉันพาไปที่มอเตอร์ไซค์ของแกที่จอดอยู่ข้างๆเพิง“ตอนนี้ห้องข้างๆลุงมีป้าแดงนอนอยู่ เดี๋ยวลุงพาหนูรินไปสอนที่อื่นดีกว่า”ฉันเดินตามแกไปก็กังวลนิดๆ จนแกบอกว่า “เอาน่า เดี๋ยวลุงพากลับมาส่งที่นี่ก่อนหกโมงครึ่งแน่นอนตอนนี้ก้เพิ่งจะสี่โมงห้าสิบเอง”แล้วแกก็ขับพาฉันออกไปจากรั้วโรงเรียนทางด้านหลังซึ่งเป็นป่า
ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ราวๆห้านาทีแกก็ขับมาจอดที่กระท่อมเล็กๆในสวนหลังโรงเรียนแกขับมอเตอร์ไซค์เข้าไปจอดในกระท่อมเลย ภายในกระท่อมดูสะอาดใช้ได้ มีเตียงไม้ไผ่แต่ข้างบนก็มีเบาะที่นอนวางอยู่มีโต๊ะไม้แล้วก็เก้าอี้สามสี่ตัว มีขวดน้ำอยู่บนโต๊ะสภาพใหม่ๆสองขวด“นี่เป็นกระต๊อบเก่าของพรรคพวกลุงเอง สมัยก่อนก็มากินเหล้ากันที่นี่ล่ะ”ฉันยังคงเดินสำรวจภายในกระท่อมเล็กๆ เก่าๆสถานที่ซึ่งจะอยู่ในความทรงจำอันลบไม่ได้ของฉันตลอดชีวิตสถานที่ที่ฉันโดนเปิดบริสุทธิ์ “วันนี้ลุงเลยแวะมาทำความสะอาดตอนสายๆก่อนเผื่อหนูรินจะมาหาลุงจริง ลุงจะได้พามาที่นี่”แกพูดพลางถอดเสื้อออกแล้วไปนั่งบนเตียงแล้วแกก็ตบเตียงส่งสัญญาณให้ฉันไปนั่งข้างแก ฉันก็เดินไปนั่งข้างแกอย่างว่าง่ายลุงอิฐเริ่มเอามือมาลูบขาอ่อนฉันแล้วถามซ้ำว่า “หนูรินยังแน่ใจอยู่ไหมสิ่งที่เรากำลังจะทำกันเนี่ย” ฉันพยักหน้าแล้วก้มหน้าเขินไม่กล้าสบสายตาแกลุงอิฐก็เอามือมาเชยคางฉันขึ้นแล้วก็บรรจงจูบฉันที่ริมฝีปากฉันตัวแข็งทื่อได้แต่เผยอปากปล่อยให้ลิ้นลุงอิฐชอนไชเข้ามา “หนูรินจะเป็นเมียลุงแล้วนะ”แกพูดขณะที่มือแกก็เริ่มมาคลึงเต้านอกเสื้อนักเรียนของฉันกระตุ้นให้ฉันรู้สึกหวิวที่โดนมือชายลูบคลำเช่นนี้แล้วภาพผู้หญิงที่ทำหน้าบูดเบี้ยวแต่ดูมีความสุขในหนังสือนวลนางโดยมีผู้ชายคร่อมทับอยู่นั้นก็ทำให้ฉันเดาได้ว่าอีกไม่นานฉันคงจะได้มีประสบการณ์แบบนั้น
ลุงอิฐเริ่มถอนโบว์ฉันออกก่อนจะถอดเสื้อนักเรียนแขนยาวของฉันออก เผยให้เห็นยกทรงผ้าสีขาวแบบที่เด็กทั่วๆไปใส่กันกับหน้าอกเล็กๆของฉันที่เป็นเพียงเนินนิดๆเท่านั้น แต่เห็นได้ชัดเจนว่าหัวนมของฉันแข็งดันยกทรงผ้าออกมาเป็นปุ่มชัดเจน แกก้มมาเม้มหัวนมฉันนอกผ้าทำเอาตัวฉันสั่นสะท้านร้องครางออกมาเบาๆ แกดันตัวฉันลงนอนบนเตียงแคร่ในขณะที่ยังดูดเม้มหัวนมฉันไปด้วย มืแกเริ่มล้วงเข้ามาใต้กระโปรงแล้วลูบคลำที่ขาฉันขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงแก้มก้น แล้วมือแกก็มากรีดลากตามแนวร่องหลืบฉันนอกกางเกงใน นี่ขนาดแกถูนอกกางเกงในยังทำฉันเสียวมากกว่าการช่วยตัวเองตอนเมื่อคืนซะอีก แล้วแกก็ลุกนั่งแล้วถอดกระโปรงฉันออก ฉันก็ยกก้นช่วยให้แกถอดได้ถนัดขึ้นอวดกางเกงในสีขาวแบบที่บางที่สุดที่ฉันมีในตู้เสื้อผ้าก่อนจะนอนหน้าแดงตัวแข็งเป็นท่อนไม้รอการสอนบทเรียนต่อไปของลุงอิฐภารโรงเฒ่า แกยืนขึ้นแล้วสั่งให้ฉันถอดกางเกงของแก ฉันลุกขึ้นมานั่งบนเตียงแล้วก็เริ่มปลดตะขอกางเกง รูดซิบลงแล้วดึงกางเกงลงไปที่พื้น กางเกงในลุงอิฐที่มีท่อนภายในชี้โด่ออกมาที่หน้าฉันทำเอาฉันต้องกลืนน้ำลายด้วยความเขิน แม้ว่านี่จะเป็นครั้งที่สองแล้วที่เห็น มือของฉันก็เอื้อมไปลูบท่อนเอ็นของลุงอิฐที่มีกางากงในกั้นอยู่เองโดยไม่รู้ตัว“ถอดกางเกงในให้ผัวด้วย” แกสั่งฉันต่อ ฉันถกกางเกงในแกลง ลำควยแกชี้มาที่หน้าฉัน เป็นลำควยขนาดอวบและมีปุ่มขรุขระอยู่บนลำควยเป็นลูกกลมๆหลายปุ่ม เมื่อหวนคิดดูถึงได้รู้ว่า ขนาดตอนฉันโดนเปิดซิง ฉันก็โดนแบบฝังเม็ดซะแล้ว
แกบอกให้ฉันเอาลิ้นเลียไปตามท่อนเอ็นของแก กลิ่นมันเหม็นฉุนมาก แต่กลิ่นนี้กลับกระตุ้นบางสิ่งบางอย่างในตัวฉันให้ตื่นขึ้นมา ฉันเอาลิ้นเลียไปตามท่อนเอ็นของแกตามคำสั่ง ก่อนที่แกจะบอกว่า “หนูรินอมควยลุงต่อนะ ระวังอย่าให้โดนฟันนะ” ฉันพยายามอมท่อนเอ็นของแกแบบอมไอติมแต่ก็อมได้แค่เพียงหัวถอกสีแดงของแกเท่านั้น ฉันอมให้แกอยู่สักพัก แกก็ดึงหัวฉันออกจากควยแก แกถอดบราฉันแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน แล้วแกก็คุกเข้าลงจัดท่าให้หน้าแกอยุ่ระดับร่องหลืบที่ถูกปกคลุมด้วยไรขนอ่อนๆก่อนจะเริ่มลงลิ้นอย่างเมามั่นให้ฉันยืนแอ่นหีขาสั่น จับหัวแกกดร่องสวาทพร้อมครางเสียงดังอย่างลืมตัว ลิ้นแกลากเลียชอนไชฉันอยู่อย่างนั้นได้ไม่กี่นาที ฉันก้ต้องตกใจแล้วพยายามผลักหัวแกออก ขณะที่ลุงอิฐก็ฝืนใช้ชิวหาโจมตีฉันต่อ “ลุง หนูจะฉี่ราด .. อา… ราดแล้ว” แกลุกขึ้นยืน ปากเป็นเงาที่เคลือบด้วยน้ำหวานของฉันก่อนตอบว่า “หนูรินไม่ได้ฉี่หรอก หนูรินน้ำแตกต่างหาก มันเป็นอาการเวลาที่ถึงจุดสุดยอดน่ะหนู” ฉันหมดแรงล้มตัวนอนลงบนเตียงอย่างเหนื่อยหอบ ฉันเห็นลุงอิฐก้มลงหยิบกล่องกระดาษในกระเป๋าเกงเกงที่อยู่ที่พื้น ก่อนหบิยซองฟรอยสี่เหลี่ยมมาฉีก แล้วก็ใส่ถุงยางครอบควยของแก
“เดี๋ยวหนูรินก็จะเป็นเมียของลุงแล้วนะ” แกพูดแล้วก็ขึ้นคร่อมฉัน ฉันรู้สึกได้ว่ามีท่อนแข็งๆกำลังกรีดลากผ่านร่องของฉันแล้วพยายามจะมุดเข้ามา มันอึดอัดแน่นและความเจ็บปวดก็เริ่มๆถาโถมมา “ลุงอิฐหนูเจ็บ” “อดทนหน่อยนะหนูริน อดทนหน่อย” มันค่อยๆฝ่าเข้ามาในร่องหีฉันทีละนิด ฉันกัดปากแน่นจิกเล้บลงบนหลังลุงอิฐเพื่อระบายความเจ็บปวด ท่อนเอ็นอวบอัดเป็นตะปุ่มตะป่ำค่อยๆชอนไชเข้ามา ความทรมานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและฉันก็พยายามฝืนสู้อย่างสุดฤทธิ์ “เก่งมากหนูริน เก่งมาก” แกชมฉันเมื่อมันเข้ามาทั้งแท่ง มันเป็นความรุ้สึกแปลก ความเจ็บปวดยังคงอยู่แต่เริ่มลดลง มันรู้สึกอัดแน่นแล้วก็เสียวมาก แกแช่ท่อนค้างไว้ครู่หนึ่งคงเพื่อให้ฉันปรับตัวก่อนจะเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ ความเจ็บปวดเริ่มจางไปความเสียวขนานใหม่ก็แทนที่เข้ามา ฉันครางกระเส่าตามจังหวะการเคลื่อนตัวของแกแกจูบพรมบนใบหน้าซอกคอฉันตลอดการกระเด้าของแก แล้วราวๆสิบนาทีต่อมาเกมรักก็จบลงที่แนถึงจุดสุดยอดไปนับครั้งไม่ได้ แกนอนทับฉันนิ่งอยู่แบบนั้น ตัวเราสองคนชุ่มไปด้วยเหงื่อจากเกมกามของนักเรียนมัธยมต้นกับภารโรง
หลังจากพักจนหายเหนื่อย แกก็พาฉันเดินออกไปหลังกระท่อมซึ่งเห็นแต่ป่ากับแม่น้ำสายเล็กๆซึ่งไหลผ่านห่างจากกระท่อมไปไม่กี่สิบเมตร หลังกระท่อมมีตุ่มน้ำอยู่ เราอาบน้ำเปลือยกายหลังกระท่อมก่อนจะกลับมาแต่งตัว แล้วฉันก็ซ้อนมอเตอร์ไซค์แกกลับไปที่โรงเรียน ฉันกอดแกแน่นตลอดทางเพราะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วจะจบลงวันนี้ แต่สิ่งที่จะติดตัวฉันตลอดไปคือความเป็นผัวที่แกมอบให้ ผู้ชายคนแรกของฉัน ภารโรงอิฐ
แม้จะผ่านมาแล้วสามวันแต่หีของฉันก็ยังระบบจากบทเรียนเสียวที่ลุงอิฐได้สอนให้ แกเป็นคนดีมากเพราะเมื่อฉันเจอแกที่โรงเรียนแกก็ทำตัวเหมือนปกติ แล้วไม่เคยมาเรียกร้องขอมีอะไรกับฉันอีกเลย แต่เป็นฉันเองซะอีกที่ยังต้องแบกรับความจริงต่อไปว่าฉันเคยเป็นเมียลุงอิฐแล้ว และในช่วงสุดท้ายที่เรียนจบชั้นมัธยมสาม นักเรียนทุกคนก็ต้องย้ายไปเรียนต่อกันที่อื่นๆเนื่องจากโรงเรียนที่ฉันเคยเรียนอยู่นี้สอนถึงแค่มัธยมสามในสมัยนั้น เป็นธรรมดาของโรงเรียนหญิงล้วนเอกชนที่จะจัดงานราตรีพรอมไนท์ที่โรงแรมในตัวเมืองเพื่อร่ำลากัน ฉันอ้อนวอนขอแม่อยู่หลายวันเพื่อที่จะได้ค้างกับเพื่อนต่อหลังเลิกงาน แล้วเพื่อนจะไปส่งฉันที่บ้านวันถัดไป ฉันไปในชุดเดรสสีฟ้าพร้อมแต่งหน้าเพื่อให้ดูสวยที่สุด ทำให้ฉันเป็นดาวเด่นดวงหนึ่งของงานคืนนั้น มันเป็นคืนที่สนุกมากเคล้ากับบรรยากาศความเศร้าที่ต้องจากลากับเพื่อนที่รู้จักร่ำเรียนด้วยกันมาสามปี แต่ก็มีบางคนที่จะย้ายไปเรียนโรงเรียนสหที่เดียวกับฉันด้วยเหมือนกัน แล้วเมื่อนาฬิกาส่งสัญญาณว่าเป็นเวลายี่สิบสิงนาฬิกาอันเป็นเวลาที่งานเลี้ยงเลิกลา ฉันก็แอบปลีกตัวจากเพื่อนๆขึ้นไปที่ชั้นห้าของโรงแรม ฉันเดินไปเคาะประตูห้อง 50 อะไรซักอย่างแล้วรอสักครู่ ลุงอิฐก็เปิดประตูออกมา ความจริงคือฉันได้นัดแนะกับลุงอิฐแล้วเกือบเดือนหนึ่ง ซึ่งแกก็เอาเงินเก็บมาเปิดห้องโรงแรมเพื่อที่จะได้เจอฉันหลังงาน แกมองฉันที่วันนี้แต่งหน้าและอยู่ในชุดเดรสสีฟ้า ซึ่งเป็นภาพที่แกไม่เคยเห็นมาก่อน“หนูรินสวยมากเลยคืนนี้” ฉันยิ้มแก้มแดงเมื่อผู้ชายที่แม้จะเป็นภารโรงแต่เขาก็เป็นคนที่ได้ความบริสุทธิ์ของฉันไปชมฉันว่าสวย ฉันเข้าไปในห้องแล้วกอดแก “นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่หนูกับลุงจะได้อยู่ด้วยกันแบบนี้” แกดึงฉันออกมาก่อนสอนว่า “หนูรินต้องมีอนาคตดีๆต่อไป ลุงเป็นจุดหนึ่งของชีวิตที่หนูมาเจอ แล้วก็ต้องเดินต่อไปนะ” “งั้นคืนนี้หนูจะบริการลุงอิฐอย่างสุดความสามารถเลยนะคะ ลุงอยากทำอะไรกับหนู…ลุงทำได้หมดเลยค่ะ”…. ค่ำคืนนั้นแกลงทุนสั่งไวน์ราคาถูกๆมาขวดนึงมาฉลองที่ฉันเรียนจบ แอลกฮอล์ได้ปลุกอารมณ์ของฉันขึ้นมาอย่างเท่าทวี เราร่วมรักกันตั้งแต่ราวห้าทุ่มถึงตีสอง โดยแกขอไม่ใส่ถุงยาง และแกเตรียมยาคุมมาให้ฉันด้วย คืนนั้นหีฉันถูกควยแกยัดจากสารพัดท่วงท่าลีลา และฉากสุดท้ายของค่ำคืนนั้นคือบทเรียนความเสียวในประสบการณ์ใหม่ๆ ที่แกพาฉันไปเย็ดที่ระเบียงโรงแรมซึ่งความตื่นเต้นจากการกลัวว่าจะมีคนเห็นได้แปรเปลี่ยนเป็นความเสียวอันทวีคูณอันเป็นการจบฉากอย่างสุขสมบูรณ์แบบ ก่อนที่เราทั้งคู่จะผลอยหลับไปแล้วตื่นมาระเริงกามต่อในตอนสายของอีกวันเริ่มจากบนเตียง ก่อนไปต่อในอ่างอาบน้ำ แล้วแกก็ไปส่งฉันที่ปากซอยบ้านเกือบๆเที่ยงก่อนแกจะขับมอเตอร์ไซค์จากไป แล้วนั่นก็เป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันได้เจอลุงอิฐ ผัวคนแรกของฉัน (ได้ข่าวว่าแกเพิ่งเสียไปเมื่อ 4 ปีก่อน)

“ปัง” เสียงเคาะประตูเสียงดัง ตามมาด้วยเสียงตะโกน “มีใครอยู่ไหมครับ” ทำเอาฉันสะดุ้งตื่น ด้วยเสียงเคาะอันดังขนาดนี้ เสียงคุ้นๆคล้ายคนข้างห้อง แต่ไม่ว่าเขาจะเป็นใครเขาคงมายืนเคาะหน้าห้องอยู่พักนึงแล้ว ฉันรีบดีดตัวลุกขึ้นจากเตียงไปเปิดประตู “อยู่ค่ะ โทษทีนะคะบังเอิญหลังอยู่” ฉันเปิดประตูโดยลืมเช็คสภาพของตัวเองไปเลยว่าอยู่ในสภาพใส่ชุดสูท ข้างในไม่ได้ใส่ยกทรงกับกระโปรงสีขาวบางสั้นแค่คืบ แต่ตอนนี้เหลือไม่ถึงสองเซ็นติเมตรแล้วเพราะมันร่นขึ้นตอนที่ฉันนอน แล้วที่หน้าห้องก็ไม่ได้มีแค่คนข้างห้อง แต่มีคนส่งพัสดุยืนอยู่ด้วย (ฉันเดาว่านายคนส่งพัสดุคงมาเคาะห้องฉันนานแล้ว พอฉันไม่เปิดเขาก็คงไปเคาะห้องข้างๆเพื่อจะฝากของให้ฉัน คนข้างห้องชื่อพี่เจตน์ก็เลยพาเขามาเคาะที่ห้องฉันอีกรอบ) ทั้งสองคนจ้องฉันเขม็ง ทั้งหัวนมที่แลบออกจากสูทหลวม และขนหมอยดกที่คลุมเนินด้านล่าง ถูกนำมาอวดโชว์โดยฉันไม่รู้ตัวเลย “มีอะไรคะ” ฉันถาม นายคนส่งพัสดุสะดุ้งแล้วรีบกระวีกระวาดหยิบเอกสารที่จ่าหน้าถึงฉันมาให้พร้อมใบเซ็นรับ ฉันเซ็นใบรับแล้วส่งกลับคืนให้เขา แต่นายคนส่งพัสดุก็ยังอ้อยอิ่งอยู่อย่างนั้นจนพี่เจตน์ต้องไล่ให้กลับไปอบ่างสุภาพ เมื่อคนส่งของไปแล้วฉันก็ขอบคุณพี่เจตน์และขอโทษที่รบกวนเขา เขาว่าช่วยได้ก็ช่วยกัน ก่อนจะถามแปลกๆออกมาว่า “แล้วน้องรินเปลี่ยวหรือจ๊ะ” ตอนนั้นเองที่ฉันเพิ่งรู้ว่าตัวเองกำลังโชว์ของสงวนอยู่โดยไม่รู้ตัว ฉันรีบปิดประตูใส่เขาแล้วตะโกนข้ามไปว่า “ขอโทษนะคะ หนูขอตัวพักผ่อนต่อนะคะ” ครู่หนึ่งก็มีเสียงตอบมาจากพี่เจตน์แบบมีเลสนัย “พักผ่อนมากๆนะครับ สักวันพี่อาจจะได้เข้าไปช่วยดูแลน้องรินถึงข้างในก็ได้นะครับ”

1 ความคิดเห็น :

  1. *​เคย​เย็​ด​"นาง​ อัญชลี​(อี​จิต)​อี​ไฝ​หี​เหล็ก!!
    อี​ดอก​นี่​มัน​ร่าน​ค​วย, เย็​ด​มันส์​อร่อย​ค​วย!!!!
    เย็​ด​แม่ง​หีแหก​ แตดปลิ้น​(อัญชลี​หี​ตอด​ค​วย)
    " ติด​เก้ง​อี​จิต​(เหมือน​หมา)​

    ตอบลบ