AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 4

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 4
โดย Sukita

       ท่านรองอุ้มชะเอมเข้าบ้านมา แต่ไม่ได้ไปห้องนอนกลับเข้าไปในห้องมืดห้องหนึ่ง เด็กสาวตอนนี้ดูอ่อนแรงและอายที่ตกเบ็ตจนอาจารย์มาจับได้ ร่างงามอย่างสาวไทยภาคกลางลูกสาวชาวนาถูกว่างลงกับโซฟ่าสีดำ พักเดียวโปรเจ๊ตตอร์ก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมา ใช่แล้วที่นี่คือห้องดูหนังของท่านรองนั่นเอง (อุยบ้าจริงเอาไงดีเรามางี่อะไรตอนนี้วะเรา) ธิดาชาวทุ่งมาต้องมาโดนอาจารย์มากประสบการณ์หลอกเย็ด ล้วงในกระโปรงทันใด มือสากของสุทธิสากไปที่ร่องกลางเนินหีของชะเอม “โถๆๆหนูเอมแฉะไปหมดแล้วหรือ” ชะเอมอายจนหน้าแดงแพลบเดียวกระโปรงดำถูกถลกพลิดไปกองที่บั้นเอว เธออายอย่างมากเพราะกางเกงในสวยเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน “อูยย หนูเองขออาจารย์ ขอเลียนะ” ไอ้สทธิรั้งกางเกงในสูงจนเป้าเห็นเนินหีเด่นและแคมที่มีขนหมอยแล็บออกมา ก่อนจะอ้าปากลากลิ้นไปที่สองแคมข้างของขอบกางเกงใน เสยเอาขนหมอยเข้าปาก ชะเอมเสียวจนร้อง “ฮูยยย โอวว” ออกมาจนได้ “ร้องมาเลยหนู เสียวก็ร้องออกมาสิ” ไม่ใช่แค่เสียวขนหมอยของเด็กสาวยังลุกตั้งอีก “อึย อา อาจารย์ หนูเสียว โอ๊ยยย อูยยย” “ดีมากคนเก่งอย่าเกรงนะ อาจารย์จะเลี้ยงดูเธอเอง” พูดจบก็ลากกางเกงในชุ่มน้ำรักออกแบบไม่ใยดี หีชะเอมปรากฎต่อหน้าชายเป็นครั้งแรก ท่านรองบรรจงลงลิ้นเลียไปที่หีของชะเอมก่อนจะใช้ลิ้นแหวกแคมหีเข้าไปดูดกินน้ำเมือกใสอย่างอร่อยลิ้น “อูยย อาจารย์ขา อูยยย หนูเสียว โอววว” “หนูจ๋า น่ารักแบบหนู จานขอเลียแตดให้ดิ้นก่อนเลยนะ” ว่าแล้วอาจารย์สุดชั่วก็เลียแตดของน้องชะเอม แบบลิ้นรั่วแพล็บๆๆ จนขนหมอยสาวลุกตั้งไปทั้งเนินหี “โอว อ้า จาน อูยย โอววว จาน ขา โอววว” เธอเสียวซ่านไปทั่วโพรงหีจนขมิบน้ำเมือกหีให้ท่านรองดูดกินไม่ขาดระยะ ทำเอาเด็กสาวที่อ่อนประสบการณ์เงี่ยนจนหน้าแดง แถมครางร่าบอกความต้องการทางเพศกับอาจารย์หื่นกามเป็นอย่างดี “อุย หนูเอม เคยยังจ๊ะ” “ไม่คะ อูยย จาน ขา หนูไม่เคย โอววว์” “โอ อย่างนี้อาจารย์ก็เป็นคนแรกของหนูนะ” “อูยยย จาน บ้า ถึงขนาดนี้แล้ว อูยย จานจะทำอะไรหนู ก็ยอมแล้วโอววว อูยยย” ว่าแล้วท่านสุทธิก่อนถอนปากออกมาจากหี แล้วจ่อท่อนควย ถูไถปากรูหีของน้องชะเอมที่มองดูท่อนควยของท่านสุทธิ อย่างอยากให้มันแทงในหีเธอแบบสุดๆ “อูยย อย่า ล้อ เล่น โอวว แบบ นี้ อูยย เอม เสียว จะตายแล้ว โอวว” “ได้เลยหนูเอมของสุทธิ” ว่าแล้วไอ้ท่านรองใจชั่วก็กดลำควยเข้าไปในสองกลีบแคมแล้วมองดูอย่างใจระทึก น้องชะเอมมองดูแบบกล้าๆกลัวๆควยดุ้นโตหัวผ่าดำเข้าไปในรูหีเธออย่างระทึกใจ แต่เข้าได้แค่หัวผ่าน้องชะเอมก็เจ็บหีจนต้องดันอกไอ้สุทธิเอาไว้แล้วร้องขอความเห็นใจ “โอว อ้ายย ท่านขา เอมเจ็บ ของท่านใหญ่จริงๆ” “ของจานไม่ใหญ่หลอกแค่หนูยังไม่ชินเท่านั้นเอง ทำใจให้สบายนะเข้าไปครึ่งดุ้นแล้ว” ชะเอมมองดูหีแล้วตกใจก็มันสามารถอมควยของอาจารย์สุทธิไปกว่าครึ่งดุ้นแล้ว แถมเธอยังรู้สึกแสบเสียวที่ผนังหีนุบๆ คิดได้อย่างนั้นแม่สาวสวยจึงกัดฟันทนให้ไอ้สุทธิเด้าควยเจ็ดนิ้วเข้ามาอิงแอบในรูหีเธอจนหมดควย “ดีมากหนูเข้าหมดแล้ว อุยเลือดหนูออกมาด้วย” “อูยย ก็ใช่สิคะ หนูยังไม่เคย อูยย เลยอย่าทิ้งหนูนะ จานขา” “ไม่ทิ้งหลอกหนูใครจะไปทิ้งเมียตัวเองได้” ว่าแล้วท่านสุทธิก็กระหน่ำควยใส่หีของชะเอมอย่างชำนาญ จนสาวน้อยต้องกระดกกระเด้งผงหมอยสวนเพื่อระบายอารมณ์รัก ท่านสุทธินอกจากใช้ควยดื่มด่ำในหีสาวน้อยวัยสิบเก้าแล้ว ยังอร่อยลิ้นกับต้านมอวบท่าหนุ่มแถวบ้านนาที่ชะเอมอยู่อยากได้สองเต้าของลูกสาวผู้ใหญ่บ้านมาซุกไซร้ แต่ตอนนี้กลับมายอมให้ไอ้แก่วัยคราพ่อได้มาดูดอมอย่างอร่อยแล้วยังแหกหีให้เย็ดแบบไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นนอกจากควยดุ้นโตของอาจารย์สุดหื่น ชะเอมมองดูหีของเธอบวมเบ่งด้วยควยโตของอาจารย์สุทธิ ส่วนไอ้สุทธิประคองร่างที่อ่อนระทวยในควยโตของชะเอมขึ้นมานังคร่อมควยโดยทั้งคู่อยูในท่านั่งหันหน้าหากัน “อูยย จาน ขา หนูเสียว โอวว ดีเหลือเกิน โอววว จาน ขา หนูรักจาน อูยยยย” “จานก็รักหนู แต่เรามาจูบปากกันดีไหม” “อูยยย โอววว ได้คะจะ เอาอะไร เอมยอมจานหมด แหละ โอววว” ว่าแล้วชะเอมก็อ้าปากรับลิ้นของอาจารย์สุทธิเขามาดูดแลก็ลิ้นกันส่วนท่านสุทธิใช้สองมือสนุกกับการคลึงสองเต้าอวบไปมา เอวเด้าควยเข้าใส่หนอกหีของชะเอมจนเธอเริ่มมีอาการตอดถี่ในรูหีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ “จะออกแล้วหรือหนูเอมจ๋า” “คะเอม ไม่ไหวแล้ว อูยยย ท่านจาน เก่งเหลือ เกิน โอวว” ก่อนที่ชะเอมจะเสร็จสมท่านสุทธิพลิกตัวให้ชะเอมอยู่บนบ้าง ก่อนจะแหกแก้มก้นชะเอมแล้วกระเด้าควยอย่างเร็วจี๊ด จนชะเอมหัวสั่นหัวคอน ทนไม่ไหว “โอววว อ้าย จาน ขา หนูไม่ไหว แล้วว โอ๊ยยย อ๊ายย ออกแล้ว” “รอจานด้วยจาน ก็ไม่ไหวแล้ว” น้ำหีของชะเอมกระฉุดออกมาส่วนไอ้ชั่วสุทธิก็เด้าตามไปอีกห้าทีก่อนจะระเบิดน้ำกามขาวขุ่นใส่สาวน้อย ชะเอมให้ต้องราคีในคืนนี้ ทั้งคู่ต่างพอใจจนต้องเล่นบทรักกันอีกสี่ยก ขอโทษที่ห่างหายไปต้องไปสอบครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น