AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 14

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 14
โดย Sukita

     ใช่ว่าจะมหาวิทยาลัยแห่งนี้จะมีแค่อาจารย์สุทธิเท่านั้นที่ได้ล่อเนื้อสดๆของสาวๆ ยังมีไอ้หื่นที่หอสมุดของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ยังมี ลูกจ้างของหอสมุดนายคำอินวัยห้าสิบแล้ว มันชอบแอบดูขาอ่อนสาวๆน้อยใหญ่ที่เข้าหอสมุด บางครั้งที่มันก็ถือโอกาสใกล้ชิดสาวๆ ตอนที่อ่านหนังสือ เห็นสีหน้าสาวสวยก็ทักว่าดวงไม่ดีอาสาเป็นพ่อหมอดู ลายมือให้จนแม่สาวใหญ่น้อยติดอกติดใจต้องมาขอให้แกดู “ฮึมๆ นายคำอิน ไปทำงาน เสียเนี่ยถ้าอยากเป็นหมอก็ออกไปเป็นโน้ต้นมะขามออกไปเป็นไป” “โถคุณแอนครับ ผมแค่อยากช่วยน้องเข้าเท่านั้นเอง” บรรณารักษ์สาวใหญ่มาไล่นายคำอินให้ไปทำงานและเด็กก็แยกย้ายไป ระหว่างที่แกหงุดหงิดกับเสียงต่อว่าแกดุนรถเข็นไป ไปสดุดตากับสาวผมยาวใส่แว่นเป็นนักศึกษาปริญญาโท คณะวิทยา ที่ชื่อนก เธอดูเป็นสาวเรียบร้อยน่าตาน่ารักน่าชังในชุดเสื้อสีน้ำเงินกระโปรงดำ แกลองส่องดูใกล้ๆก็ต้องตกใจวาบ แม่สาวที่เห็นว่าเรียบร้องกับเปิดหน้ากลางของนิตยสารแฟชั่น ที่มีภาพในแบบหนุ่มนายแบบใส่กางเกงลิงเห็นควยพองเป็นลำแถม เห็นขนหมอยแพลมออกมาชัดเจน แม่สาวมีอาการกระสับกระส่าย ส่วนนายคำอินยังแอบซุ่มดูว่าสาวสวยจะทำอย่างไร และจุ่ๆแม่สาวมองซ้ายขวาและก็ค่อยฉีกรูปจากนิตยสารอย่างเบามือ (อุเล่นฉีกไปดูเลยโว๊ยอีเนี่ยคงเห็นแล้วเงี่ยนสิ) สาวนกฉีกไปถึงสามแผ่นโดยคิดว่าไม่มีใครเห็นแน่ๆ แต่การกระทำของเธอถูกนายคำอินจับได้ (แบบนี้ก็เสร็จกูละสิ) พักใหญ่ไอ้คำอินจึงกลับมา ทักแม่สาว “หนูจ๊ะ” “อะไรคะลุง” “หนูชื่ออะไรจ๊ะ” นกทำหน้างงจะมาถามชื่อเราทำไมกัน “ถามทำไมคะ” “ก็พี่อยากรู้จักหนูนะ” ไอ้คำอินออกลายเจ้าชู้ทำให้สาวนกก็มีนิสัยหยิ่งพอตัวพอรู้ว่าไอ้หัวงูทำท่าจะจีบเธอจึงพูดสวนไป “ไม่ให้คะ ไปเลยอย่ามายุ้งกับฉัน” “เอลุงพูดกับหนูดีๆทำไม่ต้องมาดุลุงด้วย” “ไปเลย อย่ามาทำท่าแบบนี้หนูฟ้องลุงได้นะ” นายคำอินยิ้มทำท่าจะหัวเราะทำน่าแสนกวนกับนก “ถ้าลุงจะจีบสาวสวยๆแบบหนู หนูจะว่าลุงไหม” “ไปไอ้แก่แกอย่าหวังว่าจะมายุ่งกับฉัน ไปนะอย่ามากวนไม่งั้นฉันไปพ้องแกแน่” “โอ๊ๆๆๆ ดุดีเนียสวยขาวดุ น่าเอาทำเมียจัง” สาวนกได้ยินก็โกรธจนตะหวาดดังลั่นหอสมุด “แกไอ้ถ่อย ไอ้สะถุน ไปเลยนะไม่งั้นฉันไม่เอาแกไว้แน่” สาวนกตะโกนดังจนทุกคนในห้องต้องหันมามอง ส่วนคำอินไม่พูดอะไรแต่แกหยิบกระดาษโน๊ดแผ่นเหลืองๆ ให้สาวนกก่อนเดินหลบฉากไป ข้อความในกระดาษมันทำให้แม่สาวสุดหยิ่งต้องประมาณอึ่งไปเลย “หนูมีความผิดฐาน ทำลายของราชการมีโทษถึงไล่ออกนะครับ ถ้าไม่อยากมีปัญหาหนูก็มาหาผมเสีย ผมจะช่วย” นกอดตกใจไม่ได้ว่าการกระทำเมื่อกี่มีคนเห็นนึกในใจไม่น่าใจร้อนไปว่าไอ้แก่นั่นเลย แต่เธอรีบไปทำลายหลักฐานด้วยการฉีกภาพที่ฉีกมาลงในโถส้วม แต่พอกลับมาก็ต้องตกใจอีกรอบเพราะเมื่อมองไปที่คานเพดานห้องมี กล้องวงจรปิดติดอยู่ด้วย (ตายแล้วเอาไงดี โดนไล่ออกแน่เลยเรา) นกเลยเดินหาลุงคำอินด้วยอาการตื่นเต้นแต่ก็หาไม่เจอ นกหาจนสามทุ่มเป็นเวลาใกล้หอสมุดเปิดอย่าร้อนใจแต่ก็ไม่จอคำอิน เลยออกมาหาที่ด้านนอกก็พบลุงคำอิน ติดกระดาษที่บอร์ดหน้าหอสมุดแล้วผิวปากอย่างใจเย็น “ลุงคะ ๆ” “ไงรู้แล้วสิ ไล่ออกไม่พอนะมีสิทธิ์ติดคุกอีกนะหนู” ไอ้คำอินพูดขู่สาวนกให้ตกใจเพิ่มขึ้น “แล้วจะช่วยหนูได้ไงคะ อ้อหนูชื่อ กมลชนก เรีกว่านกก็ได้” “เอาเงี่ยนะหนูยังไงต้องไปดูในห้องเทปก่อนว่าบันทึกไว้ไหม” “แล้วไปเลยได้ไหมคะ ลุง” “ไม่ได้หรอกเดี่ยวรอสี่ทุ่มนะหนูลุงมีกุญแจ” “จะดีหรือคะเดี่ยวมีคนมาดูหนูก็เดือดร้อน” “ใจเย็น ไม่มีใครดูหลอกสัปดาห์เขาถึงเอามาดูที รอที่เนี่ยก่อนให้ถึงเวลา ค่อยดูกัน” สี่ทุ่มทุกคนกลับไปจนหมด สองคนจึงเข้าไปในห้องสมุด ไอ้คำอินรู้อยู่ในใจอยู่แล้วว่าห้องกล้องนะไม่เคยใช่แต่ มันก็สามารถล่อลวงสาวนกสาวสวยมาอยู่ใกล้กับมัน พอถึงห้องควบคุมสาวนกลุกลี้ลุกลนหาเทปให้เจอ โดยหารู้ไม่ว่าโดนอุบายหลอกมาเชือดของไอ้แก่ ไอ้คำอินแกล้งหยิบเทปวีดีโอม้วนหนึ่งขึ้นมาเขียนวันที่ แล้วเอามาให้สาวนกดู “เนี่ยของวันนี้ เจอแล้วหนู” “เอามาดูสิคะจะได้ลบได้” พูดอย่างใจร้อนเพราะเธอก็กลัวความผิดที่ถึงขึ้นไล่ออก แถมดีไม่ดีติดคุกโดยรู้ไม่ว่าเป็นแผนที่ไอ้ คำอินอุปโลคขึ้นมา “เอามาสิคะ ลุงคำอิน” “จะเอาจริงหรือหนู” ไอ้คำอินนั่งอยู่ก็ถามนกแล้วยิ้มจะๆให้นก นกยิ่งงงว่าไอ้ลุงจะเอาอะไร “เอามาสิคะ ลุงช่วยหนูด้วย” “เอ้ ช่วยหนูนกแล้วลุงจะได้อะไร” “เอา เป็นเงินไหมลุง” “เงินหรือเอ้ ไม่ดีกว่า ขอดูความขาวของหนูนกหน่อยได้ไหม” “บ้าหรือลุง เอาเงินไหมในบัญชีหนูมีเป็นหมื่นเลย” “ลุงขอดูเท่านั้นเองไม่ได้หรือ น่านะแค่เหลือชั้นในก็พอ” นกคิดในใจเอาไงดีเนี่ย (บ้าจริงเกดมาจนยี่สิบสี่แล้วยังไม่เคยแก้ผ้าให้ใครดูเลย) แต่สาวนกก็เห็นว่าไม่เป็นไรแค่ให้ดูและถ้ามันจะทำอะไรเธอก็มีที่ช๊อด์ไฟฟ้าคงจะช่วยทันเวลาแน่จากไอ้หื่นแน่ เธอเลยยอมปลดกระดุมเสื้อแล้วรูดเสื้อเหลือแต่สายเดี่ยวก่อนจะถอดออกจนเห็นยกทรง “พอยังลุง" มือหนึ่งของเธอจับไปปลดตะขอกระโปรงปลดมันออกจากสะโพกผาย ชั้นในวาโก้สีขาวครีมลูกไม้ปรากฎตัว ตาของคำอินแทบทะลักในความงามเนียนของสาวนกในชุดชั้นในสุดเซ๊กซี่

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น