AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ผมรักกะหรี่ครับ 12

ผมรักกะหรี่ครับ 12
โดย-

ปั๊ง..... ผมปิดประตู
ผมยืนที่หน้าประตูสักพักใหญ่ ๆ เวลาผ่านไปเท่าไหร่ไม่รู้ ผมนึกในใจ ผมจะทำยังไงดี เลิกเหรอ มันยังไม่ถึงเวลาหรอก ผมว่ายังงั้น แต่เหมือนกี้จะเจ็บนะที่ผมเป็นฝ่ายห่างเหินกับเธอ เหมือนกับว่าผมไม่มีหัวใจเลยแน่ะ ถึงมันจะเป็นเพียงแค่ชั่วเวลาสั้น ๆ แต่ความรู้สึกที่ผมมีต่อกี้ จะไม่เปลี่ยนแปลง เมื่อผมคิดอย่างงั้น ผมก็เปิดประตูเข้าไป
ผมเดินเข้าไป ผมเลี้ยวเข้าไปในห้องนอนของเธอ เธอยังคงนอนอยู่บนเตียงเหมือนไม่รู้อะไร บรรยากาศเงียบ ผมได้ยินแต่เสียงหายใจตัวเอง และ ของเธอ ความคิดผมไหลเข้ามาในสมองได้ไม่หยุด น้ำตาผมคล่อเบ้า ทำไมผมทำแบบนี้ ไม่มาหาเธอไม่โทรเมื่อจะตัดเยื้อใยจากเธอไป
" ทำ ม๊าย พี่ ไม่ มา หา กี้ มั่ง ล่ะ " เธอเหมือนละเมอ แล้วพูดออก
" ฮือ....ฮือ....."
ผมเงียบเข้าไปใหญ่เลย ในใจผมควรจะขอโทษเธอดีมั้ย
ตรู๊ด........ตรู๊ด......ตรู๊ด.........
โทรศัพท์ผมนิน่า
" ฮาโหล พี่เหรอ คุณป้าเค้าให้เจนโทรมาถาม ว่าพี่อยู่ไหน " เสียงเจนพูด
" เจนได้เบอร์พี่มาได้ยังไง " ผมถาม
" ป้าให้เจนมาอ่ะ " แม่ผมเหรอ
" อืม พี่อยู่บ้านเพื่อน " ผมพูด
" รีบ ๆ กลับนะ งั้นแค่นี้น่ะค่ะ " แล้วเจนก็วางสายไป
ผมวางโทรศัพท์
ผมเดินเข้าไปใกล้ ๆ กี้
" กี้ ขอโทษนะ " ผมพูดข้าง ๆ หูเธอ
" พี่ขอโทษจริง ๆ นะ " ผมพูดอีกครั้ง
" ........... " เธอยังคงนอนอยู่ ผมก็ขึ้นไปนอนกับเธอกอดเธอจนแสงสว่างสอดมาอยู่ในห้อง เธอตื่นแล้วเห็นผม
" พี่ มาได้ยังไง " เธอถามผม
" อื้อ ไปมหาลัยกันมั้ย " ผมถาม
" อื้อ " กี้ตอบผม
" กี้พี่ขอโทษนะ " ผมพูด
" ขอโทษเรื่องอะไร " เธอถาม
]" เอ่อ ป่าวหรอก " ผมพูด
" เดียวกี้ไปอาบน้ำก่อนนะ " เธอพูดแล้วเดินลงจากเตียง เธอเข้าไปแปรงฟัน
" เอ่อ กี้ พี่อาบด้วยได้ไหม ยังไม่ได้อาบเหมือนกันเลย " ผมถาม
" อื้อ " เธอตอบผมจณะที่เธอแปรงฟันอยู่
เธอแปรงฟันเสร็จ ก็เดินออกมา และถอดเสื้อตัวเก่าออก
" พี่หิวมั้ย เดียวกี้ทำอะไรให้กิน " เธอถามผม เหมือนเธอไม่รู้เรื่องเมื่อคืนเลย
" อะไรก็ได้ กินได้หมดอ่ะ " ผมตอบ
" ข้าวผัดทูน่าแล้วกัน ง่ายดี " เธอพูด
ผมก็เข้าไปแปรงฟัน พอผมแปรงเสร็จ ผมก็เดินออกมาเห็นเธอกำลังผัดข้าวอยู่
" เสร็จแล้วนะ " เธอพูดพร้อมกับตักใส่จานมาให้ผม
" พี่กินไปก่อนนะ กี้จะอาบน้ำแหละ " เธอพูด
.............ซ่า............ซ่า............
ผมถอดเสื้อผ้า เดินเข้าไปในห้องน้ำ ผมเปิดม่านอาบน้ำ เห็นกี้กำลังอาบน้ำจากฝักบัวอยู่
" กี้ พี่อาบด้วยคนนะ " ผมถาม
" มาสิ " เธอพูด
เราสองคนก็อาบน้ำกัน ตอนนี้ผมไม่รู้สักอายแล้ว ถึงแม้มันจะโด่ก็เหอะ
ระหว่างที่ผมและเธออาบน้ำกัน
มือของผมก็โอบกอดเรือนร่างของเธอ ผมกอดแล้วกระซิบบอกเธอว่า
" ขอโทษนะที่ไม่ได้มาหากี้ " ผมพูด
" ไม่เป็นไรหรอก กี้ก็เสียใจนิดหน่อย " กี้บอกผมขณะที่มกำลังกอดเธอจากด้านหลัง
" ทำไมล่ะ " ผมถาม
" ก็เพราะกี้รู้ดีน่ะสิ ว่ากี้ไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีอะไร กี้ผ่านผู้ชายมาเยอะ ก่อนที่จะเจอพี่น่ะ " กี้พูดเสียง สั่น ๆ เหมือนเธอจะร้องไห้
" ชั่งมันเหอะนะ พี่ยังรักกี้เหมือนเดิม เรื่องที่มันผ่านไปแล้วพี่ไม่แคร์หรอก " ผมพูดแล้วก็ยิ่งกอดเข้าไปอีก
" ขอบจัยนะ " เธอพูด
---- ผมกับเธอก็อาบน้ำกันต่อ เธอเห็นของผมซึ่งมันโด่ ก็อมยิ้ม ผมก็จะเอามือปิด แต่มันปิดไม่หมดอ่ะ ชั่งเหอะ อยากดูก็ดู ผมก็ดูของเธอมั่ง อิอิ อาบน้ำเสร็จ ผมก็ออกมานั่งกินข้าวอยู่ที่โต๊ะ ผมออกมาก่อนเธอ ปล่อยให้เธออาบคนเดียวมั่ง (ระหว่างที่อาบไม่มีอะไรน่ะครับ) สักพักหนึ่งเธอก็เดินออกมาจากห้องน้ำ
" แล้วกี้ไม่กินเหรอ " ผมถามขณะที่ผมกำลังกิน
" ไม่อ่ะ อยากกินอย่างอื่น " กี้พูด

" ........... " เธอเงียบ
" อ่อ แปปนึงนะ เดียวพี่โทรบอกแม่ก่อน เมื่อเช้าเค้าโทรมาหาพี่ " ผมพุดแล้วหยิบโทรศัพท์ออกมา
" เอ่อ ..... " เหมือนเธอจะบอกอะไรกับผม แต่ผมก็ไม่ได้ฟัง
" แม่ เดียวผมจะไปหมาลัยเลยน่ะครับ ตอนนี้อยู่กับเพื่อน " ผมพูด
" ครับ ๆ แค่นี้นะครับ " ผมพูด
" เอ้า กี้ไม่กินเหรอ เดียวเย็นหมดหรอก " ผมถาม
กี้เดินเข้ามาหาผม เธอยังคงใส่ชุดอาบน้ำสีขาวอยู่ เธอเดินเข้ามาหาผมเรื่อย ๆ
" กี้มีอะไรเหรอ " ผมถาม
เธอไม่พูดอะไร เธอถอดชุดอาบน้ำออก ให้ผมเห็นเรือนร่างของเธอ เธอจะให้ผมทำอะไรอีกหน่อย...!!
" กี้ ถอดทำไมอ่ะ " ผมตาค้าง (โอ้ว เอถอดทำม๊าย มันทำให้ไอหนูโด่ )
" วันนี้ไม่ไปไม่ได้เหรอ " เธอพูด
]" ไปสาย ๆ ก็ได้น่ะ " ผมพูด
" งั้นไปแต่งตัวแร๊ะ " เธอเก็บผ้าที่เธอถอดมาห่มตัว
" พี่อยากทำล่ะสิ " กี้หันมาพูดกับผม
" พรู๊ด !! " ข้าวที่ผมกินไปถึงกับหกออกม
" พี่เป็นอะไรหรือป่าว เอาน้ำมั้ย " เธอถามผม
" เอ่อ ก็ดี " - -ผมถึงกับอาหารติดคอ
แล้วเธอก็ไปยกน้ำมาที่โต๊ะ
" พี่ รอแปปน่ะ แต่งตัวก่อน " เธอพูด
" อื้อ เร็วหน่อยก็ดีนะ " ผมบอก
แล้วเธอก็ปิดประตุเข้าไปแต่งตัว
ในใจผม ก็อยากทำอ่ะนะ เห็นแล้วถึงกับสะดุ้งเลย ดันมาโชว์อีก อิอิ
" พี่เดียวกี้จะไปร้านทำผมหน่อย พี่เข้ามาหลัยก่อนเหอะ " เธอพูด
" อืม แล้วเดียวพี่ไปหาที่คณะนะ " ผมบอก
แล้วผมก็ออกมาจากห้องของเธอ นั่งรถไปที่มหาลัย เตรียมเข้าเรียน พอถึงตอนกลางวัน
..........ตรู๊ด................ตรู๊ด..................
ผมดูเบอร์ กี้นั่นเอง
" กี้เหรอ อยู่ไหนน่ะ พี่กำลังเดินไปหา " ผมพูด
" ไปรอกี้ที่ ... เดียวไปหาที่นั่น " เธอพูด
" อื้อ ๆ " ผมบอก แล้วก็วางสายไป
ผมไปที่กี้นัดผมไว้ สักพักใหญ่ ๆ ผมก็เห็นนักศึกษาหญิงคนนั่น ผมสั้น แบบมั่นใจ และทำไฮไลท์น้ำตาลเล็กน้อย สวยมากเลยแฮะ แต่เอ๋น่าหน้าต้าคุ้น ๆ กำลังเดินมาหาผม
" พี่เชษ มองไม่กระพริบเลยน่ะ " เธอพูด
เสียงนี้ กี้นิน่า
" กี้ ไปทำอะไรมาน่ะ " ผมถาม
" เปลี่ยนสไตล์ตัวเองไง " เธอตอบ
" กี้ไม่อยากไว้ผมยาวแล้ว เปลี่ยนเป็นผมสั้นดีกว่า "
" พี่ว่าผมสั้นกับผมยาวอันไหนดูดีกว่ากัน " เธอถาม
ในใจของผม ก็สวยดีนะ ผมชอบคนที่ผมสั้นหรือยาว ชอบหมดขอให้มี ร่อง อิอิ หน้าตาสวยดีด้วย ป.ล เอ่อ ผมสั้นอ่ะ ไม่ใช่สั้นแบบนักเรียนน่ะครับ สั้นแบบ เหมือนดาราเค้าตัดกันอ่ะ ทรงประมาณกับเข็ม รุจิรา อ่ะครับ
" สวยดีออก ผมสั้นหรือยาวไม่เห็นเกี่ยวกันเลย " ผมพูด
" เหรอ " เธอได้ยินก็ดีใจ
" กี้ว่ามันสบายดี ผมสั้นแบบนี้ " เธอพูดกับผม
" อืมม์ สวยดีนะ " ผมชมเธอ
" เหรอ " เธอกระโดดหอมผม
" เอ่อ ....... " ผมเขินนิด ๆ
" นี่ ... พวกเธอทำอะไรกันน่ะ ฉันเห็นนะ คณะอะไรบอกมาเดียวนี้นะ " เสียงอาจารย์ ดังมาจากฝั่งตรงข้าม
กี้ จับ มือ ผม แล้ววิ่งพร้อมทั้งพาผมไปด้วย พาผมออกไปจากบริเวณนั่น เหมือนเธอจะไม่อยากให้อาจารย์จับได้ เพราะบริเวณที่กี้นัดผม มันอยู่ในมหาลัย
วันเวลาผ่านไป ความรักที่ผมมีให้กี้ยังคงเหมือนเดิม ทุกวันผ่านไป ผมก็ยังคงมีแต่ความรักให้กับกี้ ผมจะขึ้น ปี 4 แล้ว
ส่วน เจน แม่ของเธอกลับมาเมืองไทย และ พาเจนออกไปอยู่ในบ้านของเธอเองที่แม่เธอซื้อไว้ ได้ข่าวมีผู้ชายมาจียเยอะไม่ใช่เล่น
เรื่องพวกนี่ชั่งมันเหอะ มันเข้าเรื่องผมดีกว่า
- วันสุดท้ายก่อนที่จะปิดเทอม ผมชวนกี้ไปว่ายน้ำ ที่เดอร์มอล์ ไม่บอกสาขาน่ะครับ แต่ว่าเป็นที่เดอร์มอล์
" กี้ไปว่ายน้ำกันนะ พรุ่งนี้ " ผมโทรไปหากี้
" อื้อ ได้สิ "
วันรุ่งขึ้น ผมก็ไปรับกี้ แล้วก็ไปว่ายน้ำด้วยกัน เมื่อมาถึงชั้นด่านฟ้า หรือที่เค้าเปิดสระน้ำ เวลาก็ประมาณ 6 โมงกว่า แดด ไม่มีแร๊ะเนื่องจากเธอบอกผมว่า ให้ไปเย็น ๆ เพราะแดดไม่มี ( ปัจจุบันรู้สึก เดอร์มอล์เค้าจะทุบสระทิ้งแล้ว เนื่องจากไม่ค่อยมีคนไปอ่าครับ ) ผมมาถึงก็พากี้ไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า มาถึง ก็มี ห้องเปลี่ยนระหว่าง ชาย กับ หญิง ผมก็เดินเข้าของชาย
" กี้เสร็จมารอตรงนี้นะ " ผมพูด
" พี่อ่ะต้องรอ พี่ใส่ชุดง่าย ๆ " เธอพูด
เออ จริงสิเนีอะ ผมสวมก็เสร็จแล้ว ผมตังหากต้องรอเพราะผู้ใหญ่ใส่ยาก
ผมก็เดินเข้าไปตามทาง เห็นป้ายหนึ่งติดอยู่
กรุณาใส่เสื้อผ้าให้มิดชิดและระวังทรัพย์สินของท่านด้วย
เอ๋ - - เข้าเดินเข้าไปต่อ มันมีกระจกบานใหญ่ และ มีห้องอาบน้ำ เยอะมากก ส่วนอีกด้านหนึ่งก็มีที่ไว้สำหรับให้คนฉี่ กับ ขี้ และมีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า 2 ห้อง ถ้าผมจำไม่ผิดนะ ป้ายหนึ่งบอกอีก
กรุณาอาบน้ำก่อนลงเสร็จ
ลงไปมันก็เปียกแล้วจะอาบไปเพื่ออะไร ??
ผมเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำ ผมจะเปลี่ยนกางเกงในว่ายน้ำ ผมเข้าไปปิดประตู แล้วถอดเสื้อ พับ ใส่กระเป๋า ถอดเข็มขัดออก ใส่กระเป๋า ถอดกางเกงออกใส่กระเป๋า เอ่อ (ลืมบอกอะไรไปครับ ห้องน้ำมันจะติดกันแล้วข่างล่างมันจะมีช่อง ประมาณ 1 ไม้บรรทัด ) ผมจับขอบกางเกงใน รู้สึกแปลก ๆ เหมือนมีใครมองผมอยู่ จะถอดดีมั้ยวะเนี่ย ผมกลัวนะเนี่ย ผมค่อย ๆ มองที่พื้น ผมเห็นกล้องที่ห่อด้วยพลาสติกกันน้ำ ถ่ายมาที่ผม
" ว๊ากกกกกก " ร้องเสียงดังเลย
ปั๊ง " ผมเปิดประตูแง่บ ๆ ออกมาดู มันหนีไปแล้ว " เฮ้อ วันนี้มันเป็นไรหว่าเนี่ย ผมยังคงลังเลว่าผมจะถอดชั้นในตัวสุดท้ายดีหรือจะเอายังไง ผมรีบถอด ออกมาแล้ว รีบใส่กางเกงในว่ายน้ำ
" เมื่อกี้เกิอะไรครับ ใครร้อง " รปภ. เข้ามาถามในห้องน้ำ
" ไม่มีอะไรครับ " ผู้ชายคนหนึ่งพูด
ผมก็เดินออกมา ผมใส่กางเกงในว่ายน้ำปกติครับ มันเหมือนกับกางเกงในทั้วไปนั่นแหละ ผมอายนิด ๆ เราโตแล้วยังจะเหมือนเด็ก ๆ เลยเอาผ้าขนหนูคลุมส่วนล่างหน่อย เดียวชาวบ้านเค้าจะว่า ทำโชว์อีก ก็ทำไงได้ล่ะครับ มันไม่ใช่ของเด็กแล้ว มัน ใหญ่แร๊วววววว
ผมเดินออกมาจากห้องน้ำชาย ผมเห็นกี้นั่งรอผมอยู่
" มาช้าจัง " เธอพูดแบบฉุน ๆ
" โทดทีกี้ พอดีพี่มีเรื่องนิดหน่อยนะ " ผมพูด
" ไม่เห็นมีรอยช้ำเลยนิ พี่ไปมีเรื่องกับใคร " เธอถาม
" ไม่ใช่เรื่องแบบนั้นอ่ะ " ผมบอก
" เรื่องไรเหรอ " เธอยังถาม
" เออ น่า ไม่มีไรหรอก ไปข้างนอกกัน หนาว "
(ป.ล ที่ผมบอกว่าหนาวนั่น คือ ส่วนที่เป็นด่านฟ้ามันจะมีประตูให้ผลักเข้ามาในบริเวณที่ให้เปลี่ยนเสื้อผ้า ในนั่น จะมีทางเดินไปห้องน้ำ ทางเดินไปซื้อของกิน และก็มีที่ให้นั่งรอ มันจะเชื่อมต่อไปในห้างน่ะครับ มีกำแพงกันอยู่ แต่มีแอร์ ประมาณ 5 ตัว )
ช่วง 6 โมงกว่า ๆ คนก็เริ่มไม่มีแล้ว จะมีแต่เด็ก ๆ กับพ่อแม่ที่มาเล่นน้ำด้วยกัน ผมพากี้ไปหาที่นั่งแถว ๆ สระที่ผู้ใหญ่เล่นกัน มันก็ลึกประมาณ 2 เมตรครับ หาที่นั่ง ผมก็ชวนกี้ลงสระ
.....ตู้ม...... น้ำกระเด็นเต็มเลย
" ปิ๊ด ปิ๊ด น้องครับห้ามกระโดดลงสระ " คนดูแลสระพูดกับเด็กที่กระโดดลงสระผู้ใหญ่
ดูเหมือนกี้จะว่ายน้ำไม่เป็นน่ะครับ
" มาสิกี้ ไม่เห็นลึกเลย " ผมพากี้มาบริเวณที่ลึกประมาณ 2 เมตร
ไม่เอาอ่ะ กี้กลัว " เหมือนกี้จะไม่มา เธออยู่ตรง 1 เมตร กว่า ๆ
มานะ ไม่ต้องกลัวหรอก " ผมว่ายไปหาและพยายามจะให้กี้ว่ายมากับผม
" ไม่ต้องกลัวน่า " ผมพูด ดูเหมือนเธอจะยอมมา ช่วงนั่นเวลา จวนจะทุ่มหนึ่งแล้ว ผมก็ขึ้นจากสระ กี้ก็ขึ้นมาด้วย ผมนุ่งผ้า แล้วเดินไปซื้อของกินบนนั่น โห้ แพงมากเลยครับขอบอก ข้าวมันได่ อย่างงี้ นิดเดียวตั้ง 25 น้ำแก้วล่ะ 15 แพงมากครับ แล้วผมซื้อพอประมาณ เพราะผมเองก็ไม่ได้รวยอะไร ผมซื้อสำหรับ 2 คน แล้วก้เดินไปหากี้ ที่กำลังนั่งอยู่
" กินอะไรหน่อยมั้ย " ผมถาม
" อื้อ กิน ๆ " เธอตอบ
" อย่ากินมากน่ะ เดียวว่ายน้ำจะจุก " ผมบอก
" อื้อ " เธอก็กิน นิดจริง ๆ เธอกินประมาณ 7 คำ ก็บอกว่า " อิ่ม "
ผมก็ยิงกันต่ออีกหน่อย เหมือนกี้จะไม่กลัวน้ำลึกแล้วนะ อิอิ ช่วงเวลานั่น ประมาณ จะ 2 ทุ่ม คนเริ่มน้อยแต่ก็ยังมีคนเล่นอยู่
" พี่ไปเล่นน้ำกัน " เธอบอก
" เมื่อกี้ยังกลัวอยู่เลยนิ " ผมบอก
" ไม่กลัวแล้วตอนนี้ " เธอพุด
แล้วผมก็ไปลงสระกับเธอ ไปที่ 2 เมตร
" กี้ มาเล่นดำน้ำอึดกันมั้ย " ผมถาม
" ได้สิ ใครโผล่มาก่อนแพ้นะ " กี้ตอบตกลง
พรุ่ด ..... ผมกับเอดำลงไปแล้ว เธอหลับตาปี๊เลย ผมค่อย ๆ ว่าย เข้าไป ผมใช้มือจับใบหน้าของเธอ เธอลืมตา หน้าผมกับเธอตอนนี้อยู่ใกล้กันมาก ผมจูบเธอ จูบกันใต้น้ำนี่แหละ เธอผลักผมออก แล้วรีบขึ้นไปให้หัวพ้นจากน้ำ ผมยังอยู่ต่อได้ แล้วไม่นานนักผมก็ว่ายขึ้นไปตามเธอ แฮ่ก แฮ่ก เสียงเหนื่อย ผมก็รีบสูดออกซิเจนเข้าปอด
" กี้เล่นอีกรอบมั้ย " ผมถาม
" อื้อ คราวนี้ นาน ๆ หน่อยนะ " เธอพูด เหมือนรู้ว่าผมจะทำอะไร
แล้วผมกับเธอก็ลงไปกันอีก
กี้ใส่ชุดว่ายน้ำแบบแน่น รัดเนื้อ มากครับ ลงไปใต้น้ำผมกอดเธอและบีบหน้าอกเอในน้ำ มันไม่ได้ให้ความรู้สึกที่ดีเลย ผมรู้สึกยังงั้น แต่กี้นี่สิ เล่นเอาผมเสียวเลย เธองี้เล่นล้วงเข้าไปในกางเกงว่ายน้ำผม ลูบไล้ผมแบบสุด ๆ ผมถึงกับสำรักน้ำเข้าปาก แล้วรีบว่ายขึ้น ขณะที่ไอหนูมันยังโผล่ออกมาจากกางเกงในว่ายน้ำผม ที่สำคัญแข็งด้วย
]" กี้ทำไรนะ จูบอย่างเดียวก็พอ " ผมพูด พร้อมมีเสียงแฮ่ก แฮ่ก
" มานี้สิ " เธอว่ายไปเกาะริมสระ ตรงที่มืด ๆ
ผมก็ว่ายตามไป ผมว่ายไปเกาะข้างหลังเธอ ผมค่อย ๆ ดึง ชุดว่ายน้ำของเธอออกจากร่อง ผมดึงกางเกงว่ายน้ำลง ให้น้องชายผมออกมา ผมจัดการกัเ ในสระน้ำ ด้วยลีลาทางด้านล่าง เหมือนไม่มีใครรู้ว่า มีคนกำลังทำกิจกาม ในสระน้ำเวลาที่ใกล้ปิดสระ
"ฮ่า....ฮ่า...... แฮ่ก แฮ่ก " ผมร้องครางออกมา กี้ก็ไม่ใช่ย่อย ในน้ำมันให้ความรู้สึกที่ดีมากครับ ขอบอก
" อ่า.... ปิ๊ด .. " น้ำผมแตก ผมรู้สึกว่ากี้จะไม่เสร็จนะ ปล่อยให้ผมเสร็จคนเดียว
" ไว้วันหลังเรามาว่ายน้ำกันอีกนะ " กี้หันมาพูดกับผม
" ได้สิ " ผมยิ้มให้
ผมจัดการเก็บน้องชายผมใส่เข้าไปในกางเกงอีกครั้ง ดูเหมือนมีนยังไม่สงบ ส่วนกี้ดึงขอบให้กลับมาอยู่ที่เดิม ผมกับกี้เดินขึ้นสระ แล้วไปที่ห้องอาบน้ำ ผมบอกกี้ เดียวเจอกันที่เดิมนะ ผมเดิน ไปที่ห้องน้ำชาย อย่างมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น