AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

บันทึกลับอาจารย์ริน ตอนที่ 1

บันทึกลับอาจารย์ริน ตอนที่ 1
โดย -

          ดิฉันเป็นอาจารย์สอนเด็กมหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในภาคอีสานดิฉันอายุได้เพียงแค่สามสิบปีก็ได้เป็นอาจารย์แล้วเนื่องจากฉันจบการศึกษามาจากมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆของเมืองไทย(ตอนเรียนเป็นถึงหรีดคณะเชียวนะอิอิ) หลังจากจบมาแล้ว ฉันก็ได้ทำงานอยู่สักพักหนึ่ง ก็ได้รู้จักกับแฟนคนปัจจุบันก่อนที่ฉันจะลาออกจากงานแล้วมาเรียนปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้พร้อมสอนนักศึกษาปริญญาตรีไปด้วยขณะที่แฟนฉันก็ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ นานๆจะได้เจอกันที


ฉันมาเรียนโทที่นี่ได้แล้วหกเดือนและเริ่มสอนที่นี่ได้สองเดือนแล้วซึ่งวันนี้ก็ดูเหมือนเป็นวันธรรมดาอีกวันหนึ่งที่กลับไม่ธรรมดาตอนเก้าโมงครึ่งฉันกำลังเตรียมเอกสารเพื่อใช้ประกอบการแนะแนวลูกศิษย์ในห้องพักครูก็มีเสียงเคาะประตูก่อนลูกศิษย์ฉันสามคนจะก้าวเข้ามา “อาจารย์ช่วยอุดหนุนหน่อยค้าหนูทำน้ำมะตูมมาขาย ขวดละ 12 บาทเองคะจารย์” อีกสาวก็อ้อนทันที “นะค้าจารย์อาจารย์อีกสองท่านในห้องพักอาจารย์ฝากนี้ไม่มีใครอยู่เลยอาจารย์ช่วยอุดหนุนหนูหน่อยนะค้า” สาวน้อยสองคนเจรจาเจื้อยแจ้วเดินนำหน้านศ.หนุ่มอีกคนซึ่งแบกกล่องน้ำไว้เข้ามา“ได้จ้า มาอาจารย์จะช่วยอุดหนุน อาจารย์อีกสองท่านไปดูงานกันน่ะ อ่อ แต่เดี๋ยวสิบโมงตรงพวกหนูต้องเข้าห้องเรียนนะอาจารย์จะแนะแนวก่อนสอบกลางภาคสักครึ่งชั่วโมง พวกหนูจะได้อานหนังสือถูกจุด”ว่าแล้วนศ.ชายข้างหลังก็วางกล่องลง แล้วเปิดขวดน้ำมะตูมแล้วใส่หลอดลงไปก่อนยื่นให้อาจารย์ “เพื่ออาจารย์คร้าบ ผมบริการเต็มที่เลย” “จ้าๆ นายกร”ฉันรับขวดพลางยื่นธนบัตรใบละยี่สิบบาทให้ “ไม่ต้องทอนอาจารย์หรอกถือว่าช่วยๆโครงการพวกเธอละกัน” นศทั้งสามคนก็ประสานเสียง “ขอบคุณครับ/ค่ะจารย์” ก่อนจะเดินออกไปจากห้องพักของฉันและได้ยินเสียงเปิดแล้วก็ปิดประตูห้องส่วนกลางที่เป็นทางเชื่อมห้องพักครูทั้งสามห้อง ริมฝีปากประกบหลอดแล้วดูน้ำมะตูมเย็นๆทำให้สดชื่นลูกศิษย์เราทำน้ำผลไม้อร่อยทีเดียว ฉันชิมพลางทำงานต่อพลางๆถึงสิบโมงก็ออกไปที่ห้องเรียนที่อีกฟากหนึ่งของตึก

ฉันใช้เวลาอธิบายแนวข้อสอบแก่นักศึกษาจึงใกล้ถึงสิบโมงครึ่ง ฉันก็นั่งรอที่โต๊ะอาจารย์หน้าห้องให้นักศึกษาอ่านชีทที่แจกดูว่ามีข้อสงสัยอะไรหรือไม่ระหว่างนั่งรอฉันก็มองไปนอกหน้าต่างซึ่งข้างล่างเป็นสนามฟุตซอลเล็กๆและสนามบาสเวลาสายๆแบบนี้ก็มีนศ.ส่วนหนึ่งที่เล่นบาสกันอยู่นศ.ชายสองสามคนในกลุ่มคนเล่นบาสไม่ได้ใส่เสื้อ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเล็กๆ กำลังกล้ามเนื้อเป็นมัดๆที่ถูกเคลือบด้วยคราบเหงื่อเป็นมันเริ่มทำให้ร่องหลืบของฉันเริ่มแฉะโดยไม่รู้ตัวยิ่งจังหวะที่นศ.ชายเหล่านั้นโยนลูกไม่ลงห่วงแล้วล้มตัวลงแสดงท่าทีผิดหวังขากางเกงตัวเล็กๆที่บานๆก็เปิดช่องให้ฉันมองเห็นถึงลำเอ็นให้กางเกงในสีเข้มจนฉันต้องรีบดึงสติกลับมา แล้วบอกนศ.ในห้องว่า” ถ้าพวกหนุไม่มีอะไรสงสัยอาจารย์ก็ขออวยพรให้พวกเราทำข้อสอบกลางภาคให้ได้คะแนนดีๆทุกคนนะจ้า”ร่ำลานศ.เสร็จฉันก็อดไม่ได้ที่จะหันไปมองกลุ่มนศ.ชายที่กำลังเล่นบาสข้างล่างอีกแวบหนึ่งก่อนจะเดินกลับห้องพักอาจารย์ ระหว่างเดินร่องหลืบของฉันก็ยังคงปล่อยน้ำหวานออกมาอย่างต่อเนื่องและอารมณ์ก็เริ่มพลุกพล่านขึ้นมาเล็กๆนี่ก็คงเพราะฉันไม่ได้เจอแฟนมานานกว่าสามเดือนแล้วสินะ … เอ๊ะหรือประจำเดือนจะมาแนก็รีบจ้ำอ้าวไปห้องพักอาจารย์โดยฉับพลันเพราะผ้าอนามัยฉันเก็บใส่ไว้ในลิ้นชักเผื่อมีเหตุฉุกเฉินแบบหญิงๆเช่นนี้

เมื่อถึงห้องพักครูของฉัน ฉันก็รีบถลกกระโปรงรัดรูปที่สูงเหนือเข่าเล็กน้อยขึ้นแล้วรูดกางเกงในตัวน้อยสีชมพูอ่อนๆลงมา ฉันถอดมันออกมามองดูอย่างชัดเจน มันชุ่มไปด้วยน้ำกระสันต์ของฉัน กลิ่นของมันโชยออกมาอย่างชัดเจนทีเดียว อารมณ์ปราถนายังคงถาโถมเข้ามาในความรู้สึกฉันอยู่เรื่อยๆ ฉันยังคงยืนอยู่ในขณะที่มือขวาของฉันที่ยังคงมีกางเกงในตัวน้อยคาอยู่ก็เริ่มเค้นคลึงปนปทุมถันขนาดไม่ใหญ่นัก มือซ้ายก็เริ่มแหวกพงไพรผืนน้อยแล้วใช้นิ้วชี้กรีดลากปากช่องหลืบ มือขวาที่เค้นคลึงเต้านมภายนอกเสื้อก็เริ่มพาลไปให้ปลดกระดุมเสื้อออก หนึ่งเม็ด สองเม็ด .. ทันใดนั้นก็มีเสียงเคาะประตูหนึ่งครั้งแล้วประตูก็ถูกผลักเข้ามาเลย ฉันอารามตกใจรีบนั่งลงบนเก้าอี้หลังโต๊ะซึ่งหันหน้าให้ประตู มือขาวยังคงกำกกน.สีชมพูชุ่มน้ำเงี่ยนไว้แน่น และกระโปรงรัดรูปที่ถลกขึ้นมายังรั้งอยู่ที่สะโพกฉัน

คนที่เข้ามาคือ นาย กร นั่นเอง นศ.เมื่อคนเมื่อเช้า “อาจารย์ครับ ผมมีข้อสงสัยครับ แต่ไม่กล้าถามในห้อง แหะๆ กลัวเพื่อนหาว่าโง่” ฉันซึ่งกระดุมเสื้อถูกปลดไปสองเม็ดนั้นก็เป็นที่แน่แท้ว่านายกร ไม่ต้องพยายามอะไรเลยก็ได้เห็นบราสีชมพูที่ปิดบังเต้าเล็กๆ ระหว่างคอเสื้อที่ถูกแหวกออก นายกรออกอาการนิดๆแต่ก็ยังจ้องมองแบบไม่เกรงใจ ส่วนฉันใจหนึ่งก็อยากรีบปิดกระดุม แต่ก็จะยิ่งส่อพิรุธจึงตั้งสติ เชิญให้นายกรที่กำลังปทุมถันของดิฉันส่องจากมุมสูงนั่งลงก่อน นายกรนั่งลง ฉันรีบเอ่ยปากถาม “เธอสงสัยตรงไหนล่ะ” แต่สายตาฉันก็มิวายมองไปที่กล้ามอกของนายกร ที่แต่งตัวตามแฟชั่นนศ.ชายทั่วไป ที่ไม่ติดกระดุมเม็ดบน หีของดิฉันก็เริ่มขมิบเองอย่างควบคุมไม่ได้ รู้สึกได้เลยว่าน้ำในร่องชุ่มชื้นเหลือประมาณ ฉันรีบพยายามตั้งสติเต็มที่ นายกรก็นำชีทมาวางบนโต๊ะ แล้วชี้ว่าสงสัยตรงบรรทัดนี้ แต่สายตาเขาไม่ได้มองหน้าฉันเลย มองแต่หน้าอก ฉันก็รีบยกมือมาเลื่อนชีทเข้าหาตัวเพื่อจะรีบอ่านรีบตอบ จะได้รีบำบัดความใคร่ของตนเอง แต่ความรีบร้อนก็ทำให้เหตุพลิกผันเมื่อฉันเผลอนำมือขวามาเลื่อนชีททั้งๆที่กางเกงในตัวน้อยสีชมพูยังคาอยู่ในมือแท้ๆ แล้วตอนนั้นนายกรก็เอื้อมมือมาจับมือฉัน น้ำเสียงเขาดูเปลี่ยนไป “นี่กางเกงในของอาจารย์หรือครับ ?” ตอนนั้นฉันรู้สึกหวิวมากเมื่อนายกรจับมือ เขาดึงกกน.ออกจากมือฉันแล้วลุกเดินมายังอีกฝั่งของโต๊ะ ข้างเดียวกับที่ฉันนั่งอยู่ “ยังชื้นๆอยู่เลยนะครับอาจารย์ งี้แสดงว่าอาจารย์ก็ไม่ได้ใส่…” คำพูดเขาค้างอยู่แค่นั้นเพราะตอนเขาเดินมาฝั่งนี้เขาก็เห็นแล้วว่าฉันไม่ได้ใส่กางเกงใน ขนปุยดกดำเป็นที่เห็นได้ชัดเจนเพราะกระโปรงรัดรูปยังคงรั้งอยู่ที่เอวฉัน ตอนนั้นฉันอายมากแทบอยากจะหายตัวไป แต่ร่างกายของฉันมันก็ช่างทำตัวร่านนัก น้ำหวานยิ่งไหลซึมออกจากซอกหลือเมื่อมีความรู้สึกว่าตนถูกจับจ้องด้วยสายตาอันปราถนาจากผู้ชาย ตอนนี้นายกรไม่รอท่าแล้ว รีบโถมใส่ฉันในทันที

“อา… นายกร .. อย่าทำอาจารย์ … อา หยุด” เสียงครวญครางออกจากปากฉันในขณะที่ตอนนี้นั่งแหกหีจนกว้าง ขาของฉันพาดอยู่บนที่วางแขนฝั่งละข้าง มือก็เอื่อมมายึพนักพิงไว้ไม่ให้ไหลตกเก้าอีก ลิ้นของนายกรแหวกว่ายชอนไช จนฉันนั่งก้นแทบไม่ติด ดูท่าเขายิ่งได้ในลากลิ้นเลียมาถึงรูตูด ทำเอาฉันต้องครางออกมาอย่างลืมอาย มือสองข้างของเขาก็เริ่มขึ้นมาลูบคลำสะเปะสะปะก่อนจะเริ่มต้นภารกิจปลดกระดุมฉันออกทีละเม็ดๆ ขณะที่ลิ้นของเขายังคงโจมตีอย่างช่ำชองเข้าจุดสำคัญ มือเขาพลางปลดบราของฉันออก ก่อนจะเอื้อมมือทั้งสองข้างมาขยำนมขนาดกะเปาะเล็กๆของดิฉันอย่างมันมือ แล้วก็เริ่มบี้หัวนมสีน้ำตาลเม็ดใหญ่ของฉัน ฉันเลิกออกปากห้ามเขาแล้ว ได้แต่ส่งเสียงครวญครางอย่างเสียวกระสันต์ แล้วจู่ๆนายกรก็เลิกเลียแล้วลุกขึ้นยืน ฉันยังคงนั่งอ้าอยู่ท่าเดิมพร้อมอารมณ์อันพลุ่งพล่าน เขามองไปที่โต๊ะฉันซึ่งมีรูปคู่กับแฟนอยู่แล้วก็ถามว่า “นั่นแฟนอาจารย์สินะ” ฉันนิ่งเงียบไม่ตอบ ความรู้สึกผิดต่อแฟนแวบขึ้นมาในบัดดล แต่แรงปราถนาแห่งความต้องการยังคงทำให้น้ำเงี่ยนฉันไหลออกมาเรื่อยๆ นายกรก็เริ่มถอดเสื้อออก เริ่มถอดเข็มขัด ฉันซึ่งนั่งถ่างขาอยู่ท่าเดิมมองร่างกายอันกำยำของเขาด้วยอารมณ์อยาก แล้วเมื่อกางเกงของนายกรถูกถอดออก ฉันก็ต้องกลืนน้ำลายเมื่อเห็นขนาดท่อนเอ็นใต้กางเกงในตัวจิ๋วสีดำของเขา เขาจับฉันลุกขึ้น ดึงเสื้อผ้ากับบราที่ติดตัวฉันอยู่ออก แล้วก็ผลักฉันไปติดหน้าต่าง ซึ่งโชคยังดีที่มีผ้าม่านปิดไว้อยู่ เขาดึงสะโพกฉันเข้าไปหาในสภาพโก่งโค้งหันตูดให้เขา “อาจารย์เป็นแฟนมัน แต่อาจารย์เป็นกะหรี่ของผม” เขาพูดอย่างใส่อารมณ์แล้วก็ยัดท่อนเอ็นเข้ามาในร่องของดิฉัน

การห่างกับแฟนมาสามเดือนกว่าทำให้สภาพร่องหลืบคืนตัวไประดับหนึ่ง การรับท่อนเอ็นของเขาทำเอาฉันจุกไปทีเดียว โชคดีที่นายกรเล้าโลมดิฉันไว้แล้วความเสียวจึงมากกว่าความเจ็บ ตอนนั้นใจนึงก็อยากหยุดเพราะรู้ว่าเขาไม่ได้ใส่ถุงยาง ปกติเวลาฉันมีอะไรกับแฟนทุกครั้ง เขาจะใส่ถุงยางตลอด แต่ตอนนี้ฉันเงี่ยนมาก ฉันกำลังเป็นอาจารย์ร่านสวาทและฉันไม่อยากจะให้มีอะไรมาหยุดฉันจากความเสียวนี้ ฉันยอมให้นายกรกระแทกหีฉันอย่างเมามัน เสียงดังพั่บๆ โชคดีแท้ที่อาจารย์ห้องใกล้ๆไปดูงานกันหมด คำพูดของเขาเร้าอารมณ์ฉันมากเมื่อเขาบอกว่า “ผมเย็ดหีกะหรี่มาหลายสิบแล้ว อา.. แต่นานๆจะได้เย็ดหีที่รัดๆแบบนี้” ฉันส่งเสียงครางอย่างลืมอายแล้ว ลืมแฟนไปแล้ว ตอนนี้เพื่อให้ท่อนเอ็นของนายกรยังคงเข้าออกรูหีของฉัน ฉันยอมทุกอย่างได้แต่ร้องครวญครางเอามือจับขอบหน้าต่างในท่าก้มหน้าเป็นอาจารย์ยืนโก่งตูดให้ลูกศิษย์กระแทก นายกรก็เริ่มโชว์ทีเด็ดโดยการถอนควยออกจากร่องหีฉันจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้ามาอย่างแรงทำเอาฉันเสียวจนต้องสะบัดเงยหน้าร้องครางอย่างหมดอาย ตอนนั้นเองที่แสงแดดแยงตาฉัน ผ้าม่านถูกเปิดออก

มุมจากหน้าต่างห้องพักของดิฉันชั้นสามนี้จะตรงกับบริเวณหลังคณะซึ่งเป็นที่ทิ้งขยะและมีตรอกเล็กๆที่นักศึกษาใช้เป็นทางลัดขี่จักรยานยนต์มาเรียน ฉันเห็นมีนักศึกษาขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมาพอดี ฉันจะรีบเอื้อมมือไปดึงม่าน แต่นายกรเอื้อมมือมาคว้าขอมือฉันไว้แล้วก็ผลักฉันจนติดกระจก หัวนมสีน้ำตาลเข้มแนบกับกระจกในห้องแอร์เย็นๆทำให้ฉันเสียวขึ้นมาวูบหนึ่ง “ถ้าอาจารย์ปิดม่าน ผมจะหยุดเย็ดอาจารย์” นายกรพูดออกมาอย่างผู้กำชัย ตอนนี้ฉันเงี่ยนมากแทบจะลืมทุกอย่าง จึงยอมให้เขากระแทกต่อไปอย่างไม่ขัดขืน ข้างนอกหน้าต่างมีรถจักรยานยนต์ผ่านไปมาหลายคัน ทำเอาความเสียวเพิ่มทวีจากการลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือไม่ แล้วไม่นานฉันก็กรีดร้องเมื่อถึงจุดสุดยอด นายกรก็รีบเร่งกระแทกเร็วขึ้น ฉันซึ่งถึงจุดสุดยอดแล้วสติเริ่มคืนมาเล็กน้อย ก็เอ่ยปากปนเสียงครางว่า “ อา.. ปล่อย.. โอ๊ย ปล่อยข้าง…” แต่ไม่ทันซะแล้วจังหวะสุดท้ายที่นายกรกระแทก เขาฉีดน้ำอุ่นเข้ามาในโพรงดิฉันจนดิฉันเสียวถึงจุดสุดยอดน้ำแตกอีกครั้ง เขาดึงท่อนควยออกจากหีฉัน ฉันทรุดลงกับพื้นนอนแผ่หราอย่างเหนื่อยหอบน้ำกามของเขาไหลย้อยออกจากรูหลืบของฉัน ฉันอยากนอนหลับไปเสียตรงนั้นเลยจากความเสียวอันสุขสรรค์ที่เพิ่งได้รับมา เมื่อฉันลืมตาขึ้นก็พบว่า นายกรยืนถือมือถือและกำลังถ่ายรูปดิฉันอยู่

ฉันรีบลุกขึ้นมาจะคว้าเอามือถือของนายกร แต่เขาถอยออกพลางบอกว่า “ผมจะแค่เก็บไว้ดูเล่นเป็นที่ระลึกนะจารย์” น้ำเสียงเขาดูเย้ยหยันราวกับมองอีตัวคนหนึ่ง “แต่ถ้าอาจารย์เข้ามาใกล้กว่านี้ รูปนี้แชร์ในกรุ๊ปไลน์ได้ไวมากนะครับ” เขาขู่พลางใช้มืออีกข้างใส่กางเกงใน “คืนอาจารย์มาเถอะนะ ลบรูปเถอะ” ตอนนี้ฉันเริ่มอยากร้องไห้แล้ว พลาดท่าเสียตัวให้ลูกศิษย์ไม่พอ ยังโดนถ่ายรูปไว้แบล็คเมล์อีก” นายกรใส่กางเกงพลางพูดต่อ “อาจารย์ไม่เอะใจเลยหรือครับว่าทำไมถึงเงี่ยนนัก” ฉันเริ่มคิดตาม … น้ำมะตูมที่นายกรเปิดให้ฉัน เขาคงแอบใส่ยาลงไปด้วยแน่ ฉันถึงได้อยากจนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ นายกรใส่กางเกงเสร็จแล้วก็ก้มลงหยิบเสื้อตนเองที่พื้นแล้วเปิดประตูเดินออกไป ก่อนหันกลับมายิ้มเยาะพลางพูดว่า “นี่มันแค่การเริ่มต้นครับอาจารย์” ทิ้งฉันซึ่งยืนเปลือยพร้อมน้ำกามของเขาในรูหีที่ยังไหลลงมาอาบขาทั้งสองข้างไว้ในพ้องพักอาจารย์


1 ความคิดเห็น :

  1. *​เ​ย​็​ด​"รู​ขี้​ อี​เล็ก​(วิริ​วรรณ)​แน่น​ควยชิบ​หาย!!!

    ตอบลบ