AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

กามลิขิต ชีวิตหฤหรรษ ตอนที่ 13

กามลิขิต ชีวิตหฤหรรษ ตอนที่ 13
โดย saradio

คนที่จะพาผมไปญี่ปุ่นเป็นชายวัยกลางคนรูปร่างท้วม ท่าทางคล่องแคล้ว ชื่อ ยามากุชิ ฮิเดตะเขาวางตัวเป็นกันเองกับผมมาก และจัดการเรื่องเอกสารให้ผมทั้งหมดแล้วก็พาผมขึ้นเครื่องบินจากเมืองไทยไปญี่ปุ่น พอถึงญี่ปุ่น เขาก็พาผมไปพักที่อพาร์ทเม้นท์ห้องหนึ่งในกรุงโตเกียว ที่เหมือนเช่ารอผมไว้อยู่แล้ว และห่างจากบริษัทที่ทำงานไม่มากเดินไปไม่กี่ร้อยเมตรก็ถึง ฮิเดตะ เปิดประตู นำผมเข้าห้องแล้วพูดว่า "โอกิ มา.มา เข้ามาเลย นี่ นายพักห้องนี้แหละ เป็นไงดูดีมั๊ยหละ" ฮิเดตะ เรียกผมว่า โอกิ ซึ้งแปลว่าใหญ่ ตอนนั้นผมมองดูภายในห้องโดยรอบถือว่าดีพอสมควร มีครัวและห้องน้ำในตัว เฟอร์นิเจอร์พร้อมทั้งทีวีและตู้เย็น และกว้างอยู่ได้สบาย ผมคิดในใจว่า ห้องขนาดนี้ ราคาเช่าจะเท่าไหร่กันนะเพราะรู้มาว่า ที่โตเกียว ห้องเช่าแค่กว้างแค่หกเสื่อทาทามิ ยังแพงหูฉี่แล้วผมทำงานจะพอจ่ายค่าเช่ามั๊ยเนี้ย ตอนนั้น ฮิเดตะ ไปยกของผมเข้ามา ผมรู้สึกเกรงใจบอกว่าไม่ต้อง เดี๋ยวผมจัดการเอง ฮิเดตะก็ไม่ฟังช่วยผมยกเข้ามาจนหมด และช่วยผมจัดของในห้องผมเลยถามเกี่ยวกับงานที่จะให้ผมทำ ฮิเดตะ กลับบอกว่า "เดี๋ยว พรุ่งนี้นายไปที่บริษัท ดูว่านายสนใจทำอะไร แล้วบอกฉันฉันจะได้ให้คนมาสอนนาย" ผมก็งง นี่ตกลงเอาผมมา นี่ยังไม่ได้คิดเลยเหรอว่าจะให้ผมทำอะไรทำไมมันแปลกอย่างนี้วะ จากนั้น ฮิเดตะ ก็พาผมไปดื่มเพื่อเลี้ยงต้อนรับแล้วก็มาส่งผมที่ห้อง แถมเอาเงินให้ผม 2แสนเยน ก็ประมาณเกือบหกหมื่นบาทให้ผมเอาไว้ติดตัว บอกว่า เป็นค่าจ้างเดือนแรก ผมรับมาอย่าง งงๆ เพราะยังไม่ทันทำงานอะไรเลยจู่ๆ ก็จ่ายเงินเดือนแรกไว้ให้แล้ว แถมยังไม่รู้ว่าผมทำอะไรได้มั่งตั้งเงินเดือนให้ผม 2 แสนเยน ต่อเดือน แล้วพอผมถามว่าค่าเช่าห้องนี่เท่าไหร่ฮิเดตะบอกว่าอยู่ฟรี ไม่เสียค่าเช่า เพราะเป็นของเขาเอง ผมฟังยิ่งงงไปหมด ก็เลยถามหาเหตุผลซอกแซกไปเรื่อยเพื่อให้หายสงสัยฮิเดตะเหมือนอึดอัดใจที่ผมถามมาก ก็บ่ายเบี่ยงที่จะตอบหรือไม่ก็ตอบไม่ตรงคำถาม พอถามหนักๆเข้าก็บอกตัดบทขอตัวกลับก่อน และนัดผมว่า พรุ่งนี้ 8 โมงเช้าให้ไปหาที่บริษัท พอพรุ่งนี้ ผมก็ไปตามนัด บริษัทอาคาร3 ชั้น เป็นบริษัทภาพยนตร์ ที่มีสตูดิโอในตัว และดูหรูพอสมควรผมติดต่อพนักงานสอบถาม บอกว่ามาหา ฮิเดตะ พนักงานสาวถามผมว่า ชื่ออะไร ผมเลยบอกว่าชื่อใหญ่ พนักงานทำหน้าแปลกใจเหมือนไม่เข้าใจ เลยนึกออก บอกว่า โอกิพนักงานถึงร้องอ๋อ แล้วพาผมไปพบ เหมือนฮิเดตะสั่งไว้แล้ว ตอนนั้นผมถึงได้รู้ว่าฮิเดตะเป็นถึงผู้บริหาร บริษัทนี้ และบริษัทนี้เป็นบริษัท ที่ผลิตนางแบบนายแบบ av และถ่ายทำหนังโป๊ คิดในใจว่า ฮิเดตะ ที่ทำดีกับผมเพื่อจะเอาผมมาถ่ายหนังโป๊หรือเปล่าวะ แต่ก็ไม่ใช่ ฮิเดตะ พาผมไปดูทั่วบริษัทแล้วให้ผมเลือกว่าผมอยากทำงานตรงส่วนไหน งานธุรการ งานบัญชี งานอ๊อฟฟิต งานจัดหาสถานที่งานโมเดลลิ่ง งานกองถ่าย ผมดูแล้ว ไอ้ที่ยุ่งกับตัวอักษร ผมทำไม่ได้สักอย่างเพราะอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ พูดได้อย่างเดียว มันก็เหลืองานกองถ่ายนั่นแหละแต่ผมยังคาใจเพราะมันถ่ายหนังโป๊ ใจหนึ่งก็อยากลองอีกใจหนึ่งก็ตะขิดตะขวงใจ ฮิเดตะเลยบอกผมว่า "นายไม่ต้องกังวลหรอกน่า มันก็เหมือนงานกองถ่ายหนังปกตินั่นแหละบอกไว้ก่อนว่า วงการหนังโป๊ที่นี่ เขาให้การยอมรับนะเป็นตากล้องฝีมือดี เป็นผู้กำกับเก่งๆ ละก็ งานวิ่งไหลมาเทมาหาเงินได้เดือนเป็นล้าน ยิ่งเป็นนักแสดงด้วยละก็มีชื่อเสียงขึ้นมาก็ดังไม่แพ้ดาราภาพยนตร์หรอกจะบอกไว้ก่อน" ฮิเดตะ พูดซะผมเคลิ้ม ผมเลยเลือกงานกองถ่าย เพื่อศึกษางานเบื้องหลังการถ่ายทำหนังหรือภาพยนตร์ถึงมันจะเป็นหนังโป๊ก็เหอะ มันก็ใช้ศาสตร์เดียวกันแหละวะ เผื่ออนาคตจะได้ใช้ไปหางานในวงการบันเทิงไทยได้ ฮิเดตะ ก็เลยแนะนำผมให้กับ มิโน ฮาระซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์และผู้กำกับ เพื่อให้ผมศึกษางานกับเขาและให้ผมติดตามไปกองถ่ายด้วย มิโนฮาระ เป็นชายวัย 40รูปร่างผอมเล็กน้อย และหัวล้าน แถมดูไม่ชอบผมเท่าไหร่ เพราะคงเห็นว่าผมเป็นเด็กเส้นต่อหน้า ฮิเดตะ ก็รับปากว่าจะสอนงานให้แต่ลับหลังก็ใช้ผมเหมือนเป็นเด็กรับใช้ในกองถ่าย และไม่เคยสอนอะไรให้ผมต้องคอยครูพักลักจำเอาเอง จนผ่านไป 3 เดือน ติดตามกองถ่ายไปถ่ายได้หลายเรื่องเข้าใจการถ่ายทำได้พอควร แม้เป็นเด็กรับใช้ในกองถ่าย แต่ก็แอบจดจำเทคนิคการถ่ายทำต่างๆไว้ขึ้นใจแถมรู้วิธีใช้กล้องให้แสงด้วย เพราะบางทีผมต้องไปยืนยกแผ่นสะท้อนแสง ใกล้ๆกับที่พระเอกนางเอกเย็ดกันอยู่หรือบางทีก็ต้องถือกล้องแทนตากล้องถ่าย เมื่อเกิดปัญหาตากล้องขาด จน มิโน ฮาระต้องหันมามองผมใหม่และแอบชื่นชมผมในใจเพราะถึงผมจะเป็นเด็กเส้นเข้ามา แต่เวลาทำงานก็ไม่เคยบ่นแถมตั้งใจเรียนรู้ตั้งใจศึกษา จนสามารถทำงานแทนตากล้องได้ 3-4 วันแรกที่ผมเริ่มทำงานยังไม่มีงานถ่ายหนังโป๊ มีแต่ถ่ายแบบดาราสาวav หน้าใหม่ ก็ถ่ายที่สตูดิโอของบริษัท นางแบบที่มาเป็นเด็กในสักกัดบริษัทที่ผมทำงานอยู่ เธอเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ชื่อ นามิ เออิโนะหน้าตาเธอสวยดีที่เดียว ดูมีเสน่ห์ และหุ่นก็สะท้านใจใช้ได้ นมก็ใหญ่ดีด้วยตอนนั้นผมทำหน้าทีทั่วไป คือใครใช้ให้ทำอะไรก็ต้องทำนั่นแหละ มีแต่เสียง เรียกใช้โอกิ ตลอด ขณะที่ผมยกน้ำไปให้เธอเธอมองผมด้วยสายตาแปลกใจ แล้วเธอก็ถามว่า "นายไม่ใช่คนญี่ปุ่นใช่มั๊ย" "ครับ ผมคนไทย" "อ๋อ ถึงว่า ดูหน้าไม่เหมือนคนญี่ปุ่นเลย" แล้วเธอก็ไม่ได้ถามอะไรผมอีก คงแค่นึกสงสัยเลยถามให้หายสงสัยเท่านั้นไม่ได้มีอะไรพิเศษ เมื่อพร้อมทุกอย่างแล้ว ตากล้องชื่อโยชิดะซึ่งเป็นตากล้องมือหนึ่งของบริษัทก็เริ่มถ่ายเพื่อไปทำอัลบั้มภาพ โปรโมทดาราav หน้าใหม่ "เอาละ นามิ ขึ้นไปนั่งบนเตียง แสงซ้ายเอียงมาทางนี้หน่อย .. โอเคเอานะ พร้อมนะ นามิ เอาเสื้อคลุมออก ทำหน้าลอยเหม่อนิดหน่อย โอเค สวย" แชะ "เอาละ คราวนี้ เอาสายเสื้อลง เปิดนมเลย ยังงั้น ดีมากเอาแขนหนีบนมให้เข้าหากัน นั้นยังงั้น ไม่ๆ อีกมือหนึ่งเอาลง โอเค ทำสายตายิ้มเชิญชวนหน่อย โอเคดีมาก" แชะ "ย้ายไปที่เก้าอี้บางดีกว่า นามินั่งเก้าอี้ตัวโน้น นั่งแบบเหยียดนอนเลย อ้า ใช้ ถ่างขาออก โอเค เอาแหวกกางเกงใน โชว์กลีบหีหน่อย สวยมากทำหน้าแบบอายเคลิ้มด้วย โอเค น่าเย็ดมาก" แชะ ขณะที่ โยชิดะ กำลังถ่ายไปเรื่อยๆ ฮิเดตะก็เข้ามาดูด้วย เพื่อจะมาให้เห็นเด็กใหม่ว่าเด็ดแค่ไหน โปวดิวเซอร์ มิโนฮาระ ก็เข้ามารับหน้า ฮิเดตะพอเห็นนามิกำลังโพสถ่ายรูปก็ชมเปาะ พูดว่า "สวยดีมาก ต้องปั้นให้เธอเป็นดาวให้ได้ มิโนฮาระ นายรีบคิดโปรเจ็คAv ให้เธอเล่นสักเรื่องหนึ่ง เอาที่เค้นเสน่ห์เธอออกมาให้มากที่สุดด่วนเลยนะ ... ปีนี้แหละเราจะต้องเหนือกว่า ไอ้เจ้า โอชิโมโต้ ให้ได้" โอชิโมเต้เป็นผู้บริหารบริษัทคู่แข่งของ ฮิเดตะทั้งคู่ต่างมีผลงานขับเขี้ยวกันทุกปี และชิงความเป็นใหญ่ ในวงการ av แต่ส่วนใหญ่ บริษัทของโอชิโมโต้ จะมีอะไรเด็ดๆออกมามากกว่า จนทำผลงานได้เหนือกว่าตลอด ตอนนั้น นามิก็แก้ผ้าหมดตัวแล้ว นอนแหกแยกขา โพสท่าอยู่บนที่นอนจนเห็นร่องหี เม็ดแตดของเธอได้ชัด ตากล้องเมื่อถ่ายจนคิดว่าพอแล้ว ก็บอกว่าพอได้ นามิ ก็ปล่อยยิ้มอย่างดีใจและดูอายๆนิดหน่อยเธอคงโล่งอกที่สำเร็จเสร็จได้ด้วยดี ตอนนั้นเธอเห็นผมอยุ่ใกล้กับผ้าคลุมเธอเลยบอกผมว่า "นายหยิบผ้าคลุมให้ฉันหน่อยสิ" ผมก็เลยหยิบให้ เธอก็เอาไปคลุมตัวที่เปลือยเปล่าแล้วไปห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ตอนนั้น มิโนฮาระดูจะกลุ้มใจอย่างหนัก เพราะ ฮิเดตะ ดูจะตั้งความหวังไว้กับตัวนามิสูงมาก มิโนฮาระเลยจะต้องคิดหาโปรเจ็คที่เด็ดๆมาให้นามิเล่น แต่การจะดึงเสน่ห์ของเธอออกมาให้คนดูได้เห็นในหนัง av ส่วนประกอบสำคัญคือดาราฝ่ายชายจะต้องเป็นคนที่เก่งมากเพราะจะต้องเป็นคนเค้นเสน่ห์ของนามิออกมาตอนโดนเย็ดได้อย่างมีอารมณ์ร่วมแล้วดาราชายเก่งๆ ในหนัง avมีไม่กี่คน และทุกคนตอนนี้อยู่ในสักกัด ของโอชิโมโต้หมดแล้ว แล้วจะไปหาดาราชายเก่งๆ ได้จากที่ไหน เป็นเรื่องที่ มิโนฮาระคิดไม่ออกและกลุ้มใจ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น