AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

มันทนไม่ไหวจริงๆ

มันทนไม่ไหวจริงๆ

เราอายุห้าสิบสองแล้วคราวหนึ่งที่ทำงานส่งไปอบรมที่เชียงใหม่กับเพื่อนสองคน เพื่อนอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเราพอดีเป็นช่วงลูกชายมหาวิทยาลัยปิดเทอมเลยขอไปเที่ยวและอาสาขับรถให้ ที่อบรมจัดที่พักให้ห้องละสองคน เราไปกันสามคน จะเปิดห้องพักอีกห้องก็เสียดายเงินเลยตกลงนอนกันห้องเดียวสาม
คน โดยเรากับเพื่อนนอนบนเตียงส่วนลูกชายเอาผ้าปูนอนข้างล่าง วันที่สองของการอบรมหลังจากอบรมแล้ว เราสามคนก็ชวนกันไปเที่ยวฟังเพลงและดื่มเบียร์กันด้วยลูกชายเราดื่มบ้างนิดหน่อยแต่เรากับเพื่อนดื่มกันไปพอสมควรเหมือนกัน พอกลับถึงที่พักเรารู้สึกมึนหัวมากเลยขออาบน้ำและนอนก่อน กลางดึกสะดุ้งตื่นขื้นมาได้ยินเสียงร้องครางของเพื่อนก็ลืมตาขึ้นดูภาพที่เห็นทำให้เราต้องนอนนื่งไม่กล้าขยับตัว ที่ข้างเตียงข้างล่างลูกชายเรากำลังก้มหน้าเลียหีอย่างเมามันโดยเพื่อนเอามือกดหัวลูกชานอัดกับหีของตัวเองพร้อมกับร้องครวญครางอย่างมีความสุขสักพักหนึ่งเพื่อนบอกลูกชายว่าน้าเงี่ยนทนไม่ไหวแล้วอย่าทรมานน้าเลยเย็ดน้าทีลูกชายจึงเงยหน้าขึ้นมาจับขาเพื่อนเราพาดแขนทั้งสองข้างแล้วจัดการเย็ดเพื่อนเราทันทีทั้งสองเย็ดกันไปร้องครวญครางกันระงมจนในที่สุดทั้งสองก็เย็ดกันจนเสร็จและก็นอนกอดกันหลับไป ส่วนเราซิแอบดูเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกันต้องลุกไปห้องน้ำช่วยตัวเองจนเสร็จตามเขาไปด้วยถึงได้นอนหลับเช้าตื่นขึ้นมาเราทำเป็นไม่รู้เรื่องทั้งคู่ก็ทำตัวปกติเหมือนกัน คืนต่อมาหลังจากทานข้าวเย็นเสร็จเราก็กลับมาที่ห้องเพื่อนสั่งเบียร์มากินต่อที่ห้องกินได้สักพักเราขอตัวนอนก่อนส่วนเพื่อนกับลูกชายเราก็ยังคงนั่งกินเบียร์และดูทีวีกันต่อ ขณะเราเคลิ้มๆ ได้ยินเสียงคนกอดจูบกันเราหรี่ตาดูเห็นเพื่อนกับลูกชายเรากำลังกอดจูบลูบคลำกันเป็นการใหญ่ สักพักหนึ่งเพื่อนก็ถกชุดนอนให้ลูกชายเราเลียหีให้ลูกชายเราก็สนองตอบด้วยดี เราดูไปชักเริ่มมีอารมณ์เลยเอามือช่วยตัวเองตามไปด้วย จนเผลอตัวร้องครางออกมาทำให้ทั้งสองคนตกใจหยุดชะงักแล้วหันมามองที่เรา ที่กำลังช่วยตัวเองอยู่ และเพื่อนเราก็ตรงมาที่เราพร้อมกับเรียกลูกชายเราให้เข้ามาด้วยพอเพื่อนมาถึงก็ตรงเข้าากอดเราและบอกว่าขอโทษด้วยนะเวลาเรากินเบียร์แล้วมีอารมณ์ทนไม่ไหวเลยให้หลานช่วยเรารู้ว่าเพื่อนกำลังมีอารมณ์เราสามคนมาสนุกร่วมกันก็แล้วกันไม่รู้ตอนนั้นเป็นอะไรเราคงเป็นเพราะเรากำลังเงี่ยนจัดด้วยก็ไม่รู้เราไม่ปฏิเสธเลย ยอมให้เพื่อนและลูกชายกอดจูบแต่โดยดีโดยเพื่อนกอดจูบดูดนมเราส่วนลูกชายก็เลียหีให้เราจนเราเสร็จคาลิ้นลูกชายในเวลาอันรวดเร็วพอเราเสร็จลูกชายก็จัดการเย็ดเพื่อนเราต่อจนทั้งสองเสร็จพร้อมกัน เราดูทั้งสองเย็ดกันจนเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกนอนไม่หลับอยากโดนเย็ดจึงจัดการใช้ปากปลุกลูกชายจนลูกชายแข็งขึ้นมาอีกเราจัดการขึ้นทำเองเลยจนเสร็จ และคืนต่อๆมาเราทั้งสามคนก็เย็ดกันทุกคืน หลังจากกลับจากการอบรมเวลาอยู่บ้านถ้าสามีไม่อยู่บ้านหรือกลับบ้านดึกๆ เราแม่ลูกก็จะหาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำบางทีวันหยุดเพื่อนก็จะแวะมาหาที่บ้านและเราสามคนก็จะหาโอกาสเย็ดกัน จนถึงทุกวันนี้

4 ความคิดเห็น :

  1. ว่างๆก็มาให้ผมเอาคุณ​บ้าง

    ตอบลบ
  2. ทักมาคุยกันนะคับmoonoy1589

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2566 เวลา 22:56

    รุ่น55+70สาวแก่รุ่นนี้แถวนครศรีธรรมราชมีป่าวคับอยากเลียหอยยดูดเมด แต..จนแตกคาปากทักมาน่ะคับ0636404855

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ23 พฤษภาคม 2566 เวลา 03:14

    ยากเย็ดร่วมกันคับ

    ตอบลบ