AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

นักจิ้มรุ่นจิ๋ว 8

นักจิ้มรุ่นจิ๋ว 8
สวัสดีค่ะ แม่ น้องพรีมไหว้คุณแม่ของเธออย่างสดใส ผิดกับแม่ของเธอที่ท่าทางอิดโรยอย่างบอกไม่ถูก 
แม่ พาพี่เคนไปไหนมาอ่า เด็กสาวถามอย่างสงสัย 
ผมก็ตอบตามที่เตรียมกันมาครับ เด็กสาวก็เชื่ออย่างสนิทใจ เธอจะรู้หรือไม่ว่า เมื่อครู่ คุณแม่คนสวยของเธอพาเด็กชายเข้าม่านรูดแต่หัววัน 


ระหว่างที่เรากำลังจะขึ้นรถกลับบ้านนั้น ผมก็หันไปสะดุดตากับนักศึกษาสาวคนหนึ่งที่กำลังจูงมือเด็กชายคนหนึ่งขึ้นรถ เด็กคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเลย ไม้ เพื่อนร่วมห้องผมนั้นเอง 
และที่ยิ่งตกใจไปกว่านั้น คือ คนที่จูงมานี้สิครับ เพื่อนลูกสาวผมนี้เอง พี่มี่ และดูเหมือนพี่มี่จะสังเกตเห็นพวกเราครับ เธอเดินดุ่มๆเข้ามา อย่างมั่นใจ 
สวัสดีค่ะ พี่ฟ้า 
ดีจ๊ะน้องมี่ พี่ฟ้าทักแบบเหนื่อยๆ 
พี่ฟ้ามารับลูกหรอค่ะ 
จ๊ะ พี่ฟ้าตอบแบบแห้งๆ ผมเดาว่าเธอคงครางจนเสียงแหบเสียงแห้งไปหมดแล้ว 
ผมเห็นพี่มี่ หัน มาทางผมนิดหน่อยก่อนจะ ยิ้มทักทาย 
เพื่อนลูกสาวผมคนนี้มันจริงๆเลยครับ ขาวอวบดีจริงๆ ยิ่งมาใกล้ๆ แบบนี้ ยิ่งดูนวลเนียนไปทั้งตัว 
น้องเคน พี่สาวไม่มารับหรอจ๊ะ พี่มี่เอ่ยถามผมอย่างเป็นกันเอง 
ผมกลับกับพี่ ฟ้า ครับ ผมตอบสั่นๆ เพราะไม่อยากพูดไรมากครับ เด่วจะหลุดธาตุแท้ เพราะยิ่งเห็น ใกล้ๆแบบนี้แล้วทำเอานึกถึงเวลาเธอเปลือยกายจะขาวน่าฟัดขนาดไหน 
เคน เรากลับแล้วนะ เพือนผู้ชายคนเดียวในห้องบอกลาผม ก่อนจะ เดินกลับไปขึ้นรถ คันงามซึ่งขับออกไปอย่างรวดเร็ว 
….. 
ทำไมพี่ฟ้าท่าทางอิดโรยแบบนั้นนะ อย่าบอกนะว่า โดนน้องยายผิง ขย่มเข้าให้อีกแล้ว โอยยยอิจฉาโวยย มี่คิดในใจขณะขับรถไป 
ทำไมเราไม่มีน้องแบบนั้นมั่งนะ เงี่ยนจะตายอยู๋แล้ว ผู้ชายดีๆก็หายากฉิบหาย หญิงสาวท่าทางเรียบร้อย บ่นอย่างอารมณ์เสีย ภาพนอกเธอดูเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่ในใจเธอคลุกกรุ่นไปด้วยไฟของความต้องการอย่างสูง 
เธอหวังลึกๆ ว่า คืนนี้จะกลับไป ลองให้น้องชายคนเดียวของเธอเลียให้อีกครั้ง 
ระหว่างที่เธอคิดอะไรๆ ต่างๆ มากมาย อยู่นั้น 
ตี๊ดดดดด ตี๊ดดดดดดดดด สายโทรศัพท์เข้าของน้องชายเธอทำเธอตื่นจากความคิด 
ฮัลโหล อ่าวว่าไง เคน ชื่อนี้ทำเอามี่ถึงกับหันมาฟังอย่างตั้งใจ 
อืม อืม น้องชายเธอรับคำหลายครั้ง โดนที่เธอไม่สามารถรู้ได้ ว่าน้องชายคุยอะไร 
เด๋วเราต้องถามพี่มี่ก่อนนะ 
พี่มี่ครับ พรุ่งนี้ เคนจะขอมาเที่ยวบ้านได้ไหมครับ คำขอดังกล่าวถึงกับทำให้มี่เสียวจี๊ดไปทั่วกาย นี้เป็นโอกาสดีที่เธอจะลองของเด็กๆ อย่างน้องเคน มีรึ เธอจะปล่อยให้พลาด 
ได้จ๊ะ ทำไมจะไม่ได้ ว่าแต่มากับใครมั่งละจ๊ะ มี่ถามแบบพี่สาวแสนดี 
เคนมากับใครมั่งหรอ เด็กชายถาม 
มากับ พรีม ครับ 
จะว่าไป แค่เด็กสาวอีกคนเดียวคงไม่เป็นอุปสรรคของเธอ 
ได้จ๊ะมาสิจ๊ะ มี่ยิ้มอย่างพอใจ นับตั้งแต่แฟน คนเก่า ของเธอ เธอก็ไม่เคยได้ลิ้มลองรสชาติของการมีเซ๊กอีกเลย เธอเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เธอหวังว่าพรุ่งนี้ เด็กชายที่เธอหวังจะจับมาเป็นคนช่วยเธอนั้นจะตอบสนองเธอได้อย่างดี 
….. 
ผมวางแผน ฟันพี่มี่เต็มที่ในวันพรุ่งนี้ ผมคิดอยู่นานว่าจะเข้าถึงตัวเธอยังไง แต่ไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนี้ 
เคน มาทำการบ้านด้วยกันเร็ว เสียงใสๆของเด็กสาวชวนผมอย่างกระตือรือร้น ความจริง วัยอย่างผมไม่ควระมานั่งทำการบ้านเด็ก ม ต้นแล้วนะครับ แต่พอผมหันไปหาเจ้าของเสียงก็ต้องทำเอาผมเปลี่ยนใจ 
เด็กสาวในเสื้อยืดแขนกุด กระโปรงสั้นๆ ตามสไตล์เกาหลี โชว์วงแขนขาวๆทำเอาผมอยากทำการบ้านกับเด็กสาวคนนี้ขึ้นมาทันที 
ไปสิพรีม ทำที่ไหนละ 
ไปทำบ้านพรีมก็ได้จ๊ะ พี่ผิงยังไม่กลับไม่ใช่หรอ ไปอยู่บ้านพรีมก่อนไหม 
เออจริงด้วย ผมก็อดสงสัยไม่ได้เพราะปกติ พี่ผิงน่ากลับมาแล้ว แต่ผมไม่ได้สนใจประเด็นนั้นหรอกครับ ผมกำลังสนใจเด็กสาวด้านหน้ามากกว่า 
นับตั้งแต่ผมได้ลองลิ้มชิมบริสุทธ์เด็กสาววัย 14 คนนี้ทำเอาผมติดใจในรสสวาทของ เด็กสาวเข้าให้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น 
แม่พรีมละ 
น้องพรีมทำหน้าตาแบบสงสัยๆ แต่ก็ตอบ แบบไม่ได้ขัดข้องอะไรว่า หลับไปแล้ว สงสัยแม่จะไม่ค่อยสบายแนะ 
ผมไม่สงสัยเลยครับ ก็เล่นขย่มเองซะยกใหญ่ขนาดนั้น เป้นต้องหมดแรงเป็นธรรมดา 
… 
การบ้านของเด็กสมัยนี้มัน ยากฉิบหายเลยครับ แต่ช่างเหอะ เพราะผมมีติวเตอร์ส่วนตวชั้นยอด น้องพรีม พูดเสียงเจี้ยวจ้าวไม่หยุด เพื่ออธิบายทีละข้อให้ผมฟัง ผมไม่ได้ฟังเธอหรอกครับ มือผมแปะป่ายไปตามหน้าขาขาวๆของเด็กสาว 
เพี้ยะ นี้แนะ เคนอะ ไม่ฟังพรีมเลยนะ 
ขอโทษ ผมทำหน้าตาใสซื้อแบบเด็กๆ 
ไม่สอนแล้ว น้องพรีม หันไปทำของตัวเองโดนไม่มาสนใจผม 
555 ผมหัวเราะในใจ เด็กคนนี้ขนาดตอนโกรธยังน่ารักเลยครับ นี้ถ้าผมไม่กลับไปเป็นผู้ใหญ่แล้วจริงๆ โตไปจะขอเอาเด็กคนนี้เป้นเมียให้รู้แล้วรู้รอด ผมว่าโตไปน้องพรีมต้องเปร่งประกายกว่านี้แน่นอน 
ซึ้งตอนนี้ผมก็ขอตอดประกายเด็กสาวไปก่อนละกัน ผมโอบเอวเด็กสาวเข้ามานั่งใกล้ๆ เธอก็ยังทำท่าทางท่าไม่ใส่ใจ 
ผมค่อยล้วงมือต่ำลงไปที่บริเวณ หน้าขาขาวๆของเธอช้าๆ ดูสิจะทนได้สักกี่น้ำ 
จริงอย่างที่คิดแหละครับ ผมแค่ลูบต้นขาเด็กสาวอยู่ได้ไม่นาน น้องพรีมก็เริ่ม อ่อนไปทั้งตัว ผมเลยถือโอกาสล้วงลึกเข้าไปใต้กางเกงชั้นในลายการ์ตูนของเธออย่างคล่องแคล่ว 
โอ้ยยยยยย เคนจ๋า พรีมขอทำการบ้านก่อน อื้อออออออออ 
เด็กสาวบิดไปบิดมาด้วยความเสียวซ่าน 
มือผมก็ขอตะบปแคมอวบอูมของเธอไว้เต็มฝ่ามือ ก่อนจะค่อยๆ เอานิ้ว เขี่ยไปตามติ่งของเธออย่างนุ่มนวล 
น้องพรีมเริ่มเงียบ แล้วครับ เธอก้มกน้าก้มตา อย่างเขินอาย มือเธอก็พยายามจะดึงมือผมออกมาจากกางเกงในของเธอ ไม่นานน้องพรีม ก็เริ่มจิกแขนผมไว้แน่น ผมสัมผัสได้ถึงแรงกระตุกของเด็กสาวอยู่สองสามเที่ยว ก่อนที่เธอจะตัวอ่อนเป็นขี้ผึ้งเอนซบมาที่ตัวผมอย่างน่าถนุถนอม น้องฟ้าตัวน้อยของผมแตกคามือไปอีกรอบแล้วครับ 
ใจจริง ผมอยากจะจับเธอขึ้นโต๊ะญี่ปุ่น แล้วเอาซะให้รู้แล้วรู้รอด แต่พอดีเสียรถลูกสาวผมมันว

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น