AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

นักจิ้มรุ่นจิ๋ว 7

นักจิ้มรุ่นจิ๋ว 7

ไม้ เด็กชายวัย 14 ขวบ ไม้เป็นน้องชายคนเดียวของ พี่มี่ พี่สาวแสนสวยของเค้า ไม้เป็นเด็กที่ดูติ่มๆ นิ่ม เรียบร้อย จนพวกเพื่อนๆ ที่โรงเรียนหาว่าเค้าเป็น ตุ๊ด ด้วยความที่พ่อแม่ อยากให้ไม้ เรียนโรงเรียนเดียวกับที่ พี่สาวเธอเคยเรียน พ่อแม่จึงส่งไม้ ไปเรียบโรงเรียนที่มีชื่อเป็นสตรี แต่จริงๆแล้วเป็นโรงเรียนสห
เด็กชายจึงมีเพื่อนส่วนใหญ่ เป็นผ็หญิง ทำให้เด็กชายมีนิสัย หงิมๆ เหมือนพวกผู้หญิง ไปด้วย ไม้ตื่นขึ้นมากลางดึกของวันนั้น เด็กชายเดินออกมาจากห้อง เพื่อจะไปเปิดตู้เย็น ดื่นน้ำ
เด็กชายสักเกตุเห็น ห้องพี่สาวเธอ ทำไมถึงเปิดไฟอยู๋ดึกๆ ดื่นๆ  เด็กชายจึงถือวิสาสะ เข้าห้องพี่สาวไปดูเพื่อนให้หายสงสัย   เมื่อเปิดประตูเข้าไป ก็ต้องตกตะลึง 

พี่สาวคนสวยของเค้า ที่เค้าชอบแอบมองหุ่นสะบึมของหล่อยบ่อยๆ บัดนี้ กำลังนอนถ่างขา แล้วหลับตาพริ้มอยู่บนเตียง   ไม้จ้องมอง ร่องหีอวบอูมของพี่สาว แสนสวยด้วยความตื่นเต้น หน้าอก คู่งามชูชันด้วยความท้าทาย พี่มี่กำลัง หลับไม่รู้เรื่องเลย  ร่องแดงๆของเธอมีน้ำใสๆ ไหลย้อยออกมาจากร่อง
เด็กชายกลืนน้ำลายอึกใหญ่  เด็กน้อยในวัยเรียนรู้ เคยเห็นของเพื่อนที่โรงเรียนบ่อยๆ แต่ของเพื่อนๆ ไม่มีขนขึ้นแบบนี้ นมไม่ใหญ่แบบนี้ นี้นับเป็นครั้งแรก ที่เด็กชายได้เห็นความงามของเรื่อนร่างสาว
ท่อนเอนขนาดของเด็ก เริ่มจะจำพี่สาวตัวเองไม่ได้  มันผงกหัว ด้วยความเงี่ยนสุดๆ เพราะอยากจะเข้าทะลวงร่องแดงๆ อันนั้นเต้มทีแล้ว   ไมเหมือนโดนมนตร์สะกด เดินเข้าหา ร่างพี่สาวอย่าง อดไม่ได้
มี่ตื่นเข้ามา ค่อยๆสลึมสลือ ตื่นขึ้นมาจากความฝันช้าๆ ในฝัน เธอกำลัง โดนลิ้นสากๆ เลียร่องเธออย่าง สะเปะสะปะ หนุ่มในฝัน ตวัดลิ้นไปอย่างไร้ทิศทาง   ทำเอาเธอถึงกับต้องร้องบอก
เลียให้มันโดยติ่ง หน่อยสิ    อื้ออออออ
หนุ่มในฝันเริ่ม เรียนรู้ตามใจเธอ   อูยยยยยย   นั้นแหละ
หนุ่มในฝัน เริ่มล้วงมือขึ้นมา   จับ  หน้าอกเธอ แล้วบีบมันอย่างแรง
อื้ออออออออ      อื้ออออออ  เบาๆจ๊ะ    มี่ร้องอย่างลืม ตัว  ความฝันทำไมมันช่างเหมือนจริง ขนาดนี้
พี่มี่ครับ   ไม้ไม่ไหวแล้ว
เสียงน้อยๆ ของน้องชาย  ทำเธอตื่นขึ้นจากภวังค์
ว้ายยยยยยย  เธอตกใจ ผลักน้อยชายออกอย่างลืมตัว 
ไม้    เธอผมท่อนเอนขนาด เท่าด้ามไม้กวาด ผงกหัวหงึกๆ ด้วยความอยาก เด็กน้อย ท่อนเอน สั่นไปหมดแล้ว
ไม้เลียของพี่หรอ   มี่ทำหน้าเหมือนจะ ตวาดเด็กชาย
ขอโทษ ครับ  ผมแค่อยากลองดูเฉยๆ  
ด้วยความเงี่ยนที่สะสม มานานหลายวัน มาโดนปลุก ให้ตื่นขึ้นจากท่อนเอน น้องยายผิงซะแล้ว ถึงของเด็กชายจะไม่เท่า แต่ถ้า สอนดีๆ บางที เด็ฏชายอาจจะ พอไปได้ก็ได้
มี่เริ่มเสียวกระสันมากๆ แล้ว เธออยากให้น้องชาย เลียแบบเมื่อกี้อีก   
ไม้   มานี้เด่วนี้นะ    
น้องไม้ ค่อยๆ เดินมาด้วยความกลัวพี่สาวจะตี     พอไม้ถึงตัวพี่มี่   มี่ก็จับน้องไม้ กอดซบร่องอก ขาวผ่องของเธอทันที    เด็กชายเริ่มไม่ไหวอีกแล้ว ท่อนเอน ชูหัว โด่เด่  มาจ๊ะ ไม้ ดูดให้พี่อีกรอบนะ
พี่สาวเธอนอนแหกขารอน้องชายอีกเที่ยว    ก่อนที่น้องชายเธอจะค่อยๆ ตอบสนองเธอทีละน้อยๆ
เธอคิดในใจ  ก็ยังดีกว่า เกี่ยวเบ็ดเองละวะ
………
ผมมาอยู่ที่นี้ได้หลายอาทิตย์แล้ว   วันหนึ่ง พี่ผิง เดินเข้ามา หาผม บอกว่าน้องเคน ต้องไปโรงเรียนแล้วนะผมงี้สะดุ้งเลย   เห้ย ผมเรียนจบแล้วนะ   จะต้องกลับไปเรียนใหม่อีกแล้วหรอ     
ผิงบอกว่า ให้พี่ฟ้าจัดการที่เรียนให้แล้ว เพราะเธอรวย พี่ผิงไม่ค่อยมีเงิน  พี่ฟ้าจัดการให้ผมเรียนที่เดียวกับน้องพรีม   แบบนี้ผมรู้สึกค่อย ok หน่อย  และพอมารู้ว่าที่นี้ เป็นโรงเรียนหญิง มาก่อน เพิ่งเปิด สห ผู้ชายไม่กี่คนในโรงเรียน  ผมยิ่ง แฮปปี้ใหญ่ แบบนี้เหมือนอยู่ ฮาเล็ม เลย
วันแรกของโรงเรียน  ผมเรียนชั้น เดียวกับน้องพรีม ห้องเดียวกับเธอด้วย ทีนี้อะไรๆ ก็ง่ายไปอีกครับ กับแค่ วิชาการเด็ก ม ต้น ทำให้ผมตามทันอย่างไม่ยาก  แล้ว ผมก็ได้รู้จักกับ เพื่อนน้องพรีม สอง คน คนหนึ่งท่าทางเรียบร้อยสุดๆ ชื่อ หลิว เธอเป็นลูกคุณหนูสุดๆ เลยครับ ข้าวก็ต้องเลือกกิน ไอ้นูนทานไม่ได้ไอ้นี้ทานไม่เป็น เธอใส่แว่นหนาๆ ตัดผมซอยสั้นๆ เป็นเป็นสาวผิวขาว เหมือนลูกคนจีน หน้าอวบอิ่ม เตี้ยกว่าน้องพรีมอีก เด็กเล็กๆ ท่าทางขี้โรค แต่หน้าอก จะโดนเด่นที่สุด นมเธอนูน มากๆ ผมจำเธอได้ก็นมนี้แหละ เธอจะมีไฝ่ที่แก้ม ตรงลักยิ้มพอดี เป็นไฝ่เม็ดเล็กๆ ครับ เวลาเธอยิ้มจะน่ารักมาก  ถ้านึกไม่ออก หน้าตาท่าทางเธอเหมือน น้องโฟกัส อะที่เล่นปิดเทอมใหญ่   
อีกคน ชื่อน้อง มาย เป็นลูกสาวคนโตของนักการเมืองใหญ่ เธอจะออกแก่นๆ เกเร นิดๆ ผิดกับหน้าตาเหลือเกิน เธอชอบแกล้ง เพื่อนๆในห้องบ่อยๆ แต่แปลก ไม่ค่อยแกล้ง หลิวกับ พรีม สงสัยสนทิกัน เธอมีใบหนาเรียว สวย แก้มใสน่ารัก สูงกว่าน้องพรีมหน่อย เธอดูเป็นผู้ใหญ่ กว่า พรีม กับ หลิวมากๆ  เธอดูมีอกมีเอวหมดแล้ว   ส่วนอีกคน เป็นเพื่อนผมครับ   เป็นเพื่อนผู้ชายคนเดียวของผมในห้อง ชื่อไม้
ไม้เป็นเด็ก นิ่ง ติ่มๆ นั้นแหละครับ ไม้โดนน้องมาย แกล้ง บ่อยๆ แกล้ง แรงด้วย เพราะเธอเป็นลูกคนใหญ่คนโต ไงเลยไม่กลัวใคร มาย ชอบชวนเพื่อนๆในห้องจับ ไม้แก้ผ้า  ด้วยความเป็นเด็กชายคนเดียวในห้อง ไม้เลยจะเป็นจุดสนใจมากๆ แต่ไม่ใช่ทางที่ดีเลย ไม้ชอบถูกแกล้งประจำ  ครั้งที่ถูกจับแก้ผ้า เพื่อนผู้หญิง มารุมดู กันเต้มเลย   ด้วยความที่ผมก็ลูกผู้ชายเหมือนกัน  ผมเลยช่วยไม้ 
ทำน้อง มาย ไม่พอใจผมมากๆ แต่ผมมากับน้องพรีมครับ มายเลยเกรงใจเป็นพิเศษ 
ยามว่างๆ ของผม กับ พรีม เราจะแอบหลบมุม กันสองคนตลอด  ผมชอบพาน้องพรีมไป หลังโรงยิม เพราะที่นั้น มี เบาะเยอะ ผมจับน้องพรีม นอนลงกับเบาะ แล้ว จัดการซุกไซร้ไปตามร่างขาวใสของเธออย่างไม่เกรงใจ  เพราะ เรากลับบ้านเมื่อไหร่ เป็นอด ครับ  ผมเอาแต่พี่ผิงคนเดียวทุกวันเลย 
ผมจับ น้องพรีม ถอดกางเกงในออก แล้วซุก เลียร่อง หี แดงๆไร้ขนของโปรดผม หลังอาหารทุกวัน
อื้ออออออออ   เคน   พอแล้ว   พรีมอาย
อายอะไรพรีม ไม่มีใครเห็นหรอก   
นั้นแหละเคน    พอก่อน    อื้อออออออออออ      เด็กสาว กระตุกหลายต่อหลายครั้ง ในระหว่างพักกลางวันหนึ่ง เธอเสร็จไม่ต่ำกว่า สามรอบ 
หลังจากนั้น ผมก็จะให้เธอนั่ง ทับ ท่อนเอน ขนาดใหญ่ของผม แล้วให้เธอโยกไปเรื่อยๆ ผมไม่ยัดมันเข้าไปในหีเธอนะครับ เธอถ้าโดนไปเธอจะเรียนไม่ไหว  เราเลยเอาแค่ ให้มัน วางทาบไปตาม ซอกหีเธอ แล้วถูๆไถไปเรื่อยๆ เธอก็ถึงไปเหมือนกัน  ผมก็พอกระสัน เพราะ จะเอาผมออกจริงๆ น้องพรีมมีหวังคางเหลืองแค่ๆ
วันนั้น หลังจากเสร็จ  ผมก็จูงมือน้องพรีม กลับมาเข้าชั้นเรียน 
ยายมาย กับ หลิว จะชอบถามตลอด ว่า ผมกับพรีม ชอบแอบไปไหนกัน   เป็นแฟนกันหรอ
ผมเฉยๆ ครับ แต่กับเด็กสาว อย่างพรีม  เธอหน้าแดง เขินอาย แล้วโกรธเป็นฟื้นเป็นไฟสุดๆ  แล้วน้องมายก็อารมณ์ เสีย อะไรไม่รู้ แล้ว ก็ไปลง กับ ไม้ ใหญ๋เลย
ผมเคยถามไม้ ว่าทำไมไม่สู้ ตัวก็ใหญ่กว่า  มาย    ไม้บอก ไม่สู้หรอก  เธอเค้าบอกเค้าชอบ มาย 
เออ เอาเข้าไป
………………………………
วันนั้น ผมกำลัง จะเลิกเรียนอยู๋แล้ว  เหลืออีก สองสามคาบได้    แต่แล้ว ก้มีอาจารย์ เดินมาหาผม แล้วบอกว่าผู้ปกครองมารับ   ไอ้ผมก็ งง  น้องพรีม ก็ งง
แต่ผมก็เดินไปนั้นแหละครับ  เป็นเด็กนิ ทำอะไรได้  
พี่ฟ้า   พี่ฟ้า มาในชุดสุภาพ เธอใส่กระโปรง คลุมถึงงเข่า เสื้อเชิต สีขาวๆ มีสูทสีเทา คลุม แต่มันไม่สามารถ ปกปิด เนินอก ขาวอวบของเธอได้เลย
พี่ฟ้าพาผมขึ้นรถ อย่างรวดเร็ว
พี่ฟ้าจะพาผมไปไหน   ผมถาม
พี่ฟ้าพาผมเลี้ยวเข้าโรงแรม อย่างรวดเร็ว    ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน
หญิงสาวแสนเซ๊กซี่ เดินจูงมือเด็กชายในชุดนักเรียน ม ต้น มาเปิดห้องกลางวันแสกๆ พี่ฟ้าใส่แว่นดำ แล้วมีหมวกแบบปีกคลุมหมดเลย
พอเข้ามาถึงห้อง  พี่ฟ้าผลักผมลง บนเตียงอย่างแรง
เคน  เคนรู้ไหม พี่ทนไม่ไหวอีกแล้ว  พี่ฟ้าถอดเสื้อคลุม ออก  เผยให้เห้นเสื้อด้านใน สีขาวสะอาด บางๆปกปิดเนินอกขาวผ่องของเธอไว้ เธอปลด กระโปรงออก แล้วกระโจนมาหาผมอย่างบ้าคลั่ง
เธอกอดผม แล้วน้ำตาไหลอาบแก้ม
ผมไม่เข้าใจเธอจะร้องทำไม   เงี่ยนจนถึงกับต้องไปรับผมถึงโรงเรียนเลย หรอเนี่ย   เธอเหมือนอยากให้ผม ปลด เสื้อเธอออก ช้าๆ   ผมค่อยๆ เคลี่ย เสื้อในเธอออกอย่างใจเย็น  แต่ขณะผมคลี่ช้าๆ   พี่ฟ้าตัวสั่นไม่หยุด  เธอตัวสั่น หน้าอกสั่น เทาไม่หยุด  ผมเปลือยท่อนบนของเธอจนหมด  ผมพยายามจะโอบกอดผม ใหซบอกเธอ    พี่ฟ้าเห็นผม ไม่ยอมซุกอกเธอ  เธอเลย กอดผมแน่น หน้าอกขนาดประมาณ 36 แนบชิดกับ อกผมอย่างจังหน้าอกเธอนุ่มเหมือนเดิม   น้ถ้าผมเป็นผู้ใหญ่เหมือนเก่า ผมคงเอา พี่ฟ้าทุกวันแน่ๆ แต่นี้ผมมีทั้ง ผิง และน้องพรีม ที่อวบพอๆกัน ถึงไม่สู้พี่ฟ้า แต่หีนี้ชั้นหนึ่งจริงๆ เธอเลยถูกผมหลงลืมไปบ้าง
หญิงสาว พยายามช่วยตัวเองมาหลายวันแล้ว แต่มันไม่อาจคลายอารมณ์อันมีมากมายของเธอได้  ผมกอดหญิงสาวที่เป็นแม่ของแฟนเด็กผมอยู่ในอ้อมกอด ผมเอามือค่อยๆ นวดคลึงหน้าอกหญิงสาวเบาๆ
อื้อออออออออ   ผมสัมผัสแค่หัวนมเธอ เธอถึงกับ ดิ้นไปทั้งตัว
ผัวจ๋า  จะทรมาน ฟ้าไปถึงไหน  ช่วยพี่ฟ้าสักทีสิ  พี่ไม่ไหวแล้ว
ช่วยได้ ครับ แต่พี่ฟ้า เรามาตกลงอะไรกันก่อน    ผมบอก
อะไรละ   ตกลงได้หมด เลย  ขอแค่ช่วยพี่ก่อน  พี่ตกลง จ๊ะ
พี่พูดแล้วนะครับ     ผมถาม
จ๊ะ เร็ว  ๆ   เธอ ถอดกางเกงในลายลูกไม้ออก แล้ว อ้าขารอผมอย่างใจจดใจจ่อ
ร่องที่เคยเกลี้งเกลา ตอนผมโกนให้  เริ่มมีขนปอยๆ ขึ้นมั่งแล้ว แต่แคมเธอแฉะไปหมดเลย  กางเกงใน ซับน้ำไว้อย่างเต็มที่แต่มัน ไม่อาจซับไว้ได้หมด   ร่องเธอฉ่ำไปด้วยน้ำ ผมสอดลิ้นแทรก ร่องเธออย่างเบาๆ
อูยยยยยยยยยยยยยย  เธอร่องเอว  กระดก รับลิ้นผมอย่างเร่าร้อน  
เลียแรงๆ  สิ  อื้อออออออ  เธอพยายามดันเอวให้ชิดหน้าผม  
บอกผมสิครับ    ผมบอกเธอ  พูดบอกผมสิ ให้ผมทำพี่อะ   พูดเต้มที่เลย  ผมยังไม่มีอารมณ์
อูยยยยยยยย   ไอ้เด็กบ้า   เอาพี่สักทีสิ    หีพี่แฉะหมดแล้ว ไม่เห้นหรอ
เอาหีเมียทีนะ      หญิงสาวผู้ดี  เรียกผมว่าผัวไม่หยุดปาก  เธอทำไมถึงได้เซ๊กจัดขนาดนี้นะ  ผมหวังลึกๆว่าจะให้ลูกสาวแสนน่ารัก เป็นแบบเธอสักครึ่งหนึ่ง
ผมตวัดลิ้นไป สนองกามให้พี่ฟ้าอย่างเต็มความสามารถ  อื้อออออออออ
น้องเคน   เมื่อน้ำเธอเริ่มไหล ออกมา คลายอารมณ์ กระสันเธอได้ สติเธอก็เริ่มกลับมมาอีกครั้ง
ผม ก็ชักจะอยากแล้วสิ  เมื่อกลางวัน ถูร่องน้ำพรีม ทั้งวันแต่ ยังไม่ได้แตกสักที  ผมชักควยออกมา  อย่าช้าๆ
มาๆ ขอพี่ดูดก่อน   ผมเอาควยไปจ่อหน้า เธอตามคำขอ
ผม  กระแทกควยใส่ปากพี่ฟ้า เบาๆ   จากควยเล็กๆ ที่ไม่เต็มปากเธอก็เริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จน มันคับปากหญิง สาวจนเธอพูดอะไรไม่ได้
อื้ออออ  อื้ออออออ    ผมสะใจมากๆ  ผมจับหัว  พี่ฟ้าไว้แน่น  แล้ว  กระเด้าควยใส่ปากเล็กๆของพี่ฟ้าอย่างรุนแรง   มันโดนฟันเธอในบางครั้ง แต่มันได้อารมณ์ ดี  พี่ฟ้าหน้าหวานแก้มใส   กำลัง อมควยให้ผมอย่างอดอยาก
ผมชักควยออกจาปากเธอ  มีน้ำลายไหลเยิ่มออกมาเต็มหัวแดงๆ
เธอ  นั่งแหกขารอให้ผม จัดการเธอในขั้นต่อไป  แต่ผมไม่ครับ  ผมเป็นฝ่ายมานั่ง ที่เก้าอี้ แล้วเอามือลูบท่อนเอนข้าๆ อย่างไม่ง้อ ใคร
พี่ฟ้าทำหน้าแบบจะโมโห ผม เธอถอนหายใจ เที่ยวหนึ่ง  ก่อนจะลุกขึ้นมาเอง แล้วกระโดดค่อม ควยผม ทันที เธอ จับปลายให้มันตรงๆ แล้วเธอ  ก็ทิ้งตัวลงมาจนสุด
อื้อออออออออ  เธอจับไหลผม แล้วครางอย่างมีความสุข  ท่อนเอนที่เธอฝันมาหลายคืน เธอขย่มอย่างเอาเป็นเอาตาย   โดนไม่สนใจว่าร่องตนเอน จะเจ็บแสบแค่ไหน
เธอกำลงัตักตวงความสุขจากท่อนเอนของเด็กหนุ่มเต็มที่   ผมเอามือ โอบ หน้าอกเธอไม่แทบไม่มิด มันใหญ่จริงๆ ยิ่งดูใกล้ๆ ยิ่ง มันผมเวลานมเด้ง ไม่หยุด  ผดูดนมเธอเบาๆ   เธอ ขย่ม หีตัวเองอย่างสนุกสนาน
อื้อออออออ  อูยยยยยยยยย    น้องเคนนะน้องเคน ถ้าพี่มีที่อื่น พี่ไม่มาหาน้องเคนหรอก แกล้งพี่อยู๋ได้
อื้อออออออออออ   แงๆ ถ้าพี่ไม่มาแล้วผมจะเย่อใครละครับ   ผมถาม  อย่างออดอ้อน
ก็น้องผิงไง ยังไม่พออีกหรอ
ไม่พอ หรอก  น้องพรีมด้วย   ผมพูดชื่อลูกสาวเธอ
เธอหยุดขย่มทันที   เธอจ้องมองผมด้วยสายตาที่แปลกไป    ผมเห็นท่าไม่ดี  ผมจับเธอ อุ้มในท่าอุ้มแตง แล้ว กระแทกเบาๆ สวนร่องเธอ ใหเธอพอซี๊ดด ปากอีกครั้ง
ไม่ต้องมาใช้ไม้นี้  พี่ไม่ยอมหรอกนะ  ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว  
พี่ฟ้ารู้ด้วยหรอ   ผมถาม โดยที่เอวผมยังคงทำงานต่อ
ทำใ   ม    โอ ยยยยยยยยยย      เธอพูดขาดๆ หาย ผมจับเธอ นอนลงกับเตียง แล้ว   ขย่ม ร่องเธออย่างรุนแรง  จะพี่ฟ้าถึงกับทนไม่ได้  ท่านี้ทำเอาพี่ ผิง กับน้องพรีม  หีแหกมาตามๆ กันแล้ว  ผมฉีกขาเธอจนสุด เกือบ 180 แล้ว กระแทกเอวถี่ๆ  นมพี่ฟ้ากระเพื่อมไม่เป้นจังหวะเลย
ทำไมจะไม่รู้ละ   อื้ออออออออออออ
แล้วให้ไม   ผมถาม
ไม่ได้  โอ้ยยยยยยยยยยยย  เธอบอกไม่ได้ผมก็กระแทกเธอแรงๆ    อูยยยยยยยยยย   เล็บสวยๆของพี่ฟ้า จิกแผ่นหลังจนเป็นรอยยาว  
อูยยยยยยยยยยยย   พี่ฟ้า เกี่ยวขาตวัด ก้น ผม  ผมยกก้นเธอสูงขึ้น เพื่อจะ กระแทกง่ายๆ 
เอี๊ยดดดดดดดดดๆๆๆ  เสียงเตียงม่านรูด   สั่นคลอไม่หยุด
โฮ้ยยยยยยยยยย  อูยยยยยยยยยยยย  จะถึงแล้ว      พอพี่ฟ้ากำลังจะถึงผม ก็หยุดดื้อๆ
อื้อ เธอลืมตาขึ้นมา   หยุดทำไม  ต่อสิ  เธอตวาดผม
ยอมไหม   ผมกับ พรีม   
โอ้ยยยยยยย  เด็กเลว  เอาแม่ยังไม่พออีกหรอก จะเอาลูกพี่ด้วยรึไง นี้ถ้าพี่มีหลาน ไม่ล่อหลานพี่ด้วยหรอ
ครับ ถ้าหลานพี่ฟ้าสวยผมจะล่อเหมือนกัน
อูยยยยยยยยยยยย   ผมกระทแทก หีเธอต่อ ช้าๆ
นะนะนะ พี่ฟ้า  ขอน้องพรีมด้วย  นะ   ผมขออนุญาติ เธอเหมือนขอของเล่น
เธอหน้าแดง   อย่างเขินอาย  นี้เท่ากับเธอกำลังจะยกลูกสาวให้เด็กคนนี้เลยนะเนี่ย
เธฮชั่งน้ำดูอย่าง ปวดหัว        
โฮ้ยยยยยยยยยย  ผมไม่รอให้เธอคิด ผมปรนเปรอ รสสวาทให้เธอต่ออีกหลายท่า    จนเธอน้ำแตก ไปอีกหลายตลบ  วันนี้ ไม่เหมือนทุกที ผมรู้สึกมันอย่างบอกไม่ถูก เวลาเอากับสาวใหญ่อย่างนี้   อูยยยยยยย
ผมรู้สึกเหมือน น้ำมากมาย มากระจุกอยู่ตามท่อ เหมือนมันพร้อม จะไหลเต็มี่แล้ว
ผมจับ พี่ยกขาขึ้นจนสูง ดันไป เกือบจะถึงหน้าเธอ ท่านี้ทำให้ผม เห้น หน้าตาเธอ กับหีเธออย่างชัดเจน ผมกระเด้าหีพี่ฟ้าอยู่ในท่ายืน  โดนเธอนอน เอาพาดไปกับหัวเตียง 
โอ้ยยยยยย    อื้ออออออ  เธอครางอย่างน่ารัก  หน้าตาเธอไม่เหมือนสาว 30 เลย เธอยังสวยอยู่มากๆ  ผมไม่ไหวแล้ว หน้าเธอมันพาเงียนมากๆ   ผมเร่งจังหวะ หลายเทียว
จนน้ำ ที่สะสมมาหลายวัน  ไหล พรืดดดดดดด   ใส่ร่องหญิงสาว
อุ้ยย  อุ่นจัง  เธอ นอนรับน้ำควยผมอย่างไม่กลัว    ผมชักควยออกมา แล้วให้มันพุ่ง กระจัดกระจายไม่มีทิศทาง ผมพุ่งไหลทะลักไปเต็มหี พี่ฟ้า ไหลย้อยมาตามง่ายก้น มีบางส่วนไหล พุ่งฉีดหน้าเธอ เต็มๆ  พี่ฟ้าเอาลิ้น ตวัดเลีย น้ำผมอย่าง ไม่รังเกียจ  เธอคว้าเอน มา มาดูดทำความสะอาดอย่างรู้งาน
ผมนอน ให้เธอเลียผมทั้งตัวเลย   เราเล่นรักกันกว่า ชม พี่ฟ้าก็รีบแต่งตัว เพื่อกลับมารับน้องพรีม ที่โรงเรียน
ก่อนน้องพรีมจะมา เธอนัดแนะให้ผม พูดเรื่อง ทำธุระ นิดหน่อยกับที่บ้านพอ ไม่ต้องบอกอะไรมาก 
ผมถามถึงเรื่อง น้องพรีม ว่ายังไง   
เธอยิ้มแบบอาย ก่อนจะบอกว่า  ก็ได้ แต่ถ้าทำกับน้องพรีม 1 ครั้ง ต้องมาทำให้พี่ 2 ครั้ง รู้ไหม ทำน้องพรีมเท่าไหร่ ทำพี่คูณ สอง ไหวไหมละ  เธอท้าผม
อ่าว  ได้สิ    ผมรับคำ    ผมก็ทำไปสิครับ  น้องพรีม อะ เป็นสิบเที่ยวยังได้ แต่บอกพี่ฟ้า เอาน้องพรีมไปทีเดียว   เล่นกับคนผิดซะแล้ว พี่ฟ้า 555

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น