AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เพื่อนลูก

เพื่อนลูก

บ้านเราเป็นบ้านชนบทอยู่ในสวนวันหนึ่งลูกชายขออนุญาตพาเพื่อนๆ มาฉลองวันเกิดที่บ้านโดยมีเพื่อนๆของลูกมากันประมาณ สิบกว่าคนโดยแต่ละคนจะพาแฟนมาด้วยเป็นคู่ๆ แต่มีเพื่อนลูกชายคนหนี่งมาคนเดียวไม่มีแฟนมาด้วย ระหว่างที่ลูกชายกับเพื่อนๆดื่มกินกันไปเราก็เข้าครัวทำอาหารให้ทานกันโดยมี
เพื่อนลูกชายที่มาคนเดียวคอยช่วยเป็นลูกมือสักประมาณสามทุ่มสามีเราชวนลูกชายและเพื่อนๆ ไปต่อกันในเมือง เรารู้สึกง่วงนอนไม่ไปขออยู่บ้านโดยเพื่อนลูกชายที่ช่วยงานเราไม่ไปบอกไม่ค่อยสบายขอยู่เป็นเพื่อนแม่ พอสามีกับคณะออกไปหมดแล้วเราก็ช่วยกันเก็บสถานที่จนเสร็จเรียบร้อย เราก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำ และก็กลับมานั่งดูทีวีและดื่มเบียร์คุยกันไป ตอนหนึ่งเราถามเพื่อนลูกชายว่าทำไมไม่พาแฟนมาด้วย เพื่อนลูกชายตอบว่าผมเคยมีแฟนแต่แฟนแต่ละคนคบกันได้ไม่นานก็เลิกกันทุกที ตอนนี้เลยไม่อยากมีแฟนด้วยความสงสัยเราจึงถามว่าทำไมถึงเลิกกับแฟนละ เพื่อนลูกชายมองหน้าเราด้วยท่าทางแปลก ๆ ไม่ยอมตอบเราต้องการรู้จึงพยายามขยั้นขยออยากจะรู้คำตอบ จนเพื่อนลูกชายทนรบเร้าไม่ไหวบอกว่าผมอายแม่เราก็บอกว่าไม่ต้องอายแม่หรอกบอกแม่มาเถอะแม่ช่วยอะไรลูกได้แม่ก็จะช่วย เพื่อนลูกชายจึงบอกว่าสาเหตุที่แฟนทุกคนขอเลิกกับเขาเป็นเพราะว่าควยของเขาใหญ่มาก แฟนทุกคนโดนเขาเย็ดทนไม่ไหวขอเลิกทุกคน พอได้ฟังเพื่อนลูกชายเล่าเช่นนั้นเรารู้สึกเสียวหีเงี่ยนอยากเห็นควยเพื่อนลูกชายมาทันทีว่าจะใหญ่สักขนาดไหนราคาคุยหรือเปล่าด้วยความเงี่ยนประกอบกับความเมาเราจึงบอกแม่ขอดูควยลูกหน่อยชิว่ใหญ่แค่ไหน เพื่อนลูกชาบจึงจัดการงัดควยของเขามาให้เราดูเราเห็นครั้งแรกตกตะลึงเลยคนอะไรควยใหญ่เกือบเท่าข้อมือเด็ก มิน่าเด็กสาวๆถึงทนไม่ไหว พอควยถุกมือเราจับมันก็แข็งเต็มมือเราเงี่ยนจัดทนไม่ไหวแล้วจัดการใช้ปากและมือกับควยของเพื่อนลูก สักพักเพือนลูกบอกแม่ผมจะทนไม่ไหวแล้วขอเย็ดหีแม่สักที เราก็ยอมให้เพื่อนลูกชายเย็ดด้วยความเต็มใจกว่าควยจะเข้าไปได้มันตึงหว่างขาตื้อไปหมดเลยเพื่อนลูกชายค่อยๆขยับสักพักรูหีเราเริ่มรับได้ก็เริ่มซอยเป็นการใหญ่เราไม่เคยโดนควยใหญ่ๆอย่างนี้มาก่อนพอเจอใหญ๋ๆอย่างนี้มันถึงจะอึดอัดแต่มันถึงใจจริงๆ สักพักเราทนไมาไหวบอกแม่จะออกแล้วเท่านั้นแหละเพื่อนลูกชายชอยกระแทกหนักๆจนเราเสร็จพร้อมกันมันจริงๆ เรานอนกอดกันสักพักเพื่อนลูกจะขอเย็ดเราต่ออีกเราขอพักก่อนเจอของจริงเข้าไปหีระบมไปหมดประกอบกับใกล้เวลาสามีกับลูกๆจะกลับมาแล้ว เราเลยขอผลัดไปก่อน หลังจากวันนั้นมาเพื่อนลูกชายจะแวะมาหาที่บ้านเป็นประจำ และถ้าลูกชายกับสามีไม่อยู่เราก็จะถือโอกาสเย็ดกัน หรือบางทีก็นัดกันไปเปิดโรงแรมเย็ดกัน ตอนนี้เพื่อนลูกชายบอกว่าเขาจะไม่หาแฟนแล้วเขาพบคนที่ถูกใจแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น