AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แม่ชอบให้แตกข้างใน

แม่ชอบให้แตกข้างใน

สวสดี ครับพี่ๆน้องทุกคนผมชื่อ เอก เป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก้เลยเกรงใจอยากจะลองลงเรื่อง ของผมบ้าง ผิดพลาดยังไงก้ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็นเรื่องจิงที่ผมไม่เคย เล่าให้ใ ครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ ก้เลยเล่า ให้ฟัง
กันครับ เริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่4คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ52 แม่40 พี่สาว 26ตัวผมเองก้24ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง4คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ กทม แล้ะก้ได้แฟนแต่งงานออกไปอยู่กะแฟน ก้เหลือ3คนที่บ้านผมเพิ่งเรียนจบครับก้ยังหางานทำอยู่ช่วงที่หางานไม่ได้ก้ย ังอยู่ที ่บ้านช่วยงานแม่บ้างพ่อผมออกเรือไปทีนึงก้ครึ่งเดือนกว่าจะกลับผมก้ต้องอยู่ 2 คนกะแม่เป็นประจำ แม่ผมเป็นคนสวยนะในสายตา ผิวขาว รูปร่างดีถึงอายุจะมากแล้วแต่ยังดูดีอยู่เพราะอยู่บ้านสบายแม่เป็นคนเฉยๆแต่ จิงๆแล้ว แกเซ้กจัดมาผมเคยเห็นแม่ช่วยตัวเองบ่อยๆเวลากลางคืนที่ชั้นล่างหน้าทีวีตอน ดึกๆหน่อย ชอบแอบมาเปิดหนังโป๊ดูคงคิดว่าผมหลับแล้วแต่ผมชอบลุกขึ้นมาดื่มน้ำตอนดึกๆ เห็นเป็นปร ะจำแต่ผมก้ไม่ได้เข้าไปให้แม่เห้นคงเพราะพ่อออกเรือนาน นานๆจะได้กลับมาทีแม่แกก้คงเงี่ยนมั่งแหละ ใจผมก้อยากช่วยนะแต่ไม่รู้จะทำยังไงกลัวบาปแต่ยิ่งนานๆเข้าทุกวันเห็นแล้ว บางครั้งก็ อดที่จะช่วยตัวเองตามไม่ได้ ผมเริ่มรู้สึกคิดกับแม่แปลกๆไปทุกทีที่เห็นเพราะรูปร่างที่อวบขาว นมขนาด35ที่มันออกมาอยู่นอกเสื้อตอนที่แม่ช่วยตัวเองมันทำให้ผมสับสนมาก ทุกครั้งที่แม่ให้ช่วยทำโน่นทำนี่ผมก้จะแอบมองเรือนร่างแม่เป็นประจำจนบาง ครั้งทนไม่ ไหวต้องเข้าห้องชักว่าก้มี จนมาถึงวันเกิดเรื่องเป็นวันเกิดเพื่อนเพื่อนมันโทรมาให้ไปกินเหล้าที่บ้าน มันหน่อยต กเย้นผมก้อาบน้ำและไปบ้านเพื่อนโดยที่บอกแม่ว่าจะกลับไม่ดึกแต่ก็ซัดไป เที่ยงคืนกว่า ก้ไม่เม่าเท่าไรครับเพราะผมกินไม่เยอะ พอขับรถกลับมาถึงบ้านก้เห็นบ้านมืดๆคิดว่าแม่คงนอนแล้วแต่พอจะเปิดประตูบ้าน ก้เห็นแส งจากทีวีชั้นล่างผมเริ่มรู้แล้วว่าแม่ผมต้อมมาช่วยตัวเองเหมือนเคยแน่ๆผม ย่องๆแล้วค่ อยๆเปิดประตูบ้านเข้าไปภาพที่เห็นคือแม่นั่งถ่างขาแก้ผ้าหมดเผยให้เห็น รูปร่างอวบอัก ขาวเนียนผมใจสั่นมากตอนนัน้ แม่ยังไม่รู้ว่าผมกลับมาแล้วแกใช้นิ้วถึง3นิ้วแยงเขี่ยหีตัวเองอยู่ดูแล้วคง เสียวมาก หีแม่โหนกมากนูนเป็นก้อนหมอยดกมากๆผมสับสนมากตอนนั้นอยากก้อยากจนควบคุมตัว เองไม่ได้ แล้วผมเลยเดินเข้าไปใกล้กะจะไม่ไห้รู้แต่แม่กับเห็นผมสะก่อนแม่ตกใจมากรีบ หุบขาเอาผ้ าปิดหน้าแดงก่ำแล้วถามว่าทำไมกลับมาเงียบๆไม่ให้ซุ่มให้เสียงเลยผมตอบว่านึก ว่าหลับแ ล้วไม่อยากรบกวนแต่ตาผมก็จ่องมองดุที่นมและร่างแม่ตลอดควยผมแข็งมากตอนนั้น อยากจะเข้ าไปเย้ดให้ใจจะขาด ผมถามแม่ว่าทำอะไรเหรอแม่บอกว่าป่าวผมเลยแกล้งแซวว่าพ่อไม่อยู่อยากละซิแม่ อายทำเหมื อนสาวๆผมเข้าไปใหล้แม่แล้วกะซิบที่ข้างหุว่าให้ผมช่วยมัยแม่จะได้มีความ สุขมากกว่านี ้ทีแลกแกไม่ยอมบอกว่าไม่ไดแม่ลูกกันมันผิดแต่ผมอ่ะไม่ไหวแล้วเอามือล้วงเข้า ไปจับนมค ลึงเล่นดูแม่มีอารมมากนมแข็งสู้มือดีจิงๆจากนั้นก้ประกบปากแม่แม่ขืนๆเล้ก น้อยแต่ก้แ ยงลิ้นเข้าปากผมเราแลกลิ้นกันนานมากมือผมก้ลุบไล้เข้ารูหีทันทีแยงนิ้วเข้า ไปหีแม่แฉ ะมากน้ำเต็มเลยผมละจากปากมาที่นมดูดเคล้นหัวนมแม่ ซี๊ดปาก และคราง โอวๆๆ..เองจ้าดุดนมแม่เสียวมากเลยเลียหีให้แม่หน่อยสิจ๊ะแม่เงี่ยนเหรอเกิน อยากโดนคว ยมาก แม่เริ่มพูดหยาบขึ้นมันกระตุ้นอารมผมมาก ผมซุกหน้าลงตรงหีแล้วเลียวนแตดทั้งดูดทั้งแยฃลิ้นเข้ารูหีจนแม่ตูดไปติดพื้น แม่บอกไม ่ไหวแล้วขอดูดควยหน่อยแม่ผลักผมลงนอนแล้วก้คว้าควยที่แข็งแทบระเบิดของผม เข้าปากไปแม ่ดูดดีมาก อม ควยสุดโคนเลยผมแทบแตกในปาก ผมทนไม่ไหวรับลุกขึ้นขับแม่ถ่างขาเอาควยถูวนเวียนแถวรูหีก่อนจะดันเข้าไป ช้าๆแม่ร่อน เอวรับควยผม ซี๊ด ๆๆๆ โอว เอกลุกแม่ควยใหญ่จังเย็ดมากี่คนแล้วนี้ วันนี้เย้ดหีแม่ให้แหกไปเลยนะลูกผมกดอีกทีมันเข้ามิดลำควยหีตอดรัดควยแรงมาก ผมเริ่มก ระเด้าควยสาวเข้าออกที่รูหีแม่หนักขึ้นเรื่อยๆแม่ครางดังมากบางครั้งเผลอ เรียก ผัวขา เย้ดหีเมียแรงเลย เย้ดหนัก เมียเสียวหีใจจะขาดแล้วผมเร่งซอยควยเข้ารูหีแม่อยู้ประมาณสิบนาทีก้เปลี่ยน เป็นท่าโค ้งท่านี้เป็นท่าถนัดมากผมซอยควยถี่และแรงจนตัวแม่สั่นนมกระเพื่อมตามแรงกระ เด้าผมเสี ยวควยมากจะทนไม่ไหวแล้วแม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยนมากขึ้นอีก ผมจับแม่หงายแล้วรีบสอดควยเข้าหีอีกครั้งน้ำหีไหลออกมาเยอะมากผมกระเด้าควย หนักและแร งจนแม่บอกไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว เอกจ้าแม่จะไม่ไหวแล้ว เสียวหีเสียวแตดมากเลยผัวขาแตกน้ำเงี่ยนเข้าในร฿หีแม่เลยนะแม่ชอบ โอว ...ซี๊ด อ่าๆๆๆ ผมกระเด้าอีกประมาณ10 กว่าครั้งก็กระฉูดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีแม่เต็ม คาควยไว้ในรูสักพักก้ชักออกมาน้ำเงี่ยนไหลตามควยออกมาเยิ้มไปหมดผมนอนกอดกะ แม่นัวเนี ยกันอยู่คืนนนั้นผมเย้ดแม่ไป4ครั้ง หลังจากนั้นเราก็เย้ดกับแทบทุกคืนคืนละไม่ต่ำกว่า3ครั้ง ขนาดพ่อกลับมาแย้ดกะพ่อเสร็จพอพอหลับก้แอบย่องมาห้องผมให้ผมเย็ดหีให้บ่อย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น