AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เมียมีชู้เลยล่อเมียชู้ล้างแค้น

เมียมีชู้เลยล่อเมียชู้ล้างแค้น
โดย wingman


ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลย ว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมา นานกว่า3ปีเธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้าตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศ..เรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง ต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำ งานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วย เขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้าง และต้อง เอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงาน ที่โรงแรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดี เขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่า หน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่า “กำลังดวดเหล้าอยู่หรือไง? หน้าตาแดงเชียว” เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า “กำลังดูของดีอยู่”

เขาก็จึงชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับ บอกว่า “กินไป ดูเขาอึ๊บกันไป มันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิงเปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี่เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมาก แถมโคกเนินบ่ะเล้อเฮิ่ม ดูแล้วดอชี้เด่เลย" “เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง?” ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้ เป็นกล้องเล็กๆ ไม่มีใครสังเกตเห็นได้เลย แต่ภาพที่ออกมานะชัดเจน เหมือนนั่งดูชิดติดขอบเตียงเลย ผมดูตอนแรกเห็นเป็นภาพที่ผู้หญิงสาวคนหนึ่งนอนหงาย เอาขาสองข้างเกี่ยวสะโพกชายคนหนึ่ง ส่วนมือก็กอดชายที่ทับขยับอยู่บนตัว ปากเธอก็บดกับผู้ชายอย่างเมามัน ผมไม่เห็นหน้าเธอหรอกครับ ผู้รับเหมาพูดว่า “เดี๋ยวนายช่างจะได้เห็น คู่นี้หญิงดีอย่างงี้เลย” เขาพูดพร้อมกับยกหัวแม่โป้งชูขึ้น ส่วนผู้ชายก็ไม่รู้ไปเอามาจากไหน อันเกือบท่ากระบอกไฟฉาย

ผมหันไปดูจอทีวี ผมมองอยู่พักหนึ่งก็รู้สึกว่ารูปร่างคุ้นตาเหลือเกิน พอชายโหย่งตัวขึ้นมาเท่านั้น ผมก็ได้เห็นหน้าของผู้หญิงที่กำลังสะบัดหน้าเบ้ไปมา เพราะกำลังเป็นสุขจวนจะถึงจุดสุดยอด นั่นเมียผมนี่หว่า!!! ดีนะที่ผู้รับเหมาไม่รู้จักเมียผม ไม่งั้นไม่รู้เอาหน้าไปไว้ที่ไหน ตอนแรกผมหน้าชาไปหมด ที่เห็นเมียตัวเองอ้าซ่าให้ไอ้หนุ่มเอากระบองทิ่มเต่าอย่างตำตา ตัวผมแข็งทื่อไปหมด ผมนั่งดูต่อไป เมียผมคงออกแล้ว เพราะเธอเกร็งขยำผ้าปูที่นอนแน่น หลับตาปี๋ ส่วนผู้ชายก็กำลังทำท่าว่าจะออก พอเจ้าหนุ่มดึงแท่งกระบองไฟฉายหลุดออกมาเท่านั้น ผมก็เห็นปากถ้ำเมียผผมกลวงโบ๋เลย น้ำท่าแฉะเต็มไปหมด เจ้าหนุ่มใช้มือรูดแท่งอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งน้ำรักพุ่งกระฉูดราดปากถ้ำเมียผม ไหลเป็นทางไปจนถึงง่ามก้น พอจวนหมดเจ้าหนุ่มก็ยัดแท่งจมเข้าไปในถ้ำเมียผมอีก กระแทกหนักๆอีกร่วม10หน มันจึงทาบตัวลงไปกอดรัดเมียผมที่นอนอ้าซ่ากอดรัดมันตออบอย่างไม่กลัวตาย

ผู้รับเหมายิ้มให้ผม บอกว่า "เป็นไงนายช่าง เจ๋งไหม? กินเหล้าไป ดูคนอึ๊บไปเด็ดอย่าบอกใครเชียว แหม ให้ตายเถอะ ผู้หญิงคนนี้รูปร่างหน้าตาดีจริงๆ นายช่างเชื่อไหม? ก่อนที่นายช่างจะมา ผมนั่งดูจนไอ้หนูผมแข็งเลย รูปร่างหน้าตาอย่างนี้ ถ้าผมได้อึ๊บสักที ชาตินี้จะไม่ลืมบุญคุณเลยจริงๆ รับรองว่าผมยอมตายคาอกเลย"  ไอ้หนุ่มกระบองโตกับเมียผมนอนกอดจูบกันไม่ยอมห่าง ประมาณ10นาทีต่อมา ไอ้หนุ่มก็ลุกขึ้นจากการทาบทับเมียผม มันดึงแท่งที่เปียกเป็นมันออกจากรูถ้ำเมียผม ที่แฉะไปด้วยน้ำ แท่งของไอ้หนุ่มอ่อนตัวลงบ้าง หัวห้อยลงพื้น น้ำหยดติ๋งๆขนาดหัวห้อยมันยังใหญ่กว่าผมตั้งเท่าตัว ไอ้หนุ่มเดินไปที่หน้าเมียผม จับโคนลำเอาแท่งเนื้อฟาดหน้าเมียผมไปมา

เมียผมลืมตาขึ้นแล้วยิ้ม จากนั้นเธอก็คว้าแท่งไอ้หนุ่มใส่ปากดูดจ๊วบๆเลียแผล๊บๆตามหัวบาน และลำแท่งไปจนถึงพวงย้อยที่ยานของไอ้หนุ่ม มือของเธอที่กำอยู่ก็กระทอกไปมา ไอ้หนุ่มก้นปอดยืนแหงนหน้าหลับตาปี๋ ผมแปลบหัวใจที่เห็นเมียผมทำอย่างนั้น ทีของคนอื่นดูดได้ดูดดี ทีของผมเธอไม่เคยยอมดูดให้เลย เวลาผมเอาแท่งจ่อปาก เธอจะสะบัดหน้าหนีทุกทีไป เวลานี้แท่งของผมแข็งจนน้ำแฉะกางเกงในเลย แต่ผมก็พยายามข่มใจข่มการแสดงออก เพราะอยู่ต่อหน้าบุคคลที่ 3 ผมยกแก้วขึ้นดื่มอั่กๆ สายตามองภาพเมียผมไม่วางตา พักเดียวควยของไอ้หนุ่มก็ขยายตัวเต็มปากเมียผม

จากนั้นไอ้หนุ่มก็พลิกตัวขึ้นมา นอนคว่ำหน้ากลับหัวกลับหางให้เมียผมดูดแท่ง ส่วนมันเอามือแหวกกลีบเมียผมจนแยกอ้า เห็นปากถ้ำกลวง น้ำไหลรินตามออกมาเป็นสาย ไอ้หนุ่มแลบลิ้นเลียน้ำรักที่ไหหลออกจากถ้ำเมียผม ดูดจ๊วบที่ติ่งแตดเสียวที่เต้นระริก เมียผมถึงกับสะโพกเด้งร่อน ไม่นานนักไอ้หนุ่มก็เงยหน้าขึ้นมาจากการดื่มน้ำจากถ้ำเมียผมปากเป็นมัน..แผล๊บ มันบอกให้เมียผมยืนก้มหน้าเอามือสองข้างยันขอบเตียงถ่างขาออก จากนั้นมันก็เอาแท่งควยกระบอกไฟฉายจ่อ แล้วดันเข้าไปในกลีบหีที่เป็นพูทางด้านหลัง เมียผมคงร้องอู้ปากจู๋ สะบัดหน้าไปมาจนผมกระจาย ไอ้หนุ่มกระแทกฉับๆ มือสองข้างก็สอดเข้าไปขยำเต้าเมียผมที่ห้อยโทงเทงบีบขยำอย่างแรง (ไอ้ห่า นมเมียกูเละหมด ผมนึกด่ามันในใจ แต่ก็เก็บอาการ)

มันกระแทกจนบางทีเมียผมถึงกับหน้าคะมำ แท่งกระบอกไฟฉายหลุดออกมาจากรูถ้ำ แต่เมียผมก็สู้ยิบตา เธอพลิกตัวถ่างขาอยู่ขอบเตียง เชิญชวนให้ไอ้หนุ่มเอากระบองดันเข้าไปข้างหน้าที่อ้าซ่ารอรับ เที่ยวหลังนี่กว่าที่ไอ้หนุ่มจะกระฉูดน้ำเข้าไปในท้องเมียผมได้ ก็กินเวลาเกือบ40นาที ทีนี้ไอ้หนุ่มและเมียผมเลยหมดแรงนอนแผ่หราหายใจระทวย กอดก่ายกันหลับใหล วันนั้นรวมแล้วไอ้หนุ่มกระแทกทวนพ่นน้ำเข้าท้องเมียผมถึง5ครั้ง เพราะก่อนที่ผมจะมา ผู้รับเหมาบอกว่า3ครั้ง ผมมาเห็นเองอีก2ครั้ง ผมข่มใจนั่งดื่มกับผู้รับเหมาต่อจนถึงเย็นจึงกลับ พอเข้าไปพบว่าเมียผมทำงานอยู่ในบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่แสดงพิรุธเลย ว่าเธอแอบไปนอนแผ่หราให้คนอื่นกระแทกถ้ำมาอย่างหนักหยกๆนี่เอง

ความที่ผมอยากมานาน พอเห็นเมียรักทำเป็นเฉยอย่างนี้ ผิดกว่าเมื่อกี้ที่ร่านระริกดูดแท่งควยคนอื่นจ๊วบๆอย่างไม่มีความรังเกียจ ผมรีบเดินเข้าห้อง ถอดกางเกงออก นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวเดินตรงมาที่เมีย พอถึงตัวผมดึงผ้าขาวม้าออก แท่งควยผมแข็งขันเต็มที่ เมียผมมองดูผมอย่างไม่เข้าใจ เพราะตอนนั้นเธอกำลังง่วนอยู่ในครัว เธอพูดว่า “ทำอะไรนะบ้าเรอะ” ผมไม่พูด จ้องหน้าเธอเขม็ง กดเธอให้นั่งลงกับพื้น จับแท่งควยของผมฟาดที่หน้าเธอไปมา เอาหัวที่กำลังมีน้ำไหลออกมาถูไถไปตามใบหน้าเธอ เธอพยายามสะบัดหลบ แต่ผมก็กัดฟันบอกว่า “ดูดสิ...ดูดสิ” เธอก็บอกเสียงห้วนๆว่า “ไม่เอา ๆ ทำอะไรบ้าๆ” ผมพยายามกดหัวเธอและบังคับให้เธอดูดควยของผมให้ได้ เธอก็ไม่ยอมท่าเดียว จนผมโมโหลืมตัว ผมจึงตะคอกว่า “ทีดูดคนอื่นได้ ของผัวมันเป็นยังไง ถึงดูดไม่ได้” เมียผมนิ่งตัวแข็งทันทีที่ผมพูดจบ

แต่พักเดียว เธอก็ปากแข็งมองหน้าผม เพื่อจะหาเรื่องเพื่อกลบเกลื่อนเรื่องที่เธอทำ “อย่ามาพูดเหลวไหลเชียวนะ” เธอขู่ผม “เหลวไหลเหรอ? เมื่อกี้เธอไปทำอะไรมาที่ม่านรูดหา” เธอหน้าซีดเผือด ยิ่งผมพูดถึงตอนที่เธอดูดของไอ้หนุ่มคนนั้น ตอนที่มันรูดให้แท่งกระฉูดราดไปที่กลีบเธอในยกที่4และพูดถึงตอนที่มันให้เธอ ยืนก้มหน้ายันขอบเตียง กระแทกเอาจนหัวทิ่ม และพูดถึงเธอมานั่งอ้าที่ขอบเตียงใ ห้มันเอาแท่งขยับแทงใน ยกที่5ผมพูดละเอียด จนเมียผมพูดไม่ออก เมียผมนั่งนิ่ง ก้มหน้ามองพื้นเพราะเธอตกใจที่ผมรู้เรื่องของเธอเมื่อกี่นี้ เธอคงสับสนว่าผมไปเห็นท่ารักของเธอกับไอ้หนุ่มคนนั้นได้อย่างไร? ผมจับหน้าเธอให้เงยขึ้นแล้วเอาแท่งควยจ่อที่ปาก บอกเธอเสียงหนักๆว่า "เอ้า ดูดซะ ดูดให้เหมือนกับที่ดูดไอ้หนุ่มเมื่อกี้”

เธอจึงจำใจอ้าปากดูดแท่งควยของผมอย่างไม่เต็มใจนักในตอนแรก แต่พอเธอเห็นผมมีอารมณ์ และเธออาจคิดว่าการตามใจผมจะช่วยให้สถานการณ์ของเธอดีขึ้น ดังนั้นเธอจึงดูดแท่งของผมอย่างสุด ริมฝีปากและลำคอเลยทีเดียว ผมร้องอู้ด้วยความเสียว ไม่เคยคิดเลยว่าเมียผมจะดูดได้เก่งฉกรรจ์ขนาดนี้ ขนาดควยของผมเธอสามารถกลืนลงคอได้จนหมดลำ ผมเกือบๆจะปล่อยน้ำรักเข้าไปในลำคอของเธออยู่รอมร่อ แต่ภาพปากถ้ำที่กลวงโบ๋ของเมียผม ตอนที่ถูกไอ้หนุ่มดึงแท่งหลุดออกมา น้ำรักสีขาวไหลปรี่มันทำให้ผมเกิดความต้องการเอาน้ำผมใส่เข้าไปในถ้ำเมียผมบ้าง ผมจับเมียผมให้ยืนก้มหน้า เอามือยันขอบโต๊ะไว้ ถลกผ้าถุงขึ้นมากองที่เอว เห็นกลีบเธอปลิ้นออกมา ผมจ่อแท่งได้ตรงก็ดันพรวด มันฝืดเข้ายาก เพราะเมียผมยังไม่พร้อมแต่แรงดันอย่างแรง ก็ทำให้แท่งของผมจมเข้าไปจนได้

พอจมมิด น้ำรักเธอก็ไหลฉ่ำออก มาลื่น ทีนี้เลยไม่ฟิตสะใจเหมือนตอนแรกที่ดันเข้าไป มันหลวมโพลกไปหมด ก็จะไม่ให้หลวมโพลกได้อย่างไร เมื่อกี้เธอเพิ่งโดนแท่งควยขนาดกระบอกไฟฉายแทงรูจนหลวมมาหยกๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ผมพยายามดันแท่งของผมให้ลึกที่สุด จนกระทบกับมดลูก และเมื่อนั้นผมก็เสียววูบเพราะหัวแท่งผมโดนมดลูกเธอตอดต๊วบๆ แค่นั้นเองน้ำรักผมก็แตกพลั่กกระฉูดปรี๊ดๆเข้าไปราดมดลูกของ เธอจนได้ เมียผมก็ร้องอู้บอกว่าออกแล้วๆเหมือนกัน ผมรีบดึงของผมออกมาจากถ้ำเมียรัก ตาก็มองดูน้ำของตัวเองที่ไหลย้อยตามออกมาเป็นทาง มันคงเป็นน้ำรักของผมเพียวๆแน่นอน เพราะเมียผมคงล้างน้ำของไอ้หนุ่มออกหมดแล้ว ผมงงเหมือนกันนะว่าทำไมน้ำรักของผมจึงออกมากมายขนาดนี้

ผมรีบนอนหงาย ตอนนี้แท่งควยผมยังแข็งอยู่ อันเนื่องจากความตื่นเต้นที่ได้เห็นเมียโดนคนอื่่นจิ้ม ผมบอกให้เมียผมคร่อมผม หันก้นมาตรงหน้าแล้วให้เธอดูดแท่งผม ส่วนผมก็เอามือแหวกกลีบเมีย จนเห็นปากถ้ำกลวงโบ๋แดงสด ผมดูดเลียทันที ดูดเม็ดแตดบ้าง เอานิ้วแทงเข้าไปบ้าง ไม่นานเมียผมก็ตัวเกร็งยึ๊กๆ แล้วเธอก็กลับมาเป็นฝ่ายควบม้าผมทันควัน เธอทั้งโยกทั้งไสทั้งบดทั้งกระแทกตามที่อารมณ์เธอต้องการ เธอตัวเกร็งกระตุกเยือก น้ำรักแตกพลั่กออกมาชโลมแท่งผม จนเนินผมแฉะ ผมรีบลุกขึ้นบอกให้เธอไปนั่งถ่างขาบนโต๊ะที่มีระดับพอดีที่ผมจะยืนกระแทกได้อย่างถนัด เธอก็ทำตาม ผมกระแทกใส่เธออย่างแรงที่สุดในชีวิต จนน้ำรักผมแตกพลั่กใส่ท้องเธอเป็นหนี่ท2 เมียผมถึงกับหงายหลังแผ่ที่โต๊ะ หายใจระทวยด้วยความเหนื่อย ไม่เหนื่อยได้อย่างไรวันนี้เธอโดนทิ่มมาทั้งวันถึง5ยกแถมมาโดนผมอีก2 เธอก็ต้องแผ่หราเป็นธรรมดา

ผมพาเมียเข้าไปในห้องนอน บอกว่าไม่ต้องทำแล้วกับข้าว เข้าไปอึ๊บกันต่อดีกว่า ทีนี้เธอยอมตามใจผมทุกอย่าง เธอเป็นฝ่ายดูดแท่งควยของผมจนสู้ จากนั้นเราก็ฟาดฟันกันจนน้ำคาวกลิ่นคลุ้งไปทั้งห้อง ผมใส่เธอถึง4ยกซ้อน และพยายามจะทำสถิติให้เท่าไอ้หนุ่มนั่น ตอนนี้ผมเป็นปกติแล้ว ส่วนเธอเองก็เอาใจผมยกใหญ่ และถามว่าผมรู้ได้อย่างไร? ผมก็เล่าให้ฟัง พูดคุยกันพักใหญ่ ผมก็จัดการเมียผมอีกยก แถมต่ออีกยกแซงไอ้หนุ่มนั่น เมียผมวันนี้เจอศึกแท่งควยจนน้ำเกือบท่วมลำคอ วันนั้นผมพูดเปิดใจกับเธอว่าต่อไปนี้เธอพอใจจะไปนอนกับใคร เธอต้องบอกให้ผมรู้ด้วยทุกครั้ง ผมเกิดความรู้สึกใหม่คิดอยากให้เมียผมอึ๊บกับคนอื่นโดยมีผมร่วมอึ๊บอยู่ด้วย และยังอยากมากกว่านั้นคืออยากให้มีแท่งควยไม่น้อยกว่า5แท่งซะด้วย

ไหนๆก็ไหนๆ เอาคนอื่นมาเรียงคิวเธอให้มันสะใจไปเลย รู้แล้วรู้แร่ด ผมอยากเห็นนักว่าเมื่อเมียผมโดนเวียนเทียนสักครึ่งร้อยครั้ง เธอจะมีสภาพเป็นอย่างไร? ผมถามเธอว่าไอ้หนุ่มนั่นเป็นใคร? เธอบอกว่าเป็นลูกจ้างร้านขายส่งร้านหนึ่ง นี่เป็นหนที่ 3แล้วที่เธอไปนอนถ่างขาให้ไอ้หนุ่มที่ว่าทิ่มแทงเต่าใหญ่เธอ เช้ารุ่งขึ้น ผมลางานอยู่บ้านอัดถ้ำเมียชนิดไม่กลัวหัวใจวายตาย จนเมียผมถึงกับออกปากวา ทำไมถึงเก่งอย่างนี้ ผมก็บอกว่านึกถึงไอ้หนุ่มแทงเธอจนดิ้นพล่านทีไร เป็นอยากแทงเธอทุกที ต่อมาเมียผมก็วางแผนให้ผมได้อึ๊บเมียของไอ้หนุ่มบ้าง เมียผมหัวดีมาก เธอให้ผมเตรียมกล้องวีดีโอไว้ จากนั้นเธอก็นัดไอ้หนุ่มนั่นมาอึ๊บที่บ้าน ไอ้หนุ่มตกหลุมพรางทันที เพราะอยากอึ๊บแฟนผมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว วันนั้นผมปล่อยให้ไอ้หนุ่มอึ๊บแฟนผมไป2ยกโดยที่ถ่ายภาพไว้ เมื่อไอ้หนุ่มเริ่มกระแทกเป็นยกที่ 3ผมก็ถีบประตูห้องเข้าไป พร้อมแกล้งถือปืนไว้ด้วย ไอ้หนุ่มหน้าซีดเป็นไก่ต้ม ผมบังคับมัดมือไขว้หลังไว้ทันที่ยังล่อนจ้อน ขู่ฟ้องตำรวจเรียกค่าเสีย หายเป็นแสน มันเข่าอ่อนปากคอสั่น ขอร้องว่าอย่าทำเลย เมียผมทำทีเป็นขอร้อง พร้อมบอกว่าให้เอาเมียไอ้หนุ่มคืน

ผมให้มันโทรกลับไป ไม่ถึง20นาทีเมียมันก็มาถึงบ้าน เห็นสภาพผัว เธอก็ทำท่างงๆ ผมขู่ว่าจะเรียกค่าเสียหายเป็นแสนๆ แรกๆเธอไม่เชื่อ แต่พอผมเปิดวีดีโอให้ดู ทีนี้เธอพูดไม่ออกเลยครับ เธอจำต้องยอมให้ผมขี่โฟล์คคันน้อยของเธอด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา ผมไม่สนน้ำตาเธอ จัดการถอดเสื้อผ้าเธอออกจนหมด เธออายุประมาณ17-18เองครับ นมเพิ่งจะโตไม่ทันเต็มที่ โหนกที่หน้าขาก็ยังเป็นกระเปาะ ขนกระหรอมกระแหรม นูนขาวจั๊วะ ผมแก้กางเกงออก แท่งควยผมแข็งเต็มที่ อีหนูนอนหลับตาน้ำตาไหลพราก สะอื้นฮั่กๆด้วยความเจ็บใจผัวตัวเอง ผมไม่รีรอเพราะต้องการความฝืดคับนี่นา ผมแทรกหัวเข่าที่หว่างขาเมียไอ้หนุ่ม ที่พยายามหนีบและเกร็งแน่น แม้เธอจะไม่อยากแยกขาแต่ก็โดนผมแยกออกจนได้

กลีบเนินหีเธอเริ่มอ้าออก จนเห็นสีแดงสด ผมจับหัวแท่งควยจ่อแล้วก็กดพรืดเต็มแรง กลีบร่องหีของอีหนูยุบวาบเพราะแรงดัน รูถ้ำตีบไม่มีน้ำ..ฝืดจนทำเอาหัวแท่งควยผมแสบ..หนังหัวแทบถลอก อีหนูร้องจ๊ากเพราะถึงผมจะเล็กกว่าผัวเธอก็จริง แต่ผมดันเข้าไปตอนที่น้ำเมือกเธอยังไมทันซึม แน่นอนเธอต้องแสบปากถ้ำแน่ๆ ผมกระทุ้งหนักๆ แท่งควยยังเข้ายากเพราะฝืด กระทุ้งอย่างแรงตั้งหลายที แท่งควยผมก็จมเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวเอง อีหนูร้องเสียงดังลั่น “โอ๊ย เจ็บ” คิดว่าผัวหนุ่มต้องได้ยินแน่ๆ มันจะรู้สึกยังไงนะ..ผมนึก ผมหยุดดันก้มลงไปดูดนมจ๊วบๆ อีหนูเงียบเสียงและน้ำเมือกก็เริ่มซึมออกมาจนเปียกแล้ว ผมเลยค่อยๆดึงแท่งควยถอนออกจนเกือบหลุด แล้วดันเข้าไปช้าๆ ขยับ3-4ที แท่งควยทั้งแท่งของผมก็จมมิดเข้าไปในเนินน้อยๆขนหรอมแหรมจนมิดด้าม

ผมพลิกตำราการปลุกสวาทออกมาใช้อย่างเต็มที่ ทั้งเลีย,ทั้งดูด,ทั้งลูบ,ทั้งคลำ,และทั้งบี้. พักเดียวเมียเด็กของไอ้หนุ่มก็เริ่มเสียว ส่ายสะโพกร่อนรับการบดอัด มือสองข้างกอดคอผมลงไปบดปากสั่นเทิ้มไปหมด ถึงผมเล็กก็จริง แต่ว่าวิธีการของผมมันทำให้เธอร้อนฉ่าเต็มที่ ดังนั้นการสู้รบจึงเป็นไปอย่างมันส์หยด อีหนูร้องอู้ น้ำรักแตกพลั่กออกมาก่อนผม และผมก็ไม่ยอมเก็บกักน้ำรักไว้ พอน้ำรักของอีหนูแตก ผมก็ปล่อยน้ำรักของผมปรี๊ดเข้าสวน อีหนูหอบหายใจตัวโยน ผมกดแท่งควยคาไว้ มันไม่ยอมอ่อน ผมเองก็คึกคักเพราะผิดกลิ่นได้จิ้มเนินเอ๊าะๆขาวฟูฟ่องอย่างนี้ พออีหนูหายหอบ ผมก็เริ่มโยกคลึงเนินผมกับเนินหีเธอต่อ พออีหนูเริ่มร้องอี๋ ผมก็ดึงแท่งควยหลุดออกมา ซุกหน้าลงไปที่กลีบหีอีหนูเลียระริก ดูดติ่งเสียวจ๊วบๆ "โอ๊ย เสียวค่ะ ใจจะขาดแล้ว" อีหนูร้องออกมา สะโพกส่ายเป็นระวิง อีหนูยังเด็ก พอเจอลิ้นระริกๆ อีหนูก็ปล่อยน้ำแตกพลั่กเป็นครั้งที่สอง

จากนั้นผมก็เอาท่าของไอ้หนุ่มที่เคยแทงเมียผมมาใช้ เป็นการตอบแทนบ้าง ด้วยการให้อีหนูยืนก้มหน้ายันขอบเตียง แล้วแทงข้างหลัง เขย่าจนอีหนูร้องอู้ จากนั้นผมก็ถอนแท่งควยออกมา จับหัวแท่งควยจ่อที่ประตูหลังพอตรงได้ที่ ผมก็ดันพรวดหัวจรวดบานก๋าจมเข้าไปในถ้ำด้านหลังทันที อีหนูเสือกตัวหนี เพราะเจ็บจนคว่ำไปบนที่นอน ผมรีบคว้าเค-วาย เยลลี่มาโป๊ะเข้าไปที่ประตูหลังของอีหนู แล้วทาที่ลำแท่งจนเป็นมันแผล๊บ  ผมเอาหมอนมารองด้านหน้าจนก้นอีหนูลอย จับแก้มก้นแยกออก จนเห็นประตูหลัง ผมกดหัวแท่งเข้าไปหนักๆ ทีนี้มันลื่นผลุบเข้าไปจนได้ อีหนูก้นเกร็ง ผมค่อยๆดันแท่งจนไหลเข้าไปฝังในประตูหลังจนมิดด้าม

ผมจับอีหนูให้อยู่ในท่าคุกเข่า สองมือยึดสะโพกกระแทกช้าๆ อีหนูครางอือเมื่อผมสอดมือไปบี้เม็ดแตดเสียวและแยงประตูหน้าพร้อมๆกัน อีหนูเจอท่านี้เลยตัวสั่นร้องอู้ “ออกแล้ว...หนูออกแล้ว โอ๊ย” ผมไม่ฟังเสียง กระแทกทวนควยที่คาอยู่ประตูหลังสุดกั่น เสียงหนอกผมกระทบแก้มก้นขาวผ่องดังพั่บๆๆๆๆๆ พอจวนจะออก ผมดึงแท่งควยออกมาจากประตูหลังเปลี่ยนเป็นประตูหน้า จากนั้นก็กระฉูดน้ำรักเข้าท้องอีหนูเป็นหนที่สอง หลังจากนั้น ผมก็เล่นอีก1ยก จริงอยู่ เมียผมถูกไอ้หนุ่มอึ๊บ แต่ผมก็ได้อึ๊บเมียไอ้หนุ่มตอบแทนก็ไม่เลว


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น