AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

นักจิ้มรุ่นจิ๋ว 5

นักจิ้มรุ่นจิ๋ว 5 

เสียง ร่องหี เธอกระแทกโดย ท่อนเอน ขนาดใหญ่ ดัง ป๊าบๆๆ สนั่นห้อง 
ผิง เธอเกิดมาด้วยความแค้นผู้ชาย เธอ นึกเสมอว่า ยังไง ชายนี้เธอก็จะไม่ยอมเสียตัวให้ใคร แต่มาตอนนี้ เธอกลับ ขาดมันไม่ได้ซะแล้ว เธอจับ มือน้องชายสุดสวาทของเธอไว้แน่น เธอพยายามไม่เกร็ง เพื่อให้ผ่อนคลายที่สุด เธอกำลัง อยู่ในเสื้อนักศึกษาตัวเดียว โดยมี ท่อนของน้อง กระทแกหีเธออยู่ 


ผมมันควยมากๆ เลย เคยเอาแต่ นักศึกษาไซด์ไลน์ แต่ไม่เคยได้สวยๆแบบผิงสักที เมื่อวาน เพิ่งได้เปิดซิง วันนี้ยังได้เอาต่ออีกทั้งคืน ผมหลงเธอเข้าแล้ว ผมปล่อยให้ หน้าอกเธอเด้งไปตามจังหวะ แรงกระแทก หีพี่ผิง แดงก้ำไปหมดแล้ว แต่เธอไม่มีทีท่าว่าจะขอให้ผมหยุด ผมกระแทกจนเธอแตกไปไม่รู้กี่เที่ยวแล้ว น้ำควยผมก็ไม่ออกสักที ผมยาว แผ่ไปเต็ม พื้น เธอทอนกาย รับความสุขจากผมอย่างเต้มที่ เธอหัด ยกเอวขึ้นสู้ผมจน ก้นไม่ติดพื้น 
หีฟิตจริงๆ อื้ออออออ 
พี่ผิงชอบไหมครับ ผมถามเธอตอนเธอไม่มีสติ 
จ๊ะ เธอตอบเสียงแหบๆ เธอร้องจะเสียงแห้งอีกแล้ว 
ถ้าชอบ ต้องให้เอาทุกวันนะ ครับ ผมขอเธอ 
อื้อออออ ได้จ๊ะ โอ้ววว อื้ออออออออออ หีสาวขมิบตอดควยผมไม่หยุด 
ผมจับเธออุ้มขึ้นแล้ว เดินเย็ดไปรอบๆบ้าน เธอ โอบกอดผม แล้วจูบผมอย่างเย้ายวน 
ผมพาเธอ เดินออกไปนอกบ้าน แล้ว จับเธอ กระแทกร่องตรงประตูเลย 
อูยยยยย เคน ไม่เอา อายคนอื่น ไปเอาในบ้านเถอะ 
อื้อออออออออ อายทำไม ไม่ต้องอายหรอก ตรงนี้แหละ อูยยยยยย เบาๆ เคน อื้อพี่ยังไม่ชินนะ โอ้ยยย 
ผมจับเธอ พิง ประตู แล้ว กระแทกอย่าง เมามัน เธอเอามือแปะป่าย แล้วจิกหันผมแน่น 
เคนๆ หยุดๆๆ พอก่อน 
ทำไม ละครับ ไม่ชอบแล้วหรอ 
ป่าว มีคนมา พอแล้ว 
สิ้นเสียงเธอ ผมหยุดกระแทก แล้วหันไปมองด้านหลัง ทันที 
ตายห่า น้องพรีม 
น้องพรีม ยืดอยู่ในชุดนอนลายการ์ตูน เธอยืน หน้าแดงฉาน เธอเห้นผม เปลือยกาย กับพี่ ผิง แล้วกับลังยืน เบียดกันอย่างสนุก พี่ผิงยังอยู่ในการโอบอุ้มของผมอยู่เลย ตอนนี้ผม เป็นเด็กหนุ่ม แล้ว เลยสูงกว่าเธอหน่อยนึง 
เธอพูดอย่างอายๆ เอาไม้แบต มาคืน นะ ไม่รู้ว่า เธอกำลังยุ่ง งั้นเราไปก่อนนะ 
เธอวางไม้แบต ให้ผม ก่อนจะเดินหันหลังกลับไป 
ไอ้ผมก็ปากไว ผมตะโกนไล่หลังเธอ 
พรีม ไม่มาคุยกันก่อนหรอ ยังไม่ง่วงนิ 
เด็กสาว ดีใจเหมือนสวรรค์ โปรด เธอ หันหลังกลับ มาอย่างเร็ว เธอ บอกว่า พี่ผิง พรีมนอนที่นี้ได้ไหม แม่หลับไปแล้ว เค้าไม่ร็หรอก 
พี่ผิงถึงกับอึ้ง ในความใจง่ายของเด็กสาว 
ผมตอบ ok ทันที 
เด็กสาว ไม่ได้เป็นคนใจง่าย แต่เธอ ตอนนี้ ไม่รู้เป็นอะไร คิดถึงแต่ เคน เพื่อนวัยเดียวกัน ด้วยความที่ แม่เธอเลี้ยงแบบเด็กฝรั่ง น้องพรีมจึงเป็นคนที่ ไม่ค่อยเขินอาย แต่ตอนนี้ เธอหน้าแดงแจ๋ ตอนเห็นพี่ผิง เปลือยท่อนล่าง 
น้องพรีมนั่งดูทีวีอยู่ในห้อง นั่งเล่น 
พี่ผิงลากผม เข้ามาคุยในห้อง 
เคนเรียกน้องเค้ามาทำไม เธอถามผม 
ก็มาคุยกันไง ผมตอบดื้อๆ 
เธอหันหน้า หนีผมอย่างอารมณ์เสีย เคนก็รู้ พี่ไม่ชอบนะ ให้เธอเจ้าชุ้นะ เธอบอกผม เอาพี่คนเดียวยังไม่พออีกหรอ พรีมยังเด็กนะ เธอว่าผมไม่หยุด 
พี่ผิง ผมก็เด็กนะ ผมตอบเธอ 
เธอถึงกับต่อไม่เป้น เธอนึกในใจว่า เด็กก็จริง แต่ของเธอไม่มันเล็กๆเลยนะ ขนาดสาวๆอย่างเธอยังแสบจะตายอยู่แล้ว 
นะครับ พี่ผิง น้องพรีม อีกคนเดียวเอง ผมจะไม่เจ้าชู้อีกแล้ว นะครับ 
ผมอ้อนพี่สาวแสนสวย ความจริง เธอก็รักน้องพรีมเหมือนน้องสาวแท้ๆ แต่เธอกลับหวง น้องชายคนนี้มากกว่า เธอกะจะไม่แบ่งใครทั้งนั้น แต่ในเมื่อโดนขอร้องขนาดนี้ เธอ บอกว่า 
เอางี้ละกัน ให้พี่อยู่ด้วย 
ผมคิดแล้วควยแข็งเลยครับ อยู่ด้วยก็ดีสิ จะได้จับเอาพร้อมๆ กันเลย เวลาๆสวิ้งกิ้ง หญิงสอง ชายหนึ่งนี้มันอย่างบอกใคร ผมเคยมาแล้ว 
เราเดินกลับ เข้าไปอย่างเข้าใจ กัน พี่ผิงบอก ว่าเด่วพี่ไปอาบน่ำกอนนะ น้องสองนไปนอนก่อนก็ได้ 
จบคำ ผมชวนน้องพรีม ขึ้นไป นอนเล่นบนห้องอย่าง ใจเย็น น้องพรีม ใส่กางเกงผ้าลื่นๆสีขาวสะอาด เสื้อเธอมีลายหมี น่ารัก เด็กสาว มองห้องพี่ผิงด้วยความตื่นเต้น 
ห้องพี่ผิงสวยจังเลย เนอะ พรีมชวนผมคุย 
ไม่หรอก พรีมสวยกว่า นะ 
พรีม ถึงกับหน้าแดง เมื่อโดนชมตรงๆ เธอรู้สึกชอบเพื่อนคนนี้แล้วสิ เธอหน้าแดงจนไม่กล้าจะพูดอะไรต่อ เด็กชาย จึงขยับเข้าไปนั่งใกล้ๆ น้องพรีม แล้วโอบไหล่ ขาวๆเธอของเธอไว้ 
เธอยังคงรักษาฟร์อม เธอ หันมาถามผมว่า เมื่อกี้ทำอะไรกันหรอ 
เด็กสาวรู้อยู่แก่ใจ ว่าแบบนั้นคือการ มีอะไรกัน แบบผู้ใหญ่ ซึ้งเธอไม่อาจรู้ได้เลย 
ผมบอก พี่ผิง ให้ผมกินน้ำเธอ นะ ผมพูดเหมือนเป็นนิยาย 
กินแล้วทำไมหรอ พรีมถาม ต่อ 
ให้ไอ้นี้ของผม กินน้ำของพี่ไง จะได้โตไวๆ พี่น้องเค้า ก็ให้กินกันทั้งนั้นแหละ 
เธอยิ้มแบบขำๆ กับการแต่งเองของผม เคน เธอเรียกผมเสียงแอ่ยๆ 
อยากกินของพรีมมั่งไหม เด็กสาวถามผมอย่างเขินสุด เธอไม่กล้ามองตาผมด้วยซ้ำ 
เด็กสาวให้ท่าขนาดนี้ ผมเลยขอสานต่อ จากเมื่อเย็นหน่อยละกัน ผมจูบ แก้มขาวๆของเธอเบาๆ ก่อนจะระดม จูบไซร้ หน้าเด็กสาว จนเธอ เผลออ้าปาก ครางด้วยความเสียว 
อื้ออออ ผมฉกลิ้นเข้าปากเธอทัน ที เด็กสาว ถึงกับตัวอ่อน กับจูบครั้งที่สองของเธอ ผมผลักสาวน้อย ลงนอนกับเตียง ผมดึงการเกงผ้าเธอหลุดออก 
พระเจ้า กางเกงใน น้องพรีม แฉะไปหมดแล้ว เธอควกำลังอยากมากๆแล้ว ผมรูดกางเกงเด็กสาวขึ้น ให้ กางเกงมันเข้าร่อง เด็กสาว อย่างแรง
อี้ เธอร้องลั่น เมื่อเกงเกงในเข้าวิน ผมเห็นร่องขาวใสของเด็กสาว จังๆ มันอวบอูมน่าซดจริงๆ 
ผมถอดกางเกงในเธอออก แล้ว จับเด็กสาว แหกขาจนสุด 
อื้ออออออออ เธอเอามือปิดหน้าด้วยความเขินอาย 
ผมเริ่มจะหลงรักเด็กๆแล้วสิ ตั้งแต่ผม เจอมา หีน้องพรีม สวยที่สุดเลย สวยจนไม่กล้า จะทำลายพรรมจรรย์ของเธอเลย ร่องมันสีชมพูอ่อนๆ น่ารักมากๆ ผมเอาปากนวด โหนก เนินเธอเบาๆ ให้เธอ พอกระสัน 
อื้อออออออ เด็กสาว เม้ม ปากแน่น เด็กสาว แอ่นอก สะบัดตัวไปมา ก่อนน้ำ ของเธอจะแตก ตามอารมณ์ของเจ้าของ 
น้ำใสๆของเด็กสาว หวานมากครับ น้ำจากหีเด็กบริสุทธิ์ ผมดูดเลียมันอย่าง ชอบใจ 
ผมรู้สึกถึง มีคนมายืนข้างๆผม 
พี่ผิงนั้นเอง พี่ผิงอาบน้ำเสร็จแล้วครับ เธอนุ่งผ้าเข็ดตัว มาตัวเดียว เพราะเธอรู้ว่า ยังไ ก็ต้องโดนแก้ผ้า ความจริง ผมอยากให้เธอเอาชุดนักศึกษามาใส่ด้วยซ้ำ แต่ไม่เป้นไร ไว้วันหลังก็ได้ ผมให้ พี่ผิง ไปนั่งจับขาน้องพรีมไว้ เธอนั่ง โดยให้น้อวพรีม พิงเธอ แล้วเธอก็ จับ น้องพรีม แยกขาออกจนสุด เด็กสาวรู้สึกหวิว ที่ร่องเสียว 
เมื่อผมไม่ต้องจับขาเธอไว้แล้ว มือผมเลยว่างมากๆ ผมเอานิ้วแหย่หีเธอเบาๆ แหย่ได้ข้อเดียวเอง มันฟิตมากๆ ผมเดาไม่ออกเลย ว่าจะยัดเข้ารึป่าว ผมเอามือนวดแคมเด็กสาวไปมา แล้วเลียให้เธออีกหลายเที่ยว จนเธอ แตกให้ผมอีกหลายครั้ง 
เด็กสาว หันไปหา พี่ผิง แล้วมองด้วยายตาอ้อน วอน 
พี่ผิง พรีม ไม่ไหวแล้ว ปล่อยพรีมก่อนเถอะ 
พี่ผิงหันมามองผมเป้นเชิงถามๆ แต่ผมส่ายหน้าครับ การทรมานเด็กสาว เป้นของ ถนัดผมเลย ผมเอาท่อนเอน มาถูๆไถๆ บริเวณรอบๆ เธอโยก หีหนีผมครับ แต่ด้วยแขนของพี่ผิง น้องพรีมหนีได้ไม่ไกล 
เด็กสาว หอบหายใจระทวย เธอกลัวท่อนตรงหน้ามากๆ มันใหญ่เกินไปสำหรับเด็กสาวอย่างเธอ ผมนวดหน้าอกเด็กสาว ด้วย ความนุ่มนวลให้เธอหายเกร็ง 
แล้วผม ก็เอามันจ่อหีเธอ แล้วกดไปช้าๆ 
กรี๊ดดดดดดดดดดดด เสียงกรี๊ดดังลั่นบ้าน ต้องขอบคุณ พี่ผิงจริงๆ พี่ผิง เอาปากเธอประกบปากน้องพรีม ไว้ อย่างจัง พี่ผิง แลกลิ้นกับเด็กสาว อย่างรู้งาน ให้เด็กสาวคลายเจ็บ ผมก็นวดคลึงหน้าอก ให้เด็กสาวเบาๆ 
จนเธอหยุดร้อง หัวควยผมเข้าไปได้นิดเดียวเอง เธอร้องเหมือนจะขาดใจตาย 
โอ้ยยยยยยยยยย ขอร้องละ เคน ปลอยเราเถอะ พี่ผิง พรีมเจ็บจริงๆ มันเข้าไม่ได้หรอก ของพรีมรูนิดเดียวเอง 
ผมยังพยายาม อย่างหนัก ผมกดมันอย่างแรงเข้าไป 
โฮ้ยยยยย กร๊ดดดดดดด อ้า อ้า โอ้ยยยยยยยย แม่จ๋า ช่วยหนูด้วย อื้อออออ พรีมร้องไห้ไม่หยุด 
ร่องเด็กสาวตอดผมไม่หยุด ผมก้มลงมอง หัวบานๆที่เพิ่งเข้าได้นิดเดียว แต่กลับมีเลือดพรรมจรรย์ไหลอาบควยผมแล้ว 
พี่ผิง มองน้องพรีมอย่างสงสาร 
เคน พอเถอะ น้องไม่ไหวแล้ว พี่ผิงขอผม 
ผม ก็จนปัญญาครับ แต่ผมอยากเย็ดนิ ผมเลย เอาแค่นั้นและ ว่า ผมเอาแค่ หัวนั้นแหละ กดมันถี่ๆยิบๆ ให้หัว ถูๆไถไปกับรูเสียวเธอ 
อูยยยยยยยยย ซ์ เธอร้อง อีกครั้ง 
เจ็บไหมจ๊ะ พี่ผิงถามเด็กสาวอย่างเป้นห่วง 
ไม่แล้วค่ะ แบบนี้ไม่เจ็บมาก 
ผมกดถี่ๆ จนหัวมันเสียดสีหันหีเด็กสาวดังฟิตๆๆๆๆๆ 
น้ำเด็กสาวเริ่มไหล ออกมา ทีละนิดๆ จนผมรู้สึกว่ารูเธอขยายขึ้น ผมเลยพยายามกดอีกที ทีนี้มันฝืดหน่อย แต่มันเข้าไปได้ครึ่งลำแล้ว 
อูยยยยยยยยยยย เด็กสาวคงกำลังน้ำแตกอยู่ เธอเลย ไม่รู้สึกตัว ผมได โอกาส ผมโถม ใส่น้องพรีมไปทั้งตัว 
แล้วโอบเอวไปถึง คนข้างหลัง 
เอวเราสามคงติดกันแน่น หน้าอก พี่ผิงชนหลังน้องพรีม จนมันล้นไปหมด ร่องน้องพรีม อุ่นมากๆเลย แต่มันแน่น จนผมขยับไม่ได้ 
อื้อออออ พี่ผิง พรีมแน่นไปหมดเลย อื้อออออออ ผมขยับตัวเมื่อไหร่ เด็กสาวต้องร้องโอ้ยทุกที 
ผมเพิ่งจะรู้สึก ว่าการที่มันใหญ่ไป ก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ ผมอยากให้มัน เล็กลงแล้วสิ 
ผมโอบทั้งสองสาว ไว้ ผมโอบก้น พี่ผิง แล้วแล้วนวดเบาๆ ผมดันก้นพี่ผิงเข้าหา ผม มันทำให้คนกลางอย่างน้องพรีม ถูกอัดแน่นไปด้วย ติ่งเธอถูกเสียดสีหลายเที่ยว จนน้ำแตกไปหลายที 
.... 
คุณแม่ คนสวยของเธอ ตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยความเหนื่อยล้า เธอนึกถึงควยของเด็กชายตลอเวลา เธอเอามือจับของตัวเอง เบาๆ พบว่า มันยังคงระบม เพราะความใหญ่ของ เด็กชาย เธอคิดถึงเด็กหนุ่มจัง ป่านนี้ น้องผิง คนกำลัง สนุกอย่กับท่อนนั้นแน่ๆ 
เธอค่อยๆ ขยับร่าง มามองผ่านม่าน ไปยังห้องของน้องผิง เธอ เห้นแผ่นหลังขาวๆของน้องผิง กำลัง ขยับขเยื่อน โดยมี มือเล็กๆ ของเด็กหนุ่ม โอบ อุ้ม ก้นงอนๆของเธออยู่ 
อูยยยยย จิงๆด้วย อิจฉาพี่น้องคู่นี้จริงๆ 
เธอ กำลัง จะเอามือแตะ ติ่งเสียวเธอเพื่อชวนตัวเองไปด้วย เธอก็เห็นร่างเล็ก อีกร่างอยู่ตรงกลาง 
เอ๊ะ ใครอีกละ เธอเห้นน้องผิง ลุกไปนั่งข้างๆ เด็กชาย ให้เด็กชาย ดุดนม แล้วแผ่นหลังขาวๆอีกคนนั้นใครละ เด็กชายกำลังจับหลังเด็กสาว แล้ว ยกก้นเด็กสาว ขยับเข้าหาตน เด็กสาว เงยหน้าด้วยความเสียวซ่าน 
เธอกเห็นที่คาดผมลายลูกหมีติดอยู่ที่หัว ผู้หญิง อีกคน เธอจำได้ทันทีว่านั้นของ น้องพรีม ลูกเธอแน่นนอน 
เธอภาวนาของให้ไม่ใช่ เด็กสาวถูก วางลงกับที่นอน แล้ว โดนเด็กชายขย่มหีอย่างรุนแรง โดยมี น้องผิง แนบตัวอยู่ข้างๆ
ชัดเจนแล้วครับ ลูกสาวคนสวยของเธอกำลัง อ้าปากคราง อย่างกระสันอย่างสุดๆ ร่านเหมือนแม่ไม่มีผม 
ผมจ้องมอง ร่องเด็กสาว บวมตุ๋ย ด้วยแรงขย่มของผม เลือดกายสาวพรรมจรรย์ไหลย้อยเต้มที่นอน เลือดของพี่ผิงยังไม่ถูกซักเลย มีเลือดน้องพรีม เพิ่มมาอีกแล้ว สางวันมานี้ผมเย็ดได้ สามคนแล้ว เด็กสาว จิกหลังเด็กหนุ่ม อยากเจ็บปวด 
เธอรู้สึกเสียวที่หีอย่างมาก ในขณะเดียวกัน ก็แสบ มันไปหมดทั้งร่อง 
เสียงกด กริ่ง หน้าบ้านดังขึ้นทำผม กับเธอสองคนตกใจสุดขีด พี่ผิง รีบใส่เสื้อผ้าแล้วออกไปรับหน้าก่อน 
ตายแล้ว เคน พี่ฟ้ามา หยุดกันก่อน 
พี่ผิง มองหน้าต่าง แล้ว ตกใจ อย่างยิ่ง 
ผมอะ ไม่คิดจะหยุดหรอกครับ อยากให้เธอมาเห้นตอนผม กำลัง ขย่มลูกสาวเธอสุดๆ คงตื่นเต้นไม่น้อย 
ผมเริ่มเครื่อง สุดกำลัง เสียงร้องของ น้องพรีม ดังระงมทั่วห้องไปหมด 
จนผมทนไม่ไหว ผมรู้สึกถึง น้ำอุ่นๆกำลังจะไหลพรู ออกมาจากท่อของผม เห้ย 
ผมกดมันไปในหีเธอสาวจนมิดลำ แล้วผมก็โดนตอดจากหีเธอย่างแรง 
พรืดดดดดดดดดดดด น้องพรีมสะดุ้งเฮือก ตอนที่น้ำอุ่นๆ ไหลเข้ามาเต็ม ท้องเธอ 
อุ้ย เคนฉี่แตกหรอ พรีมถาม 
ไม่ใช่ เคนเอาน้ำให้ หีพรีมติดไป กินให้หมดนะ 
เด็กสาว ยิ้มอย่างเขินอาย เธอขมิดหีตุ๊บๆ เพื่อดูดน้ำไปให้หมด 
ผมชักควยออกมา จากหีเด็กสาว เสียงดัง บ๊วบบ 
น้ำขาวๆไหลย้อย ออกมาตามร่องเธอไหลลงไปถึงร่องก้น ผมเกลี่ยนน้ำกลับเข้าร่องเธอให้หมด แล้วผม ก็เอากางเกงในใส่ให้เธอเหมือนเดิม ผมให้เธอใส่เสื้อผ้าอย่างเร้ว แล้ว จูงมือเธอลงมาหาแม่ 
เด็กสาว ขยับขาแล้วรู้สึกเจ็บทุกจังหวะ ตอนนี้ร่องอวบๆขาวๆ สีแดงแจ๋ไปหมดแล้ว 
ไปไหนมาพรีม แม่เธอทำเสียงดุ ตอนเธอลงมาจากด้านบน 
หนูมาเล่นกับ เคนค่ะ พรีมพูดแบบกลัวๆ 
กลับบ้านเด่วนี้นะ น้องพรีมเดิน ขาถ่างๆ กลับเข้าบ้านอย่าง น่าสงสาร 
พี่ฟ้าจ้องผมตาเขม็ง เธอสะบัดหน้า กลับไปอย่าง รวดเร็ว 

พี่ฟ้า ดึงแขนน้องพรีม ขึ้นบ้านอย่างโมโห เธอ จับลูกสาวถอดกางเกงออกทันทีที่ถึงห้อง 
แม่จะทำอะไรหนู นะ ปล่อย 
เธอจับูกสาว แหกขา ออก ทันที ที่ร่องเสียวอ้าออก น้ำขาวๆขุ่นๆ ที่ผมทิ้งไว้ ก็ไหลย้อยออกมาไม่หยุด ร่องเสียวลูกสาวเธอ บวมแดงเป้นรูโบ๋ อย่าง น่ากลัว โถ่น้องพรีม เธอพูดอย่างสงสาร 
เธอมองน้ำขาวๆอย่างเสียวซ่าน เธอนึกถึงท่อนใหญ่ๆ ของผม ทันที เธอก้มลง เลียน้ำขาวๆที่ไหล ออกมาอย่างไม่รังเกยีจ
ว้ายยยยยยย แม่จ๋า เลียทำไม ของหนูนะ 
อื้ออออออออ อื้ออออ แม่เลียร่องลูกสาวเพื่อดูดน้ำของผมไปจนหมด เด็กสาวถึงกับเคลิ้มเพราะลิ้นของแม่คนสวย 
เธอนอนกอดกันสองแม่ลูกอย่าง รัญจวน แล้วหลับไปในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น