AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 2

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 2
โดย Sukita

เย็นวันเดียวกันที่โรงยิม “ตูม” “โอโหสุดยอดเหมือนเดิมเลยนะดีส” “แหม่ อ.อรก็ว่าไป ครับ สู้ลูกเซ๊ตสุดเนียน อ.ได้ไงครับ” บทสนทนาของ อาจารย์สาวที่รับบทโค้ชวอลเล่ย์บอลทั้งชายและหญิง กำลังคุยกับนายดีสเด็กสุดเก่งและหล่อ จนเป็นขวัญใจสาวน้อยใหญ่ในมหาลัย ส่วน อ.อรเองเคยเป็นนักกีฬาของมหาลัยเก่าและเป็นมือเซ๊ตที่ทีมชาติอยากได้ แต่ อ.อรเน้นเรียนมากกว่า “จารย์ขาหนูว่าหนูหยุดไปนานอ้วนเลยคะ” “ไม่หลอก มลก็ยังดูหุ่นดีเหมือนเดิม” “อุ้ย ใยมลแอบมาจีบ อ.อร ได้ไง ไม่เกรงใจเราเลย” “ไอ้บ้า เข้มเดี่ยวแกๆๆ” อ.อรยิ้ม เพราะเห็นเด็กสาวลูกทีมมาแซว์เธอว่าเป็นทอม แต่แท้จริงแล้วเธอชอบผู้ชายแล้วใครแหละที่สาวสวยอย่างเธอมีใจ อ.อรสอนเด็กอยู่ร่วมสองชั่วโมงก็มีคนมาหา “พี่อรกินข้าวกัน” “อ้าวน้องดา แล้วก็หมอวิ รออรแป๊บนะ” สองสาวสวยมาตาม อ.อรรุ่นพี่สาวไปกินข้าว อ.อรก็เลยเกรงใจสองคนเลยรีบบอกเด็กๆ “นักเรียน ทุ่มแล้วไปกินข้าวกันนะไปได้” “ครับบบ ค่ะๆๆ” แล้วทุกคนก็ต่างแยกย้ายกลับร่วมถึงแก๊งสามสาวสุดสาวที่เดินไปขึ้นรถแล้วกินข้าวในเมือง พอผ่านป้อมยามหน้ามหาลัย “โห พระเจ้าช่วยลุงสม สวยทุกคนเลย” “ให้มันน้อยหน่อย ไอ้เปี๊ยก เดี๋ยวจะตกงานเอา” “โถลุงสมก็ คนอย่างเราอย่างมากก็จำหน้าเขาไปว่าวเท่านั้นเองไม่คุกหลอก” “เอ้อ ดีแล้วหัดเจียมตัวบ้างก็ดีมึง” ยามสมก็พูดเตือนไอ้เด็กยามใหม่ไป แต่แท้จริงมันก็แอบเอา หน้า อ.อรไปว่าวบ่อยไป สามวันผ่านไปไอ้หิตเข้าเวรใต้อาคารเรียนมันเห็น น้องอีฟเข้าห้องน้ำคนเดียวมันเลยตามไปเฝ่าที่แถวนั้น น้องอีฟออกมา “เดี่ยวหนู” “ใครคะ หนูหรือพี่” “ก็เธอนั่นแหละ” ไอ้หิตไม่พูดเปล่าแต่โชว์ผลงานการถ่ายทำของมันที่บันทึกในมือถือให้อีฟดู จนต้องหลบไปคุยที่ซอกตึก “พี่ไปเอามาจากไหน” “หนูจ๋าก็เล่นเย็ดกันตั้งแต่ไม่เปิดเรียน พี่เลยถ่ายเก็บไว้ดู” “แล้วพี่จะเอาไงหนู ไปคุยกับ อ.สุทธิสิ” “ห๊า พี่ ไปบอกท่ารองทำไม” “เอาเนี่ยเรื่องความประพฤตินักศึกษานะ ไปหาท่าน อ.สุทธิ เลยเรื่องนี้มีพี่กับแกรู้กันแค่สองคน” น้องอีฟรีบจดเลขที่บ้านท่านรองสุทธิ อย่างมีความหวังเพราะไม่อยากโดนลงโทษเธอรีบรุดไปหน้าบ้านพักสุดหรูราคาสามสิบล้านของ อ.สุทธิ อีฟไปรอหน้าบ้านไม่นานก็มีรถวอล์โว่สีดำมาจอดหน้าบ้าน “เอาหนูมีอะไร” ท่านรองถามแบบไม่รู้ไม่ชี้ ก่อนจะกดรีโมตเปิดประตูให้สาวเจ้าเข้าไปคุยในบ้าน ไม่ทันที่ อ.สุทธิ จะถามเด็กสาวก็พูดอย่างหน้าตาตื่น “อาจารย์ขา ช่วยหนูด้วยหนูทำผิดไปแล้ว” “อ้อ เรื่องนั้นหรือหนู” ไอ้สุทธิไม่พูดเปล่าเคลือนตัวไปตบไหล่เด็กสาวเบา “คืออย่า ทำโทษหนูเลยนะคะ” “น่า อ.ก็ยังไม่ได้ทำอะไรหนูเลย อย่าตกใจไป” ไอ้รองสุทธิประกบหลังน้องอีฟ แทบอดใจไม่อยู่ร่างบางๆผิวแทน หน้าคมคายแบบสาวอีสาน เธอเองเป็นงานมานานตั้งแต่มัธยมสาม เธออยู่ในท่าร้อนร้นมาก “ไม่เป็นไรหนู ใจเย็นนะ” “หนูขอนะคะอย่าลงโทษหนู หนูอายคะ” ไอ้สุทธิไม่ตอบแต่ลูบก้นงอนของน้องอีฟ เธอรู้ได้โดยสัญชาตญานว่า ท่านรองต้องการอะไร อีฟเหลียวมามองหน้าของท่ารองซึ่ง มันเองก็ไม่รีรองจะจูบปากบางของเด็กสาว เด็กสาวสะดุดไปพักก่อนจะค่อยอ้าปากรับลิ้นของชายวัยห้าสิบกว่า อย่างเต็มใจ น้ำลายต่อน้ำลายลิ้นต่อลิ้นพันกันนั่วเนีย “อูย ชื่นใจจังหนู” “อ.ขาไม่ต้องคะหนูทำให้” “อ้าดี เป็นงานดีจริงแม่หนู” อีฟปลดกระดุมและเสื้อกล้ามออกจนพุ่งอ้วนของ อ.สุทธิปรากฎ เธอมองไปที่หัวนมดำของท่านรองก่อนจะ อ้าปากงับๆหัวนมจนน้ำลายชุ่มสองหัวนม “อูยย เก่งจังหนู” “ก็หนูชอบท่าน จู๊บๆๆ” เธอกระเซาเอาใจท่านรองก่อนจะคลำไปที่เป้ากางเกงของ อีฟอดใจไม่ไหวรีบปลดตะขอรูดซิบและกางเกงออกไป สิ่งที่อีฟเห็นต้องตกใจจนร้องว้าย “ว้าย อะไรกันอาจารย์” “ไม่เคยเห็นหรือแบบนี้” “อูยย ใหญ่นะเคยคะแต่ผ่าเป็นแฉกไม่เคยคะ บานจัง” “ลองทักทายมันหน่อยสิ” อีฟอ้าปากเลียหัวควยผ่าของท่านรอง นานจนมันพองแข็ง “เราไป สนุกที่ห้องดีกว่าหนู” ทั้งคู่จึงเดินไปต่อที่ห้องแพล๊บเดียว อีฟก็เปลือยจนหมด “อย่าจ้องสิคะ จาน” “อูยย หนูสวยจัง” “ไม่สวยจะได้เป็นดาวคณะหรือคะ” อ.สุทธินอนควยตั้ง ส่วนแม่สาวค่อยๆนอนย่องๆ ให้ควยจมหี “อูยย บานจัง จาน ขา โอววว คับบ หีจัง” “อูยยย หีหนูก็คับควยดีจัง” ไอ้สุทธิทำเป็นชมแต่มันได้หีฟิตๆซิงๆมานักต่อนักแล้ว น้องอีฟพอหีอมควยเจ็ดนิ้วมิดด้ามก็เลยส่ายสะโพก แบบปลากระดี่ ถี่ยิบ “โอววว ดี อูยยย สุดยอด เธอเก่งจริง” “โอว แล้ว อูย จานเอาเด็กบ่อยไหม อูยย โอววว อูยย” “ไม่หลอกจ๊ะ อ.ไม่กล้า” “อูยยย แล้ว จาน กล้า อูยยย โอววว เอาหนู” “อูยยย ก็หนูนะน่าเอาไง จานตกงานก็ยอม” ไอ้สุทธิพูดเอาอกเอาใจอีสาวไปงั้นๆเซียนอย่างมัน ถึงเวลาอันควรมันจึงพลิกตัวให้อีฟอยู่ล่างก่อนจะระดมควยใส่ หีจนอีฟครางร่า “อูยยย อ้ายย โอววว ดีคะ เยี่ยมคะ อูยยย โอวว ไม่ใคร เย็ด อูยยย แบบบ นี้เลย มัน ฉิบบ โอววว” “แล้วมันกว่าไอ้หนุ่มนั้นไหม” “โอววว อ้ายย อย่าไป พูด ถึง อูยยย ไอ้คนไร้น้ำยาๆๆ เลยโอวววว อูยยยย” “ถ้าหนูชอบวันหลังมาเอากับ อ.อีกนะ” “อูยย โอวววอ้ายยย อายยย ออกแล้ววว ว้ายยย” ท่านรองบรรเลงลีลาจนอีฟเสียวหีจนน้ำแตกไปแล้ว และคืนนั้นเองสองคนก็กดกันไปสามยก อีฟหลงควยท่านรองจนต้องเป็นฝ่ายขอเบอร์มือถือมันไว้

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น