AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

บันทึกลับอาจารย์ริน ตอนที่ 3

บันทึกลับอาจารย์ริน ตอนที่ 3
โดย -

“โอ๊ยๆ โอ๊ยๆ แรงๆเลยลุงช้อย เย็ดฉันเหมือน… อา ..เหมือนฉันเป็นอีตัวเลย”ฉันเปลือยกายร้องครวญครางในขณะที่ถูกลุงช้อยอุ้มเล่นท่าลิงอุ้มแตง …แค่เมื่อสิบกว่านาทีก่อนที่ลุงช้อยล๊อคประตูแล้วเข้ามากอดรัดฟัดดิฉันฉันยังรังเกียจแกที่แต่งตัวมอมแมมสกปรกอยู่เลยแต่พอโดนแกเล้าโลมในห้องปิดซึ่งไม่ได้เปิดแอร์ทำให้ทั้งฉันและแกเหงื่อออกร่างกายเหี่ยวๆแต่ยังกำยำของแกเป็นมันวาวจากคราบเหงื่อไคลส่งกลิ่นตัวอันรุนแรงออกมาแต่น่าแปลกใจที่กลิ่นตัวแกกระตุ้นความอยากลึกๆในร่างกายฉันออกมาทำให้ฉันหวนย้อนคิดไปถึงอดีตเมื่อราวๆ 15 ปีก่อนในสมัยที่ฉันยังเรียนอยู่ในมัธยมหญิงล้วน และเมื่อได้เห็นควยฝังมุกของลุงช้อยก็ทำให้ฉันรำพึงออกมาเบาๆว่า“นี่ฉันจะตกเป็นเมียภารโรงอีกแล้วหรือ….”15 ปีก่อนสมัยฉันเรียนมัธยมที่สามในเทอมสุดท้าย ในโรงเรียนหญิงล้วนประจำจังหวัดเป็นเรื่องธรรมดามากที่เมื่อเหล่าเด็กหญิงมาอยู่ด้วยกัน ก็จะใคร่รู้เรื่องผู้ชายมีทั้งเพื่อนที่แอบไปชอบหนุ่มโรงเรียนชายล้วน เพื่อนบางคนก็เป็นเลสกันส่วนฉันชอบผู้ชายแต่ไม่มีโอกาสได้เจอเพราะแม่มารับส่งเช้าเย็นในโรงเรียนฉันก็ใช่ว่าจะไม่มีผู้ชายเลย มีคุณครูผู้ชายอยู่ 4-5 คนซึ่งสอนพละศึกษาและคณิตศาสตร์ แล้วก็ภารโรงชายอีก 2-3 คนเพื่อทำงานที่ต้องใช้แรงงาน หนึ่งในนั้นคือลุงอิฐคนสวน ชายคนแรกของฉัน
มีอยู่สัปดาห์หนึ่งที่แม่ฉันติดธุระจะมารับเย็นๆราวๆหกโมงครึ่งในขณะที่ฉันเลิกเรียนตั้งแค่สี่โมงระหว่างที่นั่งรอแม่เพื่อนๆก็ค่อยๆทยอยกลับบ้านกันฉันซึ่งชอบธรรมชาติก็มักไปเดินเตร่แถวโรงเพาะชำหลังโรงเรียนเมื่อเดินไปถึงฉันก็เห็นลุงอิฐในชุดเสื้อกล้ามกางเกงบอลนั่งหันหลังให้ฉันลุงแกกำลังพรวนดินอยู่ฉันก็ว่าจะเดินไปทักแกตามประสาคนรู้จักเพราะฉันก็ไม่ได้ถือตัวอะไรแต่พอจะเดินเข้าไป อากาศตอนนั้นคงร้อนลุงอิฐก็เลยลุกขึ้นถอดเสื้อออกฉันมองแผ่นหลังอันกำยำที่เคลือบด้วยเหงื่อของแกความเป็นหญิงในตัวเริ่มปลุกปั่นอารมณ์ฉันให้พลุ่งพล่านอยู่ภายใน รู้สึกได้ว่าจิ๋มของฉันเริ่มเปียกแต่ฉันในตอนนั้นยังเด็กเลยยังไม่เข้าใจว่าความรู้สึกในตอนนั้นคือฉันเงี่ยนฉันยืนมองแกอยู่อย่างนั้นจนแกสังเกต แล้วร้องทักฉันมา “หนูริน ยังไม่กลับหรือคุณแม่มารึยัง” ฉันหน้าแดงแป๊ดรีบตั้งสติเดินเข้าไปหาแกพลางบอกว่า“แม่หนูติดธุระสัปดาห็นึงคะ ช่วงนี้คงมาเย็นๆ” ฉันไม่กล้ามองหน้าแกแต่มองไปตามกล้ามเนื้อ รวมถึงอุยขนซึ่งลามขึ้นมาเหนือกางเกงบอลแล้วแกก็จับมือฉันแล้วจูงมานั่งที่เก้าอี้ตัวเล็ก “งั้นมาช่วยลุงผสมดินมา”ฉันเดินตามแกไปอย่างว่างาม มือหยาบๆของแกที่จับข้อมือฉันทำให้ฉันวาบหวิวมากแกนั่งตรงข้ามฉัน แล้วก็ชี้ให้ฉันหยิบกระถางเอาดินใส่จากถุงต่างๆตามสูตรของแกแต่ท่านั่งของแกในกางเกงบอลนั้นเปิดให้เห็นกางเกงในสีขาวเก่าๆซึ่งมีก้อนบางอย่างโป่งนูนอยู่ข้างในฉันผสมดินไปแอบเหลือบมองไปเป็นระยะๆ แล้วฉันก็สังเกตว่าแกก็แอบมองฉันเหมือนกันคงเพราะท่านั่งที่ต้องก้มตักดินทำให้ฉันนั่งอ้าขาโชว์กางเกงในลายการ์ตูนแต่แปลกที่พอรู้ว่าทั้งที่แกมองอยู่แต่ร่างกายฉันก็ยังนั่งอ้าขาแข็งทื่ออยู่แบบนั้นฉันอยู่กับแกแบบนั้นราวครึ่งชั่วโมงพอเห็นนาฬิกาว่าเป็นตอนหกโมงกว่า ฉันก็ลาแกไปรอแม่ที่หน้าโรงเรียนลุงอิฐก็บอกว่าถ้าพรุ่งนี้รอแม่เบื่อๆก็มาที่นี่ได้
คืนนั้นฉันกลับบ้านแล้วก็นอนไม่หลับนอนกระสับกระส่ายกว่าจะหลับก็ดึกดื่น ตื่นเช้ามาก็อยากให้ถึงตอนเย็นไวไว ไม่รู้ว่าทำไม ตอนแต่งตัวฉันเลือกกางเกงในสีขาวบางที่ไม่มีลายการ์ตูนเพื่อเอาใจลุงอิฐ ซึ่งตัวฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้น วันนั้นเป็นวันเรียนที่ฉันเรียนไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไรเพราะมัวแต่อยากให้ถึงตอนเย็น ตอนเย็นพอคนเริ่มซา ฉันก็ตรงไปโรงเพาะชำเช่นเคย แต่ลุงอิฐไม่อยู่ตรงนั้น ฉันเดินหาแกแถวนั้นอยู่ครู่หนึ่ง เมื่อไม่เจอแกแนก็มานั่งรอที่เดิม แล้วฉันก็สังเกตเห็นหนังสือบางอย่างซุกอยู่หลังกระถางต้นไม้ “เรื่องเสียวนวลนาง” ฉันหยิบมาค่อยๆเปิดอ่านไล่ไป ในนั้นจะมีรูปผู้หญิงแต่งเสื้อผ้าน้อยชิ้น มีขนาดที่นั่งอ้าขาโชว์จิ๋มที่มีขนดกดำ ขณะที่ฉันขนเพิ่งเริ่มขึ้นแค่รำไร มีภาพถ่ายคู่กับชายในอิริยาบถที่ฉันเห็นแล้ววางไม่ลงก่อนที่ฉันจะอ่านเรื่องในหนังสือนั้น อ่านเพลินจนไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ลุงอิฐมานั่งฝั่งตรงข้ามฉัน แล้วมาดึงหนังสืออกไป แล้วบอกว่า “เป็นเด็กเป็นเล็กมาอ่านอะไรของผู้ใหญ่ เอามานี่ๆ” ฉันก็แก้เขินโดยการแซวแกกลับไป “ลุงอิฐน่ะแหละ ดูหนังสือโป๊” ลุงอิฐแกก็ลงมานั่งฝั่งตรงข้ามโดยใส่แค่กางเกงบอล “ลุงโตแล้วเว้ย อ่านได้แล้ว หนูรินน่ะยังเด็ก” แกนั่งไม่ระวังเช่นเคยกางเกงบอลแกเปิดช่องกว้างมากและวันนี้แกไม่ได้ใส่กางเกงใน
ท่อนบางอย่างที่ดูขรุขระแข็งแรงกำลังชี้มาทางฉัน ฉันตอบแกกลับไปทั้งๆที่จ้องควยแกอยู่ว่า “หนูโตแล้วนะ” ลุงอิฐแกก็จ้องมาที่หว่างขาฉันซึ่งนั่งอ้าอยู่ อวดกางเกงในสีขาวที่มีคราบน้ำเงี่ยนซึมตามรอยร่อง ลุงอิฐแกกระเซ้าฉันต่อว่ายังเป็นเด็กจนฉันยืนยันว่าโตแล้ว แกเลยจับฉันไปนั่งตักแก จิ๋มฉันใต้กางเกงในบางๆกดลงบนท่อนเอ็นใต้กางเกงบอล แกเอาหน้ามากระซิบที่ริมหูฉันว่า “หนูรินโตแล้วจริงรึเปล่า” ทำเอาฉันขนลุกซุ่ ตอบแกเสียงสั่นว่า “ค่ะ” แล้วลุงอิฐก็เริ่มเอามือลูบขาอ่อนฉันพลางพูดว่า “เดี๋ยวลุงจะสอนให้ว่าเป็นผู้ใหญ่เขาต้องทำอย่างไร” และเมื่อเมื่อแกลูบไล่มาจนถึงหีฉัน แกก็กระซิบข้างหูฉันว่า “แต่นี้จะเป็นความลับของเราสองคนนะ หนูริน” แล้วฉันก็รับปากแกไปว่า “ค่ะ สอนหนูด้วยนะคะ”…
โอย อา … ฉันสะดุ้งจากภวังค์ในจังหวะที่ลุงช้อยยกตัวฉันขึ้นสูงก่อนปล่อยลงไปอัดควยแก แล้วก็กระเด้าถี่ยิบจนฉันต้องครวญครางตามจังหวะการกระแทกของลุงช้อยอย่างหมดสภาพอาจารย์ แกแข็งแรงมากทีอุ้มฉันเล่นท่าลิงอุ้มแตงได้เป็นสิบนาที ก่อนจะวางฉันลงบนโต๊ะอาจารย์ ปกติแกคงได้เอาแต่กะหรี่หรือคนงานด้วยกัน พอเจอขาวๆแบบดิฉันแกจึงดูดเลียไปซะทุกซอกมุม ซอกคอ ซอกแขน หน้าอก ร่องหีที่ยังมีคราบน้ำกามของนายกรอยู่แกก็ยังไม่เว้น แกเลียยันรูตูดที่ทำเอาฉันเสียวจนก้นลอย แล้วแกก็เอาควยฝังมุกใส่เข้าหีฉันและกระแทกราวกับอดอยากมานาน กระแทกเหมือนอีตัวราคาถูกที่ไม่ต้องถนอม แกขยำนมฉันอย่างแรง ขบหัวนมฉัน มันเป็นความเจ็บปวดที่เสียวสรรค์ทำเอาฉันได้แต่ยอมให้แกย่ำยีตามใจ ตอนนี้ขอแค่ควยแกยังกระทุ้งเข้าหีฉัน ฉันยอม … รสสวาทที่แกปรนเปรอทำเอาฉันใกล้ถึงจุดสุดยอด ฉันเอามือไปจับก้นของแกเพื่อดึงเข้าหาตัวให้แกกระแทกแรงๆ แต่แกเหมือนรู้ว่าฉันกำลังจะถึงจุดสุดยอด อาจารย์รินกำลังจะน้ำแตก ก็กลับถอยออก เสียงควยหลุดออกจากหีดัง บ๊วบ พร้อมน้ำกามที่กระฉอกออกมา ทำเอาฉันอารมณ์ค้าง “ลุง. ลุงหยุดทำไม” ฉันร้องหาควยแกอย่างหมดท่า เหมือนหญิงร่านไร้ยางอาย ที่กระสันต์กระทั่งควยคนแก่ แกมองดูฉันพลางสั่งว่า “งั้น อาจารย์ก็ช่วยตัวเองให้ลุงดูหน่อยสิ” ฉันซึ่งกำลังร่านสุดๆ ก็ชันตัวขึ้นนั่งบนโต๊ะ แล้วยกขาสองข้างชันขึ้นเป็นตัว M อวดหีซึ่งเป็นรูกลวงโบ๋ แคมในปลิ้นออกมาต่อหน้าลุงช้อยที่เริ่มเอามือไปชักควยตัวเอง แล้วฉันก็เริ่มเขี่ยติ่งสาวของตัวเอง … ซึ่งการเขี่ยติ่งสาวนั้นเป็นบทเสียวบทแรกที่ฉันรู้จัก…จากลุงอิฐ
.
.
.
หลังจากลุงอิฐเริ่มลูบคลำมาถึงกางเกงในฉันที่นั่งอยู่บนตัก เขาก็เอามือขวาของเขามาจับมือขวาของฉันแล้วพามันสอดเข้าไปในกางเกงใน “หนูรินเคยช่วยตัวเองไหม” ฉันส่ายหน้า “งั้นหนูรินลองเอานิ้วชี้นะ ลากผ่านร่องหีขึ้นลงดู” ฉันทำตามแกอย่างว่าง่ายแล้วก็เผยอปากร้องครางเบาๆในความรู้สึกนั้น แล้วแกก็บอกให้ฉันลองเอานิ้วคลึงหีด้านบนบริเวณที่ขนเริ่มขึ้นบางๆ ฉันคลำไปเรื่อยๆเริ่มเคลิ้มแล้วก็ต้องร้องครางออกมาเมื่อนิ้วฉันสัมผัสกับปุ่มเล็กๆซึ่งแข็งเป็นไต ในจังหวะที่นิ้วฉันสัมผัสมัน เหมือนมีอะไรบางอย่างแล่นผ่านตัวฉันจนต้องครางออกมา “อา.. หนูเสียวจังค่ะ ลุงอิฐ” แล้วจู่ๆลุงอิฐก็จับตัวฉันยกขึ้นให้ยืน “งั้นหนูรินก็กลับไปทำแบบนี้ที่บ้านนะ” ฉันมองแกแบบงงๆ ทั้งที่แกว่าจะสอนฉัน แต่ก็หยุดเอาดื้อๆ แกลุกขึ้นยืน ควยของแกก็ยังเด่พุ่งชี้จนจนกางเกงบอลโป่งชัดเจน “แล้วแบบในหนังสือ ลุงจะไม่สอนหนูเหรอ” ฉันกลั้นใจพูดออกไปเพราะคิดว่าแกจะสอนฉัน จะทำกับฉันเหมือนในหนังสือนวลนาง แกมองหน้าฉันอยู่แปปหนึ่งก่อนเอ่ยมาว่า “หนูรินคิดดีแล้วหรือ ทำแบบนั้นลุงจะกลายเป็นผัวหนูนะ” ฉันได้แต่นิ่งเงียบ แก็ยังคงสอนฉันต่อไป “มันไม่แค่เรื่องของผู้ใหญ่นะ บางทีมันก็เป็นเรื่องของความรักด้วย หนูรินรักลุงหรือ หนูรินจะยอมเสียความบริสุทธิ์ให้ลุงหรือ” ฉันยังคงนิ่งต่อไป ลุงแกเอามือมาลูบหัวฉัน “กลับบ้านเถอะ ใกล้เวลาแม่มารับแล้ว” “หนูยอม” ฉันพุดโพล่งออกไป “หนูยอมเป็นเมียลุง” ตอนนั้นฉันเองก็ไม่ได้ประสีประสาอะไรมาก แต่พอเห็นแกแล้วหีมันแฉะ ร่างกายของฉันมันก็ยินยอมจะเป็นของแกตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แกนิ่งไปครู่หนึ่ง เรานิ่งกันอยู่แบบนั้นสักพัก ก่อนที่แกจะพูดว่า “หนูรินยังเด็กนัก ไปคิดดูให้ดีๆก่อน” แล้วแกก็จงุมือฉันพาเดินมาส่งที่ปากประตูทางเข้าเรือนเพาะชำ “ไปกลับไปได้แล้ว” ฉันรู้สึกเหมือนโดนแกไล่เมื่อแกพูดออกมาเช่นนี้ ฉันก็หันไปคว้ากระเป๋าที่วางไว้บนโต๊ะข้างประตู แล้วในจังหวะที่ฉันกำลังจะก้าวออกไป แกก็พูดออกมาว่า “ถ้าคิดดีแล้ว แต่ก็ยังอยากให้ลุงสอน พรุ่งนี้เลิกเรียนสี่โมงครึ่งก็มาหาลุงที่บ้านคนงานด้านหลังโรงเพาะชำแล้วกัน”
อ๊า..อา..อ๊า… ฉันร้องครวญครางขณะที่กำลังเอานิ้วสองนิ้วแยงหีเข้าออกอย่างรวดเร็วต่อหน้าลุงช้อยที่รูดลำควยแกเร็วขึ้นเรื่อยๆ “โอ๊ยๆ ฉันจะถึงแล้วลุงอิฐ” ฉันเรียกชื่อแกผิดเป็นลุงอิฐ ลุงช้อยทำหน้าแปลกใจเล็กน้อยก่อนที่จะพุ่งเข้ามาดึงมือฉันออกจากหี กดฉันนอนลงบนโต๊ะแล้วขึ้นคร่อมฉัน แล้วยัดควยแกเข้ามากระแทกอย่างสุดแรง แล้วการกระเด้าหนักๆแปดเก้าครั้งก็ส่งเราสองคนสู่แดนสวรรค์ของอาจารย์สาวและภารโรงแก่ที่นอนซบกัน เรานอนกันอยู่อย่างนั้นราวสองนาที ฉันซึ่งเริ่มมีสติ ความอยากเริ่มหมดไป จึงผลักตัวแกออก แล้วรีบลุกขึ้นเอาสูทมาคลุมตัว “ลุง ฉันถือว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นนะ” ลุงแกก็ลุกขึ้นทำท่าแบบไปไม่ถูก ฉันจึงรีบสำทับต่อ “ลุงขืนใจฉัน ถ้าลุงเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ฉันจะแจ้งความ” ลุงแกก็พูดออกมาเสียงอ่อยๆ “แต่ตะกี้อาจารย์ยังแยงหีตัวเองให..” “พอแล้วลุง ลุงขืนใจฉันจนฉันมีอารมณ์บ้างเผลอไป แต่ถ้าฉันแจ้งความ ยังไงๆตำรวจก็ต้องเชื่อฉัน ฉันเป็นอาจารย์นะ แล้วลุงเป็นใคร” ฉันพูดพลางหยิบกระโปรงขาวบางมาใส่แล้วก็เก็บบราที่ตกพื้นใส่กระเป๋า หลังจากอารมณ์เงี่ยนของลุงช้อยหายไป แกก็ดูเจี๊ยมเจี๋ยมไปถนัดตา “ครับอาจารย์ริน” แกพูดออกมาเสียงอ่อน “เข้าใจตามนี้นะคะลุง ฉันขอตัวล่ะ” แล้วฉันก็หยิบข้าวของแล้วเดินออกมาจากห้องทันที โชคดีที่ลุงช้อยเป็นภารโรงโง่ๆธรรมดาๆคนนึง เรื่องจึงไม่ยุ่งยากเหมือนกรณีของนายกรจอมหัวหมอนั่น แต่บทรักกับลุงช้อยได้ระลึกความหลังของบทเรียนเสียวของฉันกับลุงอิฐ ..ฉันรีบสลัดความคิดฟุ้งซ่านออกไปแล้วรีบเดินทางกลับบ้าน ระหว่างเดินออกจากคณะไปที่รถฉันก็ต้องมองซ้ายมองขวาระวังผู้คนคนก่อนเดินไปที่รถเพราะชุดที่แนแต่งมันช่างหวิวมาก มีสูทคลุมกับกระโปรงขาวบางยาวคืบเดียวและไม่ได้ใส่ชั้นในเลย โชคดีที่เป็นช่วงสอบกลางภาคจึงไม่ค่อยมีนักศึกษาเหลือมากนักในช่วงเย็นและเวลาก็ปาเข้าไปจะหนึ่งทุ่มแล้ว จะผ่านก็แต่กลุ่มช่างซ่อมไฟที่มาเปลี่ยนหลอดไฟที่ต้องมาทำงานกลางคืนเพื่อไม่ให้กระทบการทำงานของครูอาจารย์ผู้สอนสองคนที่มองฉันราวกับจะกลืนกิน เมื่อมาถึลานจอดรถงรถฉันก็รีบพุ่งเข้าไปที่รถตัวเองทันทีไม่กล้าจะหันไปมองยามที่มองฉันในชุดสูทกระโปรงปิดแค่ก้นเดินผ่าน แล้วฉันก็รีบขับรถมุ่งหน้ากลับคอนโด

1 ความคิดเห็น :

  1. *​อี​ลาว​ละไม เบิก​บาง​"อี​ลาว​ลูก​2! อี​ลาว​หี​ครก,อี​ลาว​ร่าน​ค​วย!!!
    " แม่ง​โคตร​ร่าน​ค​วย, ตู​ด​ใหญ่​ เล่น​ท่า​หมา​"ละไม!!

    ตอบลบ