AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

มินิมาร์ทร้อนรัก ตอนที่ 10

มินิมาร์ทร้อนรัก ตอนที่ 10
โดย barthello00

แนนโยนผ้าขนหนูคลุมหัวผมจนมิด พร้อมกับดันหน้าอกผมให้เดินเข้าห้องน้ำ “ไปอาบน้ำก่อนเลย” ผมแกล้งสะดุดเพราะเดินถอยหลัง มือโอบร่างแนนไว้แน่น หน้าอกอวบบนเบียดบนหน้าท้องผมจนรู้สึกถึงความนุ่มนิ่ม แนนในร่างที่เปล่าเปลือยเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ช่างนุ่มนิ่มกลิ่นครีมอาบน้ำหอมแตะจมูก ผมคลายอ้อมกอด จับเอวแนนที่คอดกิ่วยกขึ้นจนแนนร้องกรี๊ด ตอนนี้หน้าอกแนนลอยอยู่ตรงหน้าผมพอดี มีเพียงผ้าขนหนูกั้นกลาง ผมส่ายหน้าไปมาจนหน้าอกอวบสั่นอยู่บนใบหน้า แนนร้องห้ามผม แต่มันช่างมีความสุขเหลือเกิน ใครจะยอมปล่อย แนนกรี๊ดจนหายตกใจ ก็ปล่อยให้ผมจัดการหน้าอกนั้นอย่างหมดหวังจะให้ผมเลิก แถมยังดันหน้าอกตัวเองให้แน่นขึ้นกว่าเดิมจนได้ยินเสียงลมหายใจหนักขึ้น อา มีอารมณ์แล้วเหรอ ผมคิด ผมส่ายหน้าเร็วขึ้น จนแนนเผลอคราง ปลายจมูกผมสัมผัสกับปลายปทุมถันเพราะความสากของผ้าขนหนู ทำให้เสียวมากขึ้น รู้สึกถึงหัวนมที่ตั้งชัน “พะ พอแล้ว โอ๋ แนนเสียว” เสียงตะกุกตะกักของแนนดังกระท่อนกระแท่น แนนนอนทับร่างผม ร่างกายสั่นเบาๆด้วยความเสียว สะโพกกลมกลึงขยับส่ายตรงหน้าขาผมถูไถไปมา ปลายลิ้นผมตะวัดผ่านผ้าขนหนูผืนหยาบจนแนนเกร็งห่อไหล่ ลมหายใจร้อนผ่าว พร้อมเสียงครางกระเส่าลอดไรฟันออกมา “อะ โอ๋ แนนเสียว พะ พอแล้วนะ ไปอาบน้ำก่อนนะ” ผมหยุดปลายลิ้น แนนเปิดผ้าขนหนูออก เผยใบหน้าของผม ที่ออกสีแดงระเรื่อ เหงื่อเต็มใบหน้า แนนลุกขึ้นนั่งคร่อมเจ้าโลกที่แข็งเป็นลำนูนภายใต้กางเกง “นี่แนะ ซนนัก ต้องทำให้สงบ” แนนลูบท่อนลำขึ้นลง ขยำมันเล่นอย่างสนุกมือ จนผมครางอู้อี้ ผมมองแนนทำอย่างนั้นแทบจะบ้าตาย มันเสียวสุดๆ “แนนทำอย่างนั้นจะให้โอ๋เสร็จหรือจะให้สงบกันละนั้น” แนนขย้ำไปอีกหลายครั้ง มองท่อนเอ็นที่กระตุกสู้มืออย่างมีอารมณ์ “ก็จะให้มันสงบนะสิ” ผมหัวเราะ แนนลุกขึ้น กางเกงผมติดคราบน้ำใสๆที่เนินสวาทปล่อยออกด้วยด้วยความเสียว แนนอายหน้าแดง ตีผมที่หน้าอก ลุกขึ้นวิ่งเข้าห้องไป ผมออกมาจากห้องน้ำก็เห็นแนนจัดแจงอาหารบนโต๊ะเสียเรียบร้อย มีกับข้าวหลายอย่าง ผมมองเวลาเกือบ 6 โมงเช้าแล้ว “มาทานข้าวกันดีกว่า” ผมพยักหน้าเดินไปนั่งลงข้างๆแนน แนนสวมเสื้อยืดรัดรูปสีชมพูอ่อน สวมกางเกงขาสั้นสีเหลือง เผยผิวขาวเนียน ต่างกับผมที่ผิวสองสีออกไปทางเข้ม “ทานข้าวเสร็จ แนนเรียนตอนบ่าย จะไปไหนก่อนไหม” แนนถามผม “วันนี้โอ๋ไม่มีเรียนนะ ก็เลยมาหาแนน ค่อยกลับไปเข้างานตอนเย็น” “อ๋อ OK” แนนตอบแล้วก็ทานข้าวจนหมด ผมนั่งดูทีวีแนนเดินมานั่งลงใกล้คล้องแขนผมเอียงคอพิงที่ไหล่ “เป็นอะไรหรือเปล่า” “เราน่าจะไปเที่ยวกันอีกครั้งนะ หาวันหยุดสักหลายวันไปเที่ยวกัน” ผมฟังแนนเงียบๆเพราะไม่อาจจะรับปากได้ ผมปิดทีวี มองแนนที่กำลังพร่ำเพ้อว่าได้ไปโน้นไปนี่ พอผมฟังแล้วแทบจะหน้าหงาย เพราะต้องใช้เงินเยอะพอดูเลย แต่ผมเห็นแนนจินตนาการพลางวาดมือไปพลางดูแนนมีความสุขเหลือเกิน ใครจะกล้าขัดละ ผมนอนลงบนโซฟา มองท้องฟ้าผ่านระเบียง โดยที่แนนอยู่ในอ้อมกอดกับผมบนโซฟาเดียวกัน แนนพริ้มหลับ ผมต้องโอบเธอไว้ ไม่งั้นแนนจะตก สายลมพัดเข้ามาโดนเราทั้งคู่รู้สึกเย็นสบาย แนนจับแขนผมแน่นให้กระชับกอดมากขึ้น ผมก็นอนคิดอยู่เลยว่าอยากจะไปเที่ยวเหมือนกัน เพราะครั้งที่ไปทะเลก็ฉุกละหุกเกินไป ได้พักแค่วันเดียว ครั้งนี้จะลองขอพี่แหม่มพักสักหลายวันคงจะได้ ผมปลุกแนนเมื่อใกล้จะเที่ยง เพราะต้องเตรียมตัวไปเรียน แนนงัวเงียลุกขึ้นมองหน้าผม เห็นผมนิ่งไม่ขยับเพราะไหล่เป็นเหน็บชาจนลามไปทั้งตัว “เรียกคนอื่น ตัวเองก็ลุกด้วยสิ” แนนแหวตีผมที่หัวไหล่พอดี ใครจะคิดว่าโดนเตะโดนต่อยไม่เจ็บกลับมาเป็นเหน็บชาเพราะโดนคนหนุน ผมทำหน้าเหยเก “เจ็บเหรอ” แนนถามผมผมสั่นหัว แนนลุกขึ้นยืน แสร้งล้มทับผมvud8iyh’ “โอ๊ย ตะคริวเกาะขา” แนนบอก ผมสั่นหัวเบาๆ แนนได้ทีก็นอนหนุนไหล่ผมต่อ โอ้ย ผมจะบ้าตาย ชาหนักกว่าเดิม “อา ฮ่า เป็นเหน็บเหรอนี่ นี่แน่ นี่แน่” แนนนอนคว่ำหน้าถามผม พร้อมทั้งใช่นิ้วจิ้มไปทั่วตัว ผมได้แต่ร้องห้าม ยังกระดิกตัวไม่ได้ นี่มันชาแล้วไม่ใช่เหน็บกิน ผมคิด สงสัยร่างกายตัวเองอีกครั้ง แนนได้ที ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อผมทีละเม็ด ผมมองมือเรียวค่อยไล่แกะกระดุม นิ้วเรียวเล่นปูไต่ ไต่ไปตามตัวผมแถมสะกิดหัวนมจนผมต้องครางขนลุกชัน “อิอิ เอาให้เสร็จเลยดีไหมนิ” ผมครางซีดปากเพราะตรงนี้เป็นจุดที่เสียวที่สุดของผมก็ว่าได้ ท่อนเอ็นแข็งขึ้นรูปตุงเต็มกางเกง แนนรู้สึกถึงมันได้ นิ้วชี้นิ้วกลางเดินเป๋ไปเป๋มาลงไปจนถึงเข็มขัด สายตาขี้เล่นส่อแววจนล้นเอ่อ เสียงรูดซิบดังเข้าหูผม กางเกงถูกร่นลงถึงปลายเท้า กางเกงในไม่อาจปกปิดท่อนเนื้อจนมิด มันปลิ้นออกทางด้านล่างเป็นแท่งลำขนาดเขื่อง แนนถอดกางเกงในลงถึงเข่า มองตอปิโดหัวบานเฉ่งตั้งตรงเด่อย่างกระหาย แนนใช้ปลายนิ้วชี้กดลงบนหัวเห็ดที่บานแดงเข้ม มันกระตุกไหวสู้ปลายนิ้ว “นี่แน่ะ สู้เหรอ” ผมแทบจะบ้า กับใบหน้าขี้เล่นของเธอ แนนขยับตัวนั่งลงที่พื้นข้างโซฟา มือหนึ่งเล่นละเลงหัวนม อีกมือกำลังหยอกล้อแท่งสวาทอย่างสนุกมือ “อา อา” ผมเสียวสะท้าน เป็นครั้งแรกที่ผมเสียวเป็นที่สุด ท่อนเนื้อกระตุกวูบตลอดเวลา มือบางลูบไล้พวงสวรรค์กลิ้งคลึงมันอย่างเบามือ อย่างกับมีสักร้อยนิ้ว ลูบไล้กรีดกรายปลายเล็บไปตามเส้นเลือดปูดโปน ปลายนิ้วสะกิดหัวนมถี่รัว “อา อา” ผมหายใจแรง แนนลุกขึ้นคร่อมผม สะโพกนุ่มนิ่มนั่งทับหน้าอกผมอยู่ มือบางกำรอบตอปิโดที่กระตุกสู้มือ อีกมือคลึงลูกโลกทั้งสองอย่างเบามือ แนนโน้มตัวกดริมฝีปากบางอมหัวเห็ดบานฉ่ำที่เข้าได้เพียงเล็กน้อย ปลายลิ้นสาละวนรอบลำกล้องจนน้ำลายเหนียวเหนอะ มือบางรูดขึ้นลงจนท่อนลำมันวาวด้วยน้ำลาย สะโพกอวบขยับส่ายไปหน้าล่อใบหน้าผม ผมเกร็งลำแขนจนเส้นเลือดปูด มันชาจริงด้วย ผมคิด แต่แนนไม่รู้ นึกว่าผมอยากให้เธอทำจึงไม่เข้ามายุ่ง แนนยังอมดูดท่อนลำที่คับเต็มปากจนแก้มพอง เสียง บ๊วบ ขณะใช้ปากดังต่อเนื่อง แนนลุกขึ้นเดินลงมาที่พื้น เสื้อยืดถูกถอดออกพร้อมบราห่อหุ้มเต้างาม กางเกงขาสั้นตกลงบนพื้นพร้อมชั้นในตัวจิ๋วที่ปกปิดเนินสามเหลี่ยมปลิวไปยังผนัง น้ำใสๆไหลย้อยลงมาตามง่ามขาเนียน แนนเดินยกขาข้ามหน้าอกผม ร่องเนื้อแยกเป็นกลีบคล้ายดอกไม้รับน้ำค้างยามอรุณ เนินสวาทไร้ขนที่ถูกโกนจนเกลี้ยงเกลา กลีบดอกไม้แดงระเรื่อตัดกับผิวขาวเนียน ลอยอยู่เหนือริมฝีปากผม กลิ่นสาบจางผสมกับกลิ่นหอมของครีมอาบน้ำ ปลายลิ้นผมแตะที่กลีบดอก สะโพกแนนสั่นสะท้าน เม็ดเสียวผุดลอยเหนือร่องสวาท “อา เสียวมาก เสียว อา” แนนครางส่ายสะโพกรับปลายลิ้นที่ชอนไชเข้าโพรงสวาทจนมิดลิ้น แนนส่ายสะโพกดันเข้าออก มือบางขยี้เส้นผมจนยุ่ง “อา อ๊า แบบนั้นแหละ”แนนเสียวตัวสั่นสะท้าน น้ำรักไหลทะลักเต็มปากผม แนนร่างกระตุก ร่องเสียวตอดปลายลิ้นจนผมรู้สึกเสียวไปด้วย แนนหอบหายใจถี่หนักนั่งลงกับพื้นใบหน้าอิงกับหน้าอกผม แนนเอื้อมปลายมือชักท่อนลำขึ้นลง ที่กระตุกสู้มือ ปลายลิ้นเรียวตะวัดไปทั่วหัวนมจนผมเสียวสะท้าน จนสะโพกลอยเหนือโซฟา สงสัยหัวนมผมจะเป็นจุดเสียวจริงๆ ผมกระตุกสะโพก3-4 ครั้ง “อา อ๊า” ปลายลิ้นแนนตะวัดหัวนมจนน้ำลายเหนอะทั้งสองข้าง ผมพุ่งกระฉูดน้ำขาวข้นเลอะไปทั้งโซฟา แนนตกใจกำท่อนเอ็นจนแน่นขึ้น มองน้ำรักพุ่งเป็นสายถึงประตูระเบียง แนนมองมือตัวเองที่เลอะน้ำกาม กลิ่นคาวคละคลุ้มแตะจมูก แนนลุกขึ้นในร่างเปล่าเปลือย ผมรู้สึกว่าร่างกายกลับมาเป็นปกติ ผมจับแนนเข้ามาในอ้อมกอด ริมฝีปากประกบจูบดูดดื่ม แนนสนองรับอย่างรุนแรง มือผมลูบไปทั่วตัวหญิงสาว หน้าอกอวบไหวขึ้นลงตามกำลังมือที่บีบ แนนครางเสียงดัง เล็บจิกเข้ากลางหลังผม ผมจับแนนนอนคว่ำลงโซฟา นั่งลงที่ด้านสะโพก ผมไม่สนใจน้ำกามที่เลอะเทอะ ยกสะโพกงามงอนขึ้น เผยร่องสวาทไร้ขนที่เลอะไปด้วยน้ำรักของแนน ท่อนเนื้อจ่อเสียบเข้าร่องสวาทที่โพรงถ้ำเปิดอ้าอยู่ “อา เสียว โอ๋ เสียวมาก” ผมกดเอ็นสวาทจนเกือบมิดด้าม มองหน้าแนนที่เชิดขึ้นพ้นลมหายใจหนักขึ้น “อา นั่นแหละ อา” แนนพร่ำเพ้อ ยกตัวเองขึ้นใช้แขนและเข่าเป็นที่ยืน ผมซอยถี่ยิบ เนินสวาทบวมจนแทบปริ “อา อา” ผมกับแนนแข่งกันครางด้วยความเสียว แนนแทบจะหมดเรี่ยวแรง ผมนอนทับแนนจากด้านหลัง ผมเสร็จเป็นครั้งที่ 2 แต่แนนเสร็จไปอีก3 ครั้ง เวลาปาเข้าไปเกือบบ่าย 2 โมง “วันนี้ไปเรียนไม่ทันแล้ว” ผมบอกแนน แนนทำท่าจะลุกแต่ไม่ไหวเมื่อผมนอนทับอยู่ “อา แฮ่กๆ ตาย...ละ แฮ่กๆๆ สิ” ผมลุกขึ้นนั่ง มองแนนในร่างเปลือยหอบหายใจระรัว สะโพกกลมกลึงเป็นรอยฝ่ามือสีแดง น้ำกามที่ผมพ้นใส่เต็มเนินเนื้อกำลังพรั่งพรูล้นทะลักออกมาจนเลอะเต็มโซฟา เรียวขาขาวเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อและรอยจ้ำแดง แนนพลิกตัวนอนหงาย หน้าท้องแบบเรียบกำลังตักตวงออกซิเจนเต็มที่ หน้าอกอวบไหวขึ้นลงตามกำลังหายใจ ใบหน้าแดงระเรื่อหลับตาพริ้ม แขนเรียวเล็กที่เลอะไปด้วยน้ำกามของผม ผมอุ้มแนนไปนอนในห้อง ผมเดินออกมาจากห้องน้ำสวมเสื้อผ้าเสร็จ ใช้น้ำยาทำความสะอาดโซฟาและพื้นห้องจนเรียบร้อย ฉีดสเปรย์ระงับกลิ่นจนหอมสดชื่นไปทั่วห้อง ผมเดินไปดูแนนที่ยังคงหลับเป็นตายบนที่นอน ผมห่มผ้าปิดทุกส่วนเพราะอาจจะเป็นหวัดได้ “ปัง ปัง ปัง” เสียงเคาะประตูดังน่ากลัว ผมมองไปที่ประตู ตาแมวเห็นเป็นหญิงสาวชุดนักศึกษา ในมือมีหนังสือ 2-3 เล่ม กระเป๋าสีดำคล้องที่ข้อศอก “เปิดประตูนะ ยัยแนน เปิด” ผมจำใจต้องเปิด หญิงสาวเห็นผมเปิดประตูก็ตกใจ รีบวิ่งไปยังห้องนอนของแนนทันที “แนน แนน เป็นอะไร แนนตื่นเดี๋ยวนี้” เสียงโวยวายของหญิงสาวดังไม่ขาด “ว้ายๆ นังแนน นี่มานอารายกาน!!!” “นังแนน ตื่น นี่มัน ยัยตัวแสบ แบบนี้ต้องโทร...โทรหาใครดี...อา โทรหายัยฟ้า อา นังแนน ตื่นขึ้นมาเลยเดี๋ยวนี้เลย” ผมจินตนาการออกว่าข้างในห้องเป็นยังไง แต่ผมจินตนาการตัวเองไม่ออก ทำหน้าไม่ถูกแล้ว เพราะแนนในสภาพนั้น ก็ใครจะคิดว่าเพื่อนแนนจะขึ้นมาหา แต่เสียงก็เงียบหายไป ผมใจเต้นระทึกนั่งไม่ติดที่ เป็นหนูติดจั่นทีเดียว ผมมองเวลาเกือบ 4 โมงเย็น ผมต้องไปทำงานแล้ว ซึ่งนั่นจะแย่มากสำหรับแนน สักพักแนนก็ออกมาจากห้องด้วยใบหน้าแดงระเรือ สวมเสื้อนอนสีเหลือง แถมหญิงสาวในชุดนักศึกษารัดรูปจนเห็นไปทุกส่วนเดินออกมาตามหลังด้วยใบหน้าแดงเล็กน้อย “นี่ฝน เพื่อนแนน...นี่โอ๋แฟนเรา” ผมทักทายโดยการยกมือขึ้นและก้มศีรษะเล็กน้อย ฝนก็ทำเช่นเดียวกัน “อ้าวจะ 4 โมงแล้วนิ เดี๋ยวไปทำงานไม่ทันนะ”แนนพูดขึ้น จับไหล่ผมหันหลังผลักเบาๆ ทำมือเหมือนกำลังรับโทรศัพท์ ผมพยักหน้าเข้าใจดี ลาแนนเดินออกมาจากหอพักโดนได้แม่บ้านช่วยพาออกมา ผมมาถึงมินิมาร์ทก็เกือบ 6 โมง หวานกำลังจัดสินค้า ที่เคาร์เตอร์มีออยกำลังยืนรับสินค้าอยู่พอดี และมีหญิงสาวผมยาวยืนหลบมุมอยู่ ผมเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เดินออกมาที่เคาร์เตอร์ “หวัดดี หวาน” “ดีจ้า” “หวัดดี ออย” ออยมองหน้าผมด้วยใบหน้าแดงระเรือไม่ทักตอบ พอดีกับพี่แหม่มเดินออกมา เลยแนะนำพนักงานคนใหม่ “โอ๋ นี่พนักงานใหม่ ชื่อสายลม พอดีช่วงนี้ยอดขายเพิ่มเลยจ้างคนเพิ่ม โอ๋ไม่มีปัญหาอะไรนะ” ผมพยักหน้ายิ้ม แต่คุ้นชื่อมาก แต่ชื่อซ้ำก็มีกันทั้งประเทศ “ดีดี โอ๋” ผมมองไปทางหญิงสาว “สายลม” สายลมยิ้มมองหน้าผมด้วยใบหน้าแดงเล็กน้อย “ไปไงมาไงละเนี๊ย ทรายสบายดีไหม” ผมถาม “สบายดี ทรายบ่นคิดถึงทุกวัน ไม่นึกว่าจะได้เจอเร็วแบบนี้” “แล้วพักที่ไหนละ” “หอเดียวกับฉันยะ” เสียงออยโพลงขึ้นมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย อารมณ์เหมือนจะขึ้น “สายลม ปะเดี๋ยวสอนเติมสินค้า” สายลมวิ่งตามออยออกไปตรงที่หวานกำลังเติมของ ผมงงกับท่าทีแปลกๆของออย แต่ก็พอดีที่ลูกค้ามาพอดี 2 ทุ่มกว่าๆ ผมออกมาเติมของในห้องเย็น ที่เคาร์เตอร์ก็จะมีออยกับสายลมดูอยู่ “อ้าวออย มีอะไรหรือเปล่า” ผมถามเมื่อออยเปิดประตูตู้เข้ามา “เอ่อ นาย...สายลม อ่า ป่าว ไม่มีอะไร” ออยช่วยผมเติมของผมจนเกือบเสร็จ “เสื้อ ฉันหนาว” ออยขยับเดินเข้ามาใกล้ผม ชี้นิ้วมาที่เสื้อ ผมถอดเสื้อส่งให้ ออยรับมา เดินเข้าประชิดตัวผม “ตาบ้า” ออยจับใบหน้าผม ริมฝีปากประกบจูบ ลมหายใจร้อนผ่านสัมผัสแก้มกันและกัน ผมสนองตอบด้วยรสจูบดูดดื่มจนออยเริ่มครางกระเส่า ออยยื่นหน้าอกให้ผมคลึงอย่างถนัด กระดุมถูกปลดจนหมด หน้าอกอวบถูกมือผมบีบจนผิดรูป ปลายปทุมถันชูชันสู้มือ ออยขยับไล้มือบางลูบคลำเอ็นเนื้อที่พองจนล้นกางเกง ออยขยับตัวนั่งลง ซิบกางเกงถูกรูดลง จนแท่งเนื้อเด้งเกือบโดนหน้า “ใหญ่เหมือนเดิมเลย ขอละนะ” ริมฝีปากบางอมดูที่หัวบานจนน้ำลายเหนียวมันแผลบ มือบางชักรูดเข้าออกอย่างมันมือ ปลายลิ้นตะวัดรัดรึงทั่วท่อนลำ ผมเด้งสะโพกให้ออยจัดการได้ถนัด “อา อู้”เสียงครางของผมดังขึ้นทุกครั้งที่ออยจับพวงสวรรค์ มันเสียวสยิวมาก ออยขับตัวลุกขึ้น ถอดกางเกงลง พร้อมชั้นใน มือยันผนังห้อง ผมหันหลังให้หน้ากระจก เพื่อบังออยไม่ให้ใครเห็น ออยขยับสะโพกผายจนโด่งงอน เผยเนินสวาทที่โพรงถ้ำอ้ารออยู่แล้ว “อา เข้ายากเหรอ อา” ออยถาม เมื่อผมกำลังจับใส่ มันแน่นคับจนผมใส่ได้ครึ่งเดียว ออยย่อสะโพกลง อ้าขากว้างขึ้น ผมคลึงหน้าอกจนออยคราง ผมกระแทกท่อนลำจนค่อยๆขยับเข้าทีละนิด จนสุดผนังถ้ำ ออยเงยหน้าคราง ผมขยับซอยจากช้าๆ ค่อยๆเร่งขึ้น จนเสียงดัง ปับๆๆ “พี่ออย อยู่ไหม ลูกค้าเยอะแล้ว หนูไม่ทัน” เสียงสายลมตะโกนจากหน้าตู้ ผมกำลังซอยอยู่ ต้องชะงักท่อนลำเสียบแช่ “ออยไม่อยู่ แต่เดี๋ยวบอกให้” เสียงปิดประตูตู้แช่ ผมถอดท่อนลำออก ขาออยสั่นพรึ่บพั่บ สะโพกขยับตาม ผมสวมกางเกงให้ออย ออยจูบที่แก้มผม มือบางจับท่อนลำบีบมันเบาๆ ผมมองท่อนเอ็นที่กำลังแข็งค้างอย่างบอกไม่ถูก มันขึ้นนะขึ้นง่าย แต่จะให้ลงนะไม่ใช่ง่ายเลยนะ ผมเติมของจนเสร็จ เดินออกมาเจอสายลมกำลังออกมาจากห้องน้ำ ใบหน้ายิ้มแปลกๆของสายลมชวนให้ผมสยิว “นั่นแน่ นี่ได้สาวไปกี่คนแล้วละ” สายลมเดินเข้ามาหาผม “อะไรของเธอ ว่าแต่ทำงานที่นี่ได้ไหม” ผมพูดปัดเรื่องราว “เห็นนะ ไม่ต้องเปลี่ยนเรื่องเลย” มือบางยื่นมาจับที่น้องชายผมจนมันลุกสู้มืออีกครั้ง “อู้ ใหญ่กว่าครั้งที่แล้วอีก อยากลองอีกสักครั้งจัง” สายลมพูดลอยๆ แต่มือจับคลึงมันเล่น โดยไม่สนใจผมที่กำลังจะเสียวพอดี “สายลม มาช่วยใส่ของหน่อย” มันขึ้นนะขึ้นง่าย แต่จะให้ลงนะไม่ใช่ง่ายเลยนะ!!!

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น