AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

กามลิขิต ชีวิตหฤหรรษ ตอนที่ 15

กามลิขิต ชีวิตหฤหรรษ ตอนที่ 15
โดย saradio

วันรุ่งขึ้นในที่ประชุมมิโนฮาระ เอาไฟล์ที่ตัดต่อแล้วให้ ฮิเดตะดู ฮิเดตะพอเห็นนักแสดงชายเป็นผมต้องมีสีหน้าระคนประหลาดใจสงสัย และมีเหมือนมีความกังวลเกิดขึ้นบนสีหน้าหันไปถามมิโนฮาระ ว่า "ใครให้เจ้าโอกิ ไปแสดง.." ทุกคนรู้สึกผิดคาด คิดว่า ฮิเดตะจะต้องดีใจและพอใจในผลงาน แต่เหมือนกับฮิเดตะมีอะไรขัดข้องที่ผมเป็นนักแสดงฝ่ายชายจนแสดงความกังวลขึ้นทางสีหน้าจนเห็นได้ชัด มิโนฮาระเลยรีบพูดว่า "ผมเอง ผมเป็นคนให้เจ้าโอกิแสดง เพราะเห็นว่าเจ้าโอกิมีพรสวรรค์และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ท่านประธานลองดูนามิสิ เห็นมั๊ยว่าเวลาเธอโดนเจ้าโอกิเย็ดเธอดูน่าเย็ดแค่ไหน เธอปลดปล่อยลีลาอารมณ์ของเธอออกมาเต็มที่ทำให้เธอมีเสน่ห์น่าหลงใหล แถมเจ้าโอกิยังมีพลังเซ็กส์ที่เกินคาด ควยก็ใหญ่น้ำก็เยอะแตกได้หลายรอบ และเย็ดได้อย่างเย็ดต่อเนื่อง คนแบบนี้หาให้ตายก็หาไม่ได้อีกแล้ว ผมว่าเจ้าโอกินี่แหละ จะเป็นดาราชายชูโรงของค่ายเราให้สู้กับ เจ้าเคนจิ ของ โอชิโมโต้ได้" ฮิเดตะ มีสีหน้าคิดหนักเหมือนคิดอะไรอยู่ในใจ แต่สายตายังจ้องอยู่บนจอโน๊ตบุ๊ค ที่เปิดไฟล์เล่นหนัง av ของผมกับนามิอยู่ ทุกคนเงียบกันหมด รอฟังว่าท่านประธานฮิเดตะ จะพูดหรือตัดสินใจอย่างไร ในที่สุดฮิเดตะ ก็สูดลมหายใจและผ่อนออกมายาวๆ พึมพำเบาๆ เหมือนพูดกับตัวเองว่า "เขาคงไม่ว่าอะไรละมั่ง ก็สั่งมาแค่ว่าให้หางานเงินดีๆให้มันนี่หว่านี่มันก็งานดีเงินดีเหมือนกัน" ตอนนั้นไม่มีใครเข้าใจว่า ฮิเดตะบ่นพึมพำเรื่องอะไร จึงไม่มีใครอยากไปซอกแซกถามแล้ว ฮิเดตะก็ถามผมว่า "โอกิ นายอยากเป็นนักแสดงชายจริงๆ ใช่มั๊ย." ฮิเดตะเหมือนต้องการฟังจากปากผมให้แน่ใจทุกคนในนั้นจึงเผยินหน้าบอกใบ้ให้ผมรับ ผมจึงตอบว่าครับ ฮิเดตะพอฟังก็บอกว่า ก็ดี และเหมือนตัดสินใจได้บอกกับทุกคนว่า "ผลงานดีมาก จัดทำแผ่นได้เลย และเตรียมงานโปรโมทด้วย ..ครั้งนี้แหละไอ้เจ้าโอชิโมโต้ มันต้องสะเทือนแน่ๆ" ---------------------------------------------------------------- ทันทีที่ดำเนินการโปรโมท นามิก็ถูกจับตามองอย่างมาก เนื่องจากรูปร่างที่เอ็กซ์แตกและหน้าตาที่สวยเก๋ของเธอมันสะดุดตาขาหื่นโดยทั่วไปและเมื่อวางจำหน่าย ปากต่อปากก็เริ่มบอกต่อกันในโลกโซเชียล ว่าเป็นแผ่นที่ควรค่าแก่การสะสม เพราะเย็ดกันมันส์สะเด็ดแตด น้ำท่วมจอ ทำให้ยอดจำหน่ายเบียดดาราเอวีของค่าย โอชิโมโต้ ชื่อ โมเอะ อะมาซึกะ สาวหมวยตาโตหน้าเบบี้ ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ไม่กี่วันตกไปอยู่ลำดับ 2 เป็นครั้งแรกที่ค่าย ฮิเดตะสามารถทำยอดจำหน่ายขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง จากการเปิดตัวดาราเอวีหน้าใหม่แซงคู่แข่งอย่าง โอชิโมโต้ได้ ความจริงนามิกับโมเอะเป็นสาวคนละสไตล์กัน คนหนึ่งหุ่นเป๊ะนมสะบึ่ม สไตล์นางแบบนู๊ด น่าจับกระแทกเย็ดมันส์ๆให้น้ำแตกร้องโมโตะๆ(เอาอีกๆ) หรือ อิคึๆ(จะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว) ส่วนอีกคน สดใสน่ารัก อินโนเซ็นต์ น่ารักน่ารังแกต้องจับแยกขาเย็ดให้ร้องโหยหวน ว่า ดาเมะดาเมะ(อย่านะ ไม่เอา) หรือไม่ก็ อิตัยอิตัยยะ(มันเจ็บนะๆ) ตอนนั้นทั้ง 2 สาวเปิดตัวโดยโดยควยดุ้นมหากาฬทั้งคู่ ผมคู่กับนามิส่วนโมเอะคู่กับเคนจิฉายาไอ้ปืนโต ควยผมกับควยมันดุ้นพอๆกัน เรียกได้ว่าขนาดสูสี เคนจิเย็ดโมเอะ ในสไตล์ รังแกสาวน้อยที่จับเธอเล้าโลมอย่างไม่ทะนุถนอม ให้เธออมควยดุ้นยาวๆ จนสำลักน้ำลายย้อยแล้วจับเธอเล่นหีจนเสร็จแล้วเสร็จอีก จากนั้นค่อยเย็ดกระเด้าอย่างโหดด้วยท่าเย็ดที่เธอเห็นก็ต้องอายตัวเอง โมเอะก็ตีบทแตกกระจุย ร้องโหนหวนอย่างกับเด็กสาวที่รับไม่ได้กับการโดนเย็ดแบบกักขฬะอย่างนี้สุดท้ายก็โดนเย็ดน้ำแตกใส่รูหี ถูกบังคับให้ยกถ่างขาตัวเองโชว์น้ำควยเยิ้มไหลออกจากหี เรียกว่า สายโหด เจอ สาวอินโนเซ็นต์ถือว่าเป็นแผ่นที่วางคอนเซ็ปเรียกความหื่นได้ดีมาก ส่วนผมเย็ดกับนามิ ความจริงมันหลุดสคลิปและผิดคอนเซ็ปไป แต่ผลที่ได้กับดีเกินคาด เพราะผมดันเย็ดได้ต่อเนื่องน้ำควยเยอะน้ำแตกท่วมหีท่วมปาก เย็ดจนน้ำควยในหีแตกออกมาเป็นครีมขาวย้อยหยดเปรอะเปื้อนเปื้อนกันไปหมดเป็นช๊อตเด็ดที่ใครเห็นแล้วก็ต้องมองด้วยความเงี่ยน แถมนามิก็สติหลุดแสดงอาการความต้องการร้องขอไม่ได้ขาดจนเสร็จน้ำแตกไม่รู้กี่รอบ เมื่อคนอื่นดูฉากนั้นของเธอ ก็อยากจะจับเธอเย็ดให้ถึงใจจนร้องขอควยเหมือนผมบ้าง กลายเป็นเสน่ห์ของนามิ ที่ทำให้ผู้ชายทุกคน อยากร่วมเพศด้วย และนั่นทำให้นามิสามารถเบียดเอาชนะโมเอะขึ้นมาได้ นำยอดขายเป็นอันดับหนึ่ง ทุกคนยินดีถ้วนหน้า โดยเฉพาะ ฮิเดตะที่สามารถเอาชนะโอชิโมโต้ได้ในรอบหลายปีเลยจัดเลี้ยงพนักงานในบริษัทเพื่อฉลองความสำเร็จ และที่ขาดไม่ได้ คือนามิ ดาราเอวีที่เป็นที่พูดถึงมากในขณะนี้ ภายในงานเลี้ยง นามิกำลังนั่งอยู่กับพนักงานฝ่ายการตลาดที่สำรวจผลตอบรับกระแสของนามิโดยเปิดเวบไซด์ชื่อดังในแวดวงหนังเอวีของญี่ปุ่นให้นามิดู ปรากฏว่า ชื่อของนามิกำลังถูกค้นหามากเป็นอันดับหนึ่ง และมีการตั้งกระทู้พูดถึงเธอมากมายโดยแต่ละคนอยากจะเห็นผลงานใหม่ของเธอเร็วๆ ขณะที่นามิกำลังไล่ดูกระทู้ที่พูดถึงเธออย่างมีความสุขจู่ๆ เธอก็อมยิ้มหัวเราะ บอกว่า "มีคนตั้งกระทู้ถึงคุณโอกิด้วย คุณโอกิ คุณมาอ่านดูสิ" ผมก็เลยเข้าไปดูด้วย และหลายคนก็ตามเข้าไปมุ่งดู แต่ผมอ่านไม่ออกเลยให้นามิอ่านให้ฟัง โดยมีหัวข้อกระทู้ถามว่าผู้ชายที่แสดงคู่กับนามิเป็นใคร กระทู้นี้เหมือนถูกตั้งโดยผู้หญิงและมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายมาตอบ 'ไม่เคยเห็นหน้าเหมือนดาราหน้าใหม่ ใครรู้บอกที' จาก คุณ xxx 'ไอ้นั้นเขาใหญ่มาก พอๆกับของเคนจิ' จาก คุณ xxx 'ทำไมน้ำเขาเยอะขนาดนั้นมันเป็นเทคนิคการถ่ายทำหรือป่าว' จาก คุณ xxx 'ไม่น่าใช่ เพราะตอนเขาเสร็จ กล้องไม่ได้ตัดแต่ถ้าเป็นเทคนิค ต้องเป็นเทคนิคที่เนียนมาก' จากคุณxxx 'มันราดนามิซะชุ่มเลย โอ้ววว นามิของฉัน ทำไมดุ้นนั้นไม่เป็นของฉันนะ' จาก คุณ xxx นามิอ่านไป ยิ้มเขินหน้าแดงไปผมก็ยืนฟังหัวเราะอยู่ข้างหลัง รู้สึกเขินเหมือนกันที่มีคนพูดถึงกันแบบนี้ จนเธออ่านมาถึง คำตอบท้ายๆ ว่า 'ตกลงไม่มีใครรู้ใช่มั๊ย เขาชื่ออะไร' จากคุณ xxx ทันใดนั้นเสียง มิโนฮาระ ก็แทรกดังมาจากข้างหลังตอบเสียงนามิที่อ่านกระทู้ ว่า "โอกิ ไซโคกัน" ทุกคนหันไปมองมิโนฮาระ โดยไม่รู้ว่า มิโนฮาระพูดถึงอะไรมิโนฮาระเห็นคนอื่นยังไม่เข้าใจเลยพูดว่า "หากเจ้า เคนจิ มัน ฉายา โฮเฮ เคนจิ(เจ้าปืนโต เคนจิ) โอกิของเราก็ต้องมีฉายาที่สมน้ำสมเนื้อหน่อย เพราะฉะนั้น พิมพ์ตอบลงไปว่า เขาคือ โอกิไซโคกัน(ปืนของคอบบร้า ที่ยิงกระสุนได้ไม่มีวันหมด) ฮิเดตะ หัวเราะตบมือเห็นด้วยพูดด้วยอาการเมานิดหน่อยบอกว่า "ใช้แล้ว เหมาะที่สุด พิมพ์ลงไปเลย..เอิ๊กๆ กระสุนที่ไม่มีวันหมด โอกิ ไซโคกัน" และแล้วผมก็ได้ชื่อในวงการ เอวี ว่า โอกิ ไซโคกันคืนนั้นทุกคนเมาและสนุกสนานกันมาก หลายคนฟุบหลับไปแล้วรวมไปถึงนามิ ส่วน ฮิเดตะ กับผมยังนั่งคุยกันต่อเราคุยกันหลายเรื่อง เหมือนผู้ชายนั่งคุยระบายเรื่องราวต่อกัน แล้วมาถึงเรื่องหนึ่งที่ฮิเดตะอยากจะบอก จึงโบ้ยหน้าให้ผมไปดูนามิที่หลับฟุบอยู่กับโต๊ะ แล้วพูดว่า "ฉันรู้นะ ว่าแกกับนามิ มีอะไรพิเศษนอกจอกันอยู่ฉันก็เลยอยากจะเตือนแกในฐานะ ที่คล่ำวอดในวงการนี้มาก่อน .ว่าอย่าริรักสาวav เป็นอันขาด ถ้าไม่อย่างนั้น แกก็จะต้องช้ำใจที่ต้องเห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดเธออยู่ทุกวี่วัน และแถมเธออาจจะเปลี่ยนใจไปจากแกเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าเธอหมดสัญญาที่นี่ ฉันไม่อยากเห็นแกอกหักจนเสียผู้เสียคน" "ครับ ผมทราบดี" ผมยิ้มและยอมรับไปตามตรง ซึ่งทำให้นึกไปถึงอดีต ที่ผมต้องส่งกลางกับแอนไปให้คนอื่นเย็ดโดยที่ทำไม่มีปัญญาทำอะไรให้พวกเธอได้ดีกว่านั้น ผมจำความรู้สึกนั้นได้ดี "ก็ดี แต่ยังไงก็แล้วแต่ตอนนี้นามิกำลังดัง.ถ้าแกจะเป็นแฟนกับนามิละก็ก็ให้ระวังไว้หน่อย อย่าให้ใครรู้ มันจะทำให้กระแสเธอตก... มันแปลกมั๊ยเป็นดาราหนังโป๊แท้ๆ แต่ก็ยังให้แฟนคลับรู้ไม่ได้ว่ามีแฟน ไอ้พวกนั้นมันคงคิดว่าถ้านามิมีแฟนแล้ว พวกมันจะหมดโอกาส แต่ความจริงแล้วพวกมันไม่เคยมีโอกาสเลย เอิ๊กๆ " ผมก็ยิ้มหัวเราะไปกับ ฮิเดตะด้วย แต่ไม่ใช่เพราะขำในคำพูดของเขาแต่เพราะผมรู้สึกว่า ฮิเดตะดีกับผมมาก คำพูดเขาเหมือนเตือนสติผมตลอดเวลา จนรู้สึกสำนึกขอบคุณเลยหัวเราะเอาใจเขา ตอนนั้นเขาดูนาฬิกา และทำท่าเหมือนจะกลับ บอกว่า "ฉันต้องไปแล้ว นายก็กลับไปนอนได้แล้วมั่ง พานามิไปส่งด้วย" "เออ.. คุณฮิเดตะครับ ผมขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง" ผมลุกขึ้นพูดขอบคุณเขาด้วยใจจริง เขาอึ้งไปชั่วขณะก่อนจะโบกมือเป็นความหมายว่าไม่เป็นไร แล้วพูดว่า "ความจริง คนที่แกควรขอบคุณไม่ใช่ฉันสักหน่อย ฉันก็แค่.เออฉันว่าฉันเมาแล้ว ฉันกลับดีกว่า" ฮิเดตะเหมือนจะพูดอะไร แต่ไม่ได้พูดออกมา โบกมือลา เดินออกจากอ๊อฟฟิตเมื่อ ฮิเดตะกลับไปแล้ว ผมจึงค่อยพานามิกลับห้อง โดยแบกเธอขึ้นหลังแล้วเดินไปส่ง พอถึงกลางทาง จู่ๆ นามิก็พูดเบาๆมาจากบนหลังผมว่า "ถ้าวันหนึ่งเปลี่ยนใจไปจากคุณ อย่างที่คุณฮิเดตะพูดถึงวันนั้นคุณจะโกรธฉันมั๊ย" ที่แท้เธอก็ไม่ได้หลับ เธอนอนฟังผมคุยกับฮิเดตะอยู่ตลอด และเอาเก็บมาคิดจนพูดออกมาผมเลยต้องหัวเราะเบาๆ แล้วพูดว่า "ผมรู้..เพราะอนาคตและความฝันของคุณไม่ได้อยู่ที่ผมคุณยังต้องเดินตามฝันของคุณไปอีกไกล" "แล้วคุณไม่เสียใจเหรอ" "หึหึหึ ผมชินแล้ว" "คุณคงผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาเยอะสินะ" เธอถามเพื่อหยั่งหัวใจผม แต่ผมกลับพูดติดตลกว่า "ใช่ ครั้งสุดท้าย ผมโดนทิ้งลงจากฮอริคอปเตอร์ เลยละ" เธอหัวเราะอย่างไม่ค่อยเชื่อ แล้วพูดว่า "ใครนะใจร้ายกับคุณขนาดนี้" "นั่นนะสิ ทำไมเธอถึงใจร้ายจังถ้าผมเจอเธอผมก็จะถามเหมือนกัน บางครั้งนะเธอยังอยากจะตัดนิ้วผมด้วย" ผมพูดด้วยความรู้สึกคิดถึงเรกะ ผู้หญิงที่แปลก มีหลากหลายอารมณ์บางครั้งดูน่ารักไร้เดียงสา บางครั้งดูเย็นชาและหยิ่งยโส หรือบางครั้งก็โหดร้าย1เดือนที่ผมติดอยู่กับเธอบนเกาะ ผมไม่เคยรู้สึกว่าน่าเบื่อเลยสักวัน นามิเห็นผมพูดอย่างมีความสุขและอารมณ์ดีทั้งทีกำลังพูดถึงผู้หญิงที่ทิ้งผมไป ทำให้เธอต้องถามว่า "เธอเป็นคนที่คุณรักมากใช่มั๊ย" ผมความจริงก็ไม่แน่ใจว่ารักเธอหรือเปล่า แต่เพราะเธอทำให้ผมลืมนางได้แถมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่ผมกับเรกะจะได้มาพบเจอกันอีก เลยได้แต่ยิ้มไม่ตอบ การไม่ตอบของผมก็เหมือนเป็นการยอมรับกลายๆนามิต้องกึ่งยิ้มกึ่งบึ่งแล้วพูดว่า "ถึงว่า ทำไมคุณไม่เสียใจถ้าฉันเปลี่ยนใจ เพราะคุณมีคนที่รักแล้วนี่เองดูท่าคุณยังอยากจะเจอเธออยู่เลย" ผมก็ยิ้มไม่ตอบอีก เหมือนเป็นการยอมรับอยู่ดี เธอจึงกัดที่ไหล่ผมด้วยความมันเขี้ยวจนผมร้องโอ้ย แล้วเธอก็หัวเราะพูดว่า "เอาละ ฉันสบายใจขึ้นแล้ว ที่รู้ว่าคุณไม่ได้รักฉันมากเท่าไหร่เพราะฉันกลัวว่าคุณจะรักฉันจนหึง และให้ฉันเลิกเล่นหนัง av ซึ่งฉันจะต้องลำบากใจที่ต้องเลือก.ระหว่างคุณกับอาชีพ....แต่ตอนนี้ดูเหมือนคุณจะไม่เหนียวรั้งฉันไว้แน่ๆ จริงมั๊ย" เธอพูดด้วยเสียงน้อยใจนิดๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความโล่งใจ ผมหัวเราะชอบที่เธอพูดอย่างเปิดอก เลยพยักหน้ารับ ดังนั้นความสัมพันธ์เราจึงเป็นแค่ กิ๊กที่คอยดูแลเอาใจใส่กัน แต่ไม่ผูกพันกันเป็นเจ้าของซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีระหว่างผมกับเธอ คืนนั้นผมพาเธอไปที่ห้อง ซ้อมบทให้เธอ อิคึๆ คิมูจี้ กันนิดหน่อยพอหอมปากหอมคอ เพราะผมต้องตื่นเช้าไปทำงานเหมือนเดิมทั้งทีตอนนี้ผมมีชื่อเป็นนักแสดงชายแล้วแต่ผมก็ยังอยากที่จะทำงานกองถ่ายเบื้องหลังและยังไปฝึกภาษาเพิ่มเติมอีกด้วยเพื่อให้อ่านออกเขียนได้ ------------------------------------------------------------------------------------------------------------ อีกอาทิตย์ต่อมา ค่ายโอชิโมโต้ออกหนัง av ของโมเอะ ออกมาอีกครั้งเพื่อดึงกระแส แข่งกับนามิครั้งนี้โมเอะ มาพร้อมกับผู้ชาย 3 คน ในบทบาท นักเรียนวัยใส ถูกบังคับสอดใส่ให้ร้อง ดาเมะๆ (อย่านะๆ) เริ่มจากเธอ แอบไปมีอะไรกับคุณครูแล้วเพื่อนนักเรียนที่แอบเห็น จึงแบล็กเมลล์ บังคับขอซั่มแต่ก็ไม่พ้นสายตาภารโรงจอมหื่นที่แสดงโดย เจ้าปืนโตเคนจิจับเธอไปบังคับข่มขื่นในห้องน้ำพร้อมถ่ายรูปเก็บไว้เรื่องนี้มาหักมุมตอนจบที่ทั้งหมดเป็นแผนของคุณครู ที่อยากเห็นโมเอะ โดนหลายๆควย ตอนจบ โมเอะ เลยถูก 3 รุ่ม 1จนน้ำเปียกปอนสลบคาชุดนักเรียน โมเอะ เล่นเรื่องนี้ ตีบทแตกกระจุยแถมมีเจ้าปืนโตเคนจิมาเสริมบทข่มขืน ยิ่งมันส์เข้าไปอีก ทำให้ชื่อของ โมเอะกลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้ง ฮิเดตะ เลยให้มิโนฮาระทำหนังของนามิออกมาสู้ แต่ติดที่ว่ามิโนฮาระยังคิดหาพล็อตเด็ดๆ ออกมาไม่ได้แถมยังไม่มั่นใจบทบาทการแสดง ของผมกับนามิ ที่เป็นมือใหม่ทั้งคู่ ถึงแม้เรื่องลีลาการเย็ดกันจะดีแต่หากบทบาทการแสดงไม่ถึง มันก็บิ้วอารมณ์คนดูให้อินไปไม่ได้ ทำให้หนังที่เป็นเนื้อเรื่องด้อยค่าลงไป ตอนนั้นผมมุ่งมั่นต่ออาชีพการแสดงเพราะรู้สึกว่าผมชักชอบอาชีพนี้ เลยฝึกแสดงสีหน้าบ่อยๆ แถมเวลาเย็ดกับนามิที่ห้องผมก็ชอบชวนเธอเล่นบทตามหนัง av เรื่องอื่นๆทำให้เราทั้งคู่พัฒนาการแสดงไปในตัว เมื่อแคสติ้งการแสดงให้ มิโนฮาระดูก็เลยทำให้มิโนฮาระเบาใจได้บ้าง ก็เหลือแต่พล็อตที่จะส่งเสริมให้คนดูยิ่งเกิดอารมณ์ ตอนนั้นก็นั่งประชุมกัน กับฝ่ายเขียนบททุกคนก็ถกเถียงกันว่าจะทำแบบไหน ให้ดึงอารมณ์คนดูมากที่สุด ผมก็นั่งฟังด้วยแล้วคิดตามฟังไปฟังมาหลายเรื่องเข้าหัวสมอง ทำให้นึกถึง น้าแก้ว กับพี่จันขึ้นมาตอนที่พี่จันเย็ดน้าแก้วอย่างกักขฬะ ปากก็ด่าน้าแก้วว่าอีร่าน อีกระหรี่หนีผัวมาแบหีให้กูเย็ด ติดใจควยกูเหรอ กูจะเย็ดมึงให้หีบานเลย น้าแก้วก็ไม่โกรธแถมยิ่งร่านมีความต้องการมากขึ้นและมีสีหน้ากระดากอายแบบยอมรับความจริงในคำด่า มันทำให้ผมจดจำและควยลุกทุกทีที่นึกถึง ผมว่าอันนี้แหละมันดึงอารมณ์คนที่เห็นให้เงี่ยนได้ดีเลยพูดออกมาเบาๆ เหมือนพูดกับตัวเองว่า ชู้ เป็นภาษาไทย มิโนฮาระอยู่ใกล้ผม เลยได้ยินนึกสงสัยหันมาถามผมว่า "เมื่อกี้ว่าอะไรนะ" ผมถึงได้หลุดจากความคิด รู้สึกตัว ตอบแบบไม่เต็มเสียงนัก ว่า "ชู้ ครับ"เป็นภาษา ญี่ปุ่น ."ชู้แบบไหน" ฝ่ายเขียนบทรู้สึกสนใจถามผม ผมเลบบอกว่า "ก็ชู้แบบ ที่ผู้หญิงร่านควยเห็นควยไม่ได้ ต้องยอมให้เย็ดทุกทีแล้วผู้ชายก็บ้ากาม ชอบเย็ดผู้หญิงอย่างกักขฬะ ดูถูกเหยียดหยาม เพราะรู้ว่าผู้หญิงชอบควยจนเลิกไม่ได้ประมาณนั้น" ผมอธิบายตัวอย่าง ที่เห็นจากน้าแก้วกับพี่จันออกไปไม่รู้ว่าคนเขียนบทจะเข้าใจได้มากน้อยแค่ไหน แต่คนเขียนบทเหมือนเกร็ท บอกว่า "ใช้ได้ดีทีเดียว เดี๋ยวผมลองไปรายละเอียดขยายบทมาให้ แล้วให้คุณมิโนฮาระดู" ไม่ถึง 2 วันบทก็เขียนเสร็จ โดยคนเขียนบทขยายรายละเอียดเพิ่มตัวละครชายไป อีก 2 คน เพื่อให้มี 3 คน เท่ากับของโมเอะเพื่อไม่ให้น้อยหน้า มิโนฮาระ อ่านแล้วก็ชอบมาก ให้ทำสตอรี่บอร์ดเตรียมเปิดกล้องได้เลย ตอนนั้นโยชิดะ รู้ว่า มิโนฮาระ กำลังคัดตัวหานักแสดงชายเพิ่มก็รีบเข้าไปเรียบๆ เคียงๆ มิโนฮาระ จะขอเล่นด้วย มิโนฮาระต้องโวยวาย ว่า "แล้วทีแต่ก่อนให้เล่น ทำไมไม่เล่นวะ กลัวแม่ด่ามั่ง กลัวพ่อเตะมั่งแล้วทีงี้เสือกจะมาขอเล่น ขืนแกเล่นตอนนี้ ตากกล้องก็ขาดสิวะ ไม่เอา" "บออออส แต่ก่อนก็คือแต่ก่อนตอนนี้ผมเปลี่ยนใจแล้ว ส่วนเรื่องตากล้องผมติดต่อเพื่อนมาช่วยถ่ายให้ก็ได้ฝีมือพอๆ กับผมแหละ น่า บอส ให้ผมมีโอกาสกับนามิสักครั้ง เห็นแกที่ผมทำงานให้บอสมาอย่างยาวนานเถอะผมขอร้อง' "แล้วการแสดงแกได้เหรองานนี้ต้องการการแสดงด้วยนะเว้ย ไม่ใช่เย็ดกันอย่างเดียว" "โธ่ บอส ผมเนี่ยก็นักแสดงเวทีมหาลัยเก่านะทำไมผมจะทำไม่ได้ บอสจะเอาอารมณ์ไหน บอกผมมาได้เลย." "เออๆ แล้วทำให้ได้อย่างที่พูดเถอะ" มิโนฮาระ ตัดรำคาญรับปากไป โยชิดะถึงกับดีใจจนเนื้อเต้นอารมณ์ดีไปทั้งวัน ส่วนผมเห็นอาการมัน นึกจะขำก็ขำไม่ออก เพราะมันได้แสดงเท่ากับว่ามันจะได้เย็ดนามิด้วย ---------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น