AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

มินิมาร์ทร้อนรัก ตอนที่ 5

มินิมาร์ทร้อนรัก ตอนที่ 5
โดย barthello00

ตอนผมยังไม่ขึ้นมากรุงเทพฯผมก็เด็กหน้าตาบ้านๆคนหนึ่ง แต่ตัวใหญ่กว่ารุ่นเดียวกันเล็กน้อยเพราะต้องทำงานหนัก มีหญิงสาวมาชอบผมเหมือนกัน ซึ่งเธอก็มีฐานะดีมากคนหนึ่งซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอมาชอบผมได้ไง ก่อนที่จะมากรุงเทพฯ 2 วันฝนมาสารภาพรัก ซึ่งผมคิดว่าไม่มีทางในชาตินี้แน่นอน ฝนนัดผมไปเที่ยวทะเลทานอาหารและจบที่บังกะโลแห่งหนึ่งแถวนั้น อา ..อา เสียงครางของผม ขณะที่ฝนกำลังขึ้นคร่อมผมอยู่หน้าอกฝนสั่นไหวน้อยๆ ผมมองหญิงสาวใบขาวผ่องตรงหน้าผิดกับใบหน้าที่ไร้เดียงสาเมื่อชั่วโมงที่แล้ว “อา ฝนผมจะเสร็จแล้ว อา” ผมจับสะโพกที่กำลังเด้งขึ้นลง สะโพกผมเกร็งกระตุกวูบ น้องชายพ้นน้ำข้นขุ่นเต็มเนินสวาทจนหญิงสาวหยุดขย่ม มองผมตาเขียวปัด “อะไรกัน โอ๋แค่ 5 นาทีก็เสร็จแล้ว เสียอารมณ์จริง”ฝนขยับนั่งบนเตียงก่อนนะจะเดินเข้าห้องน้ำไป ผมได้ยินเสียงบ่นในห้องน้ำเบาๆ “ลีลาไม่ได้เรื่อง อ่อนปวกเปียกจริงๆ” ผมคิดเรื่องนี้ทีไรหดหู่ทุกที .......................... ผมรู้สึกตัวอีกทีเมื่อแนนตะโกนเรียกที่ข้างหูจนหูอื้อทีเดียว “กลับกันหรือยังแนนเพลียมากเลย” ผมพยักหน้ายิ้ม แต่ตอนนี้ผมไม่ใช่คนเดิมแล้วผมจับมือแนนเดินไปทางออกจากห้าง ผมโปกรถแท็กซี่เพื่อจะไปส่งแนนแนนจับมือผมสั่นหัวเบาๆ “จะไปไหน”แนนถามผม “ก็พาแนนไปส่งที่หอไงไหนว่าเพลีย” “ไม่เอาจำในโรงหนังได้ไหมแนนพูดอะไร” ผมนึกถึงคำพูดตั้งแต่ต้น จนถึงตอนที่เรามีอะไรกัน “แล้วจะไปไหนดี”แนนไม่พูดก้มหน้าใบหน้าแดงก่ำ “พรุ่งนี้แนนมีเรียนกี่โมง” “พรุ่งนี้...หยุด...ไม่มีเรียน” “งั้น...ไปทะเลกัน”ผมมองเวลาตี 1 กว่าแล้ว มองไม่เห็นทางจะไปไหนได้เลย ถ้าหัวค่ำก็ว่าไปอย่าง “แล้วเราจะไปยังไง”แนนถาม ผมส่ายหน้า แนนจับมือผมขึ้นรถแท็กซี่ที่จอดตรงหน้าพอดี แนนพาผมกลับไปที่หอพักเธอพาผมเดินไปที่ลานจอดรถ ที่มีรปภ.นั่ง มองมาทางผมอย่างสงสัย “ฉันมาเอารถ”รปภ.เดินมาส่งที่รถคันหนึ่ง แนนขึ้นไปที่นั่งคนขับ ผมขึ้นไปนั่งข้างๆแนนขับรถออกไปทันที .......................... “อ่าเสียงทะเลทำให้รู้สึกผ่อนคลายจัง” แนนพูดขึ้นเมื่อกำลังขับรถเลียบไปตามทางชายหาดเสียงคลื่นกระทบฝั่ง กลิ่นเค็มของน้ำทะเล แนนจอดรถ ลงไปเดินที่ชายหาด ผมลงตามไปได้ยินเสียงรถล็อคจากรีโมท ผมไปนั่งลงข้างแนนที่กำลังจ้องน้ำทะเลในความมืดอย่างหลงใหลมัน แนนนอนลงบนหาดทราย “อ่ามีความสุขจัง” ผมมองหน้าแนนที่กำลังพริ้มนัยน์ตา รับรู้กลิ่นของทะเลอย่างลืมตัว ผมโน้มตัวลงริมฝีปากประกบจูบ ก่อนที่ผมจะละใบหน้าที่แดงระเรื่อ “ผมก็มีความสุข”แนนจ้องหน้าผมนิ่ง ผลักผมนอนลงใบหน้าเรียบนิ่งอยู่บนหน้าอกผม “หัวใจ โอ๋เต้นแรงจัง” มือบางลูบไล้ไปตามตัวผม ก่อนจะหยุดที่หน้าอกผมนิ้วบางเขี่ยหัวนมผมเล่น จนผมชักจะเริ่มเสียว “แนนรู้ว่าโอ๋ ไว..ตรงหัวนมนี้” แนนไม่พูดเปล่า ยังใช้ปลายนิ้วขยี้จนผมเสียวจนหน้าอกสั่นเหมือนจะเต้นได้ “และรู้ว่าตอนนี้ นายมีอารมณ์แล้วด้วย”แนนค่อยๆเลื่อนมือเรียวไล้ไปตามท้องลงไปยังกางเกงที่ตอนนี้กำลังถูกมือบางกำมันแน่นผมครางอย่างลืมตัว แต่มันช่างรู้สึกดี “ใหญ่...จัง...มีอารมณ์แล้วสิ” แนนกระซิบข้างหูผม ลมหายใจอุ่นๆรดที่ใบหูผม จนผมขนลุกซ่าน แนนลุกขึ้นนั่งบนหน้าอกผมสะโพกอวบใกล้ใบหน้าผมไม่ถึงศอก กลิ่นหอมจากกลิ่นกายลอยมาตามลม แนนปลดเข็มขัดผมออกซิบความยาวไม่ถึงคืบถูกรูดลงพร้อมกางเกงที่ไหลไปถึงเข่า กางเกงในสีดำกลมกลืนกับความสลัวในยามนี้ แนนก้มใบหน้าลงมือบางลูบไล้ไปทั่วท่อนเอ็นที่กระตูกสู้มือปลายลิ้นบางตวัดไล้ไปตามท่อนเนื้อที่พองปวดจนแทบปริมีเพียงกางเกงในที่เปียกชุ่มด้วยน้ำลายกั่นปลายลิ้นกับตอปิโดขนาดเขื่อนเท่านั้น แนนขยับตัวจนสะโพกขาวนวลเนียนห่างปลายจมูกผมแค่ไม่ถึงคืบกลิ่นหอมของความสาวโชยจนกระทบโสต แนนใช้นิ้วดันกางเกงลงไปทางปลายเท้าเอ็นสวาทดีดตัวตั้งตรงกระทบปลายจมูกแนนเบาๆ “แข็งแรงจริงๆนะใหญ่กว่าท่อนแขนแนนอีกมั้ง” แนนลูบคลำมันจนหนังหุ้มร่นจนหัวบานคล้ายดอกเห็ดน้ำลายจากริมฝีปากบางไหลย้อยลงมาหยดเปียกไปทั้งลำ ปลายลิ้นบางตวัดไล้ไปทั้งลำกล้องที่มันวาวมือบางลูบไปที่พวงไข่ทั้งสองลูก แนนบี้มันเบา จนผมสะดุ้ง มือผมลูบไปทั่วสะโพกงามงอนผมสะปัดกระโปรงขึ้น กางเกงชั้นในตัวจิ๋วลอยอยู่ตรงหน้า ผมแหวกมันออกก้อนเนื้ออวบอิ่มลอยเด่นขึ้น มันแยกเป็นกลีบเมื่อนิ้วมือผมแหวกจนเห็นเป็นเนื้อสีแดงสดน้ำสีใสไหลเป็นทางหยดที่ลำคอผม มันมีกลิ่นรัญจวนอย่างประหลาด กระตุ้นอารมณ์อยากผมเต็มที่แนนกระตุกสะโพกไหวทุกครั้งที่ผมลูบนิ้วไปทั่วเนินสวาทจนนิ้วชี้หายไปกับกลีบบัวแรกแย้ม เม็ดละมุมสั่นทุกครั้งที่ผมกระแทกนิ้วชี้เข้าออกแนนครางกระเส่า ส่ายสะโพกสู้มัน แนนพักยกลุกขึ้นน้ำลายเหนียวเหนอะเต็มปาก เลอะไปทั่วท่อนเอ็น แนนถลกกระโปรงขึ้น ค่อยถอดชั้นในลงทีละนิดต่อหน้าผมจนหลุดหายไปในความมืด ใบหน้าแนนแดงซ่านค่อยๆกดสะโพกลงบนท่อนเอ็นทีละนิด “อามันแน่นมาก เสียว..จัง” แนนครางเสียงดัง ปากพร่ำเพ้อไปเรื่อย สะโพกค่อยๆกดลงจนมิดเนื้อแนบเนื้อ จนเหมือนจะสุด แนนครางจนผมเสียวซ่านทุกครั้งที่แนนขยับโยกตัว “อาฉันจะ..เสร็จ อา... แล้ว เสียว...มาก” แนนโยกขึ้นลง เริ่มรุนแรงหนักหน่วงขึ้นทุกที “อะ..อ๋า....อา” แนนแน่นิ่ง หอบหายใจหนัก มองหน้าผม มือกุมหน้าอกตัวเองแน่นค่อยปรับลมหายใจ “อา แบบนี้ฉันต้องแย่แน่” แนนพึมพำ “นายอึดเกินไปฉันคนเดียวไม่ไหวละมั้ง” ผมหน้าแดงซ่านมองแนนที่กำลังขยับสะโพกออกจากแท่งเนื้อที่ยังตั้ง ตรง บ๊วบ ท่อเอ็นกระตุกน้อยเหมือนมันไม่พอใจที่ยังไม่เสร็จ “แนนผมยังไม่เสร็จเลยนะ” ผมพูดงอนๆจับหน้าอกอวบเพื่อจะเริ่มบทรักบทใหม่อีกครั้ง “แนนไม่ไหวแล้วนะที่โรงหนังตั้ง 2 รอบ นี้ก็อีกครั้ง” ผมมองหน้าแนนนิ่ง “ขอแนนพักแปบนะ”ผมจะทำอะไรได้ละ ค่อยลุกขึ้น ใส่กางเกงทั้งๆที่มันปวดจนแทบปริภายในกางเกงแนนขยับเข้ามานอนบนหน้าอกผม ผมลูบผมของแนนที่กำลังปรกหน้าอยู่ด้วยเม็ดเหงื่อที่ผุดพรายเต็มหน้าผากแนนหลับไปแล้ว แสงอาทิตย์เริ่มสาดแสงทีละน้อยรอบๆข้างเริ่มมองเห็นคนเดินแต่ไกลอยู่หลายจุด ผมขยี้ตา ปลุกแนนลุกขึ้นแนนเดินไปนั่งที่คนขับ เพราะผมขับรถไม่เป็น ไปถึงบังกะโลแห่งหนึ่งแนนเดินเข้าไปคุยกับพนักงาน แล้วถือกุญแจเดินออกมาแนนเดินนำไปยังห้องที่อยู่ติดกับทะเล และอยู่ไกลสุดของทีพักทั้งหมดซึ่งผมก็งงเล็กน้อย เมื่อแนนเดินนำทั้งๆที่ไม่ต้องมมีพนักงานพาไปแนนต้องเคยมาที่นี่แน่นอน “ถึงแล้วเดี๋ยวพนักงานคงจะนำอาหารมาให้ แนนขอไปอาบน้ำสักหน่อย เหนียวตัวและเหนื่อยเพราะคนแถวนี้แหละ” แนนพูดพร้อมกับยิ้มละไม เดินไปยังห้องน้ำด้านหลังที่แยกกันกับห้องพักซึ่งเป็นทางกระจกครอบปิดหมด ไม่นานแนนก็เดินออกมาด้วยชุดคลุมสีฟ้าสะอาดแนนเดินฮัมเพลง ยื่นส่งเสื้อคลุมให้ “เดี๋ยวพนักงานมาเอาชุดไปซักให้ไปอาบน้ำหน่อยก็ดี ตัวเหม็นแล้วนะ” แนนเดินเข้ามาใกล้ ทำจมูกฟูดฟิดผมมองการกระทำของแนนอย่างอดขำไม่ได้ จับเสื้อขึ้นมาดม มันส่งกลิ่นจริงๆด้วยผมเดินเข้าไปที่ห้องน้ำทันที ทางเดินกระจกใสยาวประมาณเมตรกว่าทางหินอ่อนขรุขระป้องกันเท้าลื่นได้ดี ห้องน้ำกว้างแบ่งเป็น 2 ส่วน คือห้องน้ำและห้องอาบน้ำ มีอ่างสีขาวยาวพอจะเหยียดเท้าได้ ผมปลดเสื้อผ้าลงตะกร้าขวามือที่มีกองผ้าของแนนกองอยู่และบรากับชุดชั้นในด้วย ผมหน้าแดงเล็กน้อยน้องชายผงาดทันทีที่ในหัวจิตนาการถึงเรือนร่างของแนนที่ยั่วอารมณ์เมื่อคืนและเขาก็ยังไม่เสร็จด้วย สายน้ำไหลมาตามฝักบัวไหลตามร่างกายลงไปถึงพื้น “อา..แนน อา” ผมจับท่อนเอ็นที่พองจนเจ็บ แนนกำลังโยกขึ้นลงบนหาดอย่างรุนแรงมีผมบีบคลึงไปทั่วหน้าอกอวบพอดีมือ หัวนมสีน้ำตาลอ่อนพอดีคำกำลังสั่นอยู่ในปากลิ้นตะวัดรัดรึงไปทั่วยอดปทุมที่ชูชันสู้ลิ้น เสียงครางกระเส่าดังไม่ขาดผมจะขาดใจเสียให้ได้ ผมกระฉูดน้ำขาวขุ่นจนเลอะไปทั่วผนังสีฟ้าสลับขาวจนเป็นดวง ผมหอบหายใจหนักสมองโล่งปลอดโปร่ง ผมเดินออกมาจากห้องน้ำสวมผ้าคลุมมองใบหน้าแดงซ่านของแนนที่มองมาทางผมอย่างขบขัน ผมนั่งลงข้างๆแนน “ขำอะไรเหรอ”แนนยังคงยิ้มใบหน้าแดงระเรื่อ “อาบน้ำหรือไปทำอะไรถึงนานจัง”ผมสงสัย มองนาฬิกาที่ผนัง เกินครึ่งชั่วโมงอีกเหรอ “แหม อา แนนอา จินตนาการถึงแนนอยู่เหรอ” แนนหยอกล้อ ลุกมานั่งบนตักผมนิ้วเรียวลูบไปทั่วหน้าอกแล้วหยุดที่หัวนมที่กำลังสั่นน้อยๆ ริมฝีปากจูบไปที่ซอกคอปลายลิ้นตวัดไปทั่วจนผมเสียวสะท้าน ท่อนเอ็นผมกระตุกแข็งจนดันก้นแนน จนแนนสะดุ้งหน้าแดงซ่าน ลุกขึ้นไปนั่งที่ของตัวเองทันที “อะไรกันเพิ่งเสร็จแข็งได้อีกแล้วเหรอ” แนนพูดลอยๆเสียงแทบจะกระซิบผมก็เริ่มสงสัยตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง ทั้งที่ลืมไปแล้ว แค่คืนเดียวตื่นขึ้นตอนเช้าในอีกที่หนึ่ง แล้วเขาก็เป็นแบบนี้ แล้วคำตอบจะอยู่ตรงไหน

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น