AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สุดท้ายผมก็ได้เย็ดหีแม่ยาย

เรื่องสุดท้ายผมก็ได้เย็ดหีแม่ยาย
โดย -

      ที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปี เป็นนายตำรวจ และท่านเสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล หน้าตาสะสวยผิวขาวผมยาว และพี่เอ๋เป็นพี่สาว แฟนผมอายุ 25 ปี หน้าตาไม่แต่งต่างจากแม่มาก ส่วนแฟนผมอายุ 21 ปีเท่ากันกับผม ส่วนผมชื่อโอหน้าตาพอใช้ได้ ที่บ้านแฟนผมค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบอิสระแบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ทั้งบ้านชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านชอบใส่สั้น ๆ แทบเห็นร่องก้นข้างหน้ารัดเปรี๊ยะ
ตอนผมเข้าไปอยู่ใหม่ ๆ ยังไม่ชิน บางทีก็เขินอายบ้างแต่หลัง ๆ มาเริ่มเป็นเรื่องปกติ ด้วยสันดานผมแล้วชอบอยู่แล้ว ผมและแฟนเป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดด้วยกันทั้งคู่ เวลาไม่มีใครอยู่บ้านจะเย็ดกันแทบทั้งวัน ผมไม่ชอบใส่เสื้อและไม่ให้แฟนใส่ด้วยจะใส่แต่ชุดชั้นในกัน มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและได้อารมณ์ และชอบมีเซ็กส์กันในที่แปลกเช่นดาดฟ้าในครัวบ้าง ในห้องน้ำหรือแม้แต่ในโรงจอดรถ
ตกกลางคืนก็เล่นกันจนบ้านแทบพัง เพราะเสียงร้องของแฟนผมนั้นดังออกมาน้องห้อง จะเป็นเรื่องปกติของคนในบ้าน เพราะได้ยินจนชิน บางทีแฟนแม่ยายและพี่เอ๋ยังแซวผมกับแฟนว่า แหมโอขยันทำการบ้านแทบทุกวันสงสัยคงได้เลี้ยงหลานเร็ว ๆ นี้แน่ ๆ แต่ผมก็ไม่ได้อายเพราะที่บ้านจะชอบพูดจาแบบสองแง่สองงามกันจนเป็นเรื่องปกติ ลืมบอกไปว่าผมกับแฟนพึ่งจบมาไม่มีงานทำ หน้าที่ผมก็คือขับรถไปรับส่งแม่ยายไปทำงาน
วันนี้แม่ยายใส่ชุดพยาบาล กระโปรงสั้นมาก ด้วยแกเป็นคนหน้าตาดีพอใส่เครื่องแบบแล้วยิ่งดูดี จนทำให้ผมแอบคิดกับแม่ยายไม่ได้ เพราะขาแกขาวเนียนเรียวมาก ๆ หน้าอกนี้ตูมชูชัน ก้นงอนด้วยชุดเป็นสีขาวจึงมองเห็นรอยกางเกงใน ผมเห็นแล้วยืนตะลึง ลำควยของผมแข็งโด่โดยไม่รู้ตัว จนแม่ยายเรียกชื่อผม นี่โอ มองอะไรแม่น่ะ ไปเร็ว รีบไปเอารถมาแม่รีบ เท่านั้นล่ะครับสติผมค่อยกลับมา
พอแกก้าวขี้นรถผมทนไม่ไหวจึงได้แอบชำเรืองดูต้นขาวที่ขาวเรียว ตัดกับเส้นขนเรียงตัวกันอย่างสวยงามของแม่ยายไม่ไหว เพราะกระโปรงมันถลกเลยเหนือหัวเข่าขึ้นมา แทบมองเห็นชอกระหว่างขา เท่านั้นล่ะครับใจผมเตลิดไปถึงไหนไม่รู้ ในใจนี้คิดไปถึงไหนต่อไหน ใจผมนี้เต้นตุ๊บ ๆ ๆ ตื่นเต้นมา ตัดสินใจเป็นไงเป็นกันวะ ลองแกล้งใส่เกียร์รถบ่อย ๆ เพื่อที่จะได้มองขาแม่ยาย จนแม่ยายผมพูดขึ้นมาว่าอย่ามัวแต่มองล่ะดูถนนด้วย
เล่นเอาผมตั้งสติแทบไม่ทัน ตกใจหน้าแดงอึ้งไปเลย ผมเลยตอบไปแบบเขิน ๆ ว่า ถ้าไม่บอกว่าอายุ 45 ผมคงไม่เชื่อแน่ก็แม่สวยขนาดเนี่ย แม่ยายผมไม่พูดอะไรยิ้มและหัวเราะ และตอบกลับว่า แล้วแม่กับน้องเอ (แฟนผม) ใครสวยกว่ากันล่ะ ในใจผมคิดอ้าวพูดแบบนี้ก็สวยดิเข้าทางเราเลย ผมเลยแกล้งตอบไปอีก ถ้าผมเกิดทันแม่ผมก็คงจีบแม่ไปแล้ว ยิ่งพูดยิ่งได้ใจผมแกล้งเอามือไปจับที่คันเกียร์ แกล้งเอามือไปเสียดสีกับต้นขาแม่ยายผม
แกก็ไม่ได้ขยับขาหนี และยังถ่างขาล่อตาล่อใจผมอีก แต่ยังไม่ทันไรรถก็มาถึงที่ทำงาน ทำเอาผมเซ็งเลย พอแกลงจากรถยังหันหน้ามายิ้มให้ผมแล้วยังทำปากจุ๊บใส่ผมอีก ได้โอกาสผมเลยงัดควยผมออกมาดู น้ำชึมเลยครับท่าน และแล้ววันที่ฝันผมเป็นจริงก็เกิดขึ้น วันนี้แฟนผมได้งานวันแรกต้องไปทำงาน พี่เอก็ไปทำงาน ผมก็ขับรถไปส่งแม่ยายตามปกติ
พอขึ้นรถได้สักพัก แม่ยายพูดขึ้นมาเลยว่า แหม! เมื่อคืนแม่นอนไม่หลับทั้งคืน ทำไมครับ ก็โอกับเอนะสิเล่นกันซะเสียงดัง อย่างว่าล่ะนะวัยรุ่นคิดแล้วก็อิจฉาน้องเอจัง แค่นั้นล่ะสัญชาติญาณของผมก็รู้ทันทีว่าแกต้องการเย็ดหีแม่ยาย ผมเลยตอบไปตรง ๆ เลยงั้นแม่ก็ช่วยแบ่งเบาภาระน้องเอสิครับ พูดไปมือก็ไปจับที่ต้นขาแม่ยายทันที แม่ยายผมก็คว้าที่ท่อนควย ผมเช่นกัน แทบยังชักควยผมอย่างมืออาชีพ เล่นเอาผมต้องตีไฟเลี้ยวจอดข้างทาง
มือก็ล้วงควานเข้าไปในกางเกงใน ควานร่องหีแม่ยายแฉะหมดเลยครับ แม่ยายครางออกมาโอ้ ๆๆ โอว ว ว โอจ๋า แม่เสียว สักพักแม่ยายเลยโทรไปลาที่ทำงานว่าไม่สบาย ในระหว่างนั้นก็ยังล้วงอยู่เลย มือแม่ยายก็รูดท่อนควยผมอยู่ แม่ยายเลยบอก โอจ๋ารีบกลับบ้านเถอะ แม่ไม่ไหวแล้ว จะเข้าโรงแรมก็กลัวคนจำรถและเห็นเรา พอถึงบ้านเท่านั้นล่ะครับ ผมกับแม่ยายปรีเข้าหากันดูดปากกันเหมือนคนอดอยากมาเป็นสิบ ๆ ปี
มือผมก็ล้วงหีบ้าง ล้วงนมบ้างสลับกัน พอล้วงออกมาดูดเน้นแหละผมตะลึง นมแกนี่สิครับสาวรุ่นๆอายเลย เต็มไม้เต็มมือแทบล้นมือ ผมทั้งดูดทั้งเลียปากก็ชมแกไม่หยุด ผมเลยอุ้มแม่ยายไปที่ห้องนอนแก แกอยู่ข้างล่างผมอยู่ข้างบน ผมไซร้ซอกคอดูดนมบ้าง พร้อมทั้งเอาเป้ากางเกงถูตรงว่างขา แกเด้งรับพร้อมครางเบาๆ ผมได้ใจทั้งดูดทั้งไซร้ลงตามหน้าทองมือก็ถลกชุดพยาบาลขึ้นมา ทำให้เห็นสามเหลี่ยมอันโหนกนูน ที่ถูกปิดด้วยกางเกงใน มีขนปกปิดแพรมออกมา
ผมไม่รอช้า เอามือขยี้หีแกทันทีน้ำแกออกเยอะมาก ตรงร่องหีกางเกงในเปียกแฉะ ผมแหวกกางเกงในออกเอาลิ้นเลียหีแก ทั้งบดขยี้แกร้องลั่นทั้งครางทั้งเสียว ไม่ไหวแล้วแม่จะออกอยู่แล้ว ผมยิ่งได้ใจดึงกางเกงในออก ปากบดขยี้เย็ดหีแม่ยายต่อ มือก็ขย้ำนมสลับกันเท่านั้นล่ะครับ แม่ยายผมร้องออกมาแตกแล้วแม่แตกแล้ว น้ำแกไหลออกมาเป็นทางหมอยเปียกโชกเลย ผมก็ยังเลียต่อและถอดกางเกงออก เอาหีไปจ่อปากแกแม่ยายผมผมทั้งดูดทั้งเลีย
ผมเข้า ๆ ออกอย่างเป็นงาน ปากก็บอกว่าโอทำไมมันควยใหญ่และยาวอะไรอย่างนี้ พร้อมกับดูดไข่ผมบ้างตวัดลิ้นเล่นเอาผมครางออกมาอย่างลืมตัว มือผมก็ล้วงหีแกต่อ จนแม่ยายผมบอกเอาเข้าเถอะแม่อยากจริง ๆ ผมได้ใจไม่ฟังเสียงแกเลยตอบไปว่า ต้องพูดว่า เอาควยผัวเข้าหีเมียก่อน.. แม่ยายผมบอกไม่กล้าพูด ผมก็ยังทรมานด้วยการเอามือแหวกหีแก ดูดเม็ดติ่งทั้งเลียเป็นจุดที่แกทนไม่ไหว จนต้องยอมพูด

ผัวจ๋าเอาหีผัวแทงหีเมียเถอะ เท่านั้นล่ะครับผมเลยคุกเข่าระหว่างขา จับขาแกแยกออกเอาหีไปถูร่องหีแม่ยาย มือก็ขยำนมแกเล่น ทีนี้แม่ยายผมพูดออกมาโดยที่ผมไม่ได้บอก ผัวจ๋าอย่าทรมานเมียอีกเลย ผมเลยเอาไอ้จ้อนขนาด 7 นิ้วกว่า ๆ ผมเสียบควยเข้าร่องหีแกอย่าง ๆ ช้า มันรู้สึกร้อนผาวเลยครับ แต่ก็เข้าโดยง่ายเพราะน้ำหีแกออกมาเยอะ แต่ก็ถือว่าหีแกฟิตพอสมควร

ผมทั้งกระแทกควยเย็ดหีแม่ยายช้าสลับเร็วบ้าง บดเอวอ้าง เล่นท่าข้างหลังบ้าง เล่นลิงอุ้มแตงบ้าง เอวแทงไปปากก็พูดแต่คำหยาบ ๆ มันทำให้อารมณ์ผมร้อนแรง เช่นหีเมียทำไมเย็ดมันจัง ควยผัวใหญ่ไหม ชอบควยผัวไหม แม่ยายผมพูดและตอบแบบว่านอนสอนง่าย และผมเป็นฝ่ายอยู่ข้างล่างบ้าง แม่ยายผมขึ้นขย่มแบบเป็นงาน เอามือจับควยผมจ่อเข้าหีแก และกระแทกลงทีเดียว เล่นเอาผมสะดุ้งด้วยความเสียว
แกขย่มแบบเอาเป็นเอาตาย นมกระพรืมเป็นจังหวะ ผมก้บีบไปปากก็พูดไป กระแทกหีแรง ๆ เลยผัวชอบ เมียขย่มเก่งจังหีเมียฟิตจัง ยิ่งพูดแม่ยายผมยิ่งร้อนแรงและได้อารมณ์ กระแทกอย่างไม่ยั้งเสียงดังปั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ ๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้วผมร้องออกมา แม่ยายผมก็ร้องรอเมียด้วยเมียจะแตกแล้วสุดท้าย น้ำควยผมกระฉูดแตกในเข้าหีแกเต็ม ๆ ออกเยอะมาก ๆ ด้วยเพราะว่าผมตื่นเต้น
เสร็จแล้วเรานอนกอดกันสักพัก แม่ยายผมชมผมใหญ่เลยว่าทำไมผัวเก่งจัง มิน่าล่ะน้องเอถึงได้ร้องทุกคืน เกิดมาเมียไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลย วันนั้นเราเล่นกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 4 โมงเย็น ผมเสร็จไป 5 ครั้ง แม่ยายผมบอกแทบจำไม่ได้เป็นสิบกว่าครั้ง หลังจากนั้นมาแม่ยายผมก็ทำหน้าที่แทนน้องเอแฟนผมได้อย่างดีเยี่ยม บางครั้งถ้าแม่ยายผมเข้าบ่าย ๆ เราก็จะเล่นกันในห้องน้ำบ้างบางทีก่อนจะขึ้นรถในโรงรถ บางทีก่อนขึ้นรถผมถลกกระโปรงแก แล้วยืนแทงข้างหลังแกบ้างก่อนไปทำงานเป็นประจำ สุดท้ายผมก็ได้เย็ดหีแม่ยาย

3 ความคิดเห็น :

  1. **สะใจดี ขยี้อีลาว(ลูก2)***
    "นางละมัย(ไม)แม่ค้าส้มตำ!เมียสามล้อ''
    อีนี่แม่ง!นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เย็ดท่าหมาอร่อย
    แอบเย็ดอีลาว!หลังบ้านมัน ถลกผ้าถุงเย็ดเลย
    'ตั่บ..ตับบ.ป้าบ.บบ.โอว.อูย.อีมัยหีตอดควย
    เอ๊อะ.อึ๊ย 'อีลาวเย็ดมันส์ ซี๊ด.อีดอกมัย!
    โอว.อึ๊ย.อีมัย!หีมึงเย็ดร่อยควยกูว่ะ แอ่นมา..
    'โอ้ยย "อีลาวดอกทอง!เย็ดให้ลืมผัวสามล้อ!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 พฤษภาคม 2565 เวลา 08:50

    อ่านแล้ว อยากเย็ดสาวใหญ่จัง

    ตอบลบ
  3. เย็ดกันมันส์

    ตอบลบ